bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักนอนสบายใกล้กรุงเทพ น่าชวนคนข้างๆ ไปเปลี่ยนบรรยากาศในวันหยุด

calendar_month 03 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 351,603 / สถานที่ยอดนิยม

 

       วันนี้ชิลไปไหนจะพาคุณผู้อ่านเปลี่ยนบรรยากาศ แค่ขับรถออกไปยืดเส้นยืดสายไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง ถึงต่างจังหวัดแล้ว ทั้งอัมพวา หัวหิน พัทยา กาญจนบุรี สระบุรี เที่ยวได้ทั้งในหน้าไฮซีซั่น หรือแม้กระทั่งกรีนซีซั่นแบบนี้ก็เที่ยวได้สบายๆเลย ลองค้างคืนสักคืนเพื่อชาร์ตแบตให้กับชีวิตเรากันดีกว่า ด้วย 10 ที่พักนอนสบายใกล้กรุงเทพ น่าชวนคนข้างๆไปเปลี่ยนบรรยากาศในวันหยุดเหล่านี้...

05

ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)

จ.กาญจนบุรี

ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  จ.กาญจนบุรี

ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  จ.กาญจนบุรี
 
ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  จ.กาญจนบุรี

       ไทรโยค วิว ราฟท์ แพริมแม่น้ำแควอันแสนสงบ เป็นส่วนตัว ตัดขาดจากโลกวุ่นวาย แถมยังแวดล้อมไปด้วยขุนเขาและสายน้ำ ชวนให้คุณโยนความกังวลทิ้งลงแม่นํ้าแควน้อยไปแล้วปล่อยตัวปล่อยใจให้ชิลกับที่นี่แบบสุดๆ กับแพสไตล์บูติกโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยสระว่ายนํ้าในแพ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่ครบครันไว้รองรับแก่ผู้มาเยือน หากอยากเล่นน้ำก็เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถกระโดดลงเล่นได้อย่างเพลิดเพลินตามใจชอบ หรือถ้าอยากผ่อนคลายก็มีบริการนวดที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ เมื่อเข้าพัก
 
ที่อยู่ : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,000 - 3,000 บาท
โทรศัพท์ : 

 

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี

(Baan Kokkod)

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี  (Baan Kokkod)

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี  (Baan Kokkod)

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี  (Baan Kokkod)
 
       บ้านกกกอด ที่นี่ไม่มีไวไฟ ไม่มีทีวีและตู้เย็น แต่มีความสวยงามของสายน้ำแคว ขุนเขา และแสงดาวที่จะคอยเป็นเพื่อนคุณ ห้องพักที่นี่แบ่งเป็น 4 แบบ ประกอบด้วย 1."บ้านแฝด"...เป็นบ้านที่มี 2 ห้องอยู่ติดกัน สามารถจองแยกแต่ละห้องได้ เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 6 ฟุต 2. "บ้านกระท่อมไม้" บ้านไม้หลังเดี่ยว ริมสระบัว เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัว พร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 5 ฟุต 3."บ้านเต๊นท์วิวเขื่อน" เป็นเรือนยกพื้นมีหลังคาเป็นเต๊นท์ผ้าใบ ตั้งอยู่ริมสะพานทางเดินไม้ไผ่ ด้านหน้าห้องมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว ชมวิวเขื่อน 4."กระโจมเต๊นท์วิวสระบัว" เพราะด้วยจำนวนห้องที่มีไม่มาก การพักผ่อนของคุณที่นี่จึงเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 900 – 1700 บาท
โทรศัพท์ : 085-5191953, 092-5800058 

 

สุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Souchada Resort)

จ.สระบุรี

สุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Souchada Resort)  จ.สระบุรี

สุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Souchada Resort)  จ.สระบุรี

สุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Souchada Resort)  จ.สระบุรี

       รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนเกษตรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่คุณมองเห็นทัศนียภาพที่วิเศษสุด ที่ยากที่จะบรรยายออกมาได้ หลีกหนีความวุ่นวายของสังคมและชีวิตของคนเมือง มาค้นหากับความมีเสน่ห์ความมีเอกลักษณ์ในยุคสมัยที่ผ่านมาโดยการนำเสนอออกมาในรูปแบบของการบริหารของห้องพักระดับห้าดาวกับชีวิตที่มีความหรูหรา เหมาะแก่การนัดหมายที่สำคัญ สุชาดา รีสอร์ท ยังมีบริการอาหารนานาชาติชั้นเลิศ มีความหลากหลาย ด้วยฝีมือการปรุงจากเชฟจากนานาประเทศ แขกทุกท่านสามารถเลือกผักชนิดต่างๆ และสมุนไพรด้วยตัวคุณเองหลังจากนั้นทางเซฟจะนำไปผสมกับดินเนอร์มื้อพิเศษของคุณจากรายการอาหารที่คุณเลือกเอง

ที่อยู่ : 88 หมู่ 8 ตำบลหินสน อำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี
ราคา : 3,500 - 22,000 บาท
โทรศัพท์ : 036-200940 - 1

จองที่พักสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Souchada Resort) สระบุรี


 


ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)

จ.สมุทรสงคราม

ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)  จ.สมุทรสงคราม

ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)  จ.สมุทรสงคราม

ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)  จ.สมุทรสงคราม

       บรรยากาศโพล้เพล้ยามเย็นริมคลองอัมพวา นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินก่อนเย็นย่ำจะไปสัมผัสวิถีริมคลองที่ตลาดอัมพวาคงสุขใจใช่เล่น เพราะบรรยากาศเช่นนี้หาได้ยากที่เต็มทีแล้วในปัจจุบัน แต่ที่ ฐณิชาฌ์ บูติก รีสอร์ท จะมาช่วยเติมเต็มชีวิตแบบธรรมชาติที่ขาดหายได้เพียงแค่ก้าวเท้าเข้ามา เพราะที่นี่เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ริมคลองใกล้ตลาดน้ำสไตล์ Thai Contemporary บรรยากาศอบอุ่นแบบไทยในเรือนแถวไม้อายุกว่า 100 ปี แต่ก็ทันสมัยด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกให้พื้นที่การใช้สอยทุกตารางทำหน้าที่เจ้าบ้านได้เต็มที่ กับส่วนด้านหน้าที่จัดเป็นร้านอาหารน่ารัก ดูอบอุ่นแบบไทยๆ ด้านหลังเป็นเรือนพักที่โล่ง โปร่งสบายตา สามารถมองวิวของสายน้ำที่ไหลเอื่อยๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าได้แม้จะยังเดินไปไม่ถึงท่าน้ำที่รอให้ทุกท่านมาใส่บาตรพระแบบไทยดั้งเดิมที่พระท่านจะมาบิณฑบาตทางเรือ เพราะที่นี่คือ ความสดชื่น หอมหวาน ที่ยาวนาน ดั่งชื่อ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท นั่นเอง

ที่อยู่ : 261 อัมพวา สมุทรสงคราม 75110
ราคา : 2,200 - 3,000 บาท

โทรศัพท์ : 034-725511, 089-1045444

จองที่พัก ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort) อัมพวา


 


ปาปามังกี้ รีสอร์ท (Papa Monkey Resort)

จ.ประจวบคีรีขันธ์

ปาปามังกี้ รีสอร์ท (Papa Monkey Resort)  จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
ปาปามังกี้ รีสอร์ท (Papa Monkey Resort)  จ.ประจวบคีรีขันธ์

ปาปามังกี้ รีสอร์ท (Papa Monkey Resort)  จ.ประจวบคีรีขันธ์

        ที่พักน่ารักริมทะเลอีกแห่งหนึ่งที่เขากะโหลก ปราณบุรี  ที่นี่มีกิมมิคเล็กๆที่น่ารักคือตุ๊กตาลิงกอริลล่าใจดีชื่อ มิสเตอร์ ปาปา มังกี้ และเพื่อนๆ หนีออกจากป่าลึกมาอยู่ริมทะเลแห่งนี้ หัวใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และสดชื่น เขาพากันในน้ำทะเลอย่างมีความสุข มองกลับเข้ามาที่หาดทรายอันกว้างใหญ่ ที่นี่แหละคือบ้านใหม่ของพวกเขา Papa Monkey Cave ของพวกหมู่ลิง หรือ  Papa Monkey Resort ของพวกเรานี่เอง ที่ๆ เราสามารถนอนลงไปในพื้นทรายที่กว้างใหญ่ สะอาด และสูดโอโซนเข้าปอดได้อย่างเต็มที่ ด้วยคุณภาพโอโซนที่สูงมาก สามารถอยู่กับทะเลได้ทั้งวันอย่างมีความสุข เจ้าลิงจึงบอกต่อเพื่อนๆ เชิญมาแวะเยี่ยมพวกเราหมู่ลิงใจดีที่บ้านเราได้ ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบตกแต่งเป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน

ที่ตั้ง : 353 หมู่ 4 ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : สอบถามจากที่พัก
โทรศัพท์ : 032-630614

 


กรีนแกลอรี่ หัวหิน (Green Gallery Hua Hin)

จ. ประจวบคีรีขันธ์

กรีนแกลอรี่ หัวหิน (Green Gallery Hua Hin)  จ. ประจวบคีรีขันธ์

กรีนแกลอรี่ หัวหิน (Green Gallery Hua Hin)  จ. ประจวบคีรีขันธ์

กรีนแกลอรี่ หัวหิน (Green Gallery Hua Hin)  จ. ประจวบคีรีขันธ์
 
       กรีนแกลเลอรี่ ที่พักสีขาวสะอาดตา ริมหาดหัวหิน ซึ่งแต่เดิมเป็นที่ตั้งของบ้านพักของหม่อมเจ้าเราหินาวดี ดิศกุล พระธิดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ และหม่อมแสง ศตะรัต โดยก่อสร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศแบบไทย ผสมรูปแบบโคโลเนียล โดยตัวอาคารดังกล่าวจะตั้งอยู่ในส่วนร้านอาหารของรีสอร์ท ที่ลูกค้ามาสามารถมานั่งรับประทานอาหารได้ และยังคงความเป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลในแบบหัวหิน ตัวบ้านของกรีนแกลเลอรี่ มีห้องพัก 4 ห้อง (ห้องกรีนและไลท์เฮาส์เป็นแบบ 2 ห้องเชื่อมต่อกัน สำหรับพัก4-5คนหรือพักเป็นครอบครัวได้) ห้องชั้นบนและห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวทะเล ส่วนบ้านพักทางฝั่งสวน กรีนแกลเลอรี่ คอร์ทยาร์ด เป็นเรือนแถวชั้นเดียว มีทั้งหมด 4 ห้องพร้อมระเบียงหน้าห้องติดสระว่ายน้ำ และห้องทางฝั่งทะเลมีทั้งหมด 4 ห้อง ที่มีทั้งระเบียงติดทะเล และดาดฟ้าชมวิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีจักรยานไว้ให้คุณได้ปั่นชิลๆ ชมหาดหัวหินอีกด้วย

ที่อยู่ : 3/1 ถนนดำรงราช  ซอยหัวหิน 51 อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 2.500 - 8,000 บาท
โทรศัพท์ : 032-530487

จองที่พักกรีนแกลอรี่ หัวหิน (Green Gallery Hua Hin)

agoda_but.jpg

 


ยู พัทยา (U Pattaya)

จ.ชลบุรี

ยู พัทยา (U Pattaya)  จ.ชลบุรี

ยู พัทยา (U Pattaya)  จ.ชลบุรี
 
ยู พัทยา (U Pattaya)  จ.ชลบุรี

       ยู พัทยา บูติครีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น และยังตั้งอยู่ริมชายหาดสวยระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักอันเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักในแบบพูลวิลล่า ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยแฝงกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมง เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ให้คุณได้รู้สึกอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากนี้ที่นี่ยังครบครนด้วยการบริการที่เป็นเลิศไม่ว่าจะเป็นแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีโปรแกรม U Choose Program ที่ให้คุณเลือกรูปแบบหมอน กลิ่นสบู่ และชนิดของชาได้ตามต้องการ และไม่เพียงเท่านี้ยังมีในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสปา ห้องอาหารริมชายหาด ตลอดจนสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์ให้คุณได้สนุกแบบไม่รู้เบื่อเลยทีเดียวกับการเข้าพักที่นี่ "ยู พัทยา โฮเทล"

ที่อยู่ : 70/14 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 56/3 สัตหีบ จ.ชลบุรี
ราคา : 3,000 - 15,000 บาท
โทรศัพท์ : 033-046100

จองที่พักยู พัทยา (U Pattaya) ชลบุรี

agoda_but.jpg


คอสต้า วิลเลจ (Costa Village)

จ.ชลบุรี

คอสต้า วิลเลจ (Costa Village)  จ.ชลบุรี
 
คอสต้า วิลเลจ (Costa Village)  จ.ชลบุรี

คอสต้า วิลเลจ (Costa Village)  จ.ชลบุรี

       คอสต้า วิลเลจ พัทยา ที่พักสีขาวสะดุดตา ซึ่งเป็นเพียงรีสอร์ทเล็กๆ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่พักแห่งนี้จึงอบอวลไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เหมือนกับมาพักผ่อนในบ้านตากอากาศของครอบครัว หากชอบเล่นน้ำที่นี่ก็มีสระส่วนตัวให้คุณได้แหวกว่ายอย่างเพลิดเพลินหรือจะสลับกับการกินของอร่อย แล้วขึ้นมานอนดูหนัง อ่านหนังสือทั้งวันบนเตียงนุ่มๆ ให้คุณได้ใช้เวลาในรีสอร์ทให้คุ้มค่า ‘คอสต้า วิลเลจ’ นี่ล่ะคือที่พักในฝัน หากเบื่อคุณก็สามารถชวนเพื่อนๆ มาจัดปาร์ตี้ชิลๆ ชิคๆ ในสวนสไตล์อังกฤษได้เก๋ๆ เพระที่นี่ยินดีให้บริการ พร้อมจัดบาร์บีคิวรสเด็ดให้คุณได้ปิ้งย่างเพิ่มปาร์ตี้ครั้งนี้ให้สนุกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินไปยังหาดจอมเทียนเพียง 200 เมตรเท่านั้น ให้คุณได้นั่งเล่นบนเตียงผ้าใบริมหาดหรือจะเล่นน้ำทะเลก็สะดวกสบายเป็นที่สุด

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ในซอยจอมเทียน 9 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน
ราคา : 1,800 - 4,500 บาท
โทรศัพท์ : 038-231555

จองที่พักคอสต้า วิลเลจ (Costa Village) ชลบุรี

agoda_but.jpg


บ้านเฉลียงลม (Baan Chalianglom)

จ.ชลบุรี

บ้านเฉลียงลม (Baan Chalianglom)  จ.ชลบุรี
 
บ้านเฉลียงลม (Baan Chalianglom)  จ.ชลบุรี
 
บ้านเฉลียงลม (Baan Chalianglom)  จ.ชลบุรี

       บ้านเฉลียงลม ตั้งอยู่ใกล้หาดตายาย ที่พักแห่งนี้มีเสน่ห์ไม่แพ้ที่ไหนๆ ด้วยบรรยากาศแบบบ้านไม้สีขาว ในสวนสวย มีทั้งบ้านหลังใหญ่ และหลังเล็กที่แยกออกจากกันเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักใช้สีสดใส ทั้งโทนสีตัดกันและสีโทนเดียวกัน ทาไล่เฉดได้อย่างสวยงาม ส่วนด้านหน้าที่พักก็มีร้านกาแฟเล็กๆ และร้านอาหารริมทะเลชื่อเดียวที่พักให้คุณได้อิ่มมื้อใหญ่กันริมหาดตั้งอยู่ในทำเลที่โรแมนติกสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมื้อดินเนอร์กับคนรู้ใจ แต่ไม่ว่าจะมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก ที่นี่ก็ถูกอกถูกใจ และสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกแบบทุกสไลต์แน่นอน

ที่อยู่ : หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
ราคา : สอบถามกับที่พัก
โทรศัพท์ : 089 213 6653




ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)

จ.ระยอง

ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)  จ.ระยอง

ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)  จ.ระยอง

ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)  จ.ระยอง
 

       ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท ที่พักชิคๆบนเกาะเสม็ดขวัญใจใครหลายๆ คน กับบรรยากาศสุดฮิปติดทะเล ที่ตื่นเช้าขึ้นมาก็เปิดประตูคุณก็จะได้เห็นบรรยากาศของท้องทะเลแบบทันที หรือจะนอนฟังยินเสียงคลื่นซัดฝั่งก็เพลิดเพลินไม่น้อย สำหรับห้องพักก็มีไม่มากเพียง 6 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องกว้างขวางพอที่จะอัดกันได้ 4 – 5 คนได้แบบสบาย และด้วยความน่ารักกะทัดรัดของรีสอร์ท การบริการที่นี่จึงรับประกันได้ว่าสามารถดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึงแน่นอน  นอกจากนี้ที่นี้ยังรองรับสมนา เลี้ยงรุ่น ปาร์ตี้สละโสด รอรับได้สูงสุด 25 คน ใครอยากนอนชิลริมทะเลกับรีสอร์ทฮิปๆ Summer Day Beach Resort “แหล่ม” เลย

ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว บ้านเพ, เกาะเสม็ด, หาดทรายแก้ว,
ราคา : สอบถามกับที่พัก
โทรศัพท์ : 0865499414 , 0915655415

 

จองที่พักซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)ที่นี่

ที่พักเกาะเสม็ด : 10 ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล หาดทรายแก้ว ที่พัก,ที่กิน,ทะเล,เกาะเสม็ด,หาดทรายแก้ว,ที่พักเกาะเสม็ด,ที่เที่ยวเกาะเสม็ด,ที่กินเกาะเสม็ด,ร้านริมทะเล,ร้านเกาะเสม็ด,แผนที่เกาะเสม็ด,ชิลไปไหน,เที่ยวไทย,ท่องเที่ยวไทย,ที่เที่ยวยอดนิยม,ไทยเที่ยวไทย,chillpainai,ชิล,GPS,ทรายแก้วบีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด,ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด,สวัสดีโคโค่ เกาะเสม็ด,เสม็ดแกรนด์ วิว เกาะเสม็ด,เสม็ด สกายไฮท์ เกาะเสม็ด,เสม็ด แซนด์ ซี เกาะเสม็ด,ต้นสัก รีสอร์ท เกาะเสม็ด,ทรายแก้ว วิลล่า เกาะเสม็ด,ไวท์แซนด์ รีสอร์ท เกาะเสม็ด,จิรวรรณ โฮเต็ล เกาะเสม็ด

 


เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai