bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเป็นหลังชะอำ มีสระว่ายน้ำ ทำอาหารได้ น่าชวนเดอะแก๊งค์ไปพักผ่อน!!

calendar_month 12 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 648,636 / สถานที่ยอดนิยม

 

ที่พักชะอำ,บ้านเป็นหลัง,มีสระว่ายน้ำ,ทำอาหารได้


ชะอำ เป็นทะเลใกล้กรุงฯ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยมาอย่างช้านาน เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งที่ไม่ไกลจากเมืองหลวง ชะอำยังเป็นเมืองที่มีสีสัน มีของกินอร่อย มีธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อีกมากมายให้เราได้ไปสัมผัส และวันนี้ชิลไปไหนขอเาใจคนรักทะเลชะอำ ด้วย 5 ที่พักบ้านเป็นหลังบรรยากาศดี มีพื้นที่ทำอาหาร เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักส่วนตัวในช่วงวันหยุดนี้


บ้านเปี่ยมรัก พูลวิลล่า - ชะอำ

บ้านเปี่ยมรัก พูลวิลล่า ที่พักชะอำ บรรยากาศสุดชิล เหมาะสำหรับกลุ่มเพืื่อน กลุ่มครอบครัว ที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆ สำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุด ภายในที่พักยังมีสระว่ายกลางแจ้งไว้ให้คุณได้ทำกิจกรรมสนุกๆ หรือถ้าใครอยากจะจัดปาร์ตี้เบาๆ สำหรับกลุ่มเพื่อน ภายในบ้านก็มีห้องครัวไว้ให้ทำอาหาร หรือจะจัดปิ้งย่างริมสระก้เก๋ไก๋ทีเดียว



 

ที่ตั้ง : 239/15 ถ.เจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 088 245 8886
ภาพจาก : Facebook/บ้านเปี่ยมรัก พูลวิลล่า - ชะอำ



บ้านทะเลสำราญ - ชะอำ

บ้านทะเลสำราญ ชะอำ บ้านพักสไตล์หรูหรา มีหาดส่วนตัวเหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักชิลๆ ริมทะเล ได้พักผ่อนทำกิจกรรมแบบส่วนตัว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ให้คุณได้รีแลกซ์กับวันสบายๆ นอกจากนี้ภายในที่พักยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมากมายอีกด้วย...



 

ที่ตั้ง : บ้านทะเลสำราญ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76210
โทรศัพท์ : 089 488 8224
ภาพจาก : Facebook/บ้านทะเลสำราญ - ชะอำ



บ้านลมทะเล - ชะอำ

บ้านลมทะเล ชะอำ ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็ยของใช้ในครัวเรือน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณืไฟฟ้าต่่างๆ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้ให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดไปกับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 200 เมตรเท่านั้น ให้คุณได้เดินไปเล่นน้ำทะเล หรือทำกิจกรรมส่วนตัวได้แบบสบายๆ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว ในช่วงวันหยุด
 


 

ที่ตั้ง : 75/2 หมู่3 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
โทรศัพท์ : 081 318 0030
ภาพจาก : Facebook/บ้านลมทะเล






ภาวิดา รีสอร์ท - ชะอำ

ภาวิดา รีสอร์ท ชะอำ อีกหนึ่งที่พักใกล้หาดชะอำ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักแบบส่วนตัว มีกิจกรรมให้ทำ อีกทั้งภายในที่พักยังเพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ใครที่ชอบเดินทางมาพักผ่อนที่ทะเลชะอำ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศทดีที่คุณควรหาเวลามาพักผ่อน



 

 

ที่ตั้ง :  53/3 ซอยชุมชนบ้านคลองเทียน ถนนซีเมนต์ ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 089 234 4424, 085 700 1182



ชะอำ พูลวิลลา - ชะอำ
(Cha-am Pool Villa)

ชะอำ พูลวิลลา อีกหนึ่งที่พักบรรยกาศว่วนตัว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบบเป็นกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วน ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับทำกิจกรรม หรือถ้าใครมาแล้วอยากจัดปิ้งย่าง ที่นี่ก็มีห้องครัวและอุปกรณ์ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ในย่านที่ไม่แออัด สามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย




 


ที่ตั้ง : 206 หมุู่ 8 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 086 368 6908, 086 366 1755
 


Story by : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai