bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร เด็ดกว่าที่คิด!

calendar_month 14 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 88,120 / สถานที่ยอดนิยม


“เราไม่มีทางได้รู้ ถ้าเราไม่ลองทำความรู้จัก” ประโยคนี้สามารถอธิบายการท่องเที่ยวของเราได้ดี ยิ่งตอนได้ลองเที่ยวเมืองเล็กๆ นอกกระแส อย่าง “กำแพงเพชร” จังหวัดที่เราใช้เป็นทางผ่านเสมอเมื่อไปเที่ยวภาคเหนือ มาครั้งนี้เราลองแวะทำความรู้จักดูสักครั้ง...ขอบอกเลยว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ผู้คนน่ารัก มีศิลปะและประวัติศาสตร์อันยาวนาน เที่ยวไปเที่ยวมา...ชอบเมืองนี้ซะแล้ว ชิลไปไหนเลยมาส่งต่อความน่ารักของกำแพงเพชรให้เพื่อนๆ ได้ลองทำความรู้จักกัน...ว่าแล้วตามเรามาเลยค่ะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กำแพงเพชร กิน...ไปไหน?


ชาบู ยิ้มละมัย


ห่างจากเมืองกำแพงเพชรมาประมาณ 1 ชั่วโมง มีร้านชาบูตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ชื่อว่า “ชาบูยิ้มละมัย” หรืออีกชื่อหนึ่งคือไร่ยิ้มละมัย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลปางมะค่า อำเภอขาณุวรลักษบุรี ขับรถผ่านไปแล้วอาจจะคิดว่าเป็นไร่มากกว่าร้านอาหาร ด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากเปิดร้านอาหารท่ามกลางธรรมชาติและมีมุมถ่ายรูปให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินและแน่นอนว่านอกจากบรรยากาศร้านที่ไม่เหมือนร้านชาบูที่ไหนแล้ว...เมนูชาบูยังไม่แพ้ใครอีกด้วย

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ชาบูของที่นี่มีเฉพาะเนื้อวัว เนื้อแกะและอาหารทะเล ที่สำคัญเป็นเนื้อแบบฮาลาล...มีทั้งชาบูและปิ้งย่างให้เลือก สำหรับชาบูมีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 แบบ คือ น้ำซุปไก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำ น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุปแจ่วฮ้อน อร่อยเริ่ดทุกแบบ และทีเด็ดที่ทำให้เมนูชาบูและปิ้งย่างอร่อยขึ้น ต้องขอยกให้ “น้ำจิ้มรสเด็ด” มีให้เลือก 3 แบบ คือ แจ่ว ซีฟู้ดและน้ำจิ้มชาบู แซ่บเว่อร์~ ใครเที่ยวกำแพงเพชรต้องไม่พลาดนะ !

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร


ที่ตั้ง : 109 หมู่ 14 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร
เปิดบริการ : 10.00 - 20.00น. หยุดทุกวันพุธ
ราคา : เริ่มต้น 249 บาท
โทร : 098 - 2241422


AMPRESSO


เที่ยวเมืองกล้วยไข่ แล้วมองหาร้านคาเฟ่นั่งชิลๆ เราขอแนะนำ “AMPRESSO” ร้านคาเฟ่ใจกลางตัวเมืองกำแพงเพชร ร้านหาง่ายมาก ขับรถบนถนนราชดำเนิน 1 เจออาคารพาณิชย์ 2 คูหา มีต้นไม้เยอะ บรรยากาศร่มรื่น จอดรถแล้วพุ่งเข้าไปสั่งเครื่องดื่มและขนมหวานได้เลย!

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

สำหรับร้าน AMPRESSO ขอเทใจให้กับเมนูกาแฟและชาเขียว เมนูที่ใครไปใครมาต้องสั่ง! โดยทางร้านใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าอย่างดีจากดอยช้าง เข้มข้น กลิ่นกาแฟหอมกรุ่น แถมยังเลือกได้อีกด้วยว่าอยากได้นมแบบไหน ทั้ง นมปกติ ไขมัน 0% นมถั่วเหลือง หรือจะเป็นนมอัลมอนด์สำหรับคนแพ้นมวัว และยังเลือกสารสกัดจากหญ้าหวานแทนน้ำตาลได้ด้วย

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ส่วนชาเขียวก็มีให้เลือกถึง 5 ระดับ โดยแบ่งเป็นระดับต่างๆ ตามเกรดชา และตั้งชื่อตามเมืองที่เป็นแหล่งปลูก เริ่มแรกจาก Shizuoka,Mie,Kagoshima,Kyoto และ Uji เอาใจคนรักชาเขียวสุดๆ การันตีความดีงามของชา เพราะทางร้านเป็นคนนำเข้าเองจากญี่ปุ่น งานนี้ใครเป็น Green Tea Lover พลาดแล้วเธอจะเสียใจ!

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : 658/3 ถ.ราชดำเนิน 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.30 - 17.30น
ราคา : เริ่มต้น 50 บาท
โทร : 095 - 6390149
GPS : 16.459243, 99.529725


กำแพงเพชร เที่ยว...ไปไหน?


น้ำตกคลองลาน


ไปเช็คอินน้ำตกที่สวยงามอันดับต้นๆ ของจังหวัดกำแพงเพชรกันที่ “น้ำตกคลองลาน” น้ำตกขนาดกลาง ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติคลองลาน อำเภอคลองลาน เป็นน้ำตกที่เดินทางมาชมความสวยงามได้ง่าย อยู่ห่างจากตลาดคลองลานประมาณ 7 กิโลเมตรเท่านั้น และบริเวณด้านหน้าน้ำตกมีที่ทำการอุทยานพร้อมห้องน้ำห้องอาบน้ำสะดวกสบายเลยค่ะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ใครที่อยากมาเที่ยวเราแนะนำให้มาในช่วงปลายฝนต้นหนาว (เดือนตุลาคม - มกราคม) จะเป็นช่วงที่น้ำไม่เยอะจนเกินไปและไม่น้อยจนแห้ง ที่สำคัญอากาศดีด้วยค่ะ ด้วยความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 200 - 300 เมตร หน้าหนาวที่นี่เลยมีอุณหภูมิ 15 - 17 องศา บอกเลยว่าน้ำเย็นเฉียบ! และใสมาก แถมยังมีมุมสวยๆ ให้เราเก็บภาพมาลงโซเซียลเยอะเลยค่ะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติคลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร
เวลาเปิด - เปิด : 08.00 - 18.00น. (หลัง 17.30น. ก็ห้ามลงเล่นน้ำแล้ว)

ช่องเย็น


เล่นน้ำตกกันไปแล้วถึงเวลาขึ้นเขากันบ้าง ห่างจากน้ำตกคลองลานมาประมาณ 49 กิโลเมตร เราจะพาไปเช็คอินกันที่ “ช่องเย็น” ลานกางเต็นท์ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ มีความสูง 1,340 เมตร จากระดับน้ำทะเล อากาศหนาวเย็นสบายตลอดทั้งปี ที่สำคัญ ช่องเย็นเป็นจุดชมพระอาทิตย์สวยไม่แพ้ที่อื่น ใครที่มากางเต็นท์ที่นี่จะนิยมมาให้ทันชมพระอาทิตย์ตกกัน ส่วนความสะดวกสบาย บริเวณลานกางเต็นท์มีการจัดทำพื้นที่สำหรับนักท่องเที่ยวไว้สะอาดเรียบร้อย มีห้องน้ำให้บริการถึง 2 จุด นอกจากนี้ใครไม่สันทัดกางเต็นท์เอง ก็มีห้องพักให้บริการค่ะ แต่ต้องจองล่วงหน้ากับทางอุทยานนะคะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

มาชมพระอาทิตย์ตกที่ช่องเย็นแล้ว ยามเช้านักท่องเที่ยวนิยมไปชมพระอาทิตย์ขึ้นกันที่ “ภูสวรรค์” จุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นแบบ 360 องศา ทางขึ้นก็อยู่ไม่ไกลจากลานกางเต็นท์มากนักระยะทางตามป้ายบอกว่า 300 เมตร ...แต่ของจริงไม่ใช่ค่ะ รู้สึกเหมือนเดินเยอะกว่านั้น! ก่อนไปแนะนำว่าออกกำลังกายเตรียมร่างกายกันสักหน่อย แต่รับรองว่าได้เห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ ความเหนื่อยจะหายเป็นปลิดทิ้งแน่นอน..

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ปล.บนจุดกางเต็นท์มีแมลงคุ่นเยอะ หากใครโดนกัดและแพ้จะมีอาการบวม คัน แนะนำให้ซื้อยาฉีดกันยุง ยาแก้แพ้ไปด้วย และควรแต่งตัวให้มิดชิด เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวเตรียมไว้ให้พร้อมนะคะ


ที่ตั้ง : อุทยานแม่วงก์
ค่ากางเต็นท์ : ราคา 30 บาท/คน/คืน 


อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร


กลับกันมาในตัวเมือง...เราจะพาไปตะลุยมรดกโลกกันที่ “อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร” ที่เที่ยวมรดกโลก...รับรองว่าใครก็ตามที่ได้มาต่างก็หลงรักในความสวยงามและอยู่ได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ เพราะเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดาของเมืองโบราณแห่งนี้ ซึ่งการเที่ยวชมแบ่งออกเป็น 2 โซน คือในกำแพงและนอกกำแพง โดยส่วนมากเราจะเริ่มต้นกันที่โซนนอกกำแพงก่อน จากนั้นถึงจะเข้าไปชมโซนในกำแพง ศิลปะยุคเดียวกับสุโขทัยและใช้ศิลาแลงเป็นวัสดุในการสร้าง

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

โซนนอกกำแพง หรือที่คนในพื้นที่เรียกกันว่าเขตอรัญญิก สำหรับโซนนี้เราเริ่มต้นกันที่วัดช้างรอบ จุดที่เป็นเนินสูงที่สุดในเขตไฮไลท์ของที่นี่คือเจดีย์ประธานทรงระฆัง ปัจจุบันยอดพังหมดแล้ว เหลือแค่เพียงฐานเท่านั้น ตอนแรกก็คิดว่าเจดีย์พังเองตามกาลเวลา แต่ไกด์บอกว่าตามบันทึกของ รัชกาลที่ 6 ครั้งเสด็จประพาสเมืองกำแพงเพชรบอกเอาไว้ว่า เจดีย์หักลงเกิดจากที่มีคนทำให้ถล่ม เพื่อเอาเครื่องลาง พระ สมบัติที่อยู่ภายในเจดีย์นั่นเอง ร่องรอยที่เหลือในปัจจุบันนอกจากฐานเจดีย์แล้วก็ยังมีบันไดสูงทั้งสี่ทิศ (ใครกลัวความสูงมีขาสั่นแน่ๆ) และฐานล่างมีช้างปูนปั้นครึ่งตัวจำนวน 68 เชือก แค่ที่เดียวก็มีเรื่องราวผ่านกาลเวลามาให้เราศึกษาเยอะแยะเลยทีเดียว

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

จุดที่สองคือ วัดพระสี่อิริยาบถ วัดนี้มีบ่อน้ำ ห้องอาบน้ำอยู่ด้านหน้าและมีศาลาพัก ไฮไลท์ของที่นี่คือมณฑปที่ประดิษฐานพระสี่อิริยาบถ คือ พระยืน พระเดิน พระนั่งและพระนอน แม้จะไม่ได้สมบูรณ์ทุกอิริยาบถ แต่ก็ได้เห็นถึงศิลปะโบราณและความยิ่งใหญ่ของวัดเก่าแห่งนี้ก็ประทับใจแล้วล่ะค่ะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

พูดถึงความยิ่งใหญ่เราต้องแวะไปชม..วัดพระนอน ภายในวัดใช้ศิลาแลงในการสร้างแทบทั้งหมด และไฮไลท์ของวัดแห่งนี้ยังเป็นหนึ่งในคำขวัญของเมืองกำแพงเพชรที่ว่า “กรุพระเครื่อง เมืองคนแกร่ง ศิลาแลงใหญ่ กล้วยไข่หวาน น้ำมันลานกระบือ เลื่องลือมรดกโลก" นั่นคือ “ศิลาแลงใหญ่” ภายในวัดนั่นเองค่ะ ต้องมาดูของจริงให้ได้ ...ใหญ่โตสูงกว่า 4 - 5 เมตรเลยค่ะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

มาที่โซนในกำแพงเมืองกันค่ะ บอกเลยอัศจรรย์ใจมาก! เพราะ ฝั่งที่อยู่ในกำแพงเมืองมองแล้วเหมือนกำแพงเตี้ยเลยค่ะ แต่พอเดินไปฝั่งด้านนอกกลับสูงถึง 5 - 6 เมตรเลย

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

และวัดที่เป็นไฮไลท์คือ วัดพระแก้ว พระอารามหลวงขนาดใหญ่ มีเจดีย์ทรงระฆังประดับช้างปูนปั้นที่ฐานโดยรอบจำนวน 32 เชือก และมีวัดพระธาตุ ที่มีองค์เจดีย์ตามแบบศิลปะของกำแพงเพชรที่ยังคงสมบูรณ์

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชรยังมีจุดอื่นๆให้ชมกันอีกด้วยนะ ทั้งถ่ายรูปเล่น และฟังประวัติศาสตร์จากไกด์ไปด้วย ใครมีเวลาอยู่ได้ทั้งวันบอกเลยว่าเพลินมาก!


ที่ตั้ง : อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
โทรศัพท์ : 055 - 854736 - 7
เปิดทำการทุกวัน : 08.30 - 16.30 น.


ตลาดย้อนยุคนครชุม


เที่ยวกำแพงเพชรต้องเล็งวันดีๆ ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ มันจะได้ตรงกับวันที่มี “ถนนคนเดินนครชุม” ซึ่งจัดขึ้นในทุกๆ ศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์แรกของเดือน ร้านรวงต่างๆ เป็นร้านของชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณชุมชน พ่อค้าแม่ค้าแต่งกระโจมอก นุ่งโจงกระเบน สองข้างทางเป็นบ้านเรือนไม้เก่าตั้งแต่สมัยก่อน ของกินที่นำมาตั้งขายก็มีเมนูโบราณที่หากินได้ยาก ได้บรรยากาศเหมือนเราย้อนยุคสมชื่อตลาดเลย และหากอยากให้เข้ากับบรรยากาศขึ้นไปอีกก็ลองเช่าชุดจากร้านที่อยู่ประมาณกลางตลาดมาใส่เดินเล่นกินขนมไปด้วยเก๋ไก๋ไม่เบาเลยค่ะ อ๊ะ! ไม่ต้องห่วงว่าเดินซื้อของกินเต็มไม้เต็มมือแล้วจะกินลำบาก ที่ตลาดมีที่นั่งให้เราพร้อมเลยค่ะ

1314c75922aaba441b1027fbfc41ca15dcb0eaca.jpg

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
เวลาเปิด - ปิด : 16.00 - 21.00น. (ทุกวันศุกร์ – เสาร์ –อาทิตย์ แรกของเดือน)


บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง - บึงสาป


อีกหนึ่งที่เที่ยวที่เราพลาดไม่ได้เลยนั่นคือ “บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง” หรือชาวบ้านเรียกกันว่า บึงสาป ที่บ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้เป็นน้ำร้อนที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดิน เปิดให้เข้าไปใช้บริการฟรีเหมือนเป็นสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ โดยด้านในบ่อน้ำพุร้อนพระร่วงมีห้องอาบน้ำส่วนตัว (50 บาท / ห้อง) ห้องอาบน้ำรวม (30 บาท / คน) บ่อแช่เท้า จักรยานน้ำ (ครึ่งชั่วโมง 20 บาท) ซึ่งอุณหภูมิน้ำของที่นี่ก็ร้อนกำลังดีค่ะ อยู่ที่ประมาณ 45 - 60 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวยอดนิยมของกำแพงเพชรเลย มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาไม่ขาดสาย

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 3 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร
เวลาเปิด - ปิด : 8.30 - 16.30น.


วัดพระบรมธาตุนครชุม


นอกจากจะมาให้ตรงช่วงต้นเดือนแล้ว เราแนะนำให้มาวันอาทิตย์ด้วย เพราะ “วัดพระบรมธาตุนครชุม” จะมีจัดกิจกรรม ”ธรรมจักรซันเดย์” ซึ่งเป็นกิจกรรมสวดมนต์ขึ้นทุกๆ คืนวันอาทิตย์ ซึ่งทางวัดจะจัดที่นั่งไว้ทั้งแบบติดพื้นและเก้าอี้สำหรับคนไม่สะดวกนั่งพื้น มีโคมประทีปและหนังสือสวดมนต์วางไว้ข้างๆ คนละหนึ่งเล่ม ส่วนชาวบ้านที่มาสวดมนต์ทุกคนต่างสวมชุดสีขาว เมื่อถึงเวลาสวดมนต์ทุกคนจะจุดเทียนในประทีป ภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือสีเหลืองอร่ามตัดกับชุดสีขาวของทุกคนที่นั่งอยู่เต็มลาน งดงามและให้ความรู้สึกสงบ ทำให้บรรยากาศภายในวัดมีเสน่ห์มนต์ขลังยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

หากใครมากำแพงเพชร การมาสวดมนต์วันอาทิตย์แบบนี้เป็นโอกาสสักครั้งในชีวิตที่จะได้ร่วมนุ่งชุดขาวสวดมนต์ร่วมกับคนอื่นๆ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดกันนะคะ

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
เวลาเปิด - ปิด : 18.00 - 19.30 น


กำแพงเพชร ที่พัก...ไปไหน?


พี พาราไดซ์
หากมองหาที่พักในเมือง เราขอแนะนำ “พี พาราไดซ์” เป็นที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ตามทางเดินเชื่อมระหว่างอาคารที่พักกับจุดต่างๆ มีต้นไม้ปลูกอยู่เรียงราย ถึงแม้จะอยู่ใจกลางตัวเมืองก็ไม่รู้สึกวุ่นวายเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญที่นี่เป็นที่พักเดียวในเมืองกำแพงเพชรที่มีสระว่ายน้ำ และยังมีสนามเด็กเล่น ห้องประชุม ห้องพระ และห้องละหมาดด้วยนะ! ส่วนห้องพักของที่นี่มีให้เลือกพักทั้งหมด 3 แบบค่ะ คือ ห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องแบบ VIP ใหญ่

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ห้องพักตกแต่งในสไตล์ภาคเหนือ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ โทนสีอบอุ่น หรูหรา สวยถูกใจแน่นอน ขอบอกเลยว่า“พี พาราไดซ์ รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักกำแพงเพชรที่เราอยากให้มาลองเลย!

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : โรงแรมพีพาราไดซ์ 58 ถ.เทศบาล 2 ซอย 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 62000
ราคา : ห้องเตียงเดี่ยว 1,000 บาท ห้องเตียงคู่ 1,200 บาท ห้อง VIP 1,800 บาท
โทรศัพท์ : 055 - 741888,092 - 0343747

แม่ปิง แมงโก้ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท


เปลี่ยนบรรยากาศมานอนริมน้ำปิงกันบ้าง สำหรับที่พักริมน้ำปิงต้องที่นี่เลย “แม่ปิง แมงโก้ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท” แม้จะตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำปิงแต่ตัวที่พักก็ตั้งอยู่ในต.นครชุม อ.กำแพงเพชร ซึ่งไม่ห่างจากตัวเมืองกำแพงเพชรมากนัก เรียกได้ว่าไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวก ส่วนตัวที่พักตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ใช้โทนสีน้ำตาลให้รู้สึกเป็นกันเองสบายตา มีจำนวนทั้งหมด 5 หลัง แต่ละหลังมีห้องพักจำนวน 2 ห้อง

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ทุกห้องมีขนาดและการตกแต่งเหมือนกันทั้งหมด ต่างกันแค่เตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวเท่านั้น ห้องพักสะอาดสะอ้าน มีไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้าให้บริการ ที่สำคัญ ในบริเวณที่พักมีร้านอาหารติดริมน้ำบรรยากาศดี อาหารอร่อยอีกด้วย ไม่ต้องออกไปไหนให้วุ่นวายเลย!

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

กิน เที่ยว พัก กำแพงเเพชร

ที่ตั้ง : 47/7 บ้านวังยาง หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,500 บาท
โทรศัพท์ : 083 - 1892229,055 - 741528


นี่แหละ! เมืองกำแพงเพชรที่เราได้ไปสัมผัส ทั้งกิน เที่ยว พัก ที่ทำให้เราตกหลุมรัก...บอกเลยว่าเด็ดกว่าที่คิด มีดีกว่าที่เห็นแน่นอน อย่าลืม..มาลองทำความรู้จักกับกำแพงเพชรดูนะคะ แล้วจะชอบเหมือนเราแน่นอน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai