bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Fortune D Loei ที่พักหลักร้อยใจกลางเมือง ‘เลย’ เดินทางสะดวก ใกล้ที่กิน ที่เที่ยว!

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,213 / รีวิวที่พัก

ใครว่าจังหวัดเลยเที่ยวได้เฉพาะฤดูหนาว อยากบอกว่าจริงๆ แล้ว ‘เลย’ เป็นจังหวัดที่เที่ยวได้ทุกฤดูเลยนะ เพราะโอบล้อมไปด้วยขุนเขาและยังเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติตามอำเภอต่างๆ มากมาย แต่ถ้าใครมีโอกาสแวะมาท่องเที่ยวในตัวเมืองเลยและกำลังมองหาที่พักดีๆ สักที่เราขอแนะนำ Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย) โรงแรมราคาสบายกระเป๋าใจกลางเมืองFortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)



Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย มาพร้อมบริการมาตรฐานระดับโรงแรม 3 ดาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่จอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับรถได้มากถึง 40 คัน นอกจากนี้ยังดีไซน์ตัวอาคารให้ดูทันสมัยด้วยสไตล์โมเดิร์นสีขาวตัดกับสีเขียวก็ยิ่งทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่มีความโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)




เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะพบกับล็อบบี้ก่อนเลยค่ะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ มาพักที่นี่ก็สามารถเช็คอินได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะ เพราะเขามีพนักงานต้อนรับคอยประจำการอยู่ตลอดทั้งวันนั่นเองค่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

พื้นที่ใกล้ๆ กับล็อบบี้จะเป็นโซนรับประทานอาหารเช้านะคะ ซึ่งที่นี่จะมีอาหารเช้าให้บริการตั้งแต่ 07.00-10.00 น. อาหารส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารเช้าแบบง่ายๆ สไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์ ซึ่งถ้าหมดเวลาอาหารเช้าแขกที่เข้าพักก็สามารถมานั่งเล่น นั่งทำงานกันในโซนนี้ได้ โดยทางโรงแรมจะมี WiFi ฟรีตลอดทั้งวัน

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

เช็คอินเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาไปดูห้องพักกันแล้วค่ะ สำหรับห้องพักของ Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย) จะมีทั้งหมด 77 ห้อง 6 ชั้น โดยมีห้องพักให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ Superior Twin 50 ห้อง และแบบ Superior Single Bed 27 ห้อง ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ กันทั้ง 2 ห้อง ตามไปดูกันได้เลย..

เริ่มต้นที่ห้อง Superior Twin ขนาด 19 ตารางเมตร ห้องนี้เป็นห้องพักเตียงคู่ ภายในจัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้สองเตียง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน ราคาช่วง Low Season จะอยู่ที่ 790 บาท ถ้าเป็นช่วง High Season 890 บาท ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้านะคะ หากต้องการรับอาหารเช้าด้วยสามารถจ่ายเพิ่มได้คนละ 140 บาทค่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

ในส่วนของการออกแบบตกแต่งทางโรงแรมจะเน้นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ดีไซน์ทันสมัย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินทำให้ภาพรวมของห้องดูเป็นระเบียบเรียบร้อย คุมโทนด้วยสีเทาและสีส้มอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสบายตา ซึ่งภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกาต้มน้ำ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม รวมถึงระเบียงให้ออกไปยืดเส้นยืดสายด้านนอกด้วยล่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

ภายในห้องน้ำก็ดูสะอาดสะอ้าน แบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน ที่สำคัญคือเขาเตรียมเซตสำหรับอาบน้ำอย่าง ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ไว้ให้ครบแล้วค่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

มาต่อกันที่ห้อง Superior Single Bed ขนาด 19 ตารางเมตร ห้องนี้มีขนาดเท่ากับห้องก่อนหน้าที่เราพาไปสำรวจเลยค่ะ เพียงแต่จะจัดวางเตียงขนาดคิงส์ไซส์ไว้เท่านั้น ส่วนการตกแต่งก็สไตล์โมเดิร์นเรียบหรู บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์เช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน ราคาช่วง Low Season จะอยู่ที่ 790 บาท ถ้าเป็นช่วง High Season 890 บาท ไม่รวมอาหารเช้านะคะ ถ้ารับอาหารเช้าด้วยสามารถจ่ายเพิ่มได้คนละ 140 บาทค่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันเช่นเดียวกับห้องแรกเลยค่ะ มีทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม ระเบียง และห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมอุปกรณ์เซตอาบน้ำแบบว่าไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราว่าห้องนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาพักผ่อนใช้เวลาดีๆ ร่วมกันเป็นที่สุดเลยค่ะ

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

นอกจากห้องพักจะนอนหลับสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ที่นี่ยังอยู่ห่างจากสนามบินเลยเพียง 4.21 กิโลเมตรเท่านั้น แถมยังอยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ศิลปวัฒนธรรมจังหวัดเลยและแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงจากที่พัก เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกและราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ ใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวจังหวัดเลย แนะนำให้ปักหมุดที่พักในตัวเมืองราคาเพียงหลักร้อยอย่าง Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย) ไว้ได้เลย


Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย)

ที่ตั้ง : 55/22 ถนนมลิวรรณ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย 

โทรศัพท์ : 04 2036 630

ราคา : ราคาช่วง Low Season 790 บาท ช่วง High Season 890 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/SHvz4bTzKsW5Cx4t6 

Website : https://www.fortunehotelgroup.com/fortune-d-hotel-loei/th/ 


จองที่พัก  Fortune D Loei (ฟอร์จูน ดี เลย) ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :

- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้ - ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563   - ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว

- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ

- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์

- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน

- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร

- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ - ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai