bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อัพเดต 10 ที่แฮงค์เอาท์สไตล์ Beach Bar ไปนั่งชิลริมทะเลแบบชิคๆโยกตัวไปกับเพลงสุดมันส์

calendar_month 20 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 174,384 / สถานที่ยอดนิยม

ไปนั่งชิลริมทะเลแบบชิคๆ สุดชิล สไตล์บีช บาร์ มีเครื่องดื่มเย็นๆ แถมอยู่บนชายหาดริมทะเลกันมั๊ย? 
 
วันนี้ชิลไปไหนมี 10 ร้านแฮงค์เอาท์บรรยากาศสุดฟิน ติดทะเล ที่ไม่ใช่แค่ร้านนั่งธรรมดา แต่เค้าเป็นสไตล์ Beach Bar มีโซนนั่งบนชายหาดสุดคูล บรรยากาศดีงามดาวเต็มจัรกวาล แถมมีเพลงมันส์ๆเปิดคลอ สายปาร์ตี้ สายตื๊ด ใครอยากปลดปล่อย ตามมาดูกันเลย...


Hippie Bar - เกาะพยาม
  ฮิปปี้ บาร์

   อากาศร้อนๆ แบบนี้ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะหนีไปเที่ยวที่เกาะไหนดี ที่มีทะเลสงบๆ คนน้อยๆ ไม่วุ่นวายจนเกินไป อยากจะไปนั่งเปิดเพลย์ลิสต์ของตัวเองพร้อมจิบเบียร์ริมทะเลต้องที่นี่เลย "เกาะพยาม" และอีกหนึ่งร้านแฮงค์เอ้าท์สไตล์ Beach Bar ที่ควรมาสุดๆต้องนี่เลย Hippie Bar อ่าวเขาควาย แน่นอนทุกรีวิวของเกาะพยาม ต้องมาถ่ายภาพชิคๆ กับบาร์นี้ เพราะกว่าจะนำไม้เก่าๆ เท่ๆ มารวมกันเกิดเป็นเรือโจรสลัดและเปิดบาร์ใหญ่ๆ แบบนี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ แถมทางเจ้าของก็ยินดีต้อนรับทุกคนขึ้นไปถ่ายรูปเล่นได้ครับ ไม่คิดตังค์ด้วย ใครชอบแนวชิลๆ จิบเครื่องเย็นๆ แนะนำเลย


พิกัด : Hippie Bar อ่าวเขาควาย
 เปิด : เที่ยงวัน - เที่ยงคืน (ขึ้นอยู่กับอารมณ์เจ้าของบาร์)

Mandalay - ริมหาดคลองพร้าว เกาะช้าง
 มันดาเล เกาะช้าง

Mandalay Bar & Restaursnt ริมหาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด เปิดมาแล้วกว่า 10 ปี อาหารทะเลสดใหม่วันต่อวัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ คอกเทล ราคาไม่แพงเลยค่ะ บรรยากาศดีมากกกกกก...ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดิน จุดตรงนี้จะสวยงามโรแมนติดสุดๆไปเลย ใครมาเที่ยวเกาะช้างอยากหาร้านนั่งชิล อาหารอร่อย ราคาเบาๆ ต้องแวะมาที่นี่เลย



ร้านเปิดทุกวัน : 10.00 - 22.00 น.
 โทรศัพท์ : 090- 898-8816


Skoop Beach 

สกู้ป บีช คาเฟ่

คาเฟ่ฮิปๆ ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดจอมเทียน ให้เราจิบกาแฟพร้อมกับฟังเสียงคลื่นในบรรยากาศชิลๆ มีทั้งโซนอินดอร์มีเบาะบีนแบ็คให้ได้นั่งเหยียดขา สบายๆ ชิลๆและเก้าอี้ผ้าใบให้นั่งชิลริมชายหาดกับ Beach Bar สำหรับไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่ช่วงตอนเย็นที่พระอาทิตย์ใกล้ตก ขอบอกว่าวิวเลอค่า โรแมนติกสุดๆ


 
ที่ตั้ง : ซอยนาจอมเทียน 4 พัทยา จ.ชลบุรี ทางเข้าเดียวกับ Veranda Resort
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 21.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 091-7254569

Drift Bar - อ่าวไข่ แหลมแม่พิมพ์

ร้านสุดชิค บรรยากาศสุดชิล ริมอ่าวไข่ อยู่บริเวณหาดแหลมแม่พิมพ์ มีทั้งโซนเบาะแบบไทยๆ ให้นั่งเอนกาย หรือจะเป็นโซนเก้าอี้สูงก็มีให้เลือกนั่ง เปลญวนก็มีให้นอนเล่นชิลๆ แถมสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย ร้านจะตกแต่งเป็นสไตล์ฮิปปี้ๆเข้ากับธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งอะไรมาก เพื่อที่จะได้ซึมซับบรรยากาศไปได้อย่างเต็มที่ ใครมาเที่ยวอ่าวไข่ กำลังมองหาร้านแฮงค์เอาท์ชิลๆ ชิคๆ บอกเลยห้ามพลาด



ที่ตั้ง : อ่าวไข่ ตำบล กร่ำ อำเภอ แกลง ระยอง 21110
เปิด : จ - พฤ 11.00 - 22.00 น. , ศ - อา 10.00 - 0.00 น.
 โทรศัพท์ : 
086-391-6953
ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/DriftLMP

Coco Tam's
 โคโค่ แทมส์

ร้านนั่งแฮงค์เอาท์ สไตล์บีช บาร์ อยู่ริมทะเลหมู่บ้าน Fisherman Village บนชายหาดบ่อผุด เกาะสมุย เพราะความชิลแบบสุดๆของที่นี่ ทำให้ในโลกโซเชี่ยลกำลังเป็นที่ถูกพูดถึงและอยากมาลองสัมผัสความชิลกันสักครั้ง บรรยากาศสบายๆ ที่เสน่ห์ของเขาอยู่ที่มุมนั่งชิลบนชายหาดที่มีเบาะบีน แบคอันใหญ่เรียงรายเต็มพื้นที่ให้ลูกค้าได้มานั่งเล่น นอนเล่นสบายๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันริมหาด นอกจากโซนนั่งบนชายหาดแล้ว ยังมีอีกหนึ่งมุมไฮไลท์สุดชิลอย่างโซนวีไอพี ที่ที่นั่งเป็นแบบเปลตาข่าย ยื่นออกไปจากระเบียงให้ได้นั่งชมวิวทะเลในมุมสูง โหว!!! ชิลเห็นแล้วอยากลองไปสักครั้งเลยค่ะ คงจะชิลสุดๆไปเลย


เปิด : 16.00-01.00 น.
โทรศัพท์ : 087-5927900 



อาร์ค บาร์ บีช 
Ark Bar Beach (pool and beach party) 

สำหรับที่นี่คอปาร์ตี้ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะบรรยากาศขอที่นี่มันสุดเหวี่ยง น่ามานั่งชิลมากๆ ที่ Ark Bar Beach เป็นบีช บาร์ที่อยู่ใน Ark bar beach resort  รีสอร์ทสุดฮอตของบรรดาขาปาร์ตี้ ตั้งอยู่บนหาดเฉวง ที่บรรยากาศเนี่ยเรียกได้ว่ามันส์สุดเหวี่ยง เพราะบาร์ของที่นี่เค้าเป็นสไตล์ pool and beach party ชาวต่างชาตินี่ปลื้มปริ่มกันสุดๆ เพราะมีสระว่ายน้ำให้ได้แช่ระหว่างเพลิดเพลินกับปาร์ตี้สุดมัน ใครมาเที่ยวที่เกาะพะงัน ก็แวะมาชิลกันได้

 
ที่ตั้ง : โรงแรม Ark Bar Beach Resort หาดเฉลง บ่อผุด เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี
ขอบคุณภาพจาก : www.ark-bar.com

 


Pullman Phuket Panwa Beach Resort
พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท โรงแรมสวยบนหาดพันวา ซึ่งนอกจากโรงแรมจะสวยงามน่ามานอนแล้ว ที่นี่เค้ายังมี Beach Bar ริมทะเลสุดชิลให้นั่งชิลๆกันอีกด้วย แถมตรงหน้าหาดยามพระอาทิตย์ตกดินนั้นสวยงามสุดๆ สไตล์บีชบาร์ที่นี่ก็จะเน้นนั่งชิล มีกระโจมสีขาวประดับประดาให้ดูน่ารักแบบบาร์ริมทะเล อีกหนึ่งบีชบาร์น่ารัก น่ามาแฮงเอาท์มากๆค่ะ


ที่ตั้ง : 44/5 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต แหลมพันวา ภูเก็ต



ฟินาเล่ บาร์ - เกาะเสม็ด
 (Finale Bar)


บาร์สุดชิล หนึ่งในสถานที่แฮงค์เอาท์สุดฮิตบนเกาะเสม็ด ที่นี่คือบาร์สุดชิคที่ตั้งอยู่หน้าโรงแรมเสม็ด แกรนด์วิว แถมทำเลยังดี๊ดีอยู่ตรงบริเวรที่จัดงานเสม็ด อิน เลิฟและเป็นสถานที่จัดงานอีเว้นท์อีกเพียบด้วยนะ ฮอตจริงฮอตจัง ที่ฟินาเล่เป็นสถานที่แฮงค์เอาท์แบบบาร์กึ่งภัตตาคาร นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมสั่งอาหารอร่อยๆ มานั่งทาน บรรยากาศสุดชิลบนหาดทรายแก้ว ที่ใครมาเที่ยวเสม็ดนี่คือทีเด็ดเลยล่ะ แถมยังมีโชว์ควงกระบองไฟให้ได้ชมกันเพลินๆ อีกด้วย มีทั้งโซนด้านในและด้านนอก และโซนสุดฮิตบนชายหาดให้เลิอกชิลกันตามความชอบเลยจ้า

ที่ตั้ง : โรงแรมเสม็ดแกรนด์วิว หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง
โทรศัพท์ : 082-147-1113
ขอบคณภาพจาก : facebook/finalebar



พะงันเบชอร์ – เกาะพะงัน
(Phangan Bayshore Resort)
 
แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งนี้อยู่ในโรงแรมพะงัน เบชอร์ สามารถมาปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์กันสุดเหวี่ยงได้ที่หน้าที่พักติดหาดริมทะเลเลย เอาใจขาแดนซ์ ขาปาร์ตี้กันสุดๆ ตั้งอยู่บนหาดริ้น เกาะพะงัน หาดสงบที่มีเบาะยางเอนกายสีส้มให้ได้เอนกายนั่งชิล ใครแวะมาเที่ยวเกาะพะงัน แถมอยากมานั่งชิลๆ แฮงค์เอาท์กับแก๊งค์เพื่อน พะงันเบชอร์เป็นอีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรพลาดค่ะ

ที่ตั้ง : 141 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน หาดริ้น สุราษฎ์ธานี
 โทรศัพท์ : 077-375-224
 ขอบคุณภาพจาก : www.phanganbayshore.com



โอเชี่ยน ไซด์ บีช คลับ แอนด์ เรสเตอรองท์ - หัวหิน
 (Ocean Side Beach Club and Restaurant) ในโรงแรมพุทธรักษา หัวหิน

โอเชี่ยน ไซด์ บีช คลับ แอนด์ เรสเตอรองท์ อยู่ในโรงแรมพุทธรักษา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นี่เองค่ะ บีชคลับกึ่งบาร์ที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการมาแฮงค์เอาท์ในบรรยากาศที่สงบ โรแมนติก ชิลๆ ริมชายหาด หัวหินเป็นที่เที่ยวที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แถมอยู่ใกล้ๆกรุง มีเวลาแค่เสาร์-อาทิตย์ก็เที่ยวได้จ้า


ที่ตั้ง : 22/65 พุทธรักษารีสอร์ท ถ.แนบเคหาสน์ ชายหาดหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032 - 531-470                                                                                   

ขอบคุณภาพจาก : facebook/oceansidebeachclub
เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close