bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อิ่มอร่อยพร้อมสนุกไปกับคาเฟ่สัตว์สุดน่ารัก Zoota Bistro

calendar_month 24 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,716 / รีวิวที่กิน


ผู้ชายกับคาเฟ่สัตว์เลี้ยง…อาจดูมุ้งมิ้งไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ แต่เมื่อวันหนึ่งคุณแฟนเอ่ยปากชวนว่าอยากไปถ่ายรูปเล่นกับสัตว์ตัวน้อยๆ ดูบ้าง ผมเลยตามใจเธอด้วยการพบกันครึ่งทาง ด้วยการพาเธอไปคาเฟ่ที่มีสัตว์หลากหลายชนิด ไม่ใช่แค่คาเฟ่หมาหรือคาเฟ่แมวทั่วไป จะให้ดีหากมีอาหารอร่อยๆ ให้กินไปพร้อมกับเล่นกับเจ้าสัตว์ตัวน้อยๆ ไปด้วยได้ยิ่งดี


สุดท้ายแล้วผมเลยเลือกพาเธอมาที่ Zoota Bistro คาเฟ่สัตว์น่ารักที่เพิ่งเปิดใหม่หมาดๆ ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งถือว่าเป็นคาเฟ่สัตว์แห่งแรกของที่นี่เลยทีเดียว 


ต้องยอมรับว่าการตกแต่งของ Zoota Bistro มีเสน่ห์แตกต่างจากคาเฟ่สัตว์แห่งอื่นๆ เพราะมาในธีมสวนสัตว์และโชว์ละครสัตว์แบบ Circus ที่ดูมีความแฟนซีสีสันสดใส เหมือนเราได้ย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง


นอกจากการตกแต่งแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือ การเป็นคาเฟ่สัตว์ที่มีความหลากหลาย รวมทั้งหมดกว่า 20 ชนิดที่จะมาโชว์ความน่ารักให้เราได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ แพรี่ด็อก,หนูแก็สบี้, นกแก้ว, แมวสฟิงซ์, รวมทั้งสัตว์แปลกหายากอย่าง วอลล่าบีหรือจิงโจ้แคระ, ลิงกระรอก และคาปิบาร่า โดยทางร้านมีฟาร์มเลี้ยงสัตว์เป็นของตัวเอง จึงการันตีได้ว่านำเข้ามาอย่างถูกต้อง ได้รับการฉีดวัคซีนและมีชิปทุกตัว ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย 


สำหรับใครที่อยากมานั่งเล่นดูสัตว์ชิลๆ หรือให้อาหาร ก็สามารถเลือกนั่งโซนด้านนอกได้ จะมีอุโมงค์รางแก้วให้หนูแก็สบี้กับแพรี่ด็อกวิ่งไปมา คอยโผล่ขึ้นมาอ้อนขออาหารอยู่เป็นระยะ


โซนห้องกระจกสำหรับใครที่อยากเข้าไปเล่นกับสัตว์แปลกหายากแบบใกล้ชิด โซนนี้เป็นโซนขวัญใจของเด็กๆ ต่อคิวรอเข้าไปเล่นกับน้องๆ ซึ่งทางร้านจะกำหนดให้เข้าไปเล่นกับสัตว์ได้ไม่เกิน 6 คนต่อรอบ รอบละ 15 นาที 


ด้านในจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และให้คำแนะนำในการเล่นกับน้องๆ ซึ่งก่อนจะเข้าชมจะต้องล้างมือให้สะอาดก่อนจะเล่นกับสัตว์แต่ละตัว


น้องคุ้กกี้ วอลล่าบีหรือจิงโจ้แคระตัวจิ๋ว นิสัยน่ารักเรียบร้อย อาจยังตื่นๆ ขี้อายอยู่บ้างนิดหน่อย แต่พอเริ่มคุ้นก็ขี้อ้อนปีนขึ้นมานั่งตักเองเลยทีเดียว


 

ตัวนี้ชื่อน้องไส้กรอก แมวสฟิงซ์หน้าเหมือนจะโหดดด…แต่นิสัยอ่อนโยนขัดกับลุค ยอมให้อุ้มได้ จับได้ ไม่งอแง
 

ส่วนแพรี่ด็อกตัวนี้ยังเด็กอยู่ จึงค่อนข้างซนอยู่ไม่นิ่ง วิ่งไปมาปีนขึ้นลงตลอดเวลา กว่าจะหาจังหวะแช๊ะถ่ายรูปได้ยากสุดๆ


นอกจากนี้ ด้านในยังมีกรงกระต่ายน่ารักๆ ให้อุ้มเล่น ขนาดผู้ชายแมนๆ ยังอดใจไม่ไหว ก็แต่ละตัวน่ารักขนนุ่มปุกปุยน่ากอดสุดๆ เราคุยกันว่าคราวหน้าจะมากันวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เพราะทางร้านจะนำสัตว์จากฟาร์มมาเพิ่ม โดยเฉพาะไฮไลท์อย่างเจ้าลิงกระรอกและคาปิบาร่าที่วันนี้เสียดายไม่ได้เจอตัว เลยอดเล่นด้วย แต่แค่นี้คนข้างตัวผมก็ถ่ายรูปยิ้มแทบไม่หุบ กรี๊ดกร๊าดกับความน่ารักของเหล่าน้องๆ ตลอดเวลาเลยเชียวครับ



หลังจากถ่ายรูปเล่นกับน้องๆ สัตว์ทั้งหลายจนจุใจ  ท้องก็เริ่มร้อง เราเลยออกมาสั่งอาหารรองท้องกันคนละจาน ผมเลือกเมนูแนะนำของทางร้านอย่าง “Zoota  Spaghetti” สปาเก็ตตี้ผัดเบคอนน้ำมันพริก ใส่พาร์มีซานชีสโรยหน้าด้วยไข่กุ้ง รสชาติเผ็ดนิดๆ เค็มหน่อยๆ อร่อยดีครับ ส่วนหญิงสาวของผมเธอไม่กินเผ็ด เลยเลือกสั่งเมนู “Spaghetti Capybara” รสชาติเหมือนสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า กลมกล่อมกำลังดี สองจานนี้เราให้ผ่านทั้งคู่



มาถึงเมนูเครื่องดื่มดับกระหายกันบ้าง ร้อนๆ แบบนี้ผมสั่งเมนูอิตาเลียนโซดา ที่มีให้เลือกหลากหลาย เราเลยสั่งทีเดียว 3 แก้วมาลองชิม เริ่มจากสีชมพูแก้วแรก Heaven On Earth น้ำทับทิมเปรี้ยวๆ หวานๆ ต่อด้วย Blue Paradise อิตาเลียนโซดาสีฟ้ารสซ่า และ Lovely Berry น้ำเบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี


ใครอยากมาทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับเล่นกับสัตว์น่ารักๆ หายากแบบนี้ มากันได้เลยที่ Zoota Bistro พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับน้ำอิตาเลียนโซดาฟรีหนึ่งแก้ว ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android:
https://goo.gl/RVJ6Kl



 
ที่ตั้ง : ร้าน Zoota Bistro ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
เวลาเปิด : 10.30-21.30 น. (ครัวปิด 21.00 น.)
ราคา : 60-290 บาท
เบอร์ติดต่อ : 02-064-7154



 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close