bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริป 2 วัน 1 คืน พาเพื่อนสาวหนีร้อน มานอนชิลพัทยา

calendar_month 18 ก.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 64,604 / ทริปตัวอย่าง

เมื่อเพื่อนสาวโดนเท ทะเลคือจุดหมายของเรา แต่จะเที่ยวกันสองคนไปไกลมันก็จะยังไงๆอยู่นะ เราเลยปักหมุดที่พัทยากันค่ะ 

แต่ทริปนี้บอกเลยว่าชิลๆ เน้นกิน เที่ยว ถ่ายรูปอวดชาวโซเชี่ยล จะฟินมากแค่ไหน ตามไปดูกันเลยยยย !

ทริปพัทยา Lesasha


6bd59b96a90ccaf844fa46b08b5a138c86d69134.jpg

วันนี้เราออกเดินทางจากกรุงเทพช่วงสายๆ ขับรถชิลๆอย่างไม่เร่งรีบค่ะ เราขับรถเข้าตัวเมือง โซนพัทยาเหนือเพื่อเข้าที่พักกันค่ะ คืนนี้เลือกพักที่โรงแรม Siam @Siam Design Hotel Pattaya โรงแรมดีไซน์โดดเด่น ตกแต่งด้วยธีมโลกใต้น้ำ ที่เน้นการใช้สีน้ำเงินเและสีฟ้าเป็นหลัก มีความชิคคูลอยู่ในทุกรายละเอียดการตกแต่ง

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

ก่อนจะออกไปซ่ากัน เราขอเข้าห้องแต่งตัวแต่งหน้ากันซักหน่อย วันนี้เราได้พักที่ห้อง Junior Corner Ocean View ห้องพักสุด Executive จุดเด่นจะอยู่ที่บริเวณมุมห้องจะมีมุมสำหรับชมวิวทะเล ที่มองเห็นทะเลได้ชัดสุดๆ ที่สำคัญ ห้องนี้มีห้องรับแขกพร้อมชุดโฮมเธียร์เตอร์ พร้อมอ่างจากุซซี่ส่วนตัว เรียกได้ว่าครบ!

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

แต่งตัวแต่งหน้ากันแล้ว เราไม่ลืมที่จะจัดการกับผมยุ่งๆ ของเราด้วย LESASHA Brush 2 Go ตัวช่วยของเราที่จะเปลี่ยนสาวผมพังให้ปังได้ในไม่กี่นาที

ทริปพัทยา Lesasha

วิธีใช้เจ้า LESASHA Brush 2 Go ก็ง่ายมากค่ะ แค่กดค้างไว้ตรงปุ่มกลมๆ ด้านล่างสุดประมาณ 2 วินาที ไฟสีฟ้าก็จะปรากฏขึ้น หลังจากนั้นรอให้แถบความร้อนที่เป็นขีดๆ สีแดง 3 ขีดมีไฟขึ้นมา โดยขีดแรกจะแสดงว่าอุณหภูมิอุ่นๆ สองขีดแสดงว่าพร้อมใช้งาน ส่วนสามขีดแสดงว่าอุณภูมิความร้อนสูงสุด โดยเราสามารถใช้ได้ตั้งแต่ขีดที่สองขึ้นไปจ้า

ทริปพัทยา Lesasha

เพียงแค่นี้ก็เพิ่มความปังให้เราได้ง่ายๆ แถมไม่ต้องไปเสียเงินทำที่ร้านด้วยนะคะ 

ทริปพัทยา Lesasha

ช่วงบ่ายนี้เราขับรถไปคาเฟ่ที่กำลังมาแรงและขึ้นชื่อว่ากาแฟดีงามมากอย่าง Dripoly cafe ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการ The Commons โซนพัทยาใต้ เป็นคาเฟ่สไตล์ Minimal เหมาะสำหรับสาวมินิมอลอย่างเราๆ มากเลยค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

ตัวร้านเลือกตกแต่งให้คุมโทนด้วยสีขาว ทำให้ตัวร้านดูสว่าง สบายตา แถมใช้อุปกรณ์ชงกาแฟและต้นไม้ในการตกแต่งร้าน ทำให้ดูชิคเข้าไปใหญ่แอบกระซิบว่าร้านนี้

มุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ ใครมีเพื่อนสาวชอบถ่ายรูป รับรองว่าโพสต์ท่ากันกระหน่ำแน่นอนค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

ได้มาร้านชิคๆ เก๋ๆ แบบนี้ก็ต้องถ่ายรูปกันซักหน่อย บอกเลยว่าวันนี้เก็บทุกมุมร้านค่ะ 

ทริปพัทยา Lesasha


วันนี้เราสั่งเมนู Cha Butterfly Pea  ชานมสีฟ้าอมม่วง สีสันสดใสทางร้านเสิร์ฟชานมใส่กาพร้อมกับน้ำแข็งดอกอัญชัญ รสชาติหวานหอมกำลังดีที่สำคัญถ่ายรูปสวยเวอร์!

ทริปพัทยา Lesasha

มีเครื่องดื่มแล้วของทานเล่นเราก็ขาดไม่ได้ค่ะ เราสั่งเมนู Waffle Banana Strawberry วาฟเฟิลร้อนๆ ที่มาพร้อมกับกล้วยและสตรอว์เบอร์รี ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาและวิปครีมนุ่มๆ หากใครชอบทานหวานก็สามารถเติมไซรัปน้ำผึ้งได้อีกนะคะ บอกเลยว่าเข้ากันที่สุดดดดด

ทริปพัทยา Lesasha

ทานขนมกันเสร็จแล้ว เพื่อนสาวเราดันอยากไปจิบค็อกเทลริมทะเลแต่เราอยากกินบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเราเลยพบกันครึ่งทาง รีบขับรถมุ่งหน้าไปที่โรงแรม Pullman Pattaya Hotel G เพราะได้ข่าวว่าบาร์ของโรงแรมมีค็อกเทลเด็ด บรรยากาศเริ่ดต้องจัดซะหน่อยแล้ว!

ทริปพัทยา Lesasha

เราขับรถเข้ามาจอดในโรงแรม Pullman Pattaya Hotel G แล้วเดินเข้ามาในสุดของโรงแรมจะพบบาร์อยู่ข้างสระว่ายน้ำและมีโซนนั่งชิลที่เรียกว่า โซนคาบาน่า ซึ่งหากใครไม่ได้พักโรงแรมก็สามารถมาใช้บริการได้ค่ะ 

ทริปพัทยา Lesasha

หน้าตาค็อกเทลที่เราสั่งมามันก็จะสดใสประมาณนี้ค่ะ เราเลือกนั่งโซนคาบาน่าเพื่อนั่งจิบค็อกเทลชมวิวทะเลและเก็บภาพสวยๆ ริมหาดก่อนจะขับรถกลับที่พักเพื่อไปทานบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดกันต่อค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha


เมื่อกลับมาถึงโรงแรม Siam @Siam Design Hotel Pattaya เรารีบกดลิฟท์ไปที่ชั้น 6 ไปยัง Big Fish ห้องอาหารของโรงแรมนั่นเองค่ะ บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู๊ดนี้จัดโปรโมชั่นราคาอยู่ที่ 700 บาท++ พร้อมเครื่องดื่มซอฟต์ดริงค์ และ 1,099 บาท++ พร้อมบริการเสิร์ฟไวน์ให้ด้วยค่ะ 

ทริปพัทยา Lesasha


ไลน์อาหารก็มีให้เลือกมากมาย ในโซนบาร์บีคิวจะมีทั้งอาหารซีฟู๊ดไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปู หมึก หอยต่างๆ นอกจากนั้นยังมีหอยนางรมพร้อมเครื่องเคียงจัดเต็มให้เพื่อนๆ เลือกทานด้วย

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

นอกจากอาหารทะเล ทางโรงแรมเขาก็เอาใจสายเนื้อด้วยการจัดเต็มเนื้อชนิดต่างๆ ให้เราได้เลือกทานกันไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัวและเนื้อแกะ 

ทริปพัทยา Lesasha

หลังจากทานบุฟเฟ่ต์กันจนหนำใจแล้ว ก่อนเข้าห้องพัก เราเลยขอเดินย่อยด้วยการกดลิฟท์ไปชั้นดาดฟ้า ไปชมวิวเมืองพัทยายามค่ำคืนบอกเลยว่าวิวดาดฟ้าที่นี่สวยงาม แถมมีบาร์ให้นั่งจิบเครื่องดื่ม ฟังดนตรีด้วยค่ะ 

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha


1b18bd935b3fb3d205175d1fdc0d6915bb5c1843.jpg


เมื่อคืนนอนเต็มอิ่มหลับสบาย เราและเพื่อนรีบตื่นแต่เช้ากดลิฟท์ไปที่ชั้น 6 ห้องอาหารเดิมเพื่อรับประทานอาหารเช้ากันค่ะ ไลน์อาหารของที่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน ฝรั่ง อาหารคาว อาหารหวาน เบเกอรี่ เลือกทานกันไม่ถูกเลยค่ะ 

ทริปพัทยา Lesasha


ไฮไลท์อยู่ที่สิทธิพิเศษสำหรับ My Club สามารถสั่งอาหารพิเศษนอกเหนือจากไลน์บุฟเฟ่ต์ เช่นเนื้อวากิว ไข่กวนและไส้กรอกห่อด้วยแป้งตอร์ติญ่า โจ๊กหมูไข่เยี่ยวม้า ข้าวเหนียวหมูฝอย เป็นต้น

ทริปพัทยา Lesasha

และแล้วก็ถึงเวลา Check Out แต่แพลนของเรายังไม่หมดแค่นี้ค่ะ เราขับรถมุ่งหน้าไปยัง สวนนงนุช ที่เที่ยวเชิงพฤกษศาสตร์ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากกก แต่ที่เรามาวันนี้เพราะได้ข่าวว่ามีโซนใหม่คือโซนไดโนเสาร์นั่นเองค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

เมื่อเดินเข้าไปด้านในเราจะพบกับไดโนเสาร์นานาชนิด บอกเลยว่าเรากับเพื่อนตื่นตาตื่นใจไม่แพ้เด็กๆ และก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ มาอวดเพื่อนๆ ค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

ก่อนจะออกจากสวนนงนุชเรามาแวะซื้อของฝากคนที่บ้านกันซะหน่อย ที่นี่เขามีร้านขายของฝากเป็นสินค้าเกี่ยวกับไดโนเสาร์ให้เลือกมากมาย เราได้แก้วเซรามิกเจ้าไดโนเสาร์ น่ารักมากๆเลยค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

ก่อนจะกลับกรุงเทพ ก็เป็นเวลาบ่ายกว่าๆ แล้วค่ะ เพื่อนสาวเราเลยรีเควสท์อาหารกลางวันก่อนกลับ เราเลยแวะทานอาหารกันที่โรงแรม X2 VIBE PATTAYA SEAPHERE RESIDENCE เพราะเป็นทางกลับกรุงเทพ ที่สำคัญเราได้ยินมาว่าร้านอาหารของโรมแรมนี้อร่อย วิวดีมากด้วย ไปค่ะ ไปดูกันว่าจะดีสมคำร่ำลือมั้ย?

ทริปพัทยา Lesasha

เรากดลิฟท์ขึ้นไปที่ชั้น 8 พบกับ 4K CAFE ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำท่ีสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของหาดบ้านอำเภอได้ 180 องศา เรากับเพื่อนสาวอดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือออกมาเซลฟี่กันค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

ทริปพัทยา Lesasha

4K CAFE แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องเมนูอาหารไทยฟิวชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความครีเอทและรสชาติของอาหาร แนะนำเมนูสปาเก็ตตี้ เพราะที่นี่ใช้เป็นสปาเก็ตตี้เส้นสด รับรองว่าอร่อย มีความหนึบหนับกว่าร้านอื่นๆ แน่นอนค่ะ

ทริปพัทยา Lesasha

ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่ก็มีเมนูให้เลือกมากมาย แต่ไฮไลท์คงจะเป็น 4 แก้วที่อยู่ด้านหน้านี้ บอกเลยว่าดีกรีความแรงไล่ระดับจากซ้ายไปขวาค่ะ แต่ราคาไม่แรงเลยเพียงแก้วละ 190 บาทเท่านั้น

ทริปพัทยา Lesasha

จบไปแล้วกับทริปพัทยา 2 วัน 1 คืน เที่ยว กิน ถ่ายรูปบอกเลยว่าครบจบในหนึ่งทริป ถึงแม้ว่าจะเป็นทริปสั้นๆ ที่มากับเพื่อนสาวเพียงสองคน แต่ก็สนุกและฟินมากๆ แถมยังได้พักผ่อนชาร์จแบตจากการทำงานที่เหนื่อยล้ามาทั้งอาทิตย์ ใครที่อยากมาเที่ยวทะเลใกล้ๆ ชิลๆ แบบนี้ก็ลองมากันเลยนะคะ


 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close