bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักกลางเมืองใหญ่ ไปเที่ยวโอ๊คแลนด์ทั้งที ทำความรู้จักกีวี ตีตั๋วนั่งเฟอร์รี่ ชมวิวเมืองท่าใหญ่สุดในนิวซีแลนด์

calendar_month 23 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,573 / เที่ยวต่างประเทศ

แม้จะไม่ใช่เมืองหลวง แต่ก็เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ ' โอ๊คแลนด์ ' เป็นประตูที่จะนำคุณไปสู่ธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าค้นหา โดยที่นี่มีการผสมผสานของผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ บางครั้งก็รู้สึกว่าอยู่ลอนดอน พอไปอีกที่หนึ่งดันรู้สึกเหมือนอยู่นิวยอร์ก นอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพที่งดงามของวิวเมืองท่าและที่เที่ยวธรรมชาติอย่างภูเขาและทะเล
 ใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศเมืองท่า มาดู 
10 ที่พักใจกลางเมืองใหญ่ ไปเที่ยวโอ๊คแลนด์ทั้งที ไปทำความรู้จักกีวี ตีตั๋วนั่งเฟอร์รี่ ชมวิวเมืองท่าใหญ่สุดในนิวซีแลนด์

Hotel Debrett




Hotel DeBrett โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางโอ๊คแลนด์ เชื่อมระหว่าง 2 ย่าน ทั้งถนน High Street ถนนสายแฟชั่นสุดฮิปและ Shortland Street ถนนการค้าแสนคึกคัก โดยโรงแรมนี้ตกแต่งได้น่ารักสดใส สไตล์ฮิปๆ มีห้องพักแนวบูทีคกว่า 25 ห้อง แถมแต่ละห้องยังตกแต่งไม่เหมือนกัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และภาพตกแต่งจากนิวซีแลนด์เองแท้ๆ อีกทั้งด้านล่างของที่พักเป็น Housebar เป็นร้านที่เหมาะสำหรับมานั่งชิล พูดคุยกะเพื่อนๆ หรือใครอยากทานอาหารแบบจริงจังก็มีห้องอาหาร DeBretts Kitchen ให้ลิ้มลองอาหารแสนอร่อย
ที่ตั้ง: 2 High St, Auckland, 1010
ราคา: 5,000 - 10,000 บาท


The Quadrant Hotel & Suites



The Quadrant Hotel & Suites โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งอย่างดี ใส่ใจทุกรายละเอียดของผู้เข้าพัก โดยที่นี่มีห้องพักถึง 277 ห้อง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ เพราะตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าและแลนด์มาร์คดังๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vector Arena  Sky Tower รวมถึง Queen Street และ High Street ที่ต้องถูกใจขาช้อปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร Quad Restaurant และบาร์ ที่เสิร์ฟไวน์และเบียร์จากนิวซีแลนด์ รวมถึงได้ชมวิวสวนสไตล์เซ็นในขณะที่รับประทานอาหารอร่อยๆ

ที่ตั้ง: 10 Waterloo Quadrant, Auckland, 1010, New Zealand
ราคา: 3,500 - 15,000 บาท


Hilton Auckland


ห้องพักเรียบหรู ที่สามารถชมวิวทะเล เป็นที่ตั้งสุดเพอร์เฟคของโรงแรมฮิลตัน โอ๊คแลนด์ ที่นี่คุณสามารถอาบแดดทั้งที่ระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพัก หรือจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางที่มองเห็นท่าเรืออยู่ใกล้ๆ รับรองว่าวิวเหล่านี้คุณไม่สามารถหาชมได้ที่ไหน อีกทั้งจากฮิลตันเข้าไปในเมืองก็ไม่ไกล เดินทางสะดวกสบาย เดินไปยังร้านอาหาร ร้านค้า และบาร์เก๋ๆได้ง่ายนิดเดียว นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร FISH Restaurant ที่สังสรรค์เมนูเด็ดโดยเชฟชื่อดังชาวนิวซีแลนด์ 

ที่ตั้ง: 147 Quay St, Auckland, 1010, New Zealand
 ราคา: 5,000 - 30,000 บาท


The Shakespeare Hotel & Brewery


ที่พักและผับที่มีโรงกลั่นเหล้าและเบียร์ในตัว! ที่นี่เป็นตึกเก่าอายุกว่า 100 ปีที่นอกจากเหล่าและคราฟต์เบียร์แล้วยังมีบริการห้องพัก 10 ห้องที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตกแต่งอย่างใส่ใจ ให้ความรู้สึกสนุกสนานกับการใช้สีสันสดใส อีกทั้งพนักงานยังบริการอย่างน่ารักและเป็นกันเอง รวมถึงโลเคชั่นสุดเลิศทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจ ย่านช้อปปิ้งได้เพียงไม่กี่นาที ให้คุณได้สัมผัสความเป็นโอ๊คแลนด์ได้อย่างแท้จริง

ที่ตั้ง: 61 Albert Street, Auckland City,
 ราคา: 2,500 - 5,000 บาท


Grand Windsor Hotel



โรงแรมสไตล์วินเทจที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่ายแต่หรูหรา แถมตั้งอยู่ใจกลางโอ๊คแลนด์ ที่สำคัญคุณจะได้ชมวิวท่าเรือได้จากห้องนอน จาก Grand Windsor Hotel เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงย่าน Viaduct Harbour  North Wharf และ Taitemata Harbour ที่มีจุดชมวิวงดงาม นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังและย่านธุรกิจอันคึกคัก รวมถึงมีคาเฟ่และร้านอาหารน่านั่งหลากหลายแห่ง

ที่ตั้ง: 58-60 Queen St, Auckland, 1001
 ราคา: 2,000 - 5,000 บาท


Rydges Auckland


โรงแรมในโอ๊คแลนด์ที่ให้บรรยากาศผสมผสานทั้งแบบลอนดอน ความคูลแบบซิดนีย์ และนิวยอร์กชิคๆ ซึ่งที่นี่มีห้องพักที่สบาย การเดินทางก็สะดวก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม รวมถึงนักธุรกิจด้วย โดยห้องพักกว้างๆ กว่า 267 ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งฟรี WiFi มินิบาร์ แถมห้องพักส่วนใหญ่จะเห็นวิว Sky Tower ในขณะที่บางห้องก็ได้เห็นวิวมุมกว้างของท่าเรือที่อยู่ไม่ไกล 

ที่ตั้ง: 59 Federal Street, Auckland 1010, New Zealand
 ราคา: 3,500 - 9,000 บาท


Quest Parnell


เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ให้บริการห้องพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว Quest Parnell ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ชานเมืองที่เรียกว่า Parnell ซึ่งอยู่ห่างจากแลนด์มาร์คดังอย่าง Parnell Village Vector Arena Auckland Domain และอื่นๆอีกมากมายเพียงไม่กี่นาที โดยที่นี่มีห้องพัก 38 ห้อง มีทั้งห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนในโรงแรม แต่ให้บรรยากาศที่สบายๆ ชิลๆ เหมือนพักอาศัยอยู่ที่บ้านของตัวเอง

ที่ตั้ง: 8 Heather Street, Auckland North Island 1052 New Zealand
 ราคา: 4,000 - 8,000 บาท


Adina Apartment Hotels Auckland Britomart



Adina Apartment Hotel Auckland Britomart ที่พักที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ เพียงไม่กี่นาทีก็ถึงใจกลางกรุง โดยย่าน Britomart นี้เต็มไปด้วยที่กิน ที่เที่ยว และที่ช้อปปิ้งในห้องสรรพสินค้ามากมาย นอกจากนี้อยากให้ลองไปนั่งร้านอาหารชั้นเลิศที่ได้รับรางวัล รวมถึงจิบไวน์ที่ดีที่สุดในนิวซีแลนด์ได้ที่ฟาร์มเมอร์มาร์เก็ตที่เดินห่างไปไม่ไกล แล้วอย่าลืมนั่งเรือเฟอร์รี่ไปเกาะ Waiheke เพื่อชิมไวน์ดังระดับโลกพร้อมวิวสุดอลัง!

ที่ตั้ง: 2 Tapora St, Auckland, 1010, New Zealand
 ราคา: 2,500 - 15,000 บาท

 


The Great Ponsonby Arthotel



The Great Ponsonby Arthotel โรงแรมเล็กๆที่บริการห้องพักสดใสพร้อมอาหารเช้าซึ่งตั้งอยู่ใจกลางโอ๊คแลนด์ เพียง 2 นาทีคุณจะพบกับร้านรวงมากมาย รวมถึงคาเฟ่ ร้านอาหาร แกลอรี่ และบาร์ ให้ได้สนุกสนานเพิลดเพลินตลอดทั้งวัน หรือนั่งแท๊กซี่ไปแค่แป้บเดียวก็ถึงท่าเรือ ชมวิวได้เพลินๆ แม้ว่าโรงแรมนี้จะเปิดมากว่า 20 ปี แต่ก็มีการรีโนเวทอย่างสม่ำเสมอ ตกแต่งแบบวินเทจๆ ให้บรรยากาศเข้ากับย่านเมืองเก่าที่ตั้งอยู่ในระแวกเดียวกัน ที่นี่ยังมีมุมนั่งเล่น เต็มไปด้วยหนังสือ นิตยสาร เพลง พื้นปูด้วยพรมเปอร์เซีย ที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 11 ห้องให้คุณได้เลือกระหว่างวิลล่า ห้องสตูดิโอมีระเบียง และห้องชุดขนาดใหญ่

ที่ตั้ง: 30 Ponsonby Terrace, Ponsonby, Auckland, New Zealand
 ราคา: 3,000 - 6,000 บาท


Warkworth Lodge



Warkworth Lodge โมเทลสไตล์บูทีคที่ตั้งอยู่กลางหมู่บ้าน Warkworth ที่เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็จะเจอกับร้านอาหารและคาเฟ่แบบ local อยู่ใกล้แม่น้ำและย่านประวัติศาสตร์ โดยที่พักแห่งนี้มีห้องพัก 11 ห้อง รองรับแขกได้ประมาณ 30 คน มีทั้งห้องวิลล่าขนาดใหญ่ ห้องชุด เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มคนไม่ว่าจะเป็นคู่รักไปจนถึงครอบครัว บางห้องใหญ่ขนาดมีห้องครัวในตัว ซึ่งคุณสามารถทำอาหารทานเองได้ในวันหยุดพักผ่อนที่นิวซีแลนด์ และคำเตือนคือ คุณอาจจะติดใจที่นี่จนต้องพักต่ออีกซักคืน สองคืน!

ที่ตั้ง: 8 Falls Street,8 Falls Street, Warkworth, 0910 Auckland, New Zealand
ราคา: 2,000 - 5,000 บาท





เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai