bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 สถานที่สุดว๊าว ชีวิตนี้ต้องไปให้ได้สักที่!

calendar_month 24 พ.ค. 2017 / stylus Omega Chillpainai / visibility 12,348 / ข่าวท่องเที่ยว

ว่ากันว่า ชีวิตคืการเดินทาง แล้วถ้าเป็นการเดินทางไปในสถานที่สุดว๊าวต่อไปนี้ละ มันยิ่งทำให้คุณว๊าวขนาดไหน!


 

Chefchaouen City, Morocco


 

 
 
เมืองทางตะวันตกเฉียงเหนือของโมร็อคโค ที่นอกจากบ้านทุกหลังอยู่ในเฉดสีฟ้า ยังมรทางเดินสีฟ้า บันได้สีฟ้า และแม้แต่ชาวบ้านก็ใส่ชุดสีฟ้า ทำให้กลายเป็นสถานที่ที่ดูสบายตาที่สุดในแอฟริกาเลยก็ว่าได้
 
 


 
 

Lord Howe Island, Australia

 
 
สวรรค์ที่คุณเดินทางไปได้โดยยังมีชีวิตอยู่ก็คือที่นี่แหละ สวยงามทั้งทะเล ชายหาด ปะการัง ป่า ดอกไม้และนกนานาพันธุ์ เกาะนี้อนุญาติให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวได้แค่ 400 คนต่อครั้งเท่านั้น
 
 

 

The Bishop Castle, Colorado อเมริกา

 
 
นายจิม บิชอป สร้างสิ่งปราสาทนี้ด้วยแขนเพียงข้างเดียวในปี 1969 โดยเริ่มแรกแค่จะสร้างเป็นกระท่อมสำหรับครอบครัวเท่านั้น จนเพื่อนบ้านมาเห็นแล้วพูดว่า โห หยั่งกะปราสาท เขาเลยลุยต่อจนกลายเป็นอย่างที่เห็นนี่เลยจ๊ะ


 
 
 

Huacachina, Peruvian desert

 
 
 
 
Huacachina หมู่บ้านลับแลในเขตตอนใต้ของเปรูมีโอเอซิสเล็กๆ ข้างหมู่บ้านเหมือนเพชรเม็ดงามกลางทะเลทราย สวยขนาดนี้อยากเห็นด้วยตาตัวเองจัง
 
 
 

 
 

Bastei Bridge, Germany

 

สะพานนี้สร้่งขึ้นเมื่อปี 1851 ข้ามแม่น้ำ Elbe ผ่านภูเขาระหว่างเยอรมันและเช็ก ความงามคงไม่ต้องพูดถึงรูปยังสวยขนาดนี้ของจริงจะสวยขนาดไหน


 
 
 

Cappadocia, Turkey

 

ราวกับภาพจากเทพนิยาย เนินหินภูเขาไฟผสานตัวไปกับที่ราบสูงได้อย่างลงตัว ถ้าได้ชมวิวด้วยการขึ้นบอลลูนจะยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ ไม่เชื่อก็ดูภาพสิเธอ




 
 
 

Hallstatt, Austria


 
จากเหมืองเกลือโบราณที่ถูกทิ้งร้าง กลายเป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยม ฮอสแตรทสวยงามพร้อมทั้งทะเลสาบ ภูเขาจน ใครอยากพักผ่อนแบบสบายๆ ลองมานอนเล่นชมวิวที่นี่ได้นะ
 
 

 
 

Leptis Magna, Libya


 
จักรพรรดิ์โรมัน Septimius Severus  ในปี ค.ศ. 193  รักบ้านเกิดของท่านมาก เลยพัฒนาบ้านเกิดให้สวยงามจนกลายเป็น เมืองโรมันแห่งแอฟริกา และจนป่านนี้ก็ยังคงความสวยงามแม้เหลือแค่ซากปรักหักพังแล้วก็ตาม
 



 

Alter Do Chao, Brazil


 
 
Ilha do Amor  หรือ เกาะแห่งความรัก ตั้งอยู่ด้านหน้าของเมือง Alter Do Chao ในบราซิล นอกจากชายหาดขาวสวยงามแล้วยังอุดมไปด้วยสัตว์ป่าและพืชพันธุ์ที่หายากอีกด้วย





Alcazar de Segovia, Spain


 
หูย หยั่งกะปราสาทดีสนีย์ แต่นี่คือปราสาท Alcazar de Segovia ในสเปนที่ยูเนสโกอนุรักษ์ไว้เป็นสามบัติของมนุษยชาติ ปราสาทสร้างกลางระหว่างแม่น้ำสองสายจนดูสวยงามราวกับมาจากนิทานหยั่งงั้นแหละ
 
ข้อมูลจาก curiousmob.com

โดย แอดชิลชิล

เขียนโดย
Omega Chillpainai
Omega Chillpainai
close