bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักโรแมนติก : 20 ที่พักพูลวิลล่าริมทะเลสุดโรแมนติก

calendar_month 08 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 547,627 / สถานที่ยอดนิยม

 

 

1. ปราณ อารักษ์ - ปราณบุรี


                   Pran A Luxe รีสอร์ทสไตล์วิลล่า เน้นความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต บ้านพักมีให้เลือก 2 สไตล์ คือ Pool Villa และ Suite ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาภายในห้องพักจะสัมผัสได้ถึงความโอ่โถง โทนสีขาวสว่างตาสร้างความรู้สึกสบายๆ ภายในตกแต่งในสไตล์คอนเท็มโพลารี่ ทันสมัย เรียบหรู ฟังก์-ชั่นการใช้งานครบครัน ได้ความเป็นส่วนตัว ปล่อยวางทุกสิ่ง เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับวันพักผ่อนอันแสนรื่นรมย์ ซึ่งที่นี่มีให้เราครบจริงๆ

ที่ตั้ง : จากหัวหิน ตรงไปทางปากน้ำปราณ จนถึงถนนเลียบหาด ที่พักอยู่ติดกับโกลเด้นพายรีสอร์ท
 ราคา : 15,000-25,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปราณ อารักษ์ 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

2. บราเซีย บีช-ปราณบุรี


                        Brassiere Beach เป็นที่พักริมชายหาดปราณ-สามร้อยยอด ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 230 กม. มีสไตล์การออกแบบตกแต่งเฉพาะตัว แรงบันดาลใจที่จุดประกายให้เกิดบราเซียร์ โคซี่ โฮเต็ล เริ่มต้นมาจากความประทับใจส่วนตัวของผู้ก่อตั้ง และสานต่อความฝันผนวกเข้ากับจินตนาการที่ตอบรับกับธรรมชาติ ให้กลายเป็นโรงแรมขนาดกะทัดรัด ที่แม้จะมีจำานวนห้องพักเพียง 12 ห้อง ทว่าทุกๆ ผิวสัมผัส ทุกๆ ตารางนิ้ว มองเห็นรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความตั้งใจ และใส่ใจที่จะสร้างสถานที่ให้เป็นมากกว่าที่พัก สัมผัสกับความเงียบ ส่วนตัว และมนต์เสน่ห์ของทะเลปราณฯ ได้ด้วยตัวคุณเองที่ Brassiere Beach แล้ววันพักผ่อนของคุณจะสงบกว่าที่เคย

ที่ตั้ง : จากอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตรงไปทางหาดนมสาว
ราคา : 3,800-11,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ีนี่>>บราเซีย บีช
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

3. ยายย่า หัวหิน


                        ยายย่าฟังดูแล้วอบอุ่นเสมือนการมาหัวหินเรากำลังจะไปพบกับญาติผู้ใหญ่ที่มีทั้งความอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่เรามาตั้งแต่ตัวน้อยๆ ซึ่งก็เหมือนกับการมารีสอร์ทนี้ที่จะทำให้การมาของคุณตลอดทริปได้รับกับความประทับใจ การต้อนรับแบบไทยๆ ที่เป็นมิตร เอาใจใส่กลับไปกันทุกคน มายายย่าถ้าไม่พูดถึงบรรยากาศคงเชยน่าดูเพราะบรรยากาศที่นี้ดีมีประกอบกับสวนสวยๆ ที่จะทำให้การเดินไปหน้าหาดไม่เบื่อเพราะเราจะเพลินกับการดูนั่นดูนี่ไปเรื่อย ห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบเป็นตึก และแบบวิลล่าที่มาพร้อม กับการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น พร้อมระเบียงส่วนตัวรับลมท้าตะวันยามเช้าหรือยามเย็นได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องไปดูไกลเลยล่ะ อยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ก็มาได้ที่ ยายย่า รีสอร์ท นี้นะจ๊ะ

ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าสู่หัวหิน ระหว่างทางให้สังเกตซ้ายมือจะมีป้ายบอกทางเข้ารีสอร์ท โรงแรมจะถึงก่อนโรงแรมเชอราตันสนามบินหัวหิน ประมาณ 2 กิโลเมตร
 ราคา : 4,500-12,700 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่>>ยายย่า หัวหิน

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

4. เรสท์ ดีเทล หัวหิน


                          ชายหาดที่ทอดยาว สายลมแห่งฤดูร้อน กับที่พักสุดชิลริมทะเล คือความสุขที่หลายคนโหยหา Rest Detail Hotel Hua Hin ที่พักสุดหรูและโรแมนติกริมชายหาดหัวหิน ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ที่นี่จะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนที่เป็นตึก ประกอบด้วย ห้อง Rest Green, Rest Spirit, Rest Horizon อีกโซนหนึ่งเป็นวิลล่าสุดหรูส่วนตัวที่ประกอบด้วย Pool Village, Beach Village ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ลองมาใช้เวลาพักผ่อนที่นี่แล้วคุณลืมโลกอันวุ่นวายรอบตัวไปได้เลย

ที่ตั้ง : 19/119 ซอยหัวหิน 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์
 ราคา : 4,500-50,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่>>Rest Detail Hotel Hua Hin

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

  5. รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

      

                      ไม่มีคำว่าช้าเกินไปสำหรับความสนุกสนานที่เหมาะสำหรับคนทุกวัย เพลิดเพลินไปกับที่พักซึ่งให้คุณมากกว่าคำว่าผ่อนคลาย เมื่อคุณได้ก้าวเข้ามาพักที่ รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา หนึ่งในรีสอร์ทหรูหราบนเกาะลันตา ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเชิงเขา สามารถมองเห็นทรรศนียภาพอันสวยงามของน้ำทะเลใสเป็นประกายสวยงามได้อย่างชัดเจน ภายในห้องพัก 187 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งพื้นไม้สักและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทันสมัยในสไตล์ไทยภาคใต้ อีกทั้งมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ท่านจะสามารถมองเห็นเส้นของสระว่ายน้ำบรรจบกับกับทะเลอันไกลโพ้นได้เป็นอย่างดี

ที่ตั้ง : เกาะลันตาใหญ่
 ราคา : 4,100 – 13,700 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>> รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg


6. เดอะ วิจิตร รีสอร์ท เกาะภูเก็ต

   

                      สิ่งที่โดดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้คือ บ้านพักสไตล์ Contemporary ที่ตั้งเรียงรายอยู่หน้าชายหาดสวยของหาดราไวย์ท่ามกลางต้นไม้นานาชนิด รวมถึงวัสดุทีเลือกใช้ในการสร้างบ้านที่เลือกเฟ้นแต่สิ่งที่เป็นธรรมชาติ ที่ได้จากไม้ ไม้ไผ่ และหลังคามุงจาก ซึ่งถ้าหากเรามองจากภายนอกเป็นบ้านพักที่สวยงามกลมกลืนกับบรรยากาศของภูเก็ตได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ภายในรีสอร์ทก็ยังมีบริการอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ซาลอน ฟิตเนส มีการพาไปกรีดยางพารา และร้านอาหาร ที่พร้อมให้บริการในระดับ 5 ดาว ส่วนห้องพักมีให้เลือกสรร 4 แบบ อาทิห้อง Deluxe Villa ตกแต่งภายในด้วยวัสดจากธรรมชาติ ผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว Prime Pool Villa เป็นห้องสองชั้น มีสระว่ายน้ำด้วยทุกหลัง สำหรับครอบครัวที่มีลูก หรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนมากกว่า 2 คนขึ้นไป เหมาะกับห้อง Two Bedroom Pool Villa ส่วนห้องตัวท็อปคือ ห้อง Vijitt Pool Villa ภายในกว้างขว้าง พร้อมเนื้อที่ในการทำงาน ห้องรับแขก และสระว่ายน้ำในตัวทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำานวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักในสไตล์ exclusive ได้อย่างลงตัว

ที่ตั้ง : ทางไปหาดราไวย์
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เดอะ วิจิตร รีสอร์ท เกาะภูเก็ต

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg



7. อนันตรา ลาวาน่า เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

   


รีสอร์ทในเครืออนันตรา ที่การตกแต่งเน้นความเป็น เอเชียทั้งในห้องพักและบรรยากาศภายนอก ชายหาดของที่นี่สวย สงบ มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย บ้านพักมีทั้งหมด 122 หลัง เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำ ยิม นวด สปา ท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้ ให้ที่นี่เป็นที่พักผ่อนเพื่อหนีจากความวุ่นวายจากบรรยากาศเมืองหลวงของคุณ

ที่ตั้ง : 92/1 หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา : 6,545-18,020 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>อนันตรา ลาวาน่า เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg


8. อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

   

                        ถ้าคุณอยากพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น เราขอแนะนำกับ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ที่ตั้ง : 5/5 หมู่ 5 หาดท้องนายปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
 ราคา : 11,120-15,520
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>> อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


9. ศาลา ภูเก็ต

   

                    Sala Phuket จัดว่าเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง จุดที่ทำาให้ดูน่าสนใจ สะดุดตา คือสีขาวของตัวรีสอร์ท และความร่มรื่นที่สามารถสัมผัสได้ ถึงแม้ว่าจะเห็นเพียงภายนอกก็ตาม เมื่อเข้ามาถึงจะเจอกับพื้นน้ำที่สะท้อนตัวอาคารความงามของสถาปัตยกรรมที่อยู่ตรงหน้า ด้านหน้ามีสนามหญ้าเขียวขจีดูแล้วสบายตา สบายใจอย่างบอกไม่ถูก พร้อมบริการที่ได้รับจากพนักงานที่เอาใจใส่แขกที่มาพักทำาให้รู้สึกเหมือนญาติสนิทเลยทีเดียวในส่วนของห้องพักของที่ Sala จะเป็นสไตล์วิลล่า ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ทั้งหมด 79 วิลล่า ห้องทุกห้องจะเป็นโทนสีขาวสว่างตา สร้างความรู้สึกสบายๆภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นนำสมัยที่มีกลิ่นอายของชิโนโปรตุกีส เรียกได้ว่ามีความทันสมัยและเรียบหรูอยู่ในตัว ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยมีความตั้งใจที่จะทำให้ใช้ประโยชน์ได้หมด

ที่ตั้ง : จากสนามบิน ขับมาทางไปหาดไม้ขาวเรื่อย จะพบป้ายบอกทาง
ราคา : 11,500-51,500
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ศาลา ภูเก็ต
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

10. ศรีพันวา ภูเก็ต

   

                   ศรีพันวา เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่มีรางวัลการันตีในคุณภาพทั้งในด้านการมอบความสุข ความสนุก ความบันเทิง และการเอาใจใส่เหมือนดั่งญาติมิตร เพื่อให้ผู้มาเยือนทุกคนประทับใจและนำารอยยิ้มกลับไปด้วทุกครั้งอย่างแน่นอนบนพื้นที่กว่า 80 ไร่ กับ 50 ยูนิต พูลวิลล่าออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ซึ่งภายในวิลล่าจะมีระเบียง เฉลียง ห้องครัว ศาลา และห้องนั่งเล่น ไว้ให้นั่งพักผ่อน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล ที่สามารถลงเล่นน้ำจากศาลา ห้องนั่งเล่น ห้องนอน สามารถเพลิดเพลินกับวิวสวยของทะเลอันดามัน และเกาะแก่งน้อยใหญ่เบื้องหน้าแบบพาโนรามา ไม่เพียงเท่านั้นภายในรีสอร์ทยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ Baba Dining Lounge และ Baba pool club บริการอาหารที่สะท้อนถึงท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับอาหารพื้นเมือง หรือจะเลือกผ่อนคลายกับการบริการบำาบัด ฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจจาก Cool Spa ก็ยังได้ 

ที่ตั้ง : ปลายหาดแหลมพันวา ก่อนถึงพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ตอควาเรี่ยม
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>> ศรีพันวา ภูเก็ต

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

11. ยู พัทยา

  

                    โรงแรมยู พัทยาเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของพัทยามีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุดโรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว โรงแรมยู พัทยา จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

ที่ตั้ง : ซ.นาจอมเทียน ถ 56 ถ.สุขุมวิท นา-จอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี, บางสเหร่, พัทยา, 20250 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>> ยู พัทยา

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

12. เทวัญดาราบีชวิลล่า - กุยบุรี

  

                   คอนเซ็ปต์ของ เทวัญดาราบีชวิลล่า กุยบุรี คือเป็นรีสอร์ทในสไตล์ชนเผ่าโพลินีเชี่ยนซึ่งเป็นชนเผ่าที่อาศัย อยู่ตามหมู่เกาะอย่าง ฮาวาย ตาฮิตี ซามัว แค่เดินเข้ามาที่นี่ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของทะเลในป่าเขตร้อน ตัวรีสอร์ทติดกับชายหาดกุยบุรีที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีน้ำทะเลใสและสะอาดเหมาะแก่การพักผ่อน นอนฟังเสียง เกลียวคลื่นกระทบชายหาดอย่างไม่รู้เบื่อ เทวัญดารา บีชวิลล่า กุยบุรี พร้อมให้บริการทั้งหมด 74 ห้อง ทั้งแบบสตูดิโอ, ดีลักซ์ สวีท และวิลล่าส่วนตัวซึ่งมีสระว่ายน้ำทุกหลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักที่นี่ยังมีลูกเล่นโดยที่แต่ละชั้นจะตั้งชื่อตามหมู่เกาะชื่อดังระดับโลก เช่น ตาฮิติ, โบรา, ฮาวาย และจาไมก้า ซึ่งตกแต่งด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป

ที่ตั้ง : 87 หมู่ 5 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคิรีขันธ์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>> เทวัญดาราบีชวิลล่า

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

13. ดุสิตบัญชา รีสอร์ท

  

                 จากดุสิตบัญชารีสอร์ท สามารถมองเห็นวิวอ่าวไทยและเกาะนางยวน ให้บริการที่พักแบบวิลล่าริมน้ำ ฟรีอินเทอร์เน็ตในบริเวณพื้นที่สาธาณะของโรงแรม และฟรีที่จอดรถ วิลล่าตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ และมีระเบียงขนาดใหญ่ และพื้นที่นั่งเ่ล่น บางห้องมีห้องอาบน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง แขกผู้เข้าพักสามารถพักผ่อน และอาบอุ่นไปแสงแดดที่สระว่ายน้ำ และด้วยเครื่องดื่ม กิจกรรมที่โรงแรมดุสิตบัญชารวม ประกอบด้วยการพายเรือคายัค และการนำเที่ยวด้วยเรือรอบเกาะ นอกจากนี้ยังมีบริการหลักสูตรสอนดำน้ำรอบแนวประกา่รังของ PADI อีกด้วย นางยวนเทอเรสของดุสิตบัญชา เป็นร้านอาหารยอดนิยมบนเกาะเต่า ให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ ยังสามารถมองเห็นวิวมุมกว้างของอ่าวไทยได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 31/3 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า, เกาะเต่า, ไทย 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>> ดุสิตบัญชา รีสอร์ท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

14. ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย

  


 


รีสอร์ท 5 ดาว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อยซึ่งมีทิวทัศน์อันงดงาม อยู่ระหว่างจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ นอกจากกีฬาทางน้ำแล้ว ซิกเซนส์ยังสามารถจัดการท่องเที่ยวทางเรือและจักรยานได้ ทางรีสอร์ทมีภาพยนตร์และเพลงให้แขกผู้มาพักได้เลือกสรรมากมาย หรือจะเข้าร่วมในชั้นเรียนการทำอาหารไทยก่อนที่จะกลับบ้าน ที่นี่มีแต่วิลล่าซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเท่านั้น สร้างขึ้นโดยที่ยังรักษาพืชพรรณธรรมชาติไว้ได้เหมือนเดิม หากมาพักที่รีสอร์ทนี้แล้วยังไม่ได้ทดลองเข้าสปา ถือว่ายังไม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ในรีสอร์ทอย่างแท้จริง สปามีการบำบัดด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติให้เลือกมากมาย ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จะประจำอยู่ที่รีสอร์ทตลอดเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ต้องการระหว่างการเข้าพักที่ ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย

ที่ตั้ง : 56 หมู่ 5 ตำบล ปากคลอก, เกาะยาวน้อย, ภูเก็ต, ประเทศไทย

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เคป ดารา รีสอร์ทตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือ ในพัทยา เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เคป ดารา รีสอร์ท รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้
 
ที่ตั้ง : 256 หาดดารา ถ.พัทยา-นาเกลือ ซอย 20 เมืองพัทยา, พัทยาเหนือ, พัทยา, ประเทศไทย 20150

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

16. วิว พ้อยท์ รีสอร์ท

วิว พ้อยท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ อ่าวโฉลกบ้านเก่า และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม เกาะเต่า โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ June Juea Beach, แจ๊กซ์ เทร็ค, หาดทรายนวล ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วิว พ้อยท์ รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, จุดบริการทัวร์, พื้นที่สูบบุหรี่ ไว้ให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 25 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง บริการนวด, กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ วิว พ้อยท์ รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า

ที่ตั้ง : โฉลกบ้านเก่า, เกาะเต่า, สุราษฎร์ธานี

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg



17. ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

 


ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมตั้งอยู่ 50 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ที่ตั้ง : 95 หมู่ที่ 9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

18. ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort) 

  


ปารดี รีสอร์ท วิลล่าที่คุณเข้าพักในวันหยุดแห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมในรูปแบบเมืองร้อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวและความสบายได้อย่างเต็มที่พร้อม ๆ กับให้บรรยากาศโรแมนติก ห้องนอนที่มีผนังสูงแบบในโบสถ์ บริเวณสำหรับแต่งตัวที่แยกออกมา และมีบริเวณห้องน้ำแบบฝักบัวที่หลังคาเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้า ก้าวออกมารับอากาศที่ลานบ้านส่วนตัวของคุณแล้วผ่อนคลายในสระว่ายน้ำและสปาส่วนตัว หากคุณรู้สึกหิวบริการรูมเซอร์วิสก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ที่รีสอร์ทแห่งนี้มีวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหราเพียง 40 หลังพร้อมด้วยวิวของสวนเขียวขจีหรือชายหาดที่มีหาดทรายขาวในฝั่งอ่าวไทย วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่มากถึง 100 ตารางเมตร และได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยวัสดุธรรมชาติซึ่งรวมถึงไม้สัก หวายและผ้าไหมไทยที่มีสีสันสวยงาม นอกจากนี้ในวิลล่าส่วนใหญ่จะมีจากุซซี่ไว้บริการด้วย

ที่ตั้ง : 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, อ่าวกิ่ว, เกาะเสม็ด ระยอง

ดูรายละเอียดปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) ที่นี่


จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg



19. วี วิลล่า หัวหิน

   

รีสอร์ทที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแห่งนี้ให้บริการวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 13 หลัง ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุ่งนาและหมู่บ้านในแถบยุโรป รีสอร์ทริมชายหาดแห่งนี้มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมตัวเมืองและการตีกอล์ฟ ไปจนถึงการชิมไวน์และการนั่งช้าง หากคุณต้องการที่จะพักผ่อนอยู่กับรีสอร์ทคุณก็สามารถนั่งเล่นอยู่บริเวณสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณหรือเพลิดเพลินกับอาหารในวิลล่าหลังเล็กสำหรับสองคน และเพื่อความผ่อนคลายอย่างสูงสุดคุณควรแวะไปที่ V Spa เพื่อรับบริการนวดจากผู้เชี่ยวชาญที่ใช้การนวดแบบผสมผสานระหว่างชิอัตสึ (Shiatsu)และการนวดแผนไทย ทางรีสอร์ทมีภัตตาคารของตนเอง แต่ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับตัวเมืองคุณจึงสามารถเดินไปยังร้านอาหารอื่น ๆ ได้อีกด้วย โรงแรมวี วิลล่าส์ หัวหินซึ่งเพอร์เฟ็กต์ทั้งเรื่องความโรแมนติกและการผ่อนคลายเป็นที่ที่คุณควรแวะมาพัก

ที่ตั้ง : 63-39 ถ.เพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

20. วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

 

 

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน หัวหิน/ชะอำ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรีวิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ที่ตั้ง : 165/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai