bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านห้อยขาริมน้ำนครปฐมสุดชิล นั่งกินบรรยากาศริมน้ำ

calendar_month 13 พ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 377,303 / สถานที่ยอดนิยม

ถ้าใครชอบเอาขาจุ่มน้ำชิลๆ กินอาหารชมวิวไปด้วยล่ะก็ ขอบอกให้ปักหมุดสกู๊ปนี้ไว้เลยจ้าา!! เพราะชิลไปไหนจะพาไปเช็คอินกับ 5 ร้านห้อยขาริมน้ำนครปฐมสุดชิล นั่งกินบรรยากาศริมน้ำ รับรองว่าแต่ละที่ถูกใจชาวชิลกันแน่นอน!!

ร้านห้อยขานครปฐม


Navy01.jpg

1. ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี

ร้านก๋วยเตี๋ยวและคาเฟ่สไตล์บ้านไร่ติดริมน้ำใต้ต้นไม้ใหญ่ ขับรถแค่ไม่ถึงชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เราก็จะได้มานั่งห้อยขากินก๋วยเตี๋ยวริมสระบัวชิลๆ กันแบบนี้ นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยว ของกินเล่นและอาหารคาวอื่นๆ แล้ว ยังมีของหวานและเครื่องดื่มอย่างกาแฟสด ให้เราสั่งมานั่งจิบชิลๆ นอนเปลตาข่าย ถ่ายรูปเก๋ๆ กับรังนกสไตล์บาหลี และมุมเซลฟี่พร้อมพร็อบสุดเก๋ไก๋ จะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยเป๊ะปังโดนใจ ที่สำคัญคือราคายังไม่แพง เมนูราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น เรียกว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหลักสิบ แต่ความฟินและบรรยากาศหลักแสนอย่างแท้ทรู

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

c24eda1ab2d34a8653fad7819f8e9ccacdd59c3b.jpg

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

 

มุมถ่ายรูปภายในร้านที่เยอะและหลากหลายมุมมากๆ เรียกว่าฟินได้ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี แค่ขับรถแวะมาเช็คอินที่ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี สายเซลฟี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน!!

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

ห้อยขา@นครชัยศรี

ที่ตั้ง 17/13 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

เปิด 09.00-16.00 น. (ปิดวันพุธ)

โทร.086-3563565

การเดินทาง มาจากกรุงเทพเส้นเพชรเกษม ขึ้นสะพานเข้าอำเภอนครชัยศรี ตรงมาเจอแยกไฟแดงท่านาให้เลี้ยวซ้าย ข้ามสะพานข้ามทางรถไฟประมาณ 600เมตร ร้านอยู่ขวามือริมถนน ตรงข้ามร้านปลาเผา

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/F55WxVDT4Qr

 

Navy02.jpg

2. ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา

ไปนั่งห้อยขา กินเตี๋ยวริมคลองกันที่ “ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา” ต้นตำรับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขาที่นำสูตรมาจากก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยารสเด็ด เสิร์ฟมาในภาชนะเก๋ๆ อย่างปิ่นโตโบราณและชามกะลาแบบวินเทจ พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด,บะหมี่หมูตุ๋น,ลูกชิ้นปิ้งโบราณ, ส้มตำถาดที่เครื่องเยอะมากๆ และของกินเล่นอย่างเกี๊ยวทอดผูกโบว์ ตอบท้ายด้วยน้ำมะตูมหวานเย็นชื่นใจ 

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

 

นอกจากจะมีที่นั่งห้อยขาหันหน้าออกสู่สระน้ำแล้ว ยังมีโซนโต๊ะญี่ปุ่นที่เจาะช่องตรงกลาง ให้เราได้นั่งทานก๋วยเตี๋ยวและเอาเท้าจุ่มน้ำไปด้วยได้ แถมยังสามารถให้อาหารปลาได้ด้วย นอกจากนี้ ทางร้านยังเปิดโซนใหม่เพิ่มเติมให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเก๋ๆ ทั้งทางเดินสะพานไม้, ซุ้มที่นั่งไม้ไผ่ใต้ต้นไม้ริมคลอง พร้อมยังมีเรือถีบให้ปั่นเล่นกันอีกด้วย

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม

ที่ตั้ง บางเตยซอย 2 ม.1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม (หากขับมาทางเส้นถนนบรมราชชนนี พุทธมณฑลสาย 5 เลยโลตัสศาลายามา เลี้ยวเข้าซอยบางเตย 2 ร้านจะอยู่ด้านขวามือ ก่อนถึงวัดดอนหวาย)

เปิด ทุกวัน 09.00-18.00 น.

โทร. 094-9294139

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/iqbauhdSNuF2

 

 



Navy03.jpg

3. ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

คาเฟ่ชื่อเก๋ที่ทำเลดีมากเว่อรรร์ เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางสวนผลไม้ แวดล้อมไปด้วยสีเขียวร่มรื่นของสวนฝรั่ง ลำคลองและท้องร่องในบรรยากาศเป็นธรรมชาติสุดๆ แล้ว ชมเฌอ คาเฟ่แอนด์บิสโทร ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดนครปฐมอย่างวัดไร่ขิง โดดเด่นด้วยบ้านสไตล์อเมริกันคอทเทจสีฟ้าพาสเทลสุดน่ารัก ด้านหน้าเป็นสระบัวให้นั่งเล่นชมวิว ถ้าใครอยากชิลทางร้านก็มีโซนเอาท์ดอร์ในสวนด้านนอก ให้เรานั่งทานอาหารพร้อมกับเอาเท้าจุ่มน้ำไปด้วยได้

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทรชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

 

เมนูแนะนำที่นี่พลาดไม่ได้เลยกับ พิซซ่าชีสเบคอนไข่ออนเซ็น พิซซ่าชีสเยิ้มๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ลวกแบบออนเซ็น ตามมาด้วยเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้านอย่าง “แซลมอนชมเฌอ” , สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ส่วนใครอยากทานอาหารไทยรสจัดจ้าน ที่ร้านก็มีเมนูเด็ดอย่าง “ต้มยำกุ้งน้ำข้นมะพร้าวอ่อน" และอิตาเลียนโซดา เมนูน้ำผลไม้, ชาหรือกาแฟสดไว้ให้จิบดับกระหายคลายร้อนกันอีกด้วย

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร

ที่ตั้ง 39 ม.5 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม

(ทางเข้าวัดไร่ขิง สะพาน1(คลองพลู) เข้ามาจากปากทางเพชรเกษมประมาณ 800 เมตร ร้านอยู่ขวามือ)

เปิด ทุกวัน 09.00-19.00 น.

โทร. 090-9949949

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/Gkk7TpUVcG6dA8zKA

 

Navy04.jpg

4. In Garden Hut Café

คาเฟ่ในสวนผลไม้ใจกลางอำเภอสามพราน จ.นครปฐม ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับบรรยากาศสุดชิลที่ล้อมรอบไปด้วยสวนต้นหมาก, มะพร้าว และส้มโอ พร้อมที่นั่งหลากหลายโซนให้เลือกเช็คอินตามอัธยาศัย แต่ถ้าใครเป็นสายชิลที่รักธรรมชาติ แนะนำให้จองที่นั่งโซนกระท่อมในสวนริมน้ำที่บรรยากาศดีมากๆ สามารถนั่งทานอาหารพร้อมชมวิวสวนสีเขียว รับลมธรรมชาติแบบชิลๆ จะนั่งเล่นเอาเท้าจุ่มน้ำ หรืออยากไปพายเรือเล่นชมสวนไปตามท้องร่องเล็กๆ บรรยากาศร่มรื่นทางร้านก็มีให้บริการพายได้ฟรี! ก่อนจะกลับมาเติมพลังด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายในราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ครบลงตัวแบบนี้...จะไม่ให้ตกหลุมรักคาเฟ่กระท่อมสุดคิวท์ในสวนแห่งนี้ได้ยังไง!!

In Garden Hut Café

In Garden Hut Café

In Garden Hut Café

In Garden Hut Café

In Garden Hut Café

In Garden Hut Café

In Garden Hut Café

ที่ตั้ง 19/3 หมู่ที่ 7 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม

เปิด จันทร์-ศุกร์ 08.00-18.00 น., เสาร์-อาทิตย์ 08.00-18.30 น. (หยุดวันพุธ)

โทร. 063-5242941

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/JnfKs6Zi6PkG78SN6

 

Navy05.jpg

5. O2 Kaffee & Bistro

คาเฟ่ในสวนผลไม้แห่งแรกๆ ของจังหวัดนครปฐม ที่มีที่นั่งทานอาหารชิลๆ ยื่นลงไปในท้องร่องของสวนมะพร้าว ไม่ได้ถูกใจเฉพาะแค่คุณสาวๆ แต่เป็นร้านที่มาชิลกันได้ทั้งครอบครัว มีให้เลือกทั้งโซนห้องแอร์, โต๊ะญี่ปุ่นบนแพในสวน สำหรับเมนูที่นี่เน้นเสิร์ฟเป็นอาหารจานเดียวง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นยำขนมจีนปลาทู, ข้าวผัดกุ้ง, ผัดไทยกุ้งสด, ข้าวอัญชันหมูย่างจิ้มแจ่ว ข้าวสวยหุงด้วยน้ำอัญชันสีสันสวยน่ากิน เสิร์ฟมาพร้อมกับคอหมูย่างนุ่มๆ กินกับน้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บกลมกล่อม เมนูส่วนใหญ่เน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เช่น เมนูที่มีส่วนผสมของมะพร้าวของดีขึ้นชื่อของอำเภอสามพราน นครปฐม  ทางร้านก็เก็บจากสวนมาทำเป็นเมนูเครื่องดื่มกันแบบสดๆ อย่าง “กาแฟ O2” กาแฟเอสเพรสโซผสมน้ำมะพร้าว รวมถึงเมนูนมสดปั่นมะพร้าว, ชาเขียวมะพร้าว, โกโก้มะพร้าว และอัญชันมะพร้าว ก็มีให้เลือกสั่งกันอย่างจุใจ อิ่มแล้วใครอยากไปพายเรือเล่นหรือให้อาหารปลากันต่อก็จัดไปเลยจ้า!

O2 Kaffee&Bistro

O2 Kaffee&Bistro

O2 Kaffee&BistroO2 Kaffee&Bistro

O2 Kaffee&Bistroที่ตั้ง ซอยไร่ขิง 16 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม

เปิด วันจันทร์, พุธ, พฤหัสฯ, ศุกร์ เปิด 10.00-19.00 น. (หยุดวันอังคาร) เสาร์-อาทิตย์ 9.00-19.00 น.

โทร. 081-6223983,089-7533559,081-8745388

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/rhEgS6ZG7taHyamY6

 

ทริปเที่ยวนครปฐมแบบชิคๆ 2 วัน 1 คืน! เช็คอินที่เที่ยวสุดฮิต ตะลุยตลาดโต้รุ่งองค์พระปฐมเจดีย์>> https://www.chillpainai.com/scoop/10188/

เช็คอินก่อนใคร!! 10 คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่ อัพเดทล่าสุดรับปี 2020>> https://www.chillpainai.com/scoop/11047/

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close