bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท

calendar_month 12 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,276 / ทริปตัวอย่าง

รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันที่เกาะล้าน ชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพฯ วิวปัง น้ำทะเลใส แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำ เช่น ไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริป ดำน้ำดูปะการัง เล่นเครื่องเล่นมันส์ ๆ กลางทะเล วันนี้ชิลไปไหนรีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์  สะดวกสบายสุด ๆ ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันค่ะ 

ก่อนจะเริ่มรีวิวทริปกัน ชิลไปไหนมีบริการจองทริป เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ จองกับ เกาะล้านสไมล์ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิงก์นี้ >> https://chill.travel/3whscau  หรือสนใจสอบถามทีมงานเพิ่มเติมได้เลยนะคะที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai

 

1

เมื่อเราเดินทางถึงพัทยา ก็เดินทางไปยังท่าเรือแหลมบาลีฮาย ซื้อตั๋วพร้อมเดินทางสู่ท่าหน้าบ้าน เกาะล้านกันค่ะ จะเสียค่าเรือเพียงคนละ 30 บาทเท่านั้นค่ะ หรือหากใครอยากจะเดินทางแบบเร็ว ๆ ก็สามารถเลือกใช้บริการของ Speed Boat ได้เช่นเดียวกันค่ะ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทเดินทางถึงท่าเรือหน้าบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีรถบริการพาเราไปส่งยังที่พักกัน สำหรับทริปนี้สะดวกมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าเราจองมากับ เกาะล้านสไมล์ เป็นการเที่ยว เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก+อาหารเช้า รถรับส่งไปยังที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ ค่ะ เดินทางเช็คอินเข้าที่พักเวลา 13.00 น. ด้านในบรรยากาศดีเงียบสงบ พร้อมกับมีมุมนั่งเล่น ให้เรานั่งชิลกันอีกด้วย ใครมาทริปนี้บอกเลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท

สำหรับห้องนี้คือ ห้อง Vip สำหรับ 2 ท่าน ด้านในห้องกว้างขวาง สะดวกสบายมาก ๆ พักผ่อนกันได้แบบชิล ๆ เลย เตียงนอนก็นุ่ม เห็นแล้วอยากนอนเลยล่ะ

รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท

ด้านในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ มีโซฟาไว้ให้เรานั่งเล่นด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวกสบายสุด ๆ 

รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทเอาของมาเก็บ นั่งพักผ่อนกันเรียบร้อยแล้ว เราก็เตรียมตัวไปออกทริปดำน้ำกันค่ะ สำหรับการเดินทางจะมีรถมารับเราไปลงยังท่าเรือ โดยเรือจะออกเวลา 14.00 น. ค่ะ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทเดินทางมาถึงแล้วเราก็เตรียมตัวขึ้นเรือกันค่ะ ด้านในใหญ่และกว้างขวางมาก ๆ เราจะใช้ระยะเวลาในการดำน้ำที่เกาะสากจประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยกันค่ะ ก่อนจะลงไปดำน้ำก็จะมีการสอนวิธีเบื้องต้นในการดำน้ำ การใส่เสื้อชูชีพแบบถูกวิธี และข้อควรระวังต่าง ๆ ให้เราได้ทราบก่อนจะดำน้ำค่ะ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทสำหรับภายในเรือก็จะมีอุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพ น้ำดื่ม จัดเตรียมไว้ให้เราค่ะ รวมไปถึงด้านในมีพื้นที่ให้เลือกนั่งเพียบเลย รับลมบรรยากาศได้แบบฟิน ๆ ..ออกเรือแล้วไปลุยเล่นน้ำกันดีกว่าทุกคนนนนรีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทเดินทางมาถึงเกาะสากแล้วค่ะ เป็นอีกหนึ่งเกาะที่น้ำทะเลใส และ ไฮไลท์เลยคือ เป็นพื้นที่ดำน้ำชมแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์มากมาก ๆ ค่ะ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท

ถ้าพร้อมแล้ว ใส่อุปกรณ์ให้พร้อมแล้วไปดำน้ำกันดีกว่า!

รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทสำหรับเพื่อน ๆ ท่านไหนที่ว่ายน้ำไม่เป็นมีความกังวล ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ แค่เราก้มหน้าลงน้ำก็สามารถเห็นได้เช่นเดียวกัน แถมยังมีพี่ ๆ สต๊าฟอยู่บริเวณนั้นด้วย หายห่วงได้เลยค่ารีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทบริเวณท้ายเรือจะมีเครื่องเล่นมันส์ ๆ ที่จัดเต็มไว้ให้กับทุกคนได้ลงเล่นสนุกสนานเลย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องโดดน้ำเล่นให้หนำใจ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท

สไลด์เดอร์นี้ต้องไม่พลาดดดดดดดดด กรี๊ดดดด

รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาทเล่นไปสักพัก ถึงเวลากลับเข้าฝั่งแล้วค่ะทุกคน บนเรือมีบริการเครื่องดื่มให้ด้วย สามารถนำชุดมาเปลี่ยนได้เลยนะคะ มีห้องน้ำให้บริการบนเรือเลย สะดวกมากกก ถือว่าเป็นหนึ่งวันที่มีความสุขและสนุกมากเลยล่ะ 



2

เช้านี้เราก็รีบตื่นขับมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวกัน บริเวณหาดเทียน ซึ่งเป็นหาดที่มีความอุดมสมบูรณ์ ถึงแม้จะมีบริเวณชายหาดที่ไม่มากนัก แต่ก็มีแนวต้นไม้แนวหิน และมีฝูงปลาตัวเล็กตัวน้อยแหวกว่ายให้ได้ชมความน่ารักกัน เป็นหาดที่ให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ รีวิวเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท1200x800thianbeach4

บรรยากาศดีมากกกกกก 

1200x800thianbeach3กลับมาจากหาดเทียนเป็นที่เรียบร้อย เรามาทานอาหารกันก่อนเดินทางกลับค่ะ มีให้เลือกทานหลากหลายเมนูเลยค่ะ ทั้งไข่กระทะ ข้าวต้ม ขนมปัง น้ำผลไม้ ผลไม้ตามฤดูกาล อิ่มอร่อยกันก่อนกลับได้เลยน้าาาTHE_KN_28THE_KN_29

ราคาแพ็คเกจ เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก และ มอเตอร์ไซค์ คนละ 900 บาท 

ดูรายละเอียดแพ็คเกจ https://chill.travel/48qQOLc


สนใจสอบถามทีมงานได้ที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai
หรือโทรสอบถามได้ที่

  • 064 975 0666 : K. ตูน
  • 064 975 0777 : K. กี้
  • 064 975 0888 : K. เจี๊ยบ
  • 064 975 0999 : K. มุก

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai