bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ (อัปเดตเดือนพฤศจิกายน 2558)

calendar_month 07 พ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,579 / สถานที่ยอดนิยม

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ (อัปเดตเดือนพฤศจิกายน 2558)
ตามไปชมกันว่าจะมีร้านคาเฟ่ร้านไหนน่าไปนั่งบ้าง


นิวสเปซ คาเฟ่ ( Neue Space Cafe)

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ
 
ในยุคที่คนรุ่นใหม่ต้องการพื้นที่ในการเฟ้นหาความคิดสร้างสรรค์ Neue Space café คาเฟ่ไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ ทำให้ร้านพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่เลยตัดสินใจเฟ้นหาร้านกลางคืนจนเจอร้าน Loyshy แล้วแปลงมาเป็นร้านคาเฟ่แนวๆตอนกลางวัน เมนูแนะนำ “Ice latte” กาแฟหอมๆ มาแบบเย็นๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นที่ได้ทาน “Drip Coffee” คอกาแฟต้องลอง ทั้งหอม และได้รสชาติของกาแฟแบบเต็มๆ “Hot Cappucino” กาแฟร้อนที่มากับความหอมจนต้องลอง “Waffle x Egg x Ham x Beacon” วาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมไข่ แฮมและเบคอน “Egg Toast Scrambled” ขนมปังที่มีไข่คนข้างบน ทานร้อนๆอร่อยมาก “Lemon Tart” ขนมหวานที่อมเปรี้ยว ข้างบนเป็นเมอแลง “Ice Matcha Latte” ชาเขียวแท้ที่คนรักชาเขียวต้องลอง “Denish Almond” ขนมปังอบหน้าอัลมอนต์กับน้ำตาลที่กรอบนอกนุ่มใน อร่อยจนต้องกลับมากินอีก หากใครอยากหาที่นั่งทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศ ลองมานั่งร้านนี้กันได้นะคะ

ที่อยู่ :24 ถนนพญาไท ซอยพญานาค แขวงเพชรบุรี เขตเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร 
เบอร์โทรศัพท์ :081-812-0896, 099-196-3383
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>นิวสเปซ คาเฟ่ ( Neue Space Cafe)
 

เครซี่ แครบ (Crazy Crab)

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ
  
Crazy Crab ตั้งอยู่ที่โครงการ Seen Space ทองหล่อ 13 เป็นร้านน้องใหม่ สดๆ ซิงๆ โดยมีเมนูซีฟู้ดสไตล์นิวออร์ลีน ที่คลุกเคล้าในซอสสูตรเด็ด รสชาติเข้มข้น และยังมีค็อกเทลและไวน์ชั้นเลิศให้ได้จิบกลั้วปากทานคู่กับสเต็กเนื้อสุดพรีเมียมที่นำเข้าจากออสเตรเลีย แต่ที่ฟินสุดๆ ก็ต้องเมนูปูตัวยักษ์เปลือกบางที่นำเข้าจากอเมริกา ที่ไม่ว่าใครจะหล่อสวยมายังไงก็ต้องใช้มือเปล่าแกะปูแบบไม่ต้องมีฟอร์ม เปลี่ยนนิยามคำว่าไฮโซไปได้เลย…

ที่อยู่ :เครซี่ แครบ ชั้น 3 โครงการ Seenspace ซอยทองหล่อ 13
เบอร์โทรศัพท์ :09-4174-2656
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>
เครซี่ แครบ (Crazy Crab)
 

น็อค คิทเช่น แอนด์ คลิก (Knock Kitchen & Kicks)

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ
 
Knock Kitchen & Kicks ร้านอาหารเปิดใหม่อยู่ใจกลางซอยทองหล่อ ใกล้กับ J Avennu เจ้าของร้านคือเชฟชาลี การ์เดอร์ ผู้ที่รักการทำอาหารและชื่นชอบสนีกเกอร์ จึงได้รวบเอาทั้งสองอย่างมาไว้ในที่เดียวกันได้อย่างลงตัว ทั้งยังแฝงไปด้วยผลงานศิลปะฮิปๆ ที่นำเอาเชือกรองเท้ามาร้อยเป็นรูปภาพ ส่วนผนังอีกด้านก็เป็นอิฐบล็อกดิบๆ ที่โชว์ความเท่ได้แบบสุดตัว โดยตัวร้านจะเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน เปิดให้บริการ 2 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นที่ 2 จะเป็นในส่วนของร้านอาหาร โดยเชฟได้นำเมนูอเมริกันหนักๆ มาปรับให้เป็นอาหารขนาดพอดีคำกินง่าย เรียกว่าฉีกกฏจากอาหารรูปแบบเดิมๆ ได้อย่างมีชั้นเชิงและน่าลิ้มลองสุดๆ ส่วนชั้น 3 จะเป็นโซนร้านสนีกเกอร์ ที่เน้นการตกแต่งแบบสตรีทผสมผสานความเป็นโมเดิร์น เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา ที่มีมาพร้อมกับร้องเท้าผ้าใบให้เลือกอย่างมากมาย และส่วนใหญ่ยังเป็นรุ่น Limited Edition หายาก สนนราคาเริ่มต้นที่ 3,000 – 40,000 บาทเลย เรียกว่าคนรักสนีกเกอร์เป็นต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอนถ้ามาที่นี่ 

ที่อยู่ :J avenew 331/1 Sukhumvit soi 55 (Between Soi 15 & 17), กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทรศัพท์ :0988156625
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>น็อค คิทเช่น แอนด์ คลิก (Knock Kitchen & Kicks)

 
คาเฟ่น่ารักๆ ที่ถูกตกแต่งไม่เหมือนใคร เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ที่ได้กระแสตอบรับในตอนนี้ดีอย่างล้นหลาม ซึ่งจุดเด่นของร้านก็จะมีทั้งเมนูอาหารที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน การตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีสินค้าน่ารักๆขายภายในร้านอีกด้วย เมนูแนะนำ “Soup Platter” (ซุปฟักทอง,ข้าวโพด,แครอท,ผักโขม) เสิร์ฟพร้อมขนมปัง wholewheat และสลัดผัก เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพมาก “Cold Brew Tea” ชาสกัดเย็นที่มีถึง 5 รสชาติให้เลือก “Hot Chocolate Pot” ช็อกโกแลตร้อนที่ไม่เหมือนใคร อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงก็ไปลองทานกันได้ที่ตรอกรามไมตรี ซอยนานา ไม่ผิดหวังแน่นอนคะ

ที่อยู่ :78 ตรอกรามไมตรี ซอยนานา (วงเวียน 22) แขวงป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทรศัพท์ :02-623-3449
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>นะฮิมคาเฟ่แอนด์แฮนด์คราฟท์ (Nahim Cafe x Handcraft)

 

สครัฟฟี่ แอพรอน (Scruffy Apron)

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ
 
แนวคิดของร้านมาจากอาหารที่สามารถทานได้ทุกวันและในทุกโอกาส โดยเน้นการนำเสนออาหารที่เป็นที่ชื่นชอบจากฝั่งตะวันตกเพื่อให้รู้สึกถึงกลิ่นอายของตลาดในแถบตะวันตกและอเมริกา การตกแต่งภายในร้านเป็นการผสมผสานวิจิตรการสมัยวิคตอเรียน เข้ากับครัวแบบเปิดที่ถูกออกแบบเพื่อการปรุงอาหารแขนงต่างๆ นอกจากรายการอาหาร และเครื่องดื่มที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ทางร้านยังมีค็อกเทลซึ่งรังสรรค์เพื่อปลุกเร้าทุกสื่อสัมผัส รวมถึงไวน์ และเบียร์ที่เหมาะสำหรับวันสบายๆ ให้ได้เลือกสรรอีกด้วย เมนูแนะนำ “Pizza Breakfast Beef Hash” พิซซ่าหน้าเนื้อเครื่องแน่น แป้งบางกรอบ ทานร้อนๆรับรองฟิน “Doubel Deck Cheese Burger” เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ ที่มีทั้งเบคอน ไข่ เสิร์ฟคู่กับเฟรนซ์ฟราย “Cereal Milk Milkshake” เครื่องดื่มหน้าตาน่ารักๆ หอมหวานเหมาะกับสาวๆ “Chicken&Waffles” ไก่ทอดชิ้นใหญ่ เสิร์ฟคู่กับวาฟเฟิลนุ่มๆ “Earl Grey Crème Brulee” เป็นเมนูของหวานที่มีความหอม หวานละมุน อย่างลงตัว ใครว่างๆก็แวะมานั่งชิลๆกันได้ที่ Scruffy Apron

ที่อยู่ :ชั้น 6 The Helix Building Emquatier ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนากรุงเทพมหานคร
เบอร์โทรศัพท์ :02-003-6262-3
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>สครัฟฟี่ แอพรอน (Scruffy Apron)

 
เรื่องและภาพโดย ทีมงานชิลไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai