bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ease Cafe & Co-working Space คาเฟ่สไตล์มินิมอลสำหรับคนอยากเปลี่ยนบรรยากาศทำงาน

calendar_month 31 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,715 / รีวิวที่กิน

พอนึกถึงคาเฟ่น่ารักหรือร้านน่านั่งชิลๆ อีกหนึ่งย่านที่หลายคนต้องแวะมาคือ ‘อารีย์’ เพราะย่านนี้มีแต่ของอร่อยที่ดีต่อใจ สำหรับร้านที่ผมจะพาไปรู้จักวันนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่มี Co-Working Space ชิคๆ เอาใจสายชิลที่ชอบเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ตามมาเลยอยู่ไม่ไกลซอยอารีย์นี่เอง


_MG_4332.jpg

การเดินทางมาที่ร้านนั้นสะดวกสบายสุดๆ สามารถนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงสถานีอารีย์แล้วเดินเท้าอีกประมาณ 100 เมตร ร้านตั้งอยู่ในซอยเจือจิตร หรือใครขับรถส่วนตัวมาก็มีที่จอดรถหน้าร้านครับ

_MG_4313.jpg

Ease Cafe & Co-working คาเฟ่น่ารักที่มาพร้อม Co-working Space และ Meeting Room สไตล์มินิมอล เน้นความเรียบง่ายสบายๆ มาในโทนขาวดำ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเพื่อน ร้านมี 2 โซนให้เลือกนั่งครับ ใครอยากตากแอร์เย็นๆ ต้องโซนด้านใน โปร่งโล่งรับแสงแสงสว่างจากธรรมชาติกับกระจกบานใหญ่รอบด้าน หรือใครอยากสูดอากาศดีๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ต้องโซนสวนด้านนอกเลย

_MG_4299.jpg
_MG_4487.jpg

สำหรับ Co-Woking Space จะอยู่ชั้น 2 เปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับใครอยากย้ายออฟฟิศทำงานที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยครับ นอกจากจะได้บรรยากาศใหม่ๆ ได้พบเจอผู้คนแล้ว หิวเมื่อไรก็สั่งอาหารมาทานได้ทันที สะดวกสบายสุดๆ ราคาเริ่มต้นแบบ Quick Use อยู่ที่ 400 บาท/ชั่วโมง และแบบ All Day 3,000 บาท/วัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการอย่างปริ้นเตอร์ ชากาแฟ เครื่องถ่ายเอกสารด้วยครับ มาที่เดียวจบครบเลย

_MG_4304.jpg_MG_4307.jpg

อยากเพิ่มความชิลแบบเอนกายนอนอ่านหนังสือต้องโซน Bean Bag เลยครับ

_MG_4311.jpg

ใครต้องการความเป็นส่วนตัวหรือมาเป็นแก๊งค์ที่นี่ก็มี Meeting Room ให้บริการด้วยครับ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600 บาท/ชั่วโมง และแบบ All Day ราคา 4,500 บาท

_MG_4291.jpg
_MG_4296.jpg

นั่งทำงานกันทั้งวัน กองทัพมันต้องเดินด้วยท้อง ผมจะพาไปชิมเมนูแนะนำของทางร้านกัน จานแรก Tobiko Pasta สปาเกตตี้ผัดไข่กุ้งและมันกุ้งโรยด้วยสาหร่าย เมื่อคลุกเคล้าทานเป็นคำเดียวกันแล้ว จะได้ความกรุบกรอบของไข่กุ้งและความหอมของมันกุ้ง อร่อยลงตัวพอดีครับ

_MG_4423.jpg

ตามมาด้วย Grilled Cheese Sandwich แซนด์วิชแฮมชีส อร่อยเข้มข้นเต็มรสชีส มีไข่ดาวด้านบนเพิ่มความฟิน ทานคู่กับผักสลัดตัดความเลี่ยนได้ดี จานนี้อร่อยมาก จะทานเป็นมื้อเช้าหรือมื้อเที่ยงก็ได้หมดเลยครับ อิ่มกำลังพอดี

_MG_4362.jpg

กินของคาวเสร็จต้องมีของหวานตบท้ายกับ Fruit Toast ขนมปังโทสต์อบด้วยเนย ราดด้วยวิปครีมนมสด ท้อปด้านบนด้วยผลไม้ 3 อย่าง ทั้งส้มแมนดาริน สตรอว์เบอร์รี่ และกล้วย โรยด้วยช็อคโกแลตชิพ อัลมอนด์สไลด์ ราดด้วยซอสช็อคโกแลตปิดท้าย รสชาติหวานอมเปรี้ยว ชื่นใจสุดๆ

_MG_4415.jpg

ต่อด้วยเมนูเครื่องดื่มกันบ้างกับ Coff Tea ชาไทยเข้มข้นราดด้วยช็อตเอสเปรสโซ่ ท้อปด้วยนมจืดด้านบน พอดูดจากล่างขึ้นบนจะได้รสชาติที่ลงตัว หอมชาและกาแฟ อีกหนึ่งเมนูอร่อยต้องนี่เลย Nutella Cocoa ฟินคูณสองกับนูเทลล่าและโกโก้ อร่อยเข้มข้นเต็มรสชาติช็อกโกแลตเลยครับ

_MG_4444.jpg

เรียกได้ว่าเดินทางง่าย แถมอยู่ใจกลางย่านอารีย์สุดชิค จะมานั่งชิลหรือนั่งทำงานก็ฟินได้ทั้งวัน แถมบรรยากาศยังสบายๆ ตามสไตล์ Ease Cafe & Co-Working Space สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 10% สำหรับ Meeting Room พร้อมรับเครื่องดื่มฟรี 2 แก้วทันที ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl


_MG_4465%20copy.jpg
 
 ease

ที่ตั้ง : 40/1 ซอยเจือจิตร ถนนพหลโยธิน7 แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เวลาเปิด : 10.00 - 22.00 น.
ราคา : ราคาเริ่มต้น - แบบ Quick Use อยู่ที่ 400 บาท/ชั่วโมง
 - แบบ All Day 3,000 บาท/วัน

เบอร์ติดต่อ : 092-828-5424

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close