bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสความสวยงามของแก่งคุดคู้แบบพาโนรามากับ เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักสุดหรูริมแม่น้ำโขง

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,511 / รีวิวที่พัก

ใช้ชีวิตวิถีสโลว์ไลฟ์และสัมผัสเมืองแห่งวัฒนธรรมริมแม่น้ำโขง ไปกับ เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท (Chiangkhan Hill Resort) รีสอร์ทสุดหรูสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยในเชียงคาน ที่สามารถมองเห็นวิวแก่งคุดคู้และแม่น้ำโขงแบบพาโนรามาได้สวยที่สุด และเป็นรีสอร์ทหนึ่งเดียวในเชียงคานที่มีสระว่ายน้ำ!

เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ที่มาของชื่อรีสอร์ทมาจากบริเวณตำแหน่งที่ตั้ง ที่เป็นภูเขารายล้อมรีสอร์ท ‘เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท’ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้ง ภูทอก ถนนคนเดินเชียงคานและพระพุทธบาทภูควายเงิน ภายในรีสอร์ทมีสวนดอกไม้ สนามเด็กเล่น ห้องคาราโอเกะ ห้องประชุม สระว่ายน้ำและห้องพักให้เลือกหลากหลายบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ภายในห้องพักสะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ สามารถมาพักผ่อนได้ทั้งครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อนและคณะทัวร์สัมมนาเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย'ห้องวิวแม่น้ำโขง-อ่างจากุซซี่' ห้องพักขนาด 40 ตร.ม. สำหรับ 2 ท่าน ที่แค่ดูจากชื่อห้องก็รู้เลยว่าความเก๋อยู่ตรงไหน ใช่แล้วค่า! เจ้าอ่างจากุชชี่ นั่นเอง เพื่อนๆ คนไหนอยากพักผ่อน ปรนนิบัติร่างกายแบบสุดๆ ต้องห้ามพลาดกับห้องนี้เลย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,200 บาทเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมผสานกับลายกนกแบบไทยๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็ครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ฯลฯ ความเก๋ไก๋ของห้องนี้นอกจากอ่างจากุชชี่แล้ว ก็คือ ลานชมวิวส่วนตัวที่อยู่บริเวณริมแม่น้ำโขง บอกเลยว่ากว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัวและวิวสวยมากๆ ค่ะ

เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

มาต่อกันที่อีกห้องอย่าง 'ห้องวิวแม่น้ำโขง' ห้องพักริมแม่น้ำโขง ขนาด 35 ตร.ม. สำหรับ 2-4 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ซึ่งความเก๋ของห้องนี้คือมีชานระเบียงชมวิวส่วนตัว ให้เราได้มานั่งจิบกาแฟรับลมชมวิว หรือถ่ายรูปเก๋ๆ ริมน้ำโขงจากห้องพักได้เลยล่ะค่ะ เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

หรือถ้าใครชอบแบบใกล้ชิดสระน้ำสวยๆ ของทางรีสอร์ท เราขอแนะนำ 'ห้องวิวสระว่ายน้ำ' ห้องพักขนาด 40 ตร.ม. สำหรับ 2-3 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท บอกเลยว่าเอาใจคนรักการว่ายน้ำมากๆๆ เพราะเดินไม่กี่ก้าวจากห้องพักก็ถึงสระว่ายน้ำแล้วล่ะ สะดวกสบายสุดๆ หรือหากใครมาเป็นกลุ่มใหญ่หรือคณะทัวร์ ‘เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท’ ก็มีบ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง ริมธาร บ้านหลังใหญ่ขนาด 65 ตร.ม. รองรับ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,800 บาทเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหาร ‘ครัวนุชา’ ร้านอาหารสไตล์ไทย-พื้นเมือง พื้นที่กว้างขวาง ติดริมแม่น้ำโขง ใกล้ๆ กับแก่งคุดคู้ ซึ่งเราสามารถชมวิวริมน้ำโขงที่สวยงามและภูควายเงินสีเขียวสบายตาได้จากตรงนี้ด้วย มีที่นั่งทั้งแบบเอาท์ดอร์ นั่งชิลๆ รับลมธรรมชาติและอินดอร์ นั่งสบายวิวแม่น้ำโขงด้วยค่ะเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เมนูแนะนำของที่นี่คือต้มยำปลาคังรสชาติเผ็ดแซ่บกลมกล่อม, ปลาคังลวกจิ้ม, ลาบปลาคัง, น้ำพริกเห็ดหอมผักลวก, ทอดมันกุ้งพันผัก, กุ้งแพทอดกรอบ, ไก่ย่างหนังกรอบ บอกเลยว่านั่งทานอาหารไป ดูแม่น้ำโขงไหลเอื่อยๆ ไปได้บรรยากาศสุดๆ เลยค่ะ ‘ครัวนุชา’ เปิดบริการทุกวัน 7.00 – 21.00 น. เพื่อนๆ คนไหนที่ไปเชียงคานแล้ว ก็อย่าลืมแวะทานอาหารอร่อยๆ วิวดีๆ ริมแม่น้ำโขงจากที่นี่กันนะคะ

เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครกำลังมีแพลนมาเที่ยวเชียงคาน แต่ยังไม่รู้จักพักที่ไหนดี 'เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท' ก็ถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และช่วยเติมเต็มความสุขในทุกเวลาการพักผ่อนของคุณค่ะ


เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท (Chiangkhan Hill Resort)

ที่ตั้ง : 28/2 หมู่ 4 ถ.ร่วมใจนฤมิตร ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 094-591 5251

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้องพักวิวแม่น้ำโขง-อ่างจากุซซี่ ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท

- ห้องพักวิวแม่น้ำโขง ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

- ห้องพักวิวสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

- บ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/AhqA13SuTYXu7v7f6

เว็บไซต์ : http://www.chiangkhanhill.com/


จองที่พัก เชียงคานฮิลล์รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai