bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านสุดฮอตคิวยาว มาแรงสุดเวลานี้ มีตังค์ก็กินไม่ได้ คิวยาวแค่ไหนก็ต้องรอ

calendar_month 23 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,856 / สถานที่ยอดนิยม

เรื่องกินเรื่องใหญ่ ไกลแค่ไหน หากอร่อยแล้วล่ะก็ ต้องไปโดนให้จงได้ วันนี้เรารวมร้านเด็ดที่ฮอตสุดๆ คิวยาวเป็นโลๆ ถึงมีตังค์ก็กินไม่ได้นะเออ ต้องต่อคิวเท่านั้น ตามมาดูกันเลยกับ 5 ร้านสุดฮอตคิวยาว มาแรงสุดเวลานี้ มีตังก็กินไม่ได้ คิวยาวแค่ไหนก็ต้องรอ

Midnight A Cocoa

มิดไนท์ อะโกโก้

ร้านโกโก้ชื่อดังที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ร้านนี้จะเปิดค่ำๆเลยค่ะ ขายราคาเดียว 50 บาท ต้องใช้แบงค์ 50 ซื้อเท่านั้น หากใครไม่มีแบงค์ 50 เค้าก็มีให้แลกจ้า ร้านนี้เด็ดเรื่องโกโก้ที่มีรสชาติเข้มข้นมากๆ มี 3 ระดับความเข้มข้นให้เลือกฟินกับ Level 1 Goodnight a cocao, Level 2 Midnight a cocao, Level 3 Darknight a cocao ร้านเปิด 22.00 - 02.00 น. ใครอยากไปลองต้องรีบไปจองคิว เพราะแถวยาวมากกก 
***ทางร้านมีวันหยุดบ่อย ควรเช็คก่อนไปนะคะ 


ที่ตั้ง : ติดร้านสุนทรวาดรูป 347/1 ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน
กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : 080-076-6767
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/midnightacocoa

หน่องริมคลอง

Nhong Rim Klong

หน่องริมคลอง ร้านในตำนาน ตั้งอยู่ปากซอยเอกมัย 21 ร้านอาหารที่เรียกได้ว่าเด็ดสุดๆ ก่อนไปต้องเช็คคิวให้ดีนะจ๊ะ เพราะคิวยาวมาก บางทีต้องสั่งออเดอร์กันข้ามวันเลย หน่องมีสารพัดเมนูอาหารตามสั่งที่รสชาติอร่อยมาก เครื่องล้น แถมวัตถุดิบที่ใช้นั้นสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งตัวใหญ่ๆ เนื้อปูหวานๆ และอีกมากมาย ที่สำคัญไข่ข้นของที่นี่คือทีเด็ดเลยล่ะค่ะ ร้านเป็นเพิงธรรมดา อยู่ติดริมถนน เห็นตัวร้านธรรมดาๆ แต่ขอบอกว่ารสชาติไม่ธรรมดาเลย เมนูเด็ดแนะนำต้องลอง เช่น กะหล่ำปลีผัดน้ำปลาไข่ข้นกุ้ง ข้าวกระเพรากุ้งราดไข่ข้น ปูผัดผงกะหรี่ มาม่าขี้เมากุ้ง ปู หมึก ไข่ข้นกุ้ง และอีกมากมาย อร่อยโดนทุกเมนู มีดารามานั่งทานกันอยู่บ่อยๆเป็นเครื่องการันตีความเด็ดของร้านนี้ แถมมีบริการเดลิเวอรี่ด้วยนะ หากใครจะแวะเวียนมาที่นี่ต้องรอคิวนานหน่อยนะคะ แต่รับรองอร่อยคุ้มค่ากับที่มาทานแน่นอน



ที่อยู่ :20/5 ซอยแจ่มจันทร์ (ปากซอยเอกมัย 21) เข้าซอยประมาณ 50 เมตร สุขุมวิท 63 กรุงเทพมหานคร
เบอร์โทรศัพท์ :086-044-9478

ร้านขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

มาถึงเยาวราชทั้งทีจะไม่แวะร้านขนมปังที่เขาว่าเป็นเจ้าเด็ดในเยาวราชก็คงจะไม่ได้ ร้านตั้งอยู่หน้าซอยเท็กซัสสังเกตง่าย ๆ เลยคือจะมีคนต่อคิวเยอะมากกกก วันนี้ชิลเลยพาไปสำรวจความเด็ดของร้านนี้กัน ขนมปังมีหหลายไส้ทุกไส้ราคาชิ้นละ 20 บาทเท่ากันหมดยกเว้นเนยน้ำตาลจะอยู่ที่ชิ้นละ 15 บาท และความกรอบของขนมปังก็เลยได้ทั้งแบบ กรอบ นุ่ม และกรอบนอกนุ่มในใครมักแบบไหนก็สั่งโล้ด

ที่ตั้ง : หน้าธนาคารออมสิน ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด-ปิด : 12.00–23.00 น.

สวนผัก โอ้กะจู๋ สาขาสยามสแคว์

Ohkaju Organic Farm

ร้านที่ป๊อบมากๆๆๆ+ไม้ยมกสิบแปดตัว จนนาทีนี้นับเป็นอีกแลนด์มาร์กหนึ่งของสยามไปแล้วก็ว่าได้ จากสโลแกน “ปลูกผักเพราะรักแม่” ปลูกไปปลูกมาได้ผักสดปลอดสารพิษ สีสวยๆกองโตๆใส่จานสลัด รังสรรค์เมนูสเต๊กเพิ่มเข้าไป ผลคือบูมจนจัดคิวแขกวอล์คอินแทบไม่ทันในแต่ละวัน บางทีคิวล้นจนอาจต้องรอนานถึง 3-4 ชั่วโมงเลยจ้า แต่รับรองคุ้มค่าก่อนรอคอยแน่นอน เมนูส่วนใหญ่หนึ่งจานได้ปริมาณเกือบจุกสำหรับหนึ่งคน แต่ “สะพานโค้ง” เมนูที่น่าโดนที่สุด หากเลือกไซส์ L ก็แบ่งกันกินสองคนขึ้นไปเถอะ เดี๋ยวเหลือแล้วจะหาว่าไม่เตือน...



สวนผักโอ้กะจู๋สาขา 3 สาขาสยาม
เปิดเวลา : 10.00 น. - 21.30 น.
โทรศัพท์ : 063-093-8388


เครปป้าเฉื่อย โชคชัย 4 

เครปในตำนาน ที่ท้อปปิ้งล้นหลาม แถมตัวแป้งของป้าเค้าไม่มีใครเลยด้วย อยากไปกินแบบออริจินัลต้องสาขาแรกโชคชัย 4 เท่านั้น ซึ่งคุณป้าจะทำเครปอย่างพิถีพิถันแผ่นหนึ่งกว่าจะเสร็จจึงใช้เวลานานมาก เป็นที่มาของชื่อป้าเฉื่อยนั่นเอง บางคนมารอคิวตั้งแต่หัววันเพื่อที่จะได้ทานเครปป้าเฉื่อยแสนอร่อย ใครอยากลองแบบคุณป้าเฉื่อยตัวจริงเสียงจริงต้องตามมาที่โชคชัย 4 เลยจ้า


ที่ตั้ง : ปากซอยหมู่บ้านรวมโชค 33/311 ถนน โชคชัย 4 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/CrepeChokchai4

 

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close