bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

FAT KIDS STORE หอม นุ่ม เด้งดึ๋ง อร่อยลืมอ้วน

calendar_month 19 มิ.ย. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 5,329 / รีวิวที่กิน

ระหว่างที่เดินเล่นในสยาม ก็เจอเข้ากับร้านสีเหลืองสะดุดตาที่มีโลโก้และชื่อร้านว่า FAT KIDS STORE มองจากด้านนอกเห็นราวเสื้อผ้ามากมายที่แขวนอยู่เรียงรายทางด้านซ้ายของร้านก็เดาว่าคงเป็นร้านเสื้อผ้าทั่วไป แต่เอ๊ะ ทางขวามีเคาน์เตอร์บาร์พร้อมบาริสต้าที่กำลังชงเครื่องดื่มอยู่ ความใคร่รู้และสงสัยเลยทำให้เราเปิดประตูก้าวเข้าไปหาคำตอบว่าร้านสีเหลืองตรงหน้านั้นคือร้านเกี่ยวกับอะไร

FAT KIDS STORE สยาม

พอเปิดประตูเข้าไปก็เจอมุมขายเสื้อผ้าแบบมัลติแบรนด์ที่แนวเสื้อผ้าจะเป็นแบบยูนิเซ็กส์ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สไตล์การดีไซน์ก็เก๋และเท่มากๆ ครับ ซึ่งไม่ใช่แค่สาวๆ ที่เดินเข้าร้านนี้ผู้ชายแมนๆ อย่างผมก็ตื่นตาตื่นใจไปกับเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่ทางร้านคัดเลือกแบรนด์ดังจากไอจีมาขายในร้าน

FAT KIDS STORE สยาม

ส่วนที่มาของชื่อร้าน FAT KIDS STORE และโลโก้เด็กอ้วนสีเหลือง คุณแพรวเจ้าของร้านเล่าให้เราฟังด้วยอารมณ์ขันว่า แรงบันดาลใจของโลโก้และชื่อร้านก็มาจากตนเอง ส่วนสีของร้านก็เป็นสีที่ตนเองชอบ ซึ่งร้านนี้เปิดมาได้ประมาณ 1 ปีแล้วโดยตอนแรกวางแพลนว่าจะเปิดเป็นร้านคาเฟ่แต่ด้วยทำเลของร้านที่อยู่ใจกลางสยามก็เลยคิดว่าอยากจะทำร้านที่มีมากกว่าคาเฟ่ จึงตั้งใจเปิดร้านเสื้อผ้าและคาเฟ่นี้ขึ้นมา

FAT KIDS STORE สยาม

มุมคาเฟ่จะเป็นเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ อยู่ทางขวามือของร้าน โดยลูกค้าที่มาเลือกซื้อเสื้อผ้าก็สามารถสั่งเครื่องดื่มนั่งทานในร้านหรือจะเทคอะเวย์กลับบ้านก็ได้ เพราะที่นั่งในร้านนั้นมีค่อนข้างจำกัด

FAT KIDS STORE สยาม

เมนูเครื่องดื่มและอาหารของทางร้านมีเพียงแค่ 3 เมนูเท่านั้น แต่ขอบอกว่าเป็น 3 เมนูฮอตฮิต ที่ใครเดินเข้ามาก็ต้องมายืนต่อแถวรอสั่งกันครับ โดยเมนูทั้ง 3 จะเป็นเมนูที่คนรักโกโก้ห้ามพลาดเด็ดขาด

เมนูแรกที่เราสั่งก็คือ  iced chocolate (ราคา 125 บาท) ช็อกโกแลตเย็นสุดเข้มข้น ซึ่งเป็นสูตรของทางร้านโดยเฉพาะ

FAT KIDS STORE สยาม

ความพิเศษของช็อกโกแลตเย็นเมนูนี้คือด้านบนเขาจะท็อปด้วยฟองนมและโปะด้วยมาร์ชเมลโล่หนุบหนับลงไป จากนั้นก็เผาไฟให้ตัวมาร์ชเมลโล่หอมและกลายเป็นสีน้ำตาล

FAT KIDS STORE สยาม

ปิดท้ายด้วยการโรยผงโกโก้ด้านบนก็พร้อมเสิร์ฟแล้วล่ะครับ ขอบอกว่ามันช่างเข้ากั๊นเข้ากันมากๆ ความเข้มของช็อกโกแลตเย็นเข้ากันได้ดีกับความหวาน มัน และหนุบนึบของมาร์ชเมลโล่ ส่วนใครที่ไม่ชอบหวานมากสามารถเลือกไม่ใส่มาร์ชเมลโล่ได้

FAT KIDS STORE สยาม

FAT KIDS STORE สยาม

ทานเย็นกันไปแล้วก็มาทานร้อนกันบ้างกับเมนู hot chocolate (ราคา 120 บาท) แก้วนี้ก็อร่อยไม่แพ้กันสำหรับคนที่ชอบช็อกโกแลตร้อนๆ อยากสัมผัสความหอมความเข้ม ความละมุนของช็อกโกแลต โดยด้านบนเขาท็อปด้วยมาร์ชเมลโล่และฟองช็อกโกแลตที่นุ่มละมุนลิ้นมากๆ ครับ เวลาทานยกแก้วขึ้นและจิบ ฟองนมด้านบนจะติดรอบปากของเราเหมือนเป็นหนวดเลยล่ะครับ

FAT KIDS STORE สยาม

เมนูสุดท้ายกับ brownie (ราคา 155 บาท) ช็อกโกแลตบราวนี่ที่ไม่หวานจนเกินไปรสเข้มโดนใจ ส่วนด้านบนท็อปด้วยวิปครีมที่ทางร้านตีเอง โรยผงโกโก้และครัมเบิลรอบจาน เมนูนี้ทานคู่กับเครื่องดื่มยิ่งอร่อยมากๆ ครับ

FAT KIDS STORE สยาม

ด้วยความบังเอิญทำให้ผมเจอร้านในดวงใจอีกร้านและขอยกให้ร้าน FAT KIDS STORE เป็นร้านช็อกโกแลตสุดเข้มข้นและอร่อยที่ต้องมาลองกันสักครั้ง การเดินทางมาร้านนี้ก็ง่ายแสนง่ายนั่งบีทีเอสมาลงสยามก็มาถึงร้านได้แล้ว ใครอยากมาลิ้มลองช็อกโกแลตอร่อยๆ พร้อมเลือกช้อปเสื้อผ้าก็นั่งบีทีเอสมาร้านนี้กันได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษส่วนลด 20% สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

FAT KIDS STORE สยาม

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

FAT KIDS STORE สยาม

ที่ตั้ง : FAT KIDS STORE สยามสแควร์ซอย 5 อาคารสยามสแควร์วัน ห้อง 1016-1017 ถนนพระรามที่ 1 แขวง/เขตปทุมวัน กทม.
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 12.00-21.00 น.
ราคา : 120-155 บาท
เบอร์ติดต่อ : 089-134-4466






เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน