bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี ที่พักริมคลองพร้อมร้านอาหารสุดเก๋ชมวิวยามค่ำคืน

calendar_month 04 มี.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 50,384 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังมองหาที่พักสุพรรณบุรีราคาเบาๆ แต่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ บ้านเคียงคลองรีสอร์ทที่พักราคาหลักร้อยที่ดีไซน์สไตล์ลอฟต์เก๋ไก๋ แถมยังมีร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลที่ชื่อว่า The Loft Cafe & Restaurant ให้ทานอาหารอร่อย ชมวิวสวยๆ ยามค่ำคืนอีกด้วยนะ อย่ารอช้าตามไปชมกันเลย

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี


บ้านเคียงคลองรีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองสุพรรณบุรี เหตุผลที่ชื่อบ้านเคียงคลองเนื่องจากด้านหน้าของที่พักมีคลองที่ชื่อคลองไผ่ขวางขนานไปกับตัวรีสอร์ท โดยที่พักเปิดให้บริการมาประมาณ 5 ปีแล้วค่ะ  ด้วยการดูแลของคุณส้ม กนกวรรณ อรุโณทัย พี่สาวคนโตของบ้าน น้องสาว น้องชาย และคุณพ่อคุณแม่ ที่ช่วยกันสร้างที่นี่ขึ้นมา ให้เป็นที่พักที่ราคาประหยัดแต่สะดวกสบาย และคุ้มเกินราคา

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

ห้องพักจะแบ่งเป็น 2 โซนคือโซนห้องแถว มีทั้งหมด 18 หลัง ซึ่งเป็นโซนแรกที่เปิดบริการ ลักษณะจะเป็นอาคารแถวชั้นเดียวสีส้ม พร้อมพื้นที่จอดรถบริเวณตัวบ้านได้เลย เหมาะกับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเซลล์ต้องการความสะดวกสบาย และโซนต่อมาที่เพิ่งเปิดคือโซนบ้านเดี่ยว บ้านสไตล์ล็อฟต์ในสวนสวย มีทั้งหมด 5 หลัง เหมาะกับลูกค้าครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ในการพักผ่อน

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

มาชมบรรยากาศภายในห้องพักของโซนห้องแถวกันก่อนภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ใช้โทนสีส้ม ส้มอิฐ และสีน้ำตาลตัดกับผนังและพื้นแบบปูนเปลือย ดีไซน์เรียบง่ายแต่ให้ความเท่เก๋น่านอนมากๆ ตัวที่นอนจะทำเป็นพื้นปูนยกสูงจากพื้น พร้อมที่นอนนุ่มนอนสบายมีหน้าต่างกระจกกว้างเปิดรับแสง และมีทีวีพร้อมเคเบิลทีวี

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้อง ประกอบไปด้วยตู้เย็น โต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานอาหาร เครื่องปรับอากาศ ผ้าขนหนู ที่แขวนเสื้อผ้า พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

ภายในห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพูสระผมให้บริการ ห้องนี้ราคาเริ่มต้นที่ 530-590 บาทเท่านั้น (ไม่รวมอาหารเช้า) สามารถเสริมได้ 1 คน ราคาเสริมคนละ 200 บาท ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบไม่ชาร์จเพิ่ม

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

ส่วนโซนบ้านเดี่ยวเป็นโซนใหม่เหมาะกับลูกค้าครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ในการพักผ่อน และบรรยากาศเป็นส่วนตัว โดยจะตั้งอยู่ด้านหลังโซนบ้านแถวค่ะ ภายในโซนนี้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้บรรยากาศร่มรื่นมากๆ

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

พอเปิดประตูมาก็พบกับห้องพักที่กว้างขวาง เก๋ไก๋ด้วยการดีไซน์สไตล์ลอฟต์ โดยโซนนี้จะมีลูกเล่นการตกแต่งที่เยอะกว่าโซนห้องแถว มีการโชว์แนวสายไฟที่ทำจากโครงเหล็กแบบอินดัสเทรียลลอฟต์ สีที่ใช้จะเป็นสีส้มอิฐ ตัดกับสีเทา ดำ มีหน้าต่างกระจกใส ที่เปิดไปพบกับความเขียวขจีของต้นไม้ด้านนอก ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องนี่ราคาเริ่มต้นที่ 850-950 บาท สามารถเสริมได้ 1 คน ราคาเสริมคนละ 200 บาท

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

สิ่งอำนวยความสะดวกของห้องนี้จะเหมือนกับโซนห้องแถวค่ะ แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือกาต้มน้ำร้อนและชุดกาแฟสำหรับชง นั่งจิบชมสวนในยามเช้า

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

ห้องน้ำในโซนนี้จะกว้างขึ้นและแยกโซนเปียกและแห้ง

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

นอกจากที่พักที่ดีไซน์เก๋น่านอนแล้ว ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือร้านอาหารที่ชื่อว่า The Loft Cafe & Restaurant เปิดมาประมาณ 4 ปี คอนเซ็ปต์ของร้านอาหารก็ยังคงความเป็นสไตล์ลอฟต์เหมือนห้องพัก เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 - 23.00 น. โดยในช่วง 7.00 - 10.00 น. จะบริการอาหารเช้า เช่น อเมริกันเบรคฟาสต์ ไข่กระทะ ข้าวต้ม อาหารจานเดียว พร้อมกับมีบริการติ่มซำ และชากาแฟให้บริการในราคาเริ่มต้นที่ 20 - 95 บาทเท่านั้น ใครอยากทานอาหารเช้าก็สามารถมาสั่งอาหารที่นี่ได้เลยค่ะ รับรองว่าอร่อยมากๆ  ส่วนเวลา 10.00 - 23.00 น. จะให้บริการอาหารจานหลักตามเมนู

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรีบ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

ถ้าคุณมาในวันอังคาร - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 19.00 - 20.30 น. มีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังอีกด้วยนะ

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

ส่วนอาหารของที่นี่มีทั้งอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน แฮมเบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ ซีฟู้ด สเต๊ก สลัด ของว่างทานเล่นให้เลือกทานมากมาย โดยฝีมือคุณแม่ของคุณส้มและน้องสาวค่ะ ซึ่งเมนูที่เราสั่งมาทานกันในวันนี้มีทั้ง กะเพราหมูจิ๊กโก๋ หมูสับหมักกระเทียมพริกไทยแล้วนำไปปั้นเป็นก้อน จากนั้นนำไปทอด ราดหน้าด้วยน้ำกะเพรา และโรยด้วยกะเพราทอดกรอบ ต่อด้วยปูหลนที่ใช้ปูนาดองเค็มมาหลนทานคู่กับผักสดอร่อยมากๆ ยังไม่หมดเท่านั้นยังมีกุ้งอบวุ้นเส้น ปลาหมึกผัดไข่เค็มที่เด็ดไม่แพ้กัน ทานอาหารรสชาติเบาๆกันแล้วก็ต้องหาต้มยำร้อนๆ มาซดให้คล่องคอ แนะนำเมนูต้มยำรวมมิตรรสจัดจ้าน ปิดท้ายกับแบล็คเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์แป้งชาโคล อัดแน่นไปด้วยผักสด ชีส ที่แทรกชั้นอยู่ในเนื้อหมูเสิร์ฟพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ชิ้นโต

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี

โดยตัวร้านแบ่งเป็นโซนอินดอร์ในห้องแอร์ และโซนรูฟท็อปด้านบนสำหรับนั่งทานอาหารไปด้วย ชมวิวสวยๆ ของลำคลองไผ่ขวางและบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวสุพรรณบุรี กินลมชมวิวทานอาหารอร่อย ฟังเพลงเพราะๆ กันให้เต็มที่พอง่วงก็เดินไปนอนในห้องพักที่มีเตียงนุ่มๆ รอคุณอยู่ ใครอยากมาสัมผัสความชิลแบบนี้ก็มากันได้เลยค่ะที่ บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี


ที่ตั้ง :   บ้านเคียงคลองรีสอร์ท เลขที่ 145 หมู่ที่ 5 ตำบลไผ่ขวาง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :   530 - 950 บาท
โทร : 095-950-2663
GPS : 
https://goo.gl/maps/V3Dkwn29tCn

จองที่พักสุพรรณบุรีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


แผนที่ บ้านเคียงคลองรีสอร์ท สุพรรณบุรี







เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close