bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Toffy House ที่พักน่ารักสไตล์แคนดี้ มองเห็นวิวเขาแบบพาโนราม่า จ.นครนายก

calendar_month 06 พ.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,218 / รีวิวที่พัก

ใครกำลังมองหาที่พักในจังหวัดนครนายก ชนิดที่น่ารัก น่าพัก ทั้งยังสะดวกสบาย ใกล้ที่เที่ยว ติดถนนใหญ่ และเซเว่น แนะนำเลยว่าต้องห้ามพลาด ปักหมุดมาหยุดพัก “Toffy House” แบบด่วนๆ 


404c6403b67680d8f055b69c38cdf7358e18abea.jpg


Toffy House รีสอร์ทขนาดกะทัดรัดในจังหวัดนครนายก ที่ออกแบบตกแต่งอย่างน่ารักด้วยโทนสีคัลเลอร์ฟูลสดใส สไตล์ลูกกวาด จากแรงบันดาลใจและไอเดียที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องดีไซน์เป็นทุนเดิม บวกเข้ากับความตั้งใจสร้างเป็นรีสอร์ท เมื่อนำมาผสมเข้าด้วยกัน จึงเกิดเป็น Toffy House แห่งนี้เกิดขึ้นนั่นเองจ้า


Toffy House ที่พักนครนายก


แต่นอกจากรีสอร์ทจะน่ารักสดใสแล้ว ด้านในยังมาพร้อมบรรยากาศที่ร่มรื่น มีเสียงน้ำไหลชวนให้ผ่อนคลายตลอดเวลา เหมาะแก่การเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนในวันหยุดแบบใกล้กรุงเป็นที่สุด 

มาดูห้องพักกันบ้างดีกว่า ในส่วนของห้องพักนั้นทาง Toffy House มีบริการทั้งหมด 25 ห้อง 4 รูมไทป์ให้เลือกพักกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Superior , Standard , Deluxe และ Family Room 


Toffy House ที่พักนครนายก


เริ่มด้วยห้องสุพีเรียร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของโซนสุพีเรียร์ กับดีไซน์บ้านพักขนาดกะทัดรัดแยกเป็นหลังๆ ขนาดใช้สอย 21 ตารางเมตร ที่มาในโทนสีสดใสน่ารัก ทั้งฟ้า ชมพู ส้ม เหลือง และระเบียงหน้าบ้านขนาดกว้างสำหรับนั่งเล่นระหว่างวัน 


Toffy House ที่พักนครนายก

Toffy House ที่พักนครนายก

Toffy House ที่พักนครนายก


ห้องดีลักซ์ ห้องพักโซนตึก 2 ชั้นติดริมถนน ขนาดห้อง 28 ตาราเมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น รองรับได้จำนวน 2-4 คน ด้านหน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นชมวิวภูเขาอันงดงามได้แบบพาโนราม่ากว้างขวางเต็มตา พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่างๆ อย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และ Free Wi-Fi 


Toffy House ที่พักนครนายก

Toffy House ที่พักนครนายก

Toffy House ที่พักนครนายก


แต่นอกจากจะเป็นรีสอร์ทสุดน่ารักแล้ว Toffy House ยังเปิดเป็นร้านอาหาร และ Toffy Cafe คาเฟ่สำหรับคนทั่วไป ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น. ด้วยนะคะ  โดยมีเมนูแนะนำที่อยากให้ทุกคนลองเป็นบรรดาเมนูกาแฟ ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟแท้ 100% ส่งตรงจากดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่ ให้รสชาติทั้งหอม ทั้งอร่อยถึงรสกาแฟแท้ได้เป็นอย่างดี


Toffy House ที่พักนครนายก

Toffy House ที่พักนครนายก


เอาเป็นว่างานนี้ใครอยากได้ความสะดวกสบายในการพักผ่อน บอกเลยว่ามาพักที่ Toffy House ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ หาง่ายมากๆ แล้ว ยังมีเซเว่นที่เปิดบริการตลอด 24 ชม. ที่สำคัญคือใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดอย่างน้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นอีกไม่กี่นาทีเท่านั้น !


Toffy House ที่พักนครนายก


ที่ตั้ง : 577 หมู่ที่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

โทรศัพท์ : 084-694-7073 , 084-697-9031


จองที่พัก Toffy House นครนายก

booking_but.jpgagoda_but.jpg





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai