bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวิวสวย : 20 ที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน

calendar_month 20 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 242,747 / สถานที่ยอดนิยม


หน้าฝนแบบนี้ ถ้าได้หาที่พัก วิวสวยๆ นั่งมองสายฝนและวิวที่เขียวชะอุ่ม ก็คงจะดีไม่น้อยเลย

เรามาชมกันดีกว่าว่า "20 ที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน" จะมีที่ไหนน่าไปบ้าง

 

 

   

 

 

1. เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง (The Resort at Suanphueng) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ไปพักพักผ่อนเคล้าสายหมอกเบาๆ กับ The Resort แอท สวนผึ้ง ที่พักสบายๆสไตล์เวสเทิร์น บ้านพักมีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่สีหวานๆ เรียงรายกันบนเนินเขาน้อยๆ ใครที่ได้ไปพักจะสัมผัสบรรยากาศชนบทของอเมริกันได้เลยล่ะ ทั้งสดชื่น เป็นส่วนตัวยิ่งในตอนเช้าๆมีสายหมอกบางๆพัดผ่านหน้าบ้านเรียกได้ว่า ชิลสุดๆไปเลย อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟเล็กๆ ร้านอาหาร และร้านกาแฟ คอยให้บริการที่ด้านหน้ารีสอร์ทอีกด้วยจ้า

ที่ตั้ง : ห่างจากที่ว่าการอำเภอสวนผึ้ง 27 กม.ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากที่ว่าการอำเภอสวนผึ้งประมาณ 20 - 30 นาที
ราคา : 1,500-9,000 บาท
รายละเอียดที่พัก : เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

2. มอร์นิ่ง กลอรี่ รีสอร์ท (Morning Glory Resort) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนดูจะเป็นอะไรที่เข้ากันกับเมือง น่ารักๆ อย่างสวนผึ้งได้เป็นอย่างดี และหน่ึงในรีสอร์ทน่ารักๆ ท่ีอยากจะแนะนำอีกหนึ่งท่ีคือ Morning Glory Resort ภายในรีสอร์ทจะเป็นห้องพักแบบวิลล่า ท่ีมีความเป็นส่วนตัว บวกกับห้องพักที่ดูสวย สะอาดตา กับบรรยากาศสวยเก๋ เหมือนยุโรป มีเนินเขา ฟาร์มกระต่าย ทุ่งหญ้าสีเขียวตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้า สวยอย่าบอกใคร และยังมีร้านคาเฟ่และเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด ใครที่อยากผ่อนคลายก็ลองมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง : มุ่งหน้ามาทางสวนผึ้ง ตรงมาทางบ้านหอมเทียน ก่อนถึงบ้านหอมเทียนจะเห็นป้ายบอกทางไปมอร์นิ่งกลอรี่รีสอร์ท
ราคา : 3,500-12,000 บาท
รายละเอียดที่พัก : มอร์นิ่ง กลอรี่ รีสอร์ท สวนผึ้ง

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3. ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

"ภูปาย อาร์ท" รีสอร์ทที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาทุ้งหญ้า ทุ้งนาข้าวเขียวขจี และยุ้งข้าวถ้ามาช่วงเก็ยข้าวจากทุ้งสีเขียวจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามเป็นภาพที่น่าดูชมมาก ภายในรีสอร์ทถูกออกแบบจัดวางได้น่าดูชมมีห้องอาหารที่โปร่งโล่งน่านั่ง สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยวิวสวยๆ ห้องพักเป็นบ้านเป็นหลังๆ ส่วนตัวถึง 40 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่ Superior, Deluxe และ Honeymoon นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง ปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำให้ผ่อนคลายที่นี่ก็มีไว้คอยบริการ และสำหรับใครที่อยากไปเดินถนนคนเดินที่นี่เค้าก็มีรถตู้รับส่งไปเที่ยวถนนคนเดินปายด้วย

ที่ตั้ง : 92 หมู่ 1 ต แม่นาเติง ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 1,400 – 3,500 บาท
รายละเอียดที่พัก : ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท ปาย

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

4. คันทรีไซด์ รีสอร์ท (Countryside Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

รีสอร์ทกลางทุ่งนาสีเขียวที่แอบเปรี้ยวด้วยการสร้างเป็นบังกะโล หน้าตาคล้ายบ้านดินอยู่นอกเมืองปาย แต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบายด้วยสระว่ายน้ำเล็กๆ และศาลานั่งเล่นให้ผ่อนคลายแบบชิลๆ ห้องพักที่นี่ตกแต่งแบบเรียบๆ ตามมาตรฐานรีสอร์ททั่วไป แต่ไฮไลท์คือดาดฟ้าชั้นบนของที่พัก ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา โดยเฉพาะช่วงตอนเย็นที่พระอาทิตย์ตกและตอนค่ำ ขอบอกว่าบรรยากาศนั้นเข้าขั้นสุดยอด เพราะรายล้อมไปด้วยทุ่งนาแสนสงบและแสงดาวที่เห็นชัดเสียจนแทบเอื้อมมือไปคว้า

ที่ตั้ง : นอกเมืองปาย ทางไปพระธาตุแม่เย็น
ราคา : 350-1,800 บาท
รายละเอียดที่พัก : คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย

 

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

5. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

รีสอร์ทแห่งใหม่แนว "English Country" บ้านแสนรักแสนอบอุ่นที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนจุดชมวิว "ผาซ่อนแก้ว" ซึ่งเป็นจุดที่มีวิวทิวทัศน์สวยอีกแห่งหนึ่งในเขาค้อ และที่สำคัญคือทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บอกได้คำเดียวว่า โรแมนติกสุดๆ รีสอร์ทแนว "English Country"...บ้านแสนรักในชนบท ที่ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายในสไตล์ Vintage เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกเลือกอย่างพิถีพิถันทำให้ผู้มาพักได้ใจไปเต็มๆ นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการแก่ผู้มาพักในรีสอร์ท มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับให้ผู้พักได้มานั่งรับประทานอาหารเช้า จิบชากาแฟในยามบ่าย และดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบรรยากาศสุดโรแมนติค

ที่ตั้ง : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : 5,000 - 6,000 บาท
รายละเอียดที่พัก : เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

6. พรสวรรค์ รีสอร์ท (Pornsawan Resort) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ควบคุม คุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ นี่คือวิสัยทัศน์ของ พรสวรรค์รีสอร์ท ที่พักน่ารักๆใจกลางเขาค้อ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในบริเวณจุดชมทะเลหมอกมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แถมอยู่ใกล้ๆสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นักท่องเที่ยวจึงแวะเวียนมาพักกันบ่อยๆ ห้องพักมีให้เลือกสามแบบสามสไตล์ มีทั้งบ้านเป็นหลังๆที่อยู่กันแบบครอบครัว มีทั้งที่เป็นห้องเล็กๆสำหรับขาจร ถ้าใครมาเป็นคู่จะพักที่บ้าน Candy house ที่มีสีสันน่ารักๆก็ทำได้ และสำหรับใครที่ไปเป็นกลุ่มเพื่อนจะกางเต็นท์ นั่งผิงไฟดีดกีตาร์ท้าลมหนาวเค้าก็มีบริการให้

ที่ตั้ง : ใกล้ที่ว่าการอำเภอเขาค้อ กม.21
ราคา : 1,500-5,500 บาท
รายละเอียดที่พัก : พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

7. จันทารา วัลเลย์ (Chantara Valley) วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ที่พักสุดโรแมนติกของวังน้ำเขียวกับ จันทารา วัลเลย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม มีบ้านพักเป็นหลังที่ให้คุณได้เลือกทั้งแบบฮันนีมูน รูม และแบบ มูนเลิฟเวอร์ ที่พักตกแต่งได้น่ารักและโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีลานกางเต็นท์ที่ทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น และที่นี่เขายังเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตต้อนรับลมหนาวอีกด้วย

ที่ตั้ง : 115 หมู่ 15 วังน้ำเขียว นครราชสีมา
ราคา : 2,400-4,900 บาท
รายละเอียดที่พัก : จันทารา วัลเลย์ วังน้ำเขียว

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

  

8. เวลาเวียน รีสอร์ท (Veravian Resort) วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

เวลาเวียน หมายถึง ระเบียงแห่งความอิสระ เนื่องด้วยความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่อยากให้เวลาเวียนเป็นที่พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ และปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีอะไรมา ที่พักอยู่เนินเขา บนหลังคาปลูกหญ้า บรรยากาศรอบนอกถูกประดับตกแต่งให้เขียวสดชื่น ห้องพักมี 2 โซน ด้านบนเป็นบ้านเดี่ยว ส่วนด้านล่างเป็นบ้านแฝดที่สามารถเข้าพักแบบเพียงห้องก็เดียวได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังใช้พลังงานลมจากกังหัน และพลังงานแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าสำหรับใช้กับหลอดไฟในห้องน้ำด้วย

ที่ตั้ง : ถนนเส้นเขาแผงม้า - เขาใหญ่
ราคา : 3,500-5,000 บาท
รายละเอียดที่พัก : เวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

9. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

อนสุดชิลที่จะอยู่ในใจของใครหลายคน ด้วยบรรยากาศที่บริสุทธิ์ มีฝายน้ำไหลผ่านด้านหน้ารีสอร์ท ตัวที่พักก็สวยสไตล์ทัสคานี เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความใส่ใจในการบริการของพนักงานทุกคน ภายในรีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักใน 3 แบบ ได้แก่ ห้อง Standard ขนาดพอดีๆสำหรับสองท่าน ห้อง Superior กว้างขวางสำหรับสองท่าน มีอ่างอาบน้ำเล็กๆที่ระเบียงชมวิว และห้องแบบ Deluxe Suite ห้องขนาดใหญ่ แยกห้องนั่งเล่นและห้องนอน พร้อมระเบียงและอ่างอาบน้ำส่วนตัวที่ระเบียงด้านนอก ทุกห้องเหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว กลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมากับคนที่คุณรัก เพลิดเพลินไปกับการให้อาหารกระต่าย เป็ด กวาง ภายในรีสอร์ท

ที่ตั้ง : 555 ม.11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
ราคา : 4,350-11,000 บาท
รายละเอียดที่พัก : วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที



 

10. ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ยกตำแหน่งรีสอร์ทที่มีวิวทิวทัศน์สวยที่สุดแห่งเขาใหญ่ให้เป็นเอกฉันท์ สำหรับศาลาที่น่ามาพักผ่อนที่สุดในประเทศไทย ศาลาเขาใหญ่ตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์สุดสายตาของทุ่งหญ้าและภูเขาที่อยู่โดยรอบ ยามเย็นนั่งมองพระอาทิตย์ตกลับทิวเขา โดยไม่มีสิ่งใดบดบังสายตา ณ Roof Top สำหรับชมวิวแบบเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะด้านบนห้องพักแบบพูลวิลล่าที่มีที่ก่อกองไฟให้ผิงไฟดูดาวในฤดูหนาว แม้จะมีทั้งหมดเพียงแค่ 7 หลัง แต่ดีกรีความฮ็อตนั้นจริงจัง เต็มตลอดถึงขั้นต้องยกหูจองล่วงหน้าเป็นเดือน (และหลายเดือนในช่วงไฮซีซั่น) ก็บอกแล้วว่าของเค้าน่ะเริ่ดจริงอะไรจริง...แนะนำว่า "ห้ามพลาด" โดยเฉพาะ sala hilltop restaurant และบาร์ที่มองเห็นวิวพาโนราม่าแบบ 360 องศา แสนจะโรแมนติกในตอนกลางคืน

ที่ตั้ง : ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง วิ่งเส้น 3052 ทางที่จะไปวังน้ำเขียว
ราคา : เริ่มต้น 5,000 บาท
รายละเอียดที่พัก : ศาลา เขาใหญ่

 

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 


11. เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท(KhaoYai Paradise on Earth)

   

ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบสวยงามริมลำธาร "เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท" ที่พักแห่งนี้แฝงตัวอยู่ในธรรมชาติแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความเป็นส่วนตัว สงบและสะดวกสบาย ภายในรีสอร์ทตกแต่งในหลากหลายสไตล์ และมีห้องพักหลายรูปแบบ ได้แก่ Natural Home ห้องพักในโซนธรรมชาติสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น เหมาะสำหรับแขกที่มากัน 2-3 ท่าน , Happy Home บ้านไม้แบบโมเดิร์นอยู่ท่ามกลางสวนสวย เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ
 
หรือจะเป็นห้องพักในโซน Pool Villa สระว่ายน้ำกว้างใหญ่กลางรีสอร์ท ซึ่งจะมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบที่จะอยู่ติดริมสระว่ายน้ำ คือ เรือนประธาน (President House) บ้านหลังใหญ่สองชั้นพักได้ถึง 10 ท่าน ด้านในกว้างใหญ่มีครบทั้งห้องนั่งเล่น ครัว ด้านบนยังมีดาดฟ้าขึ้นไปชมวิวได้ แถมใครอยากปาร์ตี้คาราโอเกะก็มีจัดให้พร้อม , เรือนไม้หอม หรือ Fragrant Wood House สำหรับครอบครัวขนาดกลาง หรือเพื่อนที่มากันประมาณ 5 ท่าน โดดเด่นด้วยสวนสวยๆ เล็กๆ ในห้องน้ำที่ตกแต่งไว้เป็นอย่างดี , และเรือนน้ำตก (Waterfall House) บ้านพักในม่านน้ำตกที่ทิ้งตัวลงสู่สระว่ายน้ำใหญ่หน้าบ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก 3 ท่าน 
 
นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้แขกที่มาพักได้ทำมากมาย เช่น ขี่จักรยาน พายเรือคายัค เล่นน้ำลำธาร สังสรรค์ริมสระว่ายน้ำ หรือใครอยากจะชิลๆ อ่านหนังสือเงียบๆ สักเล่มที่เรือนไม้ริมน้ำก็สามารถทำได้ทั้งนั้น "เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท" เปรียบเหมือนเป็นสวรรค์บนดิน ซึ่งทุกคนที่ได้มาเยือนจะต้องได้รับความสุขและความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : 88 หมู่1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา 30130
ราคา : 2,200-15,000 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg



12. สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่ริม จ.เชียงใหม่  (Sukantara Cascade Resort and Spa) 

   

ที่นี่ถือว่าเป็น Natural Boutique Resort เพราะอากาศที่หนาวเย็น ผนวกกับเสียงน้ำจากธารน้ำตกที่ไหลดังเป็นระยะ กลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติแวะเวียนมาพักที่สุกัณธารารีสอร์ทติดน้ำตกในอำเภอแม่ริม (Angelina Jolie พักมาแล้ว) ห้องพักทั้งหมดมีเพียง 16 ห้อง แต่ละห้องถูกจัดวางไว้ได้อย่างกลมกลืนบนฝั่งของลำธารและน้ำตก ลองคิดดูว่าเสียงน้ำตกซัดซ่า กล่อมความรู้สึกให้เคลิบเคลิ้ม ผ่อนคลายได้ขนาดไหน และหลังจากที่อิ่มเอมกับธรรมชาติภายในรีสอร์ทแล้ว คุณสามารถอิ่มท้องซึ่งเมนูแนะนำก็ต้องนี่เลย "ขันโตก" มาเหนือทั้งทีจะกินอาหารอย่างอื่นก็กระไรอยู่ ขันโตกของที่นี่จะถูกจัดเป็นพิเศษบริเวณริมน้ำตกท่ามกลางแสงเทียนภายใต้แสงดาว โรแมนติกอย่าบอกใครเชียวล่ะ

ที่ตั้ง : 12/2 หมู่ 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม, แม่ริม, เชียงใหม่
ราคา : 3,500-18,000 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

13. ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลล่า  มวกเหล็ก จ.สระบุรี (Ndol Streamside Thai Villas) 

   
 
ณดล ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขตเมืองร้อนที่ขึ้นปกคลุม เขียวขจี ร่มรื่นขนานไปกับธารน้ำ ซึ่งอยู่ใน อำเภอ มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ขับรถเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง ก็ถึงแล้ว ความงดงามที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นมาให้กับพื้นที่บริเวณนี้เป็นสิ่งดึงดูดใจของนักท่องเที่ยวจากทุกที่ทั่วประเทศรวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย ตามชนบทเต็มไปด้วยพันธุ์ไม้ และ ดอกไม้นานาชนิด รวมไปถึง สัตว์ป่า และนกหลากหลายสายพันธุ์ อีกทั้งยังมีลำธารอันแสนสดชื่น และน้ำตกอีกแห่งอีกด้วย 
 
ที่ตั้ง : 191 หมู่1 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
ราคา : 2,700 - 14,000 บาท
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 
agoda_but.jpg 
 

14. วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.พิษณุโลก (Wanathara Health Resort and Spa)

   
 
วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.พิษณุโลก รีสอร์ทเพื่อสุขภาพในเครือโรงพยาบาลพิษณุเวช ตั้งอยู่กิโลเมตรที่ 46 ถนนหมายเลข 12 พิษณุโลก-หล่มสัก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ในอ้อมกอดของขุนเขาและริมธารลำน้ำเข็กบนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ท่านจะได้พบกับห้องพักท่ามกลางธรรมชาติอาหารเพื่อสุขภาพ นวดไทย วอล์คแรลลี่ กิจกรรมเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ล่องแก่งลำน้ำเข็ก บริการ wireless internet ฟรี พร้อมทั้งห้องประชุมสัมมนาที่ทันสมัย สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 30 -120 ท่าน ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนอบอุ่น.
 
ที่ตั้ง : 6 หมู่ 9 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก กม.46 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง พิษณุโลก
ราคา : 2,200-5,000
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

15. ไร่กุสุมา รีสอร์ท มวกเหล็ก จ.สระบุรี (Rai kusuma Resort) 

   
 
ไร่กุสุมา รีสอร์ทขนาดใหญ่ มีที่พักให้เลือกหลากแบบไม่ว่าจะเป็นห้องติดริมน้ำ, บ้านหลังใหญ่ให้นอนเป็นกรุ๊ป อีกทั้งยังมีห้องพักราคาประหยัด ขนาดพอเจาะไว้บริการ นอกจากจะได้พักผ่อนในบรรยากาศน้ำตกที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปีอันร่มรื่นเย็นสบายแล้ว ที่ไร่กุสุมา รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมผจญภัยให้ท่านเลือกเล่นได้ ตามความชอบ ตามระดับความยากง่าย และระดับอายุของผู้ทำกิจกรรม มีให้เลือก 2 รูปแบบ กิจกรรม 7 ฐานเชือกสุดมันส์ และกิจกรรมท้าความกล้า 5 ฐาน สำหรับผู้ที่ชอบ กิจกรรมผจญภัย ตื้นเต้นผาดโดน สะใจกับเกมที่สนุก ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม ในป่าที่สมบูรณ์ และผาน้ำตก เหมาะสำหรับเป็นกิจกรรมวัดใจในหมู่ผองเพื่อนได้เป็นอย่างดี
 
ที่ตั้ง : 144 หมู่ 4 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
ราคา : 1,200 – 6,000 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ไร่กุสุมา รีสอร์ท
 
 

16. บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท (ฺBye Muang Na Khaokho Resort)

   

                      บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนในฝันของทุกวัย..โอบล้อมด้วยขุนเขา จุดชมวิวทะเลหมอก 360° อากาศที่หนาวเย็นตลอดปี และโอโซนบริสุทธิติดอันดับของประเทศ ออกแบบห้องพักและลานกางเต้นท์เพื่อรองรับครอบครัว คู่รักฮันนีมูน หรือ หมู่คณะที่ชื่นชอบการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนหวานของธรรมชาติ สงบและเป็นส่วนตัว ทุกห้องมีระเบียงชมทัศนียภาพของทะเลหมอกยามเช้า และ ภาพประทับใจยามพระอาทิตย์ตกดิน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาสูงกว่า 900เมตร เหนือระดับน้ำทะเล มีอุณหภูมิเฉลี่ย 19°C ตลอดปี ต้องการพักผ่อนให้สุขสุด ๆ สงบ แสนสบายเชิญได้ที่ บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก จ.เพชรบูรณ์ แล้วคุณจะรู้ว่าสวรรค์ของเมืองไทยอยู่ที่นี่เอง

ที่ตั้ง :  198 หมู่ 12  เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : 1,000-6,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

booking_but.jpg
 

17.เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ(The Sense Resort Viewtalaymok)

   

                   THE SENSE ที่ที่ซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่อกับตัวตนภายในของคุณอีกครั้ง หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น และ ณ ตอนนี้เวลาที่ดีที่สุดที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก, ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ
 
ที่ตั้ง :  180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 
ราคา : 5,000 - 6,000  บาท
ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 

18. สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar)

   

                      สมันธิตา รีสอร์ทสีขาวสะดุดตา สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตัวบ้านพักสีขาวมุงหลังคาด้วยแฝก ตัดกับสีเขียวของหญ้าและแมกไม้ มีลูกเล่นเก๋ๆ แอบแซมอยู่ทั่วทุกรายละเอียด ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบ ซึ่งมีภูเขาล้อมรอบ เหมือนขุนเขากำลังโอบกอด อยู่ท่ามกลางหมอก เช้าๆ มีหมอกมาเคลียคลอถึงหน้าห้อง ภายในห้องพัก ดูสะอาด โล่ง เรียบหรู พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมด้วยห้องภูรักษ์1-2 และ ห้องภูรินทร์ 1-2 ซึ่งมีระเบียงดาดฟ้า เอาใจคนชอบกินลม ชมวิว

ที่ตั้ง : 141 หมู่ 12 ตำบล เขาค้อ, เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : 2,000-10,000 บาท
ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 
 

19. ไร่แสงอรุณ (Raisaengarun)

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

    ไร่แสงอรุณ ท่านจะได้พบกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมของรีสอร์ทที่พัก ซึ่งจัดสร้างและตกแต่งโดย วัสดุที่เรียบง่ายจากธรรมชาติ โครงสร้างบ้านทำด้วยไม้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไม้เก่าที่นำมาใช้ใหม่ เพื่อไม่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ หลังคาบ้านมุงด้วยหญ้าคาโดยกรรมวิธีพื้นถิ่นอันเป็นภูมิปัญญาของชนพื้นเมืองภาคเหนือ บ้านพักทุกหลังซ่อนตัวในแนวไม้และป่าไผ่ กลมกลืนกับพฤกษ์ไพร ตำแหน่งที่ตั้งของบ้านได้รับการพิจารณาเลือกสรรให้ผู้มาพักผ่อนได้สัมผัสความงดงามของทิวทัศน์ได้เต็มตา

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

ที่ตั้ง : เลขที่ 2 หมู่ 3 บ้านผากุบ ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย 57140

ราคา : 2,000

ภาพจาก : https://www.facebook.com/raisaengarun

จองที่พัก ไร่แสงอรุณ ได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 

20. ฝันดี โฮเทล ชะอำ (Fun-D Hotel Cha-Am)

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

    ลมเย็นๆ ผูกเปลนอนเล่น ฮัมเพลงเบาๆ พร้อมทอดสายตามองท้องทุ่งนาสีเขียวขจีที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ถัดออกไปเป็นแนวเทือกเขาตะนาวศรีที่ทอดยาว ใครเลยคิดว่าที่พักสุดชิลล์แห่งนี้จะอยู่ที่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี... "ฝันดี บูติคโฮเทล" จุดเด่นของที่พักนี้อยู่ที่ติดทุ่งนา ในท่ามกลางกระแสการแข่งขันของโรงแรมที่พักของชะอำ ที่ทุกที่มักจะชูเรื่องที่พักติดหาด ห้องพักแต่ละห้องก็จะมีดีไซน์แตกต่างกันไป และมีแบบพูลไซด์ ที่ติดทั้งทุ่งนาและสระว่ายน้ำ ซึ่งความพิเศษของสระว่ายน้ำของที่นี่คือติดทุ่งนา แถมมีจากุชชี่ให้คุณได้แช่น้ำนอนมองทุ่งนาสีเขียวขจี ขอบอกว่ากลิ่นของทุ่งนายิ่งยามหลังฝนตกมันช่างสดชื่นและช่วยทำให้เราผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

10 ที่พักหนีร้อน นอนชิล ชมวิวกลางทุ่งนา

ที่ตั้ง : 698/39 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ราคา : 1,500>

 

จองที่พัก ฝันดี โฮเทล ชะอำ  ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg




เรื่อง ชิไปไหน



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai