bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริป 2 วัน 1 คืน ใช้ชีวิตช้าๆ ที่เชียงคาน นอนชมวิว ดูน้ำ ริมฝั่งโขง

calendar_month 12 พ.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 61,457 / ทริปตัวอย่าง

... หนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตช้าๆ ริมโขงกันสักคืน ...

แน่นอนว่าคนทำงานจันทร์-ศุกร์อย่างเราๆ ต้องอยากเที่ยว อยากพักผ่อนบ้าง แต่มีเวลาแค่เสาร์-อาทิตย์จะไปเที่ยวที่ไหนได้บ้าง เรามีอีกหนึ่งทริปมาแนะนำ ถึงมีวันว่างแค่ 2 วันก็เที่ยวได้ วิธีง่ายๆ ก็คือออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันศุกร์ไปเลยจ้า นอนรถทัวร์ยาวๆ ตื่นเช้าไปโผล่ที่ 'เชียงคาน' รับประกันความชิลและได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มแน่นอน

วันเสาร์


ออกเดินทางตั้งแต่คืนวันศุกร์โดยรถทัวร์ มาถึงเชียงคานก็เช้าพอดี สำหรับเช้านี้ก็จัดเต็ม หาโจ๊ก-ไข่กะทะ-ข้าวเปียกเส้น ที่ตลาดแถวท่ารถกินรองท้องกันก่อนเลย ร้านเด็ดต้อง ข้าวเปียกเส้นซอย10 เลย อร่อยมากกกกก ทานเสร็จเรียบร้อยก็เข้าที่พัก เราพักที่ 'มุ้ยฟ้ง เกสเฮ้าส์' ได้ห้องพักเห็นวิวแม่น้ำโขงเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,500 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว 

ทริปนี้เน้นเที่ยวแบบชิลๆ เลยขอพักผ่อนยาวกันถึงบ่ายค่อยเช่ามอเตอร์ไซต์ไปแก่งคุดคู้ ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ ริมน้ำโขง พอค่ำๆ ก็กลับมาเดินเล่นถนนคนเดิน หาไรกิน เดินเที่ยวชิคๆ ชิลๆ ถ่ายรูปกันให้หนำใจ




 


วันอาทิตย์



ตั้งนาฬิกาปลุกให้ตื่นแต่เช้า เพราะเราจะไปรอดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูทอกกัน จากนั้นไปตักบาตรข้าวเหนียวต่อ พอสายหน่อยก็เริ่มหิว หากาแฟดื่มเบาๆ ก่อนกลับที่พักไปนอนซักตื่น และเตรียมเก็บของนั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพ

ค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง
- ค่าที่พัก 1,500 บาท
- ค่ารถไปกลับ (บขส. VIP 540 บาท/เที่ยว) รวมไป-กลับ 1,080 บาท
- ค่าเช่ารถ 200 บาท/วัน
- ค่ารถขึ้นภูทอก 50 บาท
รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 2,830 บาท 
** ไม่รวมค่าอาหารและของฝากจ้า **

 




โดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai