bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักชลบุรี : 20 ที่พักสวยชลบุรี บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำริมทะเล

calendar_month 26 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 908,509 / สถานที่ยอดนิยม

"ชลบุรี" เมืองท่องเที่ยวตากอากาศยอดฮิตอีกที่นึงที่หลายๆ คนนิยมเดินทางไปพักผ่อน
 แต่นอกจากพัทยาแล้ว จ.ชลบุรี ยังมีที่พักสวยๆ ให้เลือกพักกันอีกเยอะเลยค่ะ
 อย่างสกู๊ปนี้ แอดมินเอา

20 ที่พักสวยชลบุรี บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำริมทะเล มาฝากกันค่ะ
บอกเลยว่า วันหยุดนี้ เพื่อนๆ มีที่พักไปนอนชิลๆ ที่จ.ชลบุรีกันแน่นอน

06



1. ยู พัทยา : U Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี
 
ยู พัทยา ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณจอมเทียน-บางเสร่ ซึ่งรับรองเลยได้ว่าทะเลตรงนี้เป็นทะเลที่สวย น้ำใส และเป็นส่วนตัวเอามากๆ แค่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก คุณก็จะพบกับหาดทรายเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล หรือเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล ที่นี่มีห้องให้บริการทั้งแบบห้องพักและวิลลาที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ก็เหมาะที่จะมาพักผ่อน คอนเซ็ปต์ของยู พัทยานั้นคือ "หมู่บ้านชาวประมง" โดยใช้วัสดุจากท้องถิ่นเช่นไม้ และไม้ไผ่เป็นหลัก ออกแบบให้ที่นี่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด บอกได้เลยว่ายู พัทยา จะทำให้หลงรักจนไม่อยากกลับบ้านเลย
 



ที่ตั้ง : ซ.นาจอมเทียนถ56 ถ.สุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี
โทรศัพท์ : 033-046100
 
จองห้องพักโรงแรมยู พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่




 

2. วีรันดา รีสอร์ท พัทยา : Veranda Resort Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี
 
วีรันดา รีสอร์ท พัทยาตั้งอยู่บนหาดนาจอมเทียน หนึ่งในชายหาดยอดนิยมของพัทยา แต่ก็ยังรักษาความเงียบสงบไว้ได้มากพอที่จะให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ ห้องพักทุกห้องล้วนเต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างหลากหลาย เพื่อสร้างความพอใจให้คุณอย่างพิถีพิถันที่สุด ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกในพัทยา




ที่ตั้ง : 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 ชลบุรี นาจอมเทียน  พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-111899
จองที่พักวีรันดา รีสอร์ท พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่




3. โมเวนพิก สยาม โฮเทล พัทยา : Mövenpick Siam Hotel Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี

Mövenpick Siam Hotel Pattaya โรงแรมระดับ 5 ดาวริมชายหาดนาจอมเทียนบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวที่จะทำประทับใจตั้งแต่ทางเข้า ห้องพักและห้องสวีทกว้างขวางสวยงาม มองจากระเบียงที่พักเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ออกแบบสไตล์ทรอปิคอล นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีกิจกรรม และเมนูอาหารที่หลากหลายไว้คอยบริการอีกด้วย
 




ที่ตั้ง : 55 หมู่ 2 นาจอมเทียน พัทยา ชลบุรี
โทรศัพท์ : 033-078 888

จองที่พัก เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

 


4. เคป ดารา รีสอร์ท : Cape Dara Resort - พัทยา จ.ชลบุรี
 
เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักบูติคสุดหรู ระดับ 5 ดาวที่แวดล้อมไปด้วยสีสันของเมืองพัทยา และธรรมชาติที่งดงามของท้องทะเล สวยซะจนเผลอนึกไปว่าอยู่ใกล้ดาวบนท้องฟ้ามากจริงๆ จึงไม่น่าแปลกใจสักนิดหากที่พักแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวตัวยง ด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์เน้นความหรูหรา เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายแก่นักท่องอย่างเหนือระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สุดพรีเมี่ยม นอกจากนี้ภายในห้องพักยังเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องนอน ที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดีเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายที่สุด 
 


 
ที่ตั้ง : 256 หาดดาราซอย20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-933888
 
จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg agoda_but.jpg



 

5. เดอะ มนต์ตรา พัทยา : The Monttra Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี
 
เดอะ มนต์ตรา รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูทีคด้วยการผสมผสานเสน่ห์ของการต้อนรับแบบไทยแท้ที่หยั่งรากลึกผสมผสานกับแนวคิดร่วมสมัยของวิถีการดำเนินชีวิต จนกลายมาเป็นที่พักหรูหราริมชายทะเลพัทยา ห้องพักทุกห้องของเดอะ มนต์ตรารีสอร์ท ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ อาทิ Wifi ฟรีทุกห้องพัก แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. ผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา รวมถึงตื่นตาตื่นไปใจกับทิวทัศน์อันสวยงามในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ราวกับต้องมนต์สะกดสมชื่อ เดอะ มนต์ตรา รีสอร์ท




ที่ตั้ง : 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 
 โทรศัพท์ : 
038-306333

 
จองที่พักเดอะ มนต์ตรา พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่
 

 

 



6. โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา : Hard Rock Hotel Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี
 
ไม่ว่าจะมาพักคนเดียว มากับเพื่อน ครอบครัว หรือแฟน ฮาร์ดร็อคมีตัวเลือกให้คุณมากมาย กับห้องพักที่ตกแต่งสวยงามไม่เหมือนใครในแบบร็อคแอนด์โรล และห้องพักที่มีลักษณะการออกแบบและตกแต่งมาอย่างแปลกตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆอย่างครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบฟรีฟอร์มพร้อมชายหาดจำลอง สถานที่ที่มอบความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนสบายๆ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมมินิบาร์ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ ที่พลาดไม่ได้เลยคือบรรดากิจกรรมประจำสัปดาห์  บีชโฟม เอ็กซ์ ปาร์ตี้ กิจกรรมสนุกๆที่ฮอตที่สุดในประเทศไทย 



ที่ตั้ง : 429 หมู่ 9 ถนนเลียบชายหาด พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 
038-428755

จองที่พักโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่
http://ajaxsearch.partners AGODA.co.th/partners/tracking.aspx?cid=1537161&urltogo=http://www.agoda.com/th-th/siam-siam-design-hotel-pattaya/hotel/pattaya-th.html?backlink=https://www.chillpainai.com/&cid=1537161

7. พัทยา ซี ซัน แซนด์ รีสอร์ท : Pattaya Sea Sun Sand Resort - พัทยา จ.ชลบุรี

รีสอร์ทริมชายหาดแสนสวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดนาจอมเทียนที่ไม่พลุกพล่านแต่อยู่ใกล้พัทยา หาดนาจอมเทียนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนริมทะเลที่สงบและหลีกหนีจากฝูงชนในพัทยา ที่นี่โดดเด่นด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามที่มองเห็นวิวของท้องทะเล วิวของสระว่ายน้ำแบบ infinity หรือวิวของสวนสวย ทางรีสอร์ทจัดให้มีรถรับ-ส่งตลอดวันไปยังแหล่งช้อปปิ้งหลัก ๆ ภัตตาคารและแหล่งบันเทิงในตัวเมืองพัทยา ส่วนสปาของทางรีสอร์ทก็ให้บริการนวดและทรีทเมนต์เพื่อทำให้วันพักผ่อนริมหาดของคุณสมบูรณ์แบบ
 



ที่ตั้ง : 78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท กม.163 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-238654-8
 
 
จองที่พัก พัทยา ซี ซัน แซนด์ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg

8. ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา : Ravindra Beach Resort - พัทยา จ.ชลบุรี
 
โรงแรมหรู สไตล์โคโลเนียลร่วมสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของห้องพักที่ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และมองเห็นทะเลได้อย่างสุดลูกหูลูกตา มันคงจะดีไม่น้อยถ้าตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเปิดหน้าต่างไปเจอภาพแบบนี้ โดยห้องพักของที่ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ อาทิ Superior , Deluxe,Deluxe Triple,Family Suite และ Pool Villa นอกจากนี้ยังมีบริการสปานวดตัว ประคบหินร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ของราวินทรา ห้องฟิตเนส โยคะริมทะเล
 



 
ที่ตั้ง : 246 หมู่ 4, ถนนสุขุมวิท (km.157) ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  
โทรศัพท์ : 038 - 235 777, 098 - 265 4939
 
จองที่พัก ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg

9. โบตานี่ บีช รีสอร์ท : Botany Beach Resort - พัทยา จ.ชลบุรี

โบตานี่ บีช รีสอร์ท โรงแรมในสไตล์ป่าทรอปิคอล อยู่ติดริมหาดแบบไม่มีถนนกั้น เงียบสงบ โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรม แต่ละห้องมี ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ เสื้อคลุมอาบน้ำ เครื่องเป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์ อ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและ สระว่ายเด็ก ห้องฟิตเนส ชายหาดส่วนตัว สวน เพื่อการออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ ความสะดวกสบายและผ่อนคลายคือจุดเด่นของ โบตานี บีช รีสอร์ท
 



 
ที่ตั้ง : 245/3 หมู่ 4 ตงนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
โทรศัพท์ : 038 - 235555, 038 - 235130-4
 
จองที่พัก โบตานี่ บีช รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg


 

10. เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท : Centara Grand Mirage Beach Resort - พัทยา จ.ชลบุรี
 
เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ ที่พักสุดหรู ที่มีทั้งสวนสนุกริมชายหาดและทางเปิดถึงชายหาดโดยตรง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทะเลที่สวยงาม และมีร้านอาหารถึง 8 แห่ง รวมถึงบาร์ริมสระส่วนหนึ่งและบาร์ในสระส่วนหนึ่ง ที่ให้บริการเครื่องดื่มดับกระหายและค็อกเทล ห้องพักสไตล์ไทยที่ทันสมัยให้ความสะดวกสบายระดับ 5 ดาวของรีสอร์ทมีวิวทะเลจากระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวที่น่ารื่นรมย์และพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย สนามเทนนิส และสปาชั้นหนึ่ง รวมถึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่ดำน้ำดูปะการังไปจนถึงปีนเขา



ที่ตั้ง : 277 หมู่ 5 หาดวงอมาตย์ บางละมุง พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-301234
จองที่พัก เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg
 


 

11. รอยัล คลิฟ โฮเทล : Royal Cliff Hotel - พัทยา จ.ชลบุรี
 
รอยัล คลิฟ โฮเทล ที่พักสุดหรูริมทะเลพัทยา บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เป็นที่พักใหญ่โต กว้างขวาง และอยู่ท่ามกลางพันธุ์ไม้ธรรมชาตินานาชนิด บรรยากาศดี และตกแต่งได้เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง รอยัล คลิฟ โฮเทลเป็นที่พักที่ได้รับการยอมรับจากคนดังมากมาย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ที่มีทั้งหมด 7 สระ สนามเทนนิส ฟิตเนส ลู่วิ่งท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึงบาร์ ที่มองเห็นวิวจากมุมสูง พร้อมเบาะนั่งที่ล้อมรอบด้วยสระน้ำเป็นตัวเลือกในการไปพักผ่อนที่ดีอีกที่หนึ่งเลยทีเดียว




 

ที่ตั้ง : 353 ถนนพระตำหนัก พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038 - 250421, 02 - 2947272, 02- 2947301-03

 
จองที่พัก รอยัล คลิฟ โฮเทล ออนไลน์ได้ที่นี่
 

 


12. สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา : Siam Bayshore Resort & Spa - พัทยา จ.ชลบุรี

Siam Bayshore Resort & Spa ตั้งอยู่ติดกับถนนคนเดิน ห่างจากวัดเขาพระบาท 500 เมตร ท่าเรือแหลมบาลีฮาอยู่ห่างออกไปประมาณ 800 เมตร ภายในรีสอร์ทให้อารมณ์ของความเป็นไทยแท้ๆ ตั้งแต่สัมผัสแรกที่ได้สัมผัส ตกเย็นใครอยากไปเดิมชิลริมหาดที่ทะเลเงียบ สงบเหมือนหาดส่วนตัว ที่เชื่อว่าใครได้ไปแล้วต้องชอบที่ สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา แห่งนี้เป็นแน่



ที่ตั้ง : 559 ถ.เลียบชายหาด พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038 428 678 , 038 428 730
 
 
จองที่พัก สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

   

13. เดอะ ซี วิลเลจ : The Sea Village - สัตหีบ จ.ชลบุรี
 
เดอะ ซี วิลเลจ ไพรเวทรีสอร์ทริมชายหาดส่วนตัวทางด้านใต้ของชายหาดจอมเทียน ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น แต่ในขณะเดียวกันก็ได้พักผ่อนเพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบ ภายในที่พักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามจำนวนผู้เข้าพัก หากมากับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็มีบ้านพักหลังใหญ่ให้ได้สนุกสนานกันได้กว้างขวางถึง 3 ห้องนอน พร้อมด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดการเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน ดำน้ำ หรือพายคายัค



ที่ตั้ง : 70/3 หมู่ 8 ชายหาดนาจอมเทียน สัตหีบ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 085-444 5563, 02-3168041–2

 
จองที่พัก The Sea Village สัตหีบ ออนไลน์ได้ที่นี่


14. โรงแรมฮิลตัน พัทยา : Hilton Hotel Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี

ตั้งอยู่ใจกลางพัทยาที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จุดเด่นของโรงแรม คือสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่ตั้งอยู่บนชั้นที่ 16 ที่สามารถชมวิวอ่าวพัทยาได้สวยงามมากๆ โดยการดีไซน์สระว่ายน้ำเป็นแบบไร้ขอบให้ความรู้สึกกำลังว่ายน้ำอยู่บนท้องฟ้าที่เบื้องหน้าเป็นท้องทะเลและท้องฟ้าสีครามนอกจากนี้ยังมีบาร์เก๋ๆ ที่ชื่อว่า Shore สำหรับสั่งเครื่องดื่มพร้อมกับว่ายน้ำชิลๆ ได้อีกด้วย ห้องพักทุกห้องของฮิลตัน พัทยา มีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, จากุซซี, ซาวน่า 



 


ที่ตั้ง : 333/101 หมู่ 9  ถนนเลียบชายหาด ต.หนองปรือ อ.บางละมุงพัทยา จ.ชลบุรี 
โทรศัพท์ : 038 - 253000

จองที่พักโรงแรมฮิลตัน พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg


 

15. บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ : Balcony Seaside Si Racha Hotel & Serviced Apartments - ศรีราชา จ.ชลบุรี
 
Bacolny Seaside Si Racha Hotel & Serviced Apartments ที่พักติดทะเล พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบที่ดีที่สุดในศรีราชา บัลโคนีซีไซด์มีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง ประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ, ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน และห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ที่จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย กับบรรยากาศท้องทะเลโดยรอบ อาคารต้อนรับที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ห้องอาหารติดวิวทะเล พร้อมเมนูคุณภาพและความสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ ฟิตเนสและสระว่ายน้ำริมทะเล เนื่องจากศรีราชาเป็นทะเลไม่มีหาด จึงเป็นทะเลที่ชาวบ้านทำประมง ไม่เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ แต่ผู้เข้าพักสามารถมาสัมผัสห้องพักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายได้ เพราะมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด
 



ที่ตั้ง : 51/31 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
โทรศัพท์ : 038 312.777, 089 699 0011
เว็บไซต์ : www.balconythailand.com


 
จองที่พัก บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อาพาร์ตเมนต์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg



16. บ้านทะเลน้ำใส : BaanTalay Namsai - เกาะล้าน จ.ชลบุรี

บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน อีกหนึ่งที่พักบนเกาะล้านสุดน่ารัก มีสระว่ายน้ำ แถมยังอยู่ติดริมทะเล สำหรับห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 17 ห้อง แบ่งเป็น โซนติดริมทะเลและสระว่ายน้ำ โซนธรรมดา (อยู่ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำ) และโซนห้องพัก 3 คน ห้องตกแต่งเหมือนกันทุกห้องค่ะเป็นสีสีเอิร์ทโทน เรียบง่าย สบายตา รู้สึกอบอุ่น ให้ความรู้สึกถึงการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง 




 

ที่ตั้ง : ทางไปหาดนวล ไม่ไกลจากท่าหน้าบ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร  จุดสังเกต ซอยเล็กๆ มีป้ายขนาดใหญ่ปากซอย ติดกับเกาะล้านเอฟซี
โทรศัพท์ : 085-720-1992 คุณหนู  (ในเวลา 9.00 - 20.00 น.)
Facebook :baantalaynamsai



 

17. เวย์ โฮเทล พัทยา : Way Hotel Pattaya - พัทยา จ.ชลบุรี

คอนเซ็ปป์หลักในการตกแต่งของที่เวย์ โฮเทล พัทยา คือ Classic Chic โดยจะมีการใช้สิ่งประดับตกแต่งของงานยุคเก่าสไตล์คลาสสิค มาผสมผสานให้เข้ากับยุคใหม่แบบทันสมัย เพื่อทำให้บรรยากาศมีความน่าสนใจและมีเสน่ห์มากขึ้น ส่วนในห้องพักก็มีหลากหลายประเภท โดยที่เวย์ โฮเทล พัทยาจะเปรียบการตกแต่งห้องพักเหมือนกับการแต่งตัวของผู้หญิงสาวสวยในสไตล์ที่แตกต่างกันไป อาทิ ห้อง Superior Room (Macho) เปรียบเหมือนผู้หญิงสวยดุ , Way Royal Suite ผู้หญิงที่มีความหรูหรา สวยคลาสสิค ที่นี้ก็แล้วแต่คุณแล้วว่าต้องการเป็นผู้หญิงยังไง
 




 

ที่ตั้ง :  555/86 หมู่5 ถ.นาเกลือ12  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ :  038 - 226300 - 8

จองที่พัก เวย์ โฮเทล พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

 



18. นารา เรสซิเดนซ์ : Nara Residence - ศรีราชา จ.ชลบุรี

Nara Residence (นารา เรสซิเดนซ์) ที่พักสุดชิลริมทะเลย่านศรีราชา ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สไตล์การตกแต่งของที่นี่คือ Modern contemporary มีกลิ่นอายของความทันสมัยไม่น่าเบื่อ และความพิเศษของที่นี่คือทุกห้องเป็นแบบ Sea View สามารถชมวิวทะเลได้จากทุกห้อง ห้องพักที่นี่แบ่งเป็น 5 แบบ ได้แก่ Studio, 1 bed room, 1 Bed room XL pool suite, Duplex และ Penthouse และแต่ละห้องนั้นมีส่วนห้องนั่งเล่น ส่วนครัว ส่วนแต่งตัวและส่วนห้องทานอาหาร ที่ทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายตลอดการพักผ่อน
 




 
ที่ตั้ง : 260/7 ถ เลียบชายหาดกัปตันยุทธ บางพระ ชลบุรี 20210
 โทร : 038-341-914-6  
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>Nara Residence (นารา เรสซิเดนซ์) 
www.nararesidence.com/
www.facebook.com/NaraResidence

 

จองที่พัก นารา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา ออนไลน์ได้ที่นี่


 

19. ซันเซ็ท ปาร์ค แอนด์ รีสอร์ท : Sunset Park and Resort - นาจอมเทียน จ.ชลบุรี
 
ซันเซ็ท ปาร์ค แอนด์ รีสอร์ท ที่พักที่มีทุกอย่างตามที่คาดหวังไว้ทั้งชายหาดสวย อากาศดี  ตัวที่พักติดทะเลไม่มีถนนคั่นกลาง บรรยากาศดีจนรู้สึกเหมือนเดินทางไกลๆ ไปเที่ยวทะเลใต้เลยค่ะ กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตั้งอยู่ริมหาดตะวันรอน ตัวที่พักจะเป็นบ้านเรือนไม้สักที่มีความสวยเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก ท่ามกลางสวนทรอปิคอล ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 58 ห้อง 7 แบบ ตั้งแต่  Sunset Junior  3 ห้อง, Brookside 10 ห้อง, Sea Breeze 22 ห้อง, Bay View 12 ห้อง, Serene Garden Spa 3 ห้อง, Beach Executive Spa Suite 2 ห้อง และBeach Executive Spa Suite 2 ห้อง นอกจากจะมีทะเลแล้ว ภายในที่พักยังมีลำคลองเล็กๆ ผ่ากลางที่พักอีกด้วยค่ะ
 



 
ที่ตั้ง : 99/19 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 48 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 089 500 5562
 
จองที่พัก ซันเซท ปาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg


 

20. สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท : Sikhara Plago Resort - บางแสน จ.ชลบุรี
 
สิกขรา พลาโซ่ รีสอร์ทสุดชิล วิวอย่างปังที่ตั้งอยู่ติดชายหาดบางพระ โรแมนติกซะจนอยากควงแขนคนข้างๆ มาเช็คอินตั้งแต่เปิดตัว ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งห้องพักแบบที่เดินลงสระว่ายน้ำได้เลย ไปจนถึงห้องบีชฟร้อนท์ติดชายหาดที่สามารถมองเห็นทะเลได้จากหน้าห้องพักแบบใกล้ชิด ไฮไลท์อยู่ที่ห้องสไตล์แกรนด์บีชฟร้อนท์ที่หรูหราอลังการสุดๆ มีสระจากุซซี่ให้แช่ที่หน้าห้อง พร้อมมองทะเลไปด้วยแบบชิลๆ และยังมีห้องนั่งเล่น มุมแพนทรีและโต๊ะทานอาหารเป็นสัดส่วน ประหนึ่งบ้านพักตากอากาศส่วนตัวหลังย่อมๆ
 



 
ที่ตั้ง : 1/1 ซ.สุขุมวิท 22 ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 088-992-2669, 095-323-3929
 
จองที่พัก สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

ชลบุรีอำเภอไหนๆ ก็สวยน่าไป น่าไปนอนเล่นหมดเลย !!!

05

 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai