bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสวยชมหมอกหน้าฝนช่วงกรีนซีซั่น นอนสบาย ชิลได้ไม่หวั่น แถมยังชุ่มฉ่ำใจ

calendar_month 15 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 102,020 / สถานที่ยอดนิยม


ดูเหมือนว่าประเทศไทยจะเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยเลยทำให้ช่วงนี้ฝนตกอยู่บ่อยๆ
ชวนให้หลายคนนึกไม่ชอบใจ เพราะจะเดินทางไปไหนมาไหนก็ลำบาก โดยเฉพาะการออกไปเที่ยว
ที่เรามักจะรู้สึกเฉอะแฉะ และดูเปียกปอน ไม่สบายตัวเอาซะเลย แต่ความจริงแล้วชิลไปไหนอยากบอกว่า
ฤดูฝนเองก็น่าเที่ยวไม่แพ้ฤดูอื่นเลยนะ อย่าง 5 ที่พักสวยชมหมอกหน้าฝนช่วงกรีนซีซั่นนี้ไง
นอกจากจะนอนสบาย ชิลได้ไม่หวั่น แถมยังชุ่มฉ่ำใจสุดๆไปกับเสียงฝนอีกต่างหาก !!!


hum



อุ่นไอมาง

(จ.น่าน)

        "อุ่นกาย อุ่นใจ อุ่นไอมาง" คอนเซ็ปต์สั้นๆ ของที่พักน่ารักในอำเภอบ่อเกลือ บรรยากาศดี ติดริมน้ำว้า จังหวัดน่าน คำว่า ไอมาง นั้นหมายถึงแม่น้ำมางที่พาดผ่านหน้าที่พัก ด้วยเสียงน้ำใส ไหลเย็น ฟังแล้วรู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับทุกสรรพสิ่งรอบกาย  นอกจากนี้ใครอยากได้บรรยากาศเคล้าแสงดาว และแสงจันทร์ ทางอุ่นไอมางก็มีสถานที่กางเต็นท์ไว้บริการ อุ่นไอมางเป็นที่พักดีไซน์เรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น และสงบสมชื่อ เหมาะแก่การมาพักผ่อนนอนฟังเสียงฝนในหน้าฝนปีนี้ที่สุด







ที่ตั้ง : อุ่นไอมาง บ่อเกลือ จังหวัดน่าน
โทรศัพท์ : 097-0362450
 

เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ กื้ดช้าง

(จ.เชียงใหม่)

       เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมปป์ กื๊ดช้าง ที่พักสไตล์บูทีคแคมป์ท่ามกลางธรรมชาติของสายน้ำ ป่าเขาที่ซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม เงียบสงบของลำน้ำแม่แตงและหมอกขาวจางๆบนยอดดอย รวมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดมันส์ที่ทางที่พักมีไว้บริการ อาทิ การล่องแก่งแพยาง ปั่นจักรยานสำรวจธรรมชาติ อิ่มอร่อยไปกับปาร์ตี้บาร์บีคิว ก่อนจะหลับฝันดีท่ามกลางหมู่ดาวด้วยความรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน







 

ที่ตั้ง : 140 หมู่ที่ 1 ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 089-4416365

 


ไทรโยค วิว รีสอร์ท

(จ.กาญจนบุรี)

        ไทรโยควิว รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแควน้อยบรรยากาศสุดชิล ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เบื้องหน้าเป็นสายน้ำแควน้อย เบื้องหลังเป็นทิวเขาที่อยู่ไกลออกไป สไตล์การตกแต่งแบบบูติกที่พักแห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในที่พักกาญจนบุรีที่ได้รับความนิยมอย่างหนาแน่น อารมณ์ประมาณหมู่บ้านลอยนํ้า ชวนให้โยนความกังวลทิ้งลงแม่นํ้าแควน้อยไปเลย แล้วปล่อยตัวปล่อยใจให้ชิลกับที่นี่แบบสุดๆ กับแพสไตล์บูติกโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยสระว่ายนํ้าในแพ เก๋ไก๋ไม่มีใครเกิน จะเล่นนํ้าในสระ หรือโดดนํ้าตูมๆในแม่นํ้าได้ตามใจชอบ แถมที่นี่เค้ายังมีบริการนวดและสปาปลาให้สบายตัวสบายใจไปตามๆกันอีกด้วยจ้า






 
ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 085-5164682 , 062-4944544 , 087-3999964
 

เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก

(จ.เพชรบูรณ์)

       เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ที่พักบรรยากาศดีบนเขาค้อ สถานที่ตากอากาศยอดฮิตที่จะให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติและตัวเองเงียบๆ หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น ที่จะทำให้เราได้สัมผัสไอหมอกและความหนาวเย็น พร้อมกับการยืนมองวิวทิวทัศน์ที่เขียวชอุ่ม สูดอากาศหายใจที่สดชื่นได้จากระเบียงเหมาะมากที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาในที่พักที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงาม







ที่ตั้ง : 180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 081-8806142,086-1773566

จองที่พักเดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ

booking-agoda.jpg
 


แพสายชล

(จ.สุราษฎร์ธานี)

       แพสายชลตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นที่สุดของอุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงามภูมิทัศน์โดยรอบเป็นภูเขาหินปูนที่สูงชันล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำที่กว้างใหญ่ สีเข้มเหมือนสีมรกตชวนให้ประทับใจกับความสวยงาม ดุจภาพวาดที่บรรจงแต่งแต้มสีสัน ท่ามกลางความงามทางธรรมชาติที่เพียบพร้อม ทั้งความเขียวสดชื่นและเย็นฉ่ำของสายนํ้า ขุนเขาและสายหมอกในยามเช้า เมื่อมาพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบ เคล้าเสียงดนตรีจากธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เช่น การล่องแพ พายเรือคายัค เดินป่าส่องสัตว์  ชมถ้ำประการัง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ฟินจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ

 






 

ที่ตั้ง : 242 หมู่ 4 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัด สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 081-8916052, 077-346013


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai