bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสุพรรณบุรี ที่อยากหนีกรุงไปนอนชิลในวันหยุด

calendar_month 31 มี.ค. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 61,629 / สถานที่ยอดนิยม

สุพรรณบุรี จังหวัดใกล้ๆ กรุงที่เราอยากแนะนำให้ลองเดินทางไปพักค้างคืนสักคืน สองคืนเพื่อใช้เวลา ทำความรู้จักสุพรรณบุรีอย่างใกล้ชิด แล้วจะรู้ว่าเมืองนี้นั้นเจ๋งกว่าที่คิด วันนี้ชิลไปไหนเลยจะขอพาเพื่อนๆ หนีเมืองกรุงไปเช็คอินที่สุพรรณบุรีกันค่ะ กับ 5 ที่พักสุพรรณบุรี ที่อยากหนีกรุงไปนอนชิลในวันหยุด ตามไปเลือกชมที่พักน่ารักกันเลยfc9a1c174ee386c4727dd1b735eecde900e7f211.jpg



Navy01.jpg

ท่าช้างวินเทจ - ที่พักสุพรรณบุรี

ท่าช้างวินเทจ ตั้งอยู่ในอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี สาเหตุที่ชื่อว่าท่าช้างวินเทจ มาจากชื่อตลาดเก่าท่าช้าง ซึ่งเป็นตลาดเก่าอายุนับร้อยปีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของอำเภอเดิมบางนางบวช และอยู่ใกล้ๆ กับที่พักสามารถขับรถไปได้ประมาณ 3 นาทีเท่านั้น ส่วนคำว่าวินเทจ มาจากบรรยากาศของที่พักที่ได้อารมณ์การโหยหาอดีตเก่าๆ กับบ้านน้อยในสวนริมน้ำท่าจีน ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติหรือบ้านเพื่อนสนิทมากกว่าการมาพักรีสอร์ท ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกันนั้นยังมีสระว่ายน้ำ คาเฟ่ที่ให้บริการอาหารเช้าพร้อมกับอาหารอร่อยตลอดทั้งวัน

ท่าช้างวินเทจ - ที่พักสุพรรณบุรีท่าช้างวินเทจ - ที่พักสุพรรณบุรีท่าช้างวินเทจ - ที่พักสุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : ท่าช้างวินเทจ ที่ตั้ง 95/1 หมู่ที่ 7 ตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :   1,000 - 5,000 บาท
โทร : 085-288-7993
GPS : 
https://goo.gl/maps/nKzFD9AvqPq
ชมรีวิวฉบับเต็มที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/10466/

จองที่พักออนไลน์  ท่าช้างวินเทจ สุพรรณบุรีที่นี่

agoda_but.jpg


Navy02.jpg

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา -  ที่พักสุพรรณบุรี

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ที่มาของที่พักแห่งนี้เริ่มต้นจากคุณนะ พิทักษ์ ธรรมรัตนพฤกษ์ หนุ่มกรุงเทพฯ ที่ตัดสินใจออกจากคอมฟอร์ตโซน ทิ้งชีวิตการงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 25 มาใช้ชีวิตและสร้างครอบครัวอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยความฝันของคุณนะคือการมีบ้านริมน้ำ คุณนะจึงเริ่มต้นจากการขายอาหารตามสั่ง เก็บหอมรอมริบและเริ่มสร้างบ้านหลังแรกริมน้ำบนที่ดินผืนนี้  จากวันนั้นจนถึงวันนี้สิบกว่าปีบ้านหลังน้อยริมน้ำจำนวนหนึ่งหลังก็ได้เพิ่มเป็น 8 หลัง แต่ละหลังสร้างขึ้นจากความรักของคุณนะและครอบครัวที่ช่วยกันดูแลที่นี่ขึ้นมา แล้วใช้ชื่อว่า ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี ซึ่งคำว่าท่าจีนริเวอร์โฮมนั้นมาจากที่ตั้งที่พักแห่งนี้ที่อยู่ติดแม่น้ำท่าจีน ส่วนคำว่าหุ่นไล่กามาจากบรรยากาศของที่พักที่เป็นสไตล์ฟาร์มในชนบทของต่างประเทศ ซึ่งหุ่นไล่กาเป็นสัญลักษณ์ของฟาร์ม และชาวนาสุพรรณบุรีที่ยังคงใช้หุ่นไล่กาตามท้องทุ่งนาอยู่

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา -  ที่พักสุพรรณบุรีท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา -  ที่พักสุพรรณบุรีท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา -  ที่พักสุพรรณบุรี

ที่ตั้ง :   ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา เลขที่ 158/3 ตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :   1,300 - 3,000 บาท
โทร : 092-4296391
GPS : https://goo.gl/maps/2wcXVNTySTR2

ชมรีวิวฉบับเต็มที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/10469/

จองที่พักสุพรรณบุรีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg




Navy03.jpg

โรงแรมคันทรี เลควิว (Country Lake View Hotel) - ที่พักสุพรรณบุรี

เรียกว่ามา 1 แต่ได้ถึง 3 กับ โรงแรมคันทรี เลควิว (Country Lake View Hotel) จังหวัดสุพรรณบุรี ที่พักบรรยากาศร่มรื่นที่มาพร้อมกับร้านอาหารลายน้ำ ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบ และยังมีร้าน  "เติมกาแฟ" ร้านกาแฟเปิดใหม่ดีไซน์เก๋ไก๋ สำหรับนั่งชิลจิบกาแฟ ทานขนมอร่อยให้บริการอีกด้วย มาเช็คอินที่นี่ที่เดียวแต่ได้ความฟินคูณสามกันไปเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีให้บริการจำนวน 40 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Deluxe จำนวน 4 ห้อง และห้อง Standard จำนวน 36 ห้อง โดยตัวที่พักจะสร้างเป็นอาคารแถวชั้นเดียวเรียงรายภายใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ขึ้นปกคลุม ด้านหน้าห้องพักของแต่ละห้องเป็นที่จอดรถสามารถนำเข้าจอดได้เลย ภายในโรงแรมมีบริการห้องฟิตเนสที่ลูกค้าสามารถมาใช้ได้ฟรี พร้อมมีบริการนวด สปา ห้องซาวน่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

โรงแรมคันทรี เลควิว (Country Lake View Hotel) - ที่พักสุพรรณบุรีโรงแรมคันทรี เลควิว (Country Lake View Hotel) - ที่พักสุพรรณบุรีโรงแรมคันทรี เลควิว (Country Lake View Hotel) - ที่พักสุพรรณบุรี

ที่ตั้ง :  โรงแรมคันทรี เลควิว (Country Lake View Hotel) เลขที่ 207 หมู่ที่ 3 ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตำบลท่าระหัด อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :   850 - 1,800 บาท
โทร : 083-031-3193 และ 092-565-3339
GPS : 
https://goo.gl/maps/3XxYevzjdK82
ชมรีวิวฉบับเต็มที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/10467/

จองโรงแรมสุพรรณบุรีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy04.jpg

ปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) - ที่พักสุพรรณบุรี

ปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) ที่พักใจกลางเมืองสุพรรณบุรี ราคาหลักร้อยที่น่าไปนอนมากๆ  บรรยากาศภายนอกของที่พักเหมือนกำลังเดินเข้ามาในปราสาทขนาดย่อมของยุโรป ด้วยตัวอาคาร 3 ชั้นทรงยุโรป ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีบ่อปลาคาร์ปพร้อมมุมสวนที่จัดไว้ด้านหน้าแค่มองเข้ามาก็รู้สึกสบายตา ในส่วนที่จอดรถกว้างขวาง  สามารถจอดได้ถึง 30 คันภายนอกว่าสวยแล้ว พอก้าวเข้ามาภายในยิ่งชอบมากขึ้น ด้วยการตกแต่งล็อบบี้เก๋ๆ มีป้ายไฟโลโก้ที่พักให้เราแชะเช็คอินลงโซเชี่ยล ภายในห้องพักตกแต่งเน้นใช้โทนสีขาว เทา ดำ ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครัน สิ่งที่ปลื้มคือเตียงนอนที่นี่ค่ะ เป็นเตียงดูดวิญญาณนอนหลับสบายมากๆ พร้อมกันนั้นยังมีอาหารเช้าทั้งเซ็ตอเมริกันเบรกฟาสต์ และเซ็ตอาหารไทยให้เลือกทานอีกด้วย

ปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) - ที่พักสุพรรณบุรีปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) - ที่พักสุพรรณบุรีปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) - ที่พักสุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : ปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) เลขที่ 197/2 ตำบลสวนแตง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :  850 - 1,250 บาท
โทร : 089-9898909, 089-9898808, 035-969707
GPS : 
https://goo.gl/maps/Q1DQ9MuQvkn
ชมรีวิวฉบับเต็มที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/10465/

จองที่พักออนไลน์ ปิคโคโล เฮ้าส์ (Piccolo House) สุพรรณบุรีที่นี่

agoda_but.jpg


Navy05.jpg

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท - ที่พักสุพรรณบุรี

ปิดท้ายด้วยบ้านเคียงคลองรีสอร์ทที่พักราคาหลักร้อยที่ดีไซน์สไตล์ลอฟต์เก๋ไก๋ แถมยังมีร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลที่ชื่อว่า The Loft Cafe & Restaurant ให้ทานอาหารอร่อย ชมวิวสวยๆ ยามค่ำคืนอีกด้วยนะ โดยทำเลที่ตั้งของที่พักตั้งอยู่ในอำเภอเมืองสุพรรณบุรี เหตุผลที่ชื่อบ้านเคียงคลองเนื่องจากด้านหน้าของที่พักมีคลองที่ชื่อคลองไผ่ขวางขนานไปกับตัวรีสอร์ท ห้องพักจะแบ่งเป็น 2 โซนคือโซนห้องแถว มีทั้งหมด 18 หลัง ซึ่งเป็นโซนแรกที่เปิดบริการ ลักษณะจะเป็นอาคารแถวชั้นเดียวสีส้ม พร้อมพื้นที่จอดรถบริเวณตัวบ้านได้เลย เหมาะกับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเซลล์ต้องการความสะดวกสบาย และโซนต่อมาที่เพิ่งเปิดคือโซนบ้านเดี่ยว บ้านสไตล์ล็อฟต์ในสวนสวย มีทั้งหมด 5 หลัง เหมาะกับลูกค้าครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ในการพักผ่อน นอกจากที่พักที่ดีไซน์เก๋น่านอนแล้ว ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือร้านอาหารที่ชื่อว่า The Loft Cafe & Restaurant คอนเซ็ปต์ของร้านอาหารก็ยังคงความเป็นสไตล์ลอฟต์เหมือนห้องพัก เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 - 23.00 น. โดยในช่วง 7.00 - 10.00 น. จะบริการอาหารเช้า  ส่วนเวลา 10.00 - 23.00 น. จะให้บริการอาหารจานหลักตามเมนู พร้อมมีดนตรีสดเพราะในวันอังคาร - วันเสาร์ ให้ได้ฟังด้วยนะ

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท - ที่พักสุพรรณบุรีบ้านเคียงคลองรีสอร์ท - ที่พักสุพรรณบุรีบ้านเคียงคลองรีสอร์ท - ที่พักสุพรรณบุรี

ที่ตั้ง :   บ้านเคียงคลองรีสอร์ท เลขที่ 145 หมู่ที่ 5 ตำบลไผ่ขวาง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :   530 - 950 บาท
โทร : 095-950-2663
GPS : 
https://goo.gl/maps/V3Dkwn29tCn

ชมรีวิวฉบับเต็มที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/10468/


จองที่พักสุพรรณบุรีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


ชมสกู๊ปอื่นๆ ที่นี่

- สุพรรณจ๋าฉันม๋าแล้ว - 10 จุดเช็ค อิน พัก กิน เที่ยวสุพรรณบุรี

https://www.chillpainai.com/scoop/10538

- วันเดย์ทริป สุพรรณบุรี พี่ก็ม๋า น้องก็ม๋า

https://www.chillpainai.com/scoop/9445


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close