bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘ Pinkplanter ‘ คาเฟ่สีพาสเทลสไตล์เกาหลี สำหรับคนที่ชีวิตขาดหวานไม่ได้

calendar_month 07 ก.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 36,733 / รีวิวที่กิน

สาวๆ คนไหนเป็นคอโซเชียลโดยเฉพาะกับเจ้าแอปลิเคชั่นนกสีฟ้า อย่างทวิตเตอร์ก็คงพอคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง หากผมจะเอ่ยถึงคาเฟ่โทนสีชมพูพาสเทลที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ จนได้ยอดรีทวิตถล่มทลายเพราะความน่ารักที่ใครต่างก็อยากพากันมาเช็คอินและถ่ายรูปกับเมนูขนมหวานสารพัดเมนู ใช่ครับ ผมกำลังหมายถึงร้าน ‘Pinkplanter’ อย่างที่คุณๆ คิดกันนั่นแหละ
 

_DSC9855.jpg

ตัวร้านหาง่าย แถมยังเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS เพราะตั้งอยู่ใจกลางย่านวัยรุ่นอย่างสยามสแควร์ซอย 7 บนตึกที่มีชื่อว่า Match Box ใกล้กับร้านบะหมี่ฮ่องกงนู้ดเดิล และร้านรองเท้าเจ้าดังอย่าง Carnival ถึงเดินมาแล้วเจอด้านล่างเป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นก็ไม่ต้องงไปครับ ร้านที่เรากำลังตามหาอยู่ด้านบนชั้น 3 นี่เอง แถมยังเป็นเจ้าของเดียวกันซะด้วย กินขนมเสร็จแล้วค่อยมาช็อปต่อก็ไม่สาย

_DSC9841.jpg

DSC_0992.jpg

Pinkplanter เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในคอนเซ็ปต์คาเฟ่โทนสีชมพูพาสเทลน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี ซึ่งทางร้านก็รักษาคอนเซ็ปต์ได้อย่างดีเยี่ยม

DSC_1031.jpg
ภายในร้านเน้นหนักไปทางสีชมพูซะส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเพลงเพราะๆ เปิดคลอไปกับบรรยากาศชิลๆ ของร้าน และมุมฮิปๆ ไว้ให้เลือกถ่ายรูปอยู่มากมาย ไม่ว่าจะป้ายไฟนีออนเขียนชื่อโลโก้ร้าน โซนกระบองเพชร รวมถึงกราฟฟิตี้ลายนกฟลามิงโก้ตัวใหญ่บนกำแพง รับรองว่าถูกใจสาวๆ แน่นอนครับ เพราะเท่าที่ผมเห็นไม่มีคนไหนมาตัวเปล่าจริงๆ อย่างน้อยถึงไม่มีกล้องถ่ายรูป ก็ยังมีโทรศัพท์มือถือ หรือคุณแฟนที่มีกล้องติดมาด้วยทุกคน
_DSC9655.jpg
เริ่มกันที่เมนูแรกก็น่ารักน่าทานแล้วครับ สำหรับ Smiley in a bathtub น้ำแข็งไสรสนมที่เสิร์ฟมาในถ้วยทรงกลม ตกแต่งด้วยมาการองหน้ายิ้มเป็นกิมมิคเก๋ๆ โรยขนมปังกรอบ ราดซอสคาราเมล หอมกลิ่นนม เย็นชื่นใจ ดับร้อนได้ดีสุดๆ

_DSC9800.jpg

Teddy Milkshake เครื่องดื่มประเภทมิ้ลค์เชคใส่มาในขวดแก้วใส เคลือบด้วยช็อกโกแลตและเกล็ดน้ำตาลบริเวณปากขวด ก่อนจะปิดท้ายด้วยเจ้าหมีหน้ามึนทำจากข้าวพองอบกรอบ เมนูนี้ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องยกนิ้วให้กับดีกรีความน่ารักระดับสิบดาวไปเลยครับ

_DSC9813.jpg

เปลี่ยนมาลองเมนูไอศครีมกันบ้างดีกว่า Taco Ice-cream วาฟเฟิลแป้งบางกรอบสอดไส้ไอศครีมโฮมเมด 2 ลูก โรยหน้าด้วยท็อปปิ้งสีสันสดใสซึ่งไอศครีมก็จะมีหลากหลายรสชาติให้เลือกครับแต่วันนี้ผมขอเลือกเป็นช็อกโกแลตเอาไว้มาช่วยตัดกับความหวานของสตรอว์เบอร์รีได้อย่างลงตัวทีเดียว

DSC_1102.jpg

มาถึงเมนูสุดท้ายแล้วครับ Macaron Icecream Sandwich เมนูนี้ผมว่าสาวๆหลายคนคงเลิฟลี่เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะหน้าตาน่ารัก เหมาะแก่การถ่ายรูปแล้ว ยังได้อิ่มอร่อยไปกับไอศครีมและมาการองลายการ์ตูนสารพัดแบบ อาทิ Minion , Elmo , Smiley , Anpanman ที่สำคัญคือสามารถเติมท้อปปิ้งได้ไม่อั้นในราคา 10 บาทเท่านั้นเอง
DSC_1093.jpg

_DSC9825.jpg
 
หนุ่มสาวคนไหนมาเดินเล่นที่สยามแล้วกำลังมองหาคาเฟ่น่ารักที่มีทั้งมุมถ่ายรูปรวมถึงขนมหน้าตาน่าทาน ผมก็ขอแนะนำ Pinkplanter ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกเลยครับ และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนู Peace Soda เพียง 1 แก้ว ก็รับไปเลยฟรีๆ อีก 1 แก้ว ตั้งแต่เดือนก.ค. - เดือนต.ค. 60 ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxpriv...

 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

20158291_10209835556305818_462349063_n.jpg
 
ที่ตั้ง : 428 สยามสแควร์ ซอย 7 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน แขวงปทุมวัน กรุงเทพ 10330
 เวลาเปิด : ทุกวัน 12.00 - 21.00 น.
 ราคา : 95 - 145 บาท
 เบอร์ติดต่อ : 095-5055818

 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai