bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Oxide Cafe ร้านแฮงเอาท์เคล้าความสุนทรีย์

calendar_month 15 พ.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 11,338 / รีวิวที่กิน

ใครอยู่แถวศรีนครินทร์จะรู้ดีว่าการหาร้านอาหารน่านั่ง อาหารอร่อย บรรยากาศเหมาะกับครอบครัวนั้นค่อนข้างยากครับ แต่วันนี้ผมได้พบกับร้านที่เปิดใหม่ล่าสุดบรรยากาศน่านั่งมากๆ แถมยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ด้วยนั่นก็คือร้าน Oxide Cafe ริมถนนศรีนครินทร์


 
ตัวร้านจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับธัญญะ ช็อปปิ้ง พาร์ค และอยู่ติดกับบ้านกลางเมืองเลยครับ ถ้าเห็นบ้านกลางเมืองก็เตรียมชิดซ้ายเลยครับ สามารถเข้าไปจอดรถด้านในร้านได้เลย


 
ต้วร้านผสมผสานสไตล์อินดัสเตรียลด้วยโครงเหล็กและผนังอิฐปูนเปลือย กับสไตล์โมเดิร์นวินเทจได้อย่างลงตัว ทำให้ร้านนี้มีทั้งความเท่ และความสวยเก๋อยู่ในตัว มีบันไดเหล็กที่ขึ้นไปชั้น 2 จัดไว้เป็นห้องประชุมและมุมให้น้องๆ หนูได้ไปอ่านหนังสือนิทาน หรือวาดรูป


ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของทางร้านคือกลุ่มครอบครัวที่พักอาศัยในหมู่บ้านย่านศรีนครินทร์ ทางร้านเลยจัดมุมน่ารักสำหรับเด็กๆ ให้ลองมาปลูกต้นไม้ โดยทางร้านจะมีบริการกระถางและต้นไม้ที่เราสามารถซื้อแล้วให้น้องๆ หนูๆ ได้ลองปลูกและนำกลับไปดูแลต่อที่บ้านได้ด้วยครับ



เจ้าของร้านตัวน้อยเป็นนายแบบโชว์การปลูกต้นไม้ให้ได้ชมกัน


 
ใส่ดินใส่ต้นไม้ลงไปก็สามารถนำกลับบ้านได้แล้วครับ เป็นกิจกรรมที่เด็กๆ ชอบมากๆ เพราะฝึกให้เขารู้จักการดูแลธรรมชาติ และยังเป็นกิจกรรมที่พ่อแม่ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกๆ อีกด้วย



 
มาดูเมนูอาหารกันบ้างครับ เริ่มจาก Shrimp Gambas อาหารสเปนสุดอร่อยที่เข้มข้นด้วยเครื่องเทศ เวลาทานกับขนมปังบาแก็ตเนยกระเทียมอร่อยมากๆ


 
ส่วนเมนูนี้ผมชอบมากๆ กับ Grilled Salmon in Norwegian Style ที่ทานกับแตงร้าน ปกติผมเป็นคนไม่ทานแตงกวาหรือแตงร้านแต่พอมาทานร้านนี้อร่อยมากๆ ครับ เพราะรสจะออกเปรี้ยวนิดๆ ทานคู่กับแซลมอนที่กริลด์ได้ที่และทาร์ทาร์ซอสสูตรของทางร้านเข้ากันได้ดีมากๆ 


 
ของหวานแนะนำ Chocolate Lava with Ice Cream ช็อกโกแลตลาวาที่หวานน้อย ตัวช็อกโกแลตเข้มข้นมากๆ ทานกับวิปครีมและไอศกรีมวานิลลาหวานน้อย อร่อยมากๆ ครับ 


 
ตามด้วยเครื่องดื่ม Snow Bean Frappe นมที่นำไปปั่นกับเมล็ดกาแฟ แล้วเวลาทานก็เทเอสเปรสโซชอตลงไป ก็จะได้กาแฟเย็นรสนุ่มกรุบๆ ด้วยเมล็ดกาแฟ


ปิดท้ายด้วยยาคูลท์ปีโป้ เมนูปั่นรสเปรี้ยวหวานท็อปด้านบนด้วยไอสกรีมยาคูลท์อร่อยมากๆ ครับ


 
ใครที่กำลังหาร้านนั่งชิลสำหรับครอบครัวก็มาร้านนี้กันได้เลยครับ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 20% สำหรับเมนู Grilled Salmon Steak (มูลค่า 400 บาท) ,Chocolate Lava (มูลค่า 180 บาท) , Snow Bean Frappe’ (มูลค่า 130 บาท) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


ที่ตั้ง : Oxide Cafe  ถนนศรีนครินทร์ สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 11.00-24.00 น.
ราคา : 80 - 400 บาท
เบอร์ติดต่อ : 085-021-3131 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน