bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิดลม รีสอร์ท ที่พักติดหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศดีน่าไปนอนตากลมทะเล

calendar_month 14 ม.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 34,237 / รีวิวที่พัก


0cbb6d54c32d600edf43ab90c37086a80b66f7d6.jpg

ระยะทางจากกรุงเทพลงใต้เพียง 140 กม. ใช้เวลาขับรถแค่เพียง 2 ชั่วโมง เราก็ได้พบกับการพักผ่อนริมทะเลชิลๆ วันหยุดใครอยากไปนอนตากลมทะเลเราขอแนะนำ "ชิดลม รีสอร์ท" (Chid Lom Resort) ที่พักติดหาดเจ้าสำราญ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จะชิลแค่ไหนมาดูกันค่ะ

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resort

ชิดลม รีสอร์ท ที่พักติดหาดเจ้าสำราญ เป็นที่พักขนาดเล็ก ออกแบบสไตล์บูติค มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ บรรยากาศเงียบสงบ จากห้องพักสามารถมองเห็นทะเลได้ทุกห้อง และจากตัวที่พักเราสามารถลงไปเล่นน้ำทะเลได้เลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่อยากไปพักผ่อนชิลๆ ตากลมทะเลเล่นสุดๆ

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resort

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resort

มาดูห้องพักของที่นี่กันค่ะ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ จำนวน 7 ห้อง เราได้เก็บภาพบรรยากาศห้องพักมาฝากเพื่อนๆ กัน 2 ห้องค่ะ คือห้องขนาดเริ่มต้นอย่าง Sea View Room และ ห้องใหญ่ VIP Sea View Connecting Room ว่าแล้วเรามาเปิดประตูดูภายในห้องกันค่ะ

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resort

เริ่มต้นจากห้อง Sea View Room กันค่ะ ห้องนี้มีให้เลือกทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ เครื่อมดื่มชา กาแฟ การตกแต่งเรียบง่าย ที่สำคัญเราได้เห็นวิวทะเลในมุมกว้างกว่าจากบนระเบียงห้องเลยค่ะ ซึ่งหน้าระเบียงห้องมีเก้าอี้ไม้ให้นั่งจิบกาแฟ ฟังเสียงคลื่นชิลๆ ด้วย

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resortมาดูห้องใหญ่อย่าง VIP Sea View Connecting Room กันค่ะ ห้องนี้อยู่ติดทะเลและติดสระว่ายน้ำ สามารถเปิดประตูถึงกันได้ 2 ห้อง เข้าพักได้ 4 คน มีระเบียงไม้ขนาดใหญ่หันหน้าหาทะเล พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ นั่งอ่านหนังสือชิลๆ ไป ชมวิวไป ห้องนี้เหมาะสำหรับใครที่อยากพาครอบครัวมาพักผ่อน หรือมากับเพื่อนเป็นแก๊งค์ ที่สำคัญอยู่ใกล้ทะเลและสระที่สุด

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resort

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resortใครมาพักที่นี่ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะเหงา เพราะหาดเจ้าสำราญมีกิจกรรมให้เราทำเยอะเลย ทั้งเล่นบานาน่าโบ๊ท เล่นน้ำทะเล หรือจะเล่นวินเซิฟ เรือใบก็ได้ แถมยามเช้ามีชาวประมงที่กลับจากทะเล นำอาหารทะเลสดๆ มาขายที่หน้าหาด อย่าพลาด! ปูม้าตัวโตๆ เนื้อหวาน อร่อย สามารถซื้อมาทานได้ที่รีสอร์ท นอกจากนี้บริเวณใกล้ๆ รีสอร์ทก็มีร้านอาหารให้เลือกทานเยอะเลยค่ะ 

ชะอำ,ที่พักชะอำ,ชิดลม รีสอร์ท,Chid Lom Resortสำหรับใครที่มองหาที่พักผ่อนไม่ไกลกรุงเทพฯ ติดทะเล บรรยากาศดีเงียบสงบ เราว่า “ชิดลม รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ ทั้งติดทะเล มีสระว่ายน้ำ และยังเล็กๆ อบอุ่น เหมาะสำหรับหนีงาน หนีความวุ่นวายไปนอนสบายๆ ริมทะเลจริงๆ 

 

ที่ตั้ง :  302 ม.2 ซ.เทศบาล2/7 ถ.เลียบหาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี   

โทรศัพท์ : 032 - 770636 

ราคา : Sea View ราคา วันธรรมดา 2,000 บาท ศุกร์ - เสาร์ 2,500 บาท วันหยุดยาว 3,000 บาท

VIP Pool Villa ราคา วันธรรมดา 5,000 บาท ศุกร์ - เสาร์ 5,500 บาท วันหยุดยาว 6,000 บาท

VIP Sea View ราคา วันธรรมดา 2,500 บาท ศุกร์ - เสาร์ 3,000 บาท วันหยุดยาว 3,500 บาท

VIP Sea View Connecting Room วันธรรมดา 5,000 บาท ศุกร์ - เสาร์ 6,000 บาท วันหยุดยาว 6,500 บาท


จองที่พัก ชิดลม รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai