bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Best Places in 'ทองหล่อ' กับที่กิน ที่เที่ยว ที่พักในย่านที่ฮิปที่สุดในกรุงเทพ!

calendar_month 02 มิ.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,664 / สถานที่ยอดนิยม

'ทองหล่อ' ได้ชื่อว่าย่านที่ฮิปที่สุดในกรุงเทพก็ว่าได้ เพราะเต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร อเวนิว และคอมมิวนิตี้มอล์ แถมยังมีบาร์ชิคๆ อีกมากมายให้ได้ไปแฮงเอ้าท์กันยามค่ำคืน ที่สำคัญการเดินทางก็ง่ายแสนง่ายเพราะมีสถานีรถไฟฟ้าอยู่หน้าปากซอยเลยค่ะ เราเลยรวมที่กิน ที่เที่ยว ที่พักมาเป็นตัวเลือกเผื่อใครอยากมาเล่น สำรวจย่านทองหล่อกันค่ะ
08

 EAT 

ROAST




ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังประจำย่านทองหล่อเสิร์ฟอาหารแนวฟิวชั่นทานง่ายที่เรียกว่าสไตล์ 'comfort food' แถมบรรยากาศภายในร้านก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น นั่งทานอาหารแบบสบายๆ ใครอิ่มแล้วอาจจะต่อของหวาน แล้วอย่าลืมสั่งกาแฟมาดื่มคู่กัน เพราะที่นี่คัดสรรเมล็ดกาแฟมาอย่างดี แถมมีบาริสต้าที่ใส่ใจรายละเอียด จนเป็นที่ชื่นชอบของคอกาแฟให้ต้องแวะเวียนมาชิมเมนูใหม่ๆอยู่เสมอ
ที่ตั้ง: ชั้น 4 โครงการ The Common 355 ทองหล่อ ซอย 17 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด: จันทร์-พฤหัสบดี: 10:00 - 23:00 น.  ศุกร์-เสาร์: 9:00 -23:00 น.  อาทิตย์: 9:00 -22:00 น.


 
 

Bar Storia del Caffe



ร้านกาแฟและอาหารสไตล์วินเทจกึ่งอินดัสเทรียลนิดๆ ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน แม้ว่าทองหล่อจะเป็นย่านที่มีร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย แต่ Bar Storia del Caffe ก็ยังเป็นจุดหมายแรกของคอกาแฟและคนรักอาหาร ที่ต้องไปลิ้มลองทั้งบรรยากาศ อาหาร และเครื่องดื่ม ที่ดูจะลงตัวไปเสียหมด อีกทั้งกาแฟยังเป็นสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ คือกาแฟจะไม่เข้มจนเกินไป แนะนำให้ลอง Picolo Latte รับลองว่าจะติดใจไปตามๆกัน

ที่ตั้ง: ชั้น G โครงการ Eight Thonglor สุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เวลา: 08:30 - 22:30 น.

 

 

โบ.ลาน (Bo.lan)




ร้านอาหารไทยแท้ๆ ที่ใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงรสทุกอย่างที่มีเฉพาะในไทยเท่านั้น เมนูอาหารจึงเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆตามฤดูกาลและตามวัตถุดิบที่สามารถคัดสรรมาได้ซึ่งรับประกันคุณภาพอาหารระดับพรีเมี่ยมโดยสุดยอดเชฟอาหารไทยที่ดึงเสน่ห์อาหารไทยออกมาได้อย่างน่าสนใจ จนทำให้เราต้องกลับไปคิดอีกครั้งว่า 'เรารู้จักอาหารไทยดีแค่ไหน?'
 
ที่ตั้ง: 24 ซอยสุขุมวิท 53 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
สำรองที่นั่ง โทร: 02-260-2962
เวลาเปิด-ปิด: 18:00 - 23:00 น.
 
 
 

 DRINK 

Rabbit Hole

อีกหนึ่งบาร์สุดหรูที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ดิบเท่ ผนังตกแต่งด้วยไม้และอิฐ เมื่อเดินผ่านประตูไม้บานใหญ่เข้าไปจะพบกับบาร์นั่งเล่นชิลๆ คุยเล่นกับบาร์เทนเดอร์ได้ ซึ่งบาร์เทนเดอร์ที่นี่มีดีกรีชนะรางวัลระดับโลกพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดยูนีกที่แปลกไม่ซ้ำใคร ส่วนใครมาเป็นกลุ่ม ด้านบนจะมีที่นั่งแบบโซฟา บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง
ที่ตั้ง: 125 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เวลา: 19:00 - 02:00 น.


Mocking Tales


มอกกิ้งเทลส์เป็นทั้งร้านขนมหวานและบาร์ บรรยากาศราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย สังเกตจากหุ่นอัศวินเหล็กโบราณแบบในหนังที่ยืนคอยต้อนรับทุกคน โดยช่วงกลางวันทางร้านจะเสิร์ฟขนมหวานเมนูสุดครีเอท ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากภาพยนตร์ชื่อดังหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเมนูไฮไลท์อย่าง 'Inferno Mountains' จากเรื่อง The Lord of the Rings หรือจะเป็น 'Poisoned Apple' จากเรื่อง Snow White ที่ทานได้จริงๆ นะไม่ได้มีพิษแต่อย่างไร ส่วนตอนกลางคืนจะเป็นบาร์ค็อกเทลสำหรับจิบดริ๊งก์เก๋ๆ

ที่ตั้ง: โครงการ Maze ทองหล่อ ชั้น C สุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เวลา: 11:00 - 01:00 น.


BADMOTEL
 

จากร้านอาหารกลายเป็นบาร์สุดฮอต Badmotel ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตึกที่ถูกทิ้งร้างที่เราสามารถพบเห็นได้ตามท้องถนน ชั้นล่างจะเป็นห้องสีขาว มีบาร์และเก้าอี้พลาสติก มีเพ้นท์สีเขียวบ้างเพื่อให้ดูผ่อนคลาย น่านั่งมากขึ้น เมื่อเดินเข้าไปด้านหลังจะพบกับสวนขนาดย่อม มีโต๊ะนั่งชิล และมีบันไดที่จะนำไรไปสู่ชั้นสองที่เป็นส่วนของการทานอาหารที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เสิร์ฟหลากหลายเมนูน่าทาน รสชาติดี  ซึ่งพอตกดึกพวกโต๊ะเก้าอี้จะถูกย้ายออกไปกลายเป็นห้องสำหรับปาร์ตี้ อีกทั้งยังมีชั้นดาดฟ้าที่สามารถไปนั่งดริ๊งรับลมชิลๆได้ด้วย

ที่ตั้ง: 331/4-5 (ใกล้ J Avenue) สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
เวลา: 17:00 - 01:00 น. 
 
 

 

 SLEEP 

Grande Centre Point Sukhumvit 55


แกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สุขุมวิท 55 แค่ชื่อก็บอกถึงที่ตั้งแล้วว่าตั้งอยู่ในย่านสุดฮิตอย่างทองหล่อ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและมีรถตุ๊กตุ๊กคอยบริการรับ-ส่งตลอดทั้งวัน อย่างที่ทราบกันดีว่าทองหล่อเป็นแหล่งรวมบาร์ ร้านอาหาร และอเวนิวน่าเดินอีกมากมาย ห้องพักที่นี่มีสิ่งอำนวยความครบครัน พร้อมทั้งสปาและออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ รวมถึงห้องอาหารเลิศรส ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากมาแฮงเอ้าท์ที่ทองหล่อสุดๆ

ที่ตั้ง: 300 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
ราคา: 3,000 - 15,000 บาท

  


VOLVE Hotel



Volve Hotel มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า 'to travel is to evolve' อีกทั้งชื่อโรงแรมยังสะท้อนถึงนักท่องเที่ยวและนักเดินทางในยุคโมเดิร์นที่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดยแขกที่เข้าพักโรงแรมนี้จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและบริการอย่างเป็นมิตร อีกทั้งบรรยากาศภายในที่พักยังร่มรื่นและสวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านเก่าแก่ในย่านทองหล่อแห่งนี้นี่เอง

ที่ตั้ง: 26/1 สุขุมวิท 53, กรุงเทพฯ 10110
ราคา: 2,500 - 7,000 บาท

  


THA City Loft Hotel

T|H|A โรงแรมสไตล์ลอฟท์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นตึกสูง 5 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 64 ห้อง โดยตกแต่งห้องเป็น 3 แบบ ซึ่งรวมถึง "The Basic Space" เป็นห้องพักแบบสแตนดาร์ด ซูพีเรีย และดีลักซ์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งฟรี WiFi โดดเด่นที่ลวดลายแต่ละห้องมีความเฉพาะตัว แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย
อีกทั้งยังมีบริการรถตุ๊กตุ๊กคอยรับ-ส่งด้วย

ที่ตั้ง: 2 Eakamai 6 Sukhumvit 63 Phra Kanong Nua Wattana Bangkok 10110 
ราคา: 1,000 - 2,500 บาท

  
 

 



โดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close