bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักลาว : 5 ที่พักสวยเวียงจันทน์ ชวนไปหลงเสน่ห์เมืองหลวงลาวสุดน่ารักที่ต้องไปทักว่า 'สะบายดี'

calendar_month 13 ก.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,803 / เที่ยวต่างประเทศ

ถ้าใครชวนไปเที่ยวลาว สิ่งแรกที่จะนึกถึงเลยก็คือ เวียงจันทน์ ที่เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่สุดของประเทศลาว มีที่เที่ยวมากมายที่ชวนให้ใครต่อใครอยากไปสัมผัสเสน่ห์เมืองลาว แถมผู้คนยังน่ารัก พูดคุยก็ง่ายเพราะภาษาไทยกับลาวก็ใกล้เคียงกัน จึงเหมือนเป็นการไปเยือนเพื่อนบ้านที่ทั้งเดินทางสบายและเที่ยวสบาย ที่สำคัญอาหารอร่อยไปอีก!
 ใครเริ่มอยากไปเที่ยวเวียงจันทน์แล้ว มาส่อง 
5 ที่พักสวยเวียงจันทน์ ชวนไปหลงเสน่ห์เมืองหลวงลาวสุดน่ารักที่ต้องไปทักว่า 'สะบายดี'
06


Settha Palace Hotel




โรงแรมสวยโดดเด่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ สร้างตั้งแต่ค.ศ.1932 และได้มีการปรับปรุงใหม่จนกลายเป็นที่พักสุดเพอร์เฟคพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว โรงแรม Settha Palace มีเสน่ห์สไตล์คลาสสิก ย้อนยุค ให้อารมณ์แบบฝรั่งเศสนิดๆ มีมุมนั่งเล่นเหมาะสำหรับพักผ่อนหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้นั่งริมสระน้ำ และบริการสุดประทับใจจากพนักงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

ที่ตั้ง : 6 Pangkham Street, Vientiane, Laos
ราคา : 4,500 - 15,000 บาท





Ansara Hotel



Ansara Hotel โรงแรมสไตล์บูทีคที่จะทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา เพราะด้วยที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางเมืองแต่ด้านในบรรยากาศกลับเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่นี่มีบริการห้องพักกว่า 28 ห้อง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงระเบียงชมวิว น่าไปนั่งรับลมสุดๆ แถมอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย ส่วนใครเริ่มหิวแล้ว ที่นี่มีห้องอาหารถึง 3 ห้อง รับรองว่าต้องเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : Quai Fa Gnum, Ban Vat Chan Tha, Hom 5, Muang Chanthabury, Vientiane, 01000, Laos
 ราคา : 3,500 - 10,000 บาท


Dhavara Boutique Hotel

ชื่อ Dhavara นั้นมาจากภาษาสันสกฤตแปลว่า "สีขาวอันงดงาม" ก็เพราะว่าสถาปัตยกรรมของตัวตึกนั้นเป็นสีขาวล้วน ที่ตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมลาวแบบดั้งเดิมและเฟอร์นิเจอร์การตกแต่งสไตล์ตะวันตก โดยที่นี่มีห้องพักสุดหรูหรานอนสบายกว่า 26 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่เครื่องปรับอากาศไปจนถึงโต๊ะทำงานไม้สุดเพอร์เฟค แถมยังมีระเบียงส่วยตัว สามารถชมวิวและเสน่ห์ของเมืองเวียงจันทน์ได้ หรือบางห้องอาจจะเห็นไปไกลถึงแม่น้ำโขงเลย

ที่ตั้ง : Manthatulath Road, XiengNgeun Village, Vientiane, Laos
ราคา : 3,500 - 20,000 บาท



Salana Boutique Hotel

Salana Boutique Hotel เป็นโรงแรมสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นลาวเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและน่าพักผ่อน แถมยังให้ความรู้สึกแบบลาวแท้ๆ นอกจากนี้คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะจากห้องพักสุดสบายและการบริการที่เป็นมิตร ที่พนักงานมีความใส่ใจรายละเอียด ทำให้การพกผ่อนของคุณเมื่อมาเที่ยวเวียงจันทน์เป็นทริปที่ประทับใจไปแสนนาน

ที่ตั้ง : Chao Anou Rd, 112, Wat Chan Village Chanthabouly Dist, Vientiane, Laos
ราคา : 2,500 - 5,000 บาท



Chandara Boutique Hotel

Chandara Boutique Hotel อีกหนึ่งที่พักสไตล์บูทีค ที่ตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างลาวกับสถาปัตยกรรมจากยุคอาณานิมคมแบบฝรั่งเศส แถมที่ตั้งยังเพอร์เฟคเพราะอยู่ใจกลางเมือง จะได้เพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและบรรยากาศอันคึกคักของเวียงจันทน์ ที่สำคัญที่พักจะมีรถรับ-ส่งฟรีไปยังที่เที่ยวตลอดทั้งวัน สะดวกสบายสุดๆ โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำและสปานวดแผนลาวแบบดั้งเดิม รวมถึงร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารเลิศรสไม่ว่าจะเป็นเมนูท้องถิ่น อาหารเอเชียและยุโรปก็มีให้เลือกทานกันด้วย

ที่ตั้ง : Nakham Village (Sikhotabang), Asean Road T2, Vientiane, 01000, Laos
ราคา : 1,500 - 4,500 บาท



 

เรียบเรียงโดยชิไปไหน
03

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close