bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ทะเลสวยโดนใจสายชิล... ถ้าอยู่บ้านแล้วมันร้อน ก็เก็บกระเป๋า come on with me !

calendar_month 14 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,850 / สถานที่ยอดนิยม


พออากาศเย็นๆ ลมหนาวเบาๆหมดไปไม่ทันไร ซัมเมอร์ก็เยือนอย่างไวว่อง
ทำเอาคนขี้ร้อนหลายคนชักจะปวดเฮด ก็แหม...เมืองไทยบ้านเราร้อนทีนี่ฮอตอย่างกะไฟเออร์
ใครทนไม่ไหวก็ต้องลี้ภัยหาห้างแอร์เย็นฉ่ำเดินชิลกันไป ส่วนใครที่อยากชิลกว่านั้น
มาค่ะ มาทางนี้ ซัมเมอร์คราวนี้เราจะพาเพื่อนๆไปตะลุย 5 ทะเลสวยโดนใจสายชิลกัน
เอาเป็นว่า ถ้าอยู่บ้านแล้วมันร้อน ก็เก็บกระเป๋า come on with me ไปทะเลโลดดด !!!


02


 

เกาะหลีเป๊ะ

(จ.สตูล)

        เป็นที่ร่ำลือมาอย่างยาวนานสำหรับ "หลีเป๊ะ" เกาะที่เหมือนอยู่บนสวรรค์แต่โดนย้ายมาอยู่บนทะเล ความสวยงามนั้นก็ไม่ต้องกล่าวถึง เพราะชื่อเสียงนั้นก็โด่งดังไปไกลอยู่แล้ว และสิ่งอำอวยความสะดวกต่างๆ ก็มีอย่างครบครันบนเกาะ บวกกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวเลบนเกาะ หาดทรายสีขาวดั่งเพชรที่จับคู่มากับน้ำทะเล ที่ใสราวกระจก จะทำให้ลืมหลายอย่างที่เคยต้องการ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เกาะหลีเป๊ะเป็นที่ดึงดูดของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเลเป็นอย่างมาก 









 

เกาะพีพี - อ่าวมาหยา

(จ.กระบี่)

       เขาว่ากันว่า หมู่เกาะพีพีเป็นมรกตแห่งทะเลอันดามันที่ควรไปเยือนสักครั้งในชีวิต หมู่เกาะพีพีประกอบด้วย 2 เกาะใหญ่หลักๆ คือ เกาะพีพีดอนและพีพีเล เกาะพีพีดอน เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเกาะพีพี ที่นี่แหละที่มีภาพอ่าวสองอ่าวที่วาดโค้งเข้าหากัน เป็นภาพที่สวยงามติดอันดับโลก และที่พลาดไม่ได้เลย คืออ่าวมาหยาของเกาะพีพีเล หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Beach กับภาพหน้าผาที่โอบล้อมทะเลเอาไว้ จนคล้ายๆเกือบจะเป็นอ่าวปิด อีกทั้งนำ้ทะเลสีสวยใสมรกต และยังเป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังที่สวยงามอีกด้วย







 


เกาะนางยวน

(จ.สุราษฎร์ธานี)

       แค่ได้ยินชื่อก็เย้ายวนใจให้ตามมาพิสูจน์ซะแล้วว่าจะสวยขนาดไหน กับภาพความงดงามที่สวยเหมือนสวรรค์จนได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ของสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด เกาะนางยวนมีปะการังน้ำตื้นและน้ำลึกที่ยังสมบูรณ์และสวยงามและปลาการ์ตูนตัวน้อยใหญ่ แหวกว่ายไปมาให้คุณชมอย่างเพลิดเพลิน จึงมีนักดำน้ำแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนอยู่เสมอ บนยอดเขาด้านบนยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองลงมาเห็นหาดทรายสีขาวสะอาดตาทอดยาวผ่านน้ำทะเลสีเขียวมรกตเชื่อมต่อระหว่างหมู่เกาะสามเกาะเอาไว้ด้วยกัน สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้บนหาดเดียวกัน ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเกาะนางยวนที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก
 
เกาะเต่า - เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี

เกาะเต่า - เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี


ขอบคุณภาพจากชิลบล็อกเกอร์คุณ Maysa
เรื่อง : HELLO SUMMER....ต้อนรับน่าร้อนตอน..ไปเที่ยวเกาะนางยวนกันเถอะ

 

เกาะรอก

(จ.กระบี่)

       เกาะรอก  เป็นเกาะที่เงียบสงบมุมหนึ่งของทะเลกระบี่ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความสงบ โรแมนติกเป็นส่วนตัว ต้องไม่พลาดที่นี่เลย เพราะด้วยความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล น้ำทะเลสีฟ้าคราม สวยใสจนสามารถมองเห็นว่าใต้น้ำมีปะการังที่อุดมสมบูรณ์มาก เหมาะกับการดำน้ำสุดๆ หรือปลาต่างๆ หลากสีสันมากมาย ที่เวียนว่ายกันผ่านไปมาได้อย่างใกล้ชิด ไหนจะชายหาดที่ขาวละเอียดเนียนนุ่มเหมือนแป้ง ชวนเดินทอดน่องไปเรื่อยเพราะมันช่างนุ่มละมุนเท้า นอกจากนี้เกาะรอกยังมีจุดชมวิวผาเสม็ดแดง ที่อยู่บนเขาซึ่งมองลงมาจะเห็นเวิ้งอ่าวในมุมสูงสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย








(ขอบคุณภาพจากชิลบล็อคเกอร์คุณ Araiwah AooDdY)
 


เกาะกูด

(จ.ตราด)

        ในอดีต "เกาะกูด" เป็นเกาะสวยที่หลายๆคนต้องเอ่ยปากในเรื่องการเดินทางที่ไปอย่างยากลำบาก แต่ในปัจจุบันการเดินทางได้ถูกพัฒนาขึ้นมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น การไปท่องเที่ยวเกาะกูดจึงเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้เกาะกูดยังมีที่พักบรรยากาศดีทั้งแบบเลียบริมทะเล เลียบริมคลองให้คุณได้เลือกพักตามชอบ หรือถ้าใครอยากไปหาที่ถ่ายรูปเกาะนี้ก็ยิ่งเหมาะ เพราะเขามีสะพานไม้ยื่นลงทะเลให้คุณได้โพสต์ท่ากันแบบไม่ต้องกลัวมุมซ้ำอย่างแน่นอน ใครชอบทะเลใส ทรายขาว บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว ขอบอกเลยว่าเกาะกูดนี่แหละ เหมาะสมสำหรับวันพักผ่อนที่สุดแล้ว
 





 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai