bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ใส่แล้วปัง! 9 ไอเดีย Mix&Match ชุดกับรองเท้าสุดชิคสำหรับใส่ไปเที่ยวในวันหยุด

calendar_month 12 ก.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 41,203 / รีวิวที่เที่ยว


สาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหา ไม่รู้ว่าจะใส่ชุดโปรดกับรองเท้าคู่ไหนไปเที่ยวชิลๆ วันหยุดนี้ดี ชิลไปไหนมี 9 ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix&Match) ชุดกับรองเท้าสุดชิค สำหรับใส่ไปเที่ยววันหยุดสุดชิลมาฝาก รับรองว่าใส่แล้วปังทุกลุคแน่นอน!! 


ปกติเวลาว่างๆ เชื่อว่าสาวๆ ขาช้อปหลายคนคงนั่งเลื่อน IG หรือ Facebook หารองเท้าเก๋ๆ สักคู่มาไว้มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดสวยๆ ไว้ใส่ไปเที่ยวในวันหยุดกันใช่ไหมละคะ? วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำรองเท้าแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรงอย่าง PORDEE  “พอดี” รองเท้าดีไซน์เก๋ที่ใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือใส่ออกงาน ใส่เที่ยว เดินเล่นชิลๆ วันหยุด ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้ คือความนุ่มสบายเท้า ไม่เมื่อย เน้นคุณภาพในการสวมใส่เป็นหลัก  สมกับสโลแกน Soft & Design for your comfortable ของทางแบรนด์เลยค่ะ ลองไปดูกันสิว่าจะมีคอลเล็กชั่นไหนโดนใจ น่าสอยไว้ใส่ไปเที่ยวกันบ้าง


สำหรับสาวๆ คนไหนที่เป็นสายคาเฟ่ ชอบไปเช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ จิบกาแฟชิลๆ ในวันหยุดล่ะก็ อาจหยิบเสื้อเปิดไหล่สีสดใสสักตัว เอามาแมทช์กับกางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะรัดส้นสักคู่ แค่นี้ก็ได้ลุคน่ารักๆ สำหรับไปจิบกาแฟในวันสบายๆ แล้วค่ะ


ไม่ใช่แค่เหมาะกับสาวหวาน แต่รองเท้ารัดส้นที่ดูเหมือนจะเรียบ แต่แอบซ่อนดีเทลเก๋ๆ ของแบรนด์ PORDEE คอลเล็กชั่นนี้ ยังสามารถเอาไปแมทช์กับการแต่งตัวได้อีกหลายลุคมากกก.. แถมมีหลายสีให้เลือกเอาไปใส่กับชุดแต่ละแบบได้ด้วย


อย่างเช่นเพื่อนๆ คนไหนเป็นสาวเซอร์ ที่ชอบแต่งสไตล์ฮิปๆ แบบไม่ต้องเยอะแต่เอาอยู่! แค่หยิบเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ขาสั้นเซอร์ๆ มาใส่คู่กับรองเท้ารัดส้นแบบนี้ แค่นี้ก็ดูชิคสุดๆ เหมาะกับลุคสบายๆ ในวันหยุด แถมยังเข้ากับสภาพอากาศบ้านเราอีกต่างหาก


ลุคนี้เหมาะสำหรับใครที่ไม่อยากจัดเต็มมาก อย่างวันไปเที่ยวกับเพื่อนสาวแบบสบายๆ หรือไปนั่งจิบกาแฟเมาท์มอยเบาๆ ในคาเฟ่เก๋ๆ ใกล้ๆ บ้านในวันหยุด


หรือหากอยากได้ลุคที่ดู formal เป็นทางการขึ้นมาอีกนิด ก็แค่เปลี่ยนจากเสื้อกล้ามมาเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวเนื้อผ้าบางเบาสักตัว ดูเปรี้ยว เฉี่ยว ชิค จะเซลฟี่มุมไหนก็สวยเป๊ะปังทุกมุม…


เติมความเผ็ดซซซ..ด้วยการทาเล็บสีสดๆ ตัดกับรองเท้า ข้อดีของรองเท้ารัดส้นแบบนี้ คือเราสามารถโชว์เล็บสวยๆ ได้เต็มที่ ถูกใจสาวๆ แน่นอนจ้า


รองเท้าสีเข้มๆ ทำให้เท้าขาวดูเด่น แต่ถ้าอยากได้สีเรียบๆ คุมโทนก็เลือกรองเท้าสีเทาแบบนี้ เปลี่ยนจากสาวเปรี้ยวให้ดูหวานขึ้นมาทันที



 
กูรูแฟชั่นส่วนใหญ่มักแนะนำว่าควรใส่ชุดจัมป์สูทกับรองเท้าส้นสูง เพื่อให้ช่วงขาและลำตัวดูเพรียวยาว แต่บางครั้งเราก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าแตะแบบรัดส้นกับชุดจัมป์สูทได้เหมือนกัน แต่ที่สำคัญคือการเลือกสีของรองเท้าที่ไม่ควรเป็นสีโทนเดียวกันทั้งหมดกับชุดแบบ Monochrome เพราะจะได้ลุคที่ดูเรโทรย้อนยุคจนเกินไป หากไปเที่ยวสบายๆ ลองเลือกรองเท้าแตะรัดส้นที่คนละโทนสีกับชุดมาแมทช์กัน น่าจะได้ลุคที่เก๋ไปอีกแบบดีกว่าค่ะ


นอกจากสวยชิคแล้ว ใส่แล้วเท้ายังดูเพรียวอีกด้วย เริ่ดสุดๆ ไปเลยใช่ไหมละคะสาวๆ 


ส่วนสาวๆ เวิร์กกิ้งวูแมน ที่มองหารองเท้าคู่เก่งที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ ใส่คู่เดียวทั้งเที่ยวและทำงานได้ รับรองว่าต้องถูกใจกับรองเท้ารุ่นนี้ ที่ดีไซน์เฉี่ยว เปรี้ยว แต่แมทช์ได้ทุกชุด จะใส่กับกระโปรงและเสื้อเกาะอกเปิดไหล่เปรี้ยวๆ หากไปงานที่ไม่เป็นทางการมากอาจหาผ้าคลุมไหล่หรือเสื้อคลุมสวยๆ สักตัวก็ดูสุภาพแต่มีสไตล์ จบงานแล้วจะไปเที่ยวต่อก็แค่ถอดเสื้อคลุมออกเท่านั้นเอง แค่นี้ก็พร้อมปาร์ตี้แฮงค์เอาท์ต่อได้ทันที


 
จัดเป็นไอเทมคลาสสิคที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ กับกางเกงยีนส์สีขาว ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์ แถมยังเอามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ จะใส่กับเสื้อกล้ามสักตัวและหมวกแก๊ปสักใบ ก็ได้ลุคทะมัดทะแมงแบบสปอร์ตเกิร์ล แต่ถ้ากลัวจะดูแมนเกินไปก็แค่เปลี่ยนจากรองเท้าผ้าใบมาใส่กับรองเท้าส้นสูงรัดส้นสีเรียบๆ แต่เก๋สักคู่แบบนี้ แค่นี้ก็ได้ลุคง่ายๆ แต่ดูชิคแล้วล่ะค่ะ


ข้อดีของรองเท้าส้นสูงรัดส้น คือเมื่อเอามาแมทช์กับกางเกงขายาวเข้ารูปแบบสกินนี่ จะทำให้ช่วงขาของคุณสาวๆ ดูเพรียวยาวขึ้นแบบนี้ (ไม่ต้องพึ่งแอพยืดขาให้ดูยาวด้วยล่ะ) ดีงามเฟร่อออ..!!


ถึงจะเป็นส้นสูงแต่ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะเมื่อยนะคะ เพราะแบรนด์ PORDEE เค้าคัดสรรวัสดุระดับพรีเมียมในการผลิตทุกส่วนประกอบของรองเท้า เพื่อให้ได้รองเท้าที่ผลิตออกมาแล้วใส่สบายที่สุด  และยังออกแบบทรงรองเท้าให้ใส่สบาย ไม่กัดเท้า เดินได้นาน ไม่เมื่อย แต่สาวๆ ต้องเลือกไซส์ให้เหมาะพอดีด้วยนะคะ อย่างรองเท้าส้นสูงรัดส้นสีขาวครีมคู่นี้ ดีไซน์เก๋ เรียบ ชิค ทั้งหวานซ่อนเปรี้ยวในคู่เดียว จะใส่ไปเที่ยวหรือออกเดทกับคนรู้ใจก็เหมาะ ต้องรีบสอยมาใส่สักคู่แล้วล่ะ!


ส่วนใครชอบสวมรองเท้าสไตล์ Flat shoe ต้องมีติดตู้รองเท้าไว้อย่างน้อยคนละคู่เลยค่ะ เพราะรองเท้าแบบนี้นอกจากจะสวมสบาย ไม่เมื่อย ยังดูน่ารักและสุภาพ สามารถใส่ได้หลายโอกาส จะใส่ไปเที่ยวหรือใส่ทำงานก็ได้ คู่เดียวจบ!


รองเท้า Flat shoe สีดำตัดกับหัวรองเท้าลายสีเงินเมทัลลิก ดูเรียบๆ แต่ชิคไม่เบา 


สีนู้ดคู่นี้น่ารักมากๆ มีโบว์ประดับตัดกับลายหนังเก๋ๆ ช่วยให้รองเท้าดูไม่เรียบจนเกินไป


สีน้ำเงินดูเฉี่ยวขึ้นมาอีกนิด แต่ยังดูคุมโทนไม่โดดมาก คู่นี้สามารถเอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์เลยค่ะ


ลองเอามาจับคู่แมทช์กับเสื้อผ้าสำหรับไปเที่ยวอย่างเสื้อเปิดไหล่สีขาวมีสายโบว์เก๋ๆ กับกางเกงขาสั้นเอวสูงก็ดูน่ารัก แถมยังได้เสน่ห์แบบเฟมินีนสไตล์ผู้หญิ๊ง..ผู้หญิงอีกด้วยค่ะ


รองเท้าแตะใครว่าชิคไม่ได้…เราขอเถียงขาดใจ!! เพราะเดี๋ยวนี้เค้ามีรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ๆ ให้คุณสาวๆ ได้เลือกสวมใส่ในวันสบายๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะดูโทรมเป็นอาจุมม่า >< กับรองเท้าแตะคอลเล็กชั่นนี้ของ PORDEE ที่ดีไซน์ออกมาได้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ชอบสวมรองเท้าแตะสบายๆ ที่สุด


คอลเล็กชั่นนี้มี 3 สีให้สาวๆ ได้เลือกกัน ทั้งสีน้ำตาล สีแดง และสีเบจ  ทั้งดีไซน์ และสีของรองเท้า สามารถ Mix & match กับเสื้อผ้าชุดเก่งได้ไม่ยากเลยเลยค่ะ


รองเท้าแตะแบบนี้เหมาะจะใส่ไปเที่ยวทะเล เดินเล่นริมชายหาด หรือใครชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงหน้าฝนแบบนี้ก็เหมาะมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะหรือว่ารองเท้าจะเปียก ใส่เดินเที่ยว เดินชิลได้เต็มที่เลยค่ะ


ยิ่งช่วงนี้ที่เทรนด์มินิมอลกำลังมา  บอกเลยว่าสาวๆ ห้ามพลาดสอยมาไว้สักคู่ จะใส่ไปเช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ หรือจับคู่กับกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์เท่ห์ๆ ไว้ใส่ไปเที่ยว เดินเล่นช้อปปิ้งชิลๆ ก็ดีงามมมม.. ยิ่งแมทช์กับชุดสบายๆ แต่งหน้าเบาๆ โทนธรรมชาติ ยิ่งได้อารมณ์สาวน่ารักข้างบ้านแบบ Girl Next Door ที่หนุ่มๆ ชอบเลยจ้า



เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ พอจะได้ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดกับรองเท้าสุดชิค สำหรับไว้ใส่ไปเที่ยวชิลๆ วันหยุดนี้กันบ้างแล้วใช่ไหมคะ? ถ้าใครสนใจรองเท้าดีไซน์เก๋ ใส่สบาย แถมมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายๆ แต่เป๊ะเว่อร์…แบบนี้ ทางแบรนด์ PORDEE เค้าก็มีหน้าร้านให้สาวๆ ได้ลองกันด้วย ที่ร้าน Multibrand Store ถึง 3 สาขา พิกัดอยู่ที่ CAMP สาขา Mega Bangna, CAMP สาขา Siam Square Soi 5 และ CAMP  สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น หรือตามเข้าไปส่องใน IG  : PORDEEshoes  FB : PORDEEshoes หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Line ID :  @PORDEEshoes ได้เลยค่ะ




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close