bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ส่องของกินน่าอร่อยในดิสนีย์แลนด์ ที่น่ารักน่าเลิ้ฟจนกินไม่ลง!

calendar_month 24 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,518 / เที่ยวต่างประเทศ

ไม่มีใครแก่เกินไปสำหรับดิสนีย์แลนด์!


'สถานที่ที่มีความสุขที่สุดในโลก' คือสโลแกนที่เราเชื่อยิ่งกว่าเชื่อ เพราะดิสนีย์แลนด์ช่วยเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก ใครได้ไปเที่ยวจะรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กชาย เด็กหญิง วิ่งเล่นกันสนุกสนาน และที่สำคัญของกินที่นี่ก็น่ารักสุดๆ เหมือนกับหลุดออกมาจากการ์ตูนเลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่ห้ามพลาดต้องไปกินที่ดิสนีย์แลนด์!

Lightsaber Churros


 
ภาพจาก thatwonderfuldorothy , thatgregorygirl และ diningindisney

ในความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ยังมีขนมแสนอร่อยรอคุณอยู่...

ล้อเล้นนะคะ ขนมอร่อยๆอยู่ใกล้แค่เอื้อมนี่เอง! ที่ดิสนี่ย์แลนด์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้ปล่อยขนมใหม่เป็นชูโรสที่ตกแต่งให้เหมือนไลท์เซเบอร์ หรือดาบเลเซอร์จากเรื่อง Star Wars เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันที่ 4 เดือนพฤษภาคม (May the 4th พ้องเสียงกับประโยคที่ว่า "May the force be with you") หรือวันสตาร์วอร์สนั่นเอง แฟนๆ สตาร์วอร์สรีบตามไปลิ้มรสได้ที่หน้า Star Tour โซน Tomorrowland ได้เลย มีถึงแค่สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้นะ!


 

Disney Dim Sum


ภาพจาก kkahiu , miyuuuuki_fm และ mr_loki_p0tat0

ที่ห้องอาหาร Crystal Lotus ในโรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฮเทลนี่เองที่มีซาลาเปาสุดน่ารักนี้ซ่อนอยู่! หลายคนน่าจะเคยเห็นซาลาเปารูปกรีนแมน 3 ตัวจากการ์ตูนเรื่อง Toy Story ที่น่ารักจนไม่กล้ากิน ใครอยากมาถ่ายรูปอาหารสุดกุ๊กกิ๊กแบบนี้ มาได้เลยที่ฮ่องกงดิสนี่ย์แลนด์ ที่ห้องอาหารนี้ยังมีอาหารจีนอื่นๆ ที่รับประกันความอร่อย และแอบกระซิบบอกอีกนิดว่ายังมีซาลาเป็นตัวอื่นๆ อย่างเช่น โอลาฟ (จากเรื่อง Frozen) เบย์แม๊กซ์ (จากเรื่อง Big Hero 8) และหมีดัฟฟี่ คาแรคเตอร์ใหม่น่ารักจากดิสนีย์ด้วยล่ะ

 


Scrump Dumplings




ภาพจาก zoelogan_ , hellokymmie และ jomokitkat

โอ้ยยย น่ารักแบบนี้ใครจะกินลง! ก้อนโมจิเหนียวหนึบตกแต่งเป็นรูปเจ้าสครัมพ์จากเรื่อง Lilo and Stitch ที่สอดไส้คัสตาร์ดกลิ่นผลไม้หลากรส ที่มีถ้วยที่ระลึกขายคู่กันด้วย น่าซื้อเก็บสุดๆ นอกจากสครัมพ์แล้ว เจ้าโมจินี้ยังทำเป็นรูปกรีนแมนด้วยล่ะ น่ารักไม่แพ้กันเลยจ้า สาวกสครัมพ์ลองหาทานกันได้ที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์เลย


 

Mickey & Minnie Ice Bar


ภาพจาก kkae_r , juli_n และ harveeolaez
ไอศกรีมสุดน่ารักที่ใครๆก็ต้องยกมาถ่ายรูปก่อนกิน จะหน้าหนาว หน้าร้อนใครๆ ก็ต้องสั่งมาจนได้ ด้วยความน่ารักของไอศกรีมแท่งเป็นรูปหน้าของมิกกี้และมินนี่ เมาส์ ตัวละครสุดคลาสสิกที่ใครๆ ก็รัก ตัวไอศกรีมที่เป็นรูปมิกกี้ เมาส์ เป็นสีส้ม รสผลไม้รวม ส่วนมินนี่ เมาส์ ที่เป็นสีชมพูจะเป็นรสพีชและราสเบอร์รี่ หาซื้อได้ที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์เลยจ้า ราคาอยู่ที่ 310 เยน

 

Mickey Pretzel


ภาพจาก andressamamone , aimeec90 และ dianna.does.disney
หากคุณกำลังมองหาขนมที่อิ่ม อร่อย และราคาไม่แพง ในวันหยุดที่ดิสนีย์แลนด์ เราขอแนะนำเพลทเซลรูปมิกกี้ มีให้เลือกหลายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเพลทเซลแบบนิ่ม แบบสอดไส้ หรือแบบเคลือบช็อคโกแลตก็อร่อยเหาะ หาซื้อชิมกันได้ที่ดิสนีย์เวิล์ด ออแลนโด้และดิสนีย์แลนด์ แคลิฟอร์เนียเลยจ้ะ

 
 

นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถหาทานได้จากทั้งดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์เวิลด์ และดิสนีย์รีสอร์ทให้เราได้สนุกในการถ่ายรูป และมีความสุขในการทานกันด้วยค่ะ ใครจะไปเที่ยว อย่าลืมไปหาทานกันดูน้าาา





เรียบเรียงโดย ชิไปไหน
08

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close