bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักแพกาญนอนสบาย มันก็จะสดชื่นอยู่หน่อยๆ เพราะมีเปลตาข่ายให้เอาเท้าจุ่มน้ำ

calendar_month 29 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 119,262 / สถานที่ยอดนิยม


หนีร้อน หนีฝน ไปนอนเย็นกาย สบายใจที่ริมน้ำกาญจนบุรีกับสกู๊ปนี้กันดีกว่า
5 ที่พักแพกาญนอนสบาย มันก็จะสดชื่นอยู่หน่อยๆ เพราะมีเปลตาข่ายให้เอาเท้าจุ่มน้ำ
 รับรองเลยว่าทั้งสวยทั้งชิล สนุกเพลินจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ 

12


 


Kwai Tara Riverside Villa

(แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า)

       แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ในจังหวัดกาญจนบุรี กับห้องพักแบบ Floating Villas ห้องพักวิลล่าขนาดใหญ่พื้นที่ใช้สอยถึง 80 ตร.ม.เน้นความเป็นส่วนตัว ดีไซน์ทันสมัย ไม่อึดอัดโปร่งสบาย และแฝงไปด้วยกลิ่นอายธรรมชาติที่โอบล้อมตัวบ้านพัก ทั้งแม่น้ำและภูเขาและอากาศที่ดี อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสะอาด มีบริเวณระเบียงด้านหน้า มีชั้นลอย และเปลตาข่ายให้ได้ออกมานอนเล่นมองวิวแม่น้ำแควได้อย่างชัดเจนตลอดการพักผ่อนที่ชวนให้รู้สึกพิเศษ สดชื่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ในตอนเย็นของทุกวันทางรีสอร์ทยังมีบริการสุดพิเศษ อย่างล่องแพเปียกไปตามแม่นำ้แควน้อยแบบฟรีๆด้วยจ้า






 

ที่ตั้ง :  ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จาก อ.เมืองกาญจนบุรี 60 กิโลเมตร
โทรศัพท์ : 
093 - 9258883 


จองที่พักแควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า


 


BLUE SKY RAFT at kanchanaburi - เมืองกาญจนบุรี

บลูสกาย ราฟท์ แอท กาญจนบุรี

BLUE SKY RAFT ที่พักริมน้ำสุดชิลกาญจนบุรี เปิดโซนใหม่กับ Bluesky Raft ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบสุดโรแมนติก จะนอนแช่น้ำจากุชชี่จากหน้าห้องพัก ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์แม่น้ำภูเขา และอากาศสุดสดชื่น หรือจะนอนชมดาวยามค่ำคืนบนดาดฟ้าเปิด ก็ชิ๊ลชิล แถมมีพาไปล่องแพมันส์ๆด้วยนะ กิจกรรมก็จัดเต็ม น่ามาพักผ่อนสักคืนสองคืนจริงๆ





ที่ตั้ง : บลูสกายราฟท์ รีสอร์ท 17/5 ม.2 ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
โทรศัพท์ : 084 - 4244691

Facebook >> https://www.facebook.com/BlueskyraftResort

จองที่พัก บลูสกาย ราฟท์ แอท กาญจนบุรี


X2 River Kwai

(ครอสทู ริเวอร์แคว)

       ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ทสุดเท่ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ทั้งดีไซน์และบรรยากาศดีๆริมแม่น้ำแควน้อย กับแนวคิดการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Chic โดยการใช้กลิ่นไอของอุตสาหกรรมนำมาสร้างรีสอร์ท หรือหากใครอยากสัมผัสบรรยากาศริมน้ำแบบใกล้ชิดตามสไตล์แพเมืองกาญฯ ที่นี่ก็ยังมีโซนแพริมน้ำไว้ให้เลือกชิล พร้อมเปลตาข่าย และคายัคสำหรับพายเล่นแบบฟรีๆทุกห้องพัก โดยจุดเด่นของที่พักแห่งนี้ คือการรอชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่บริเวณปลายโค้งน้ำได้แบบไม่มีอะไรมาบดบัง ได้รับลมเย็นๆท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ด้วยระยะทางไม่ใกล้ไม่ไกลมากเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นที่พักปลายทางของนักเดินทางหลายคนที่ต้องการพักผ่อนก็ว่าได้
 






 
ที่ตั้ง : 138 หมู่4 ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 02-1687533
 
จองที่พักครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

  booking-agoda.jpg
 

The For Rest Resort

(เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท)

       ถึงจะไม่ใช่เปลตาข่ายแบบ 3 อันดับที่กล่าวๆมา แต่ห้องพักทุกห้องของ The For Rest Resort แพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้เขียวชอุ่ม และสายน้ำที่ไหลทอดผ่านตัวรีสอร์ทแห่งนี้ ก็มีระเบียงกับเปลไกวให้คุณได้พักผ่อนชมวิวทิวทัศน์หรือเอาเท้านั่งจุ่มน้ำด้านหน้าที่พักเช่นกัน นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้คุณเลือกทำแก้เบื่ออีกเพียบ ทั้งสระว่ายน้ำ (เกลือ) ขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านบนรีสอร์ท, เรือคายัค, ล่องแพ ลอยคอไปตามแม่น้ำแควน้อย, นวดไทย และนวดออยล์ รวมถึงส่วนของห้องอาหารที่พร้อมให้บริการอาหารเช้า และบุฟเฟต์อาหารกลางคืนสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการการพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง
 





ที่ตั้ง : 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 061-5457887 , 095-5264478

 


River Kwai Jungle Raft

(ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์)

       ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ ที่พักแบบแพลอยน้ำอยู่ริมแม่น้ำแคว บรรยากาศดี นั่งห้อยขาแช่น้ำเย็นๆ หรือแค่เห็นเปลญวนหน้าห้องพัก ดีกรีความชิลก็พุ่งกระฉูดปรี้ดๆ! อยากหยิบหนังสือซักเล่ม ใส่หูฟังเพลง นอนเปื่อยไปอีกซักวันสองวัน ยิ่งตอนเช้ามีหมอกมาละเลียดหน้าแพ เห็นแล้วแทบอยากจะละลายไปตรงนั้น อ้อ! ถ้าอยากยืดเส้นยืดสาย จะออกมาเดินป่า ดูนก ขี่ช้างก็จัดไปได้เต็มที่เลย ที่ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ เพราะที่นี่ไม่มีไฟฟ้า.. น่าลองไปใช้ชีวิตแบบนั้นดูสักครั้งนะจ๊ะ






ที่ตั้ง : ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 02-6425497


จองที่พักริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ กาญจนบุรี

 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai