bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านของหวานสุดฟินถ้าไม่ได้ไปกินบอกเลยว่าพลาด

calendar_month 30 เม.ย. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 20,636 / สถานที่ยอดนิยม


ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เจอแต่อากาศที่ร้อนระอุ อุณหภูมิบ้านเราตอนนี้ก็แตะ 40 องศากันแล้ว อากาศร้อนๆ แบบนี้ผมมีวิธีที่จะทำให้อากาศรอบตัวเราเย็นลง กับ "10 ร้านของหวานสุดฟินถ้าไม่ได้ไปกินบอกเลยว่าพลาด" ที่ผมได้รวบรวมร้านของหวานสุดอร่อยทั่วกรุง เพื่อช่วยให้เพื่อนๆ ได้คลายร้อนกับเมนูสุดอร่อยและร้านน่ารักพร้อมแล้วก็ไปชมกันเลย
 
   



QQ Dessert

QQ Dessert เป็นร้านเฟรนส์ไชน์จากไต้หวัน เพิ่งมาเปิดครั้งแรกเมื่อปลายปี 2559 ที่เซ็นทรัลเวิลด์และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างถล่มทลาย ชื่อร้าน QQ ก็มาจากภาษาพูดของไต้หวันที่แปลว่าหนึบหนับ ซึ่งไฮไลท์ของร้านนี้ก็คือเจ้าทาโร่บอล ที่ทำจากเผือกและมันญี่ปุ่น เป็นเมนูที่ขึ้นชื่อของเมืองจิ่วเฟิน เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศไต้หวัน โดยเขานำทาโร่บอลไปใส่ในเมนูของหวานได้หลากหลายมากๆ เลยครับ เช่น เต้าฮวยทาโร่บอล, Grass Jelly Combo และ ซุปถั่วแดงข้าวเหนียวดำ  ส่วนใครที่ชอบทานชาไข่มุกก็ต้องมาลิ้มลองชาไข่มุกแบบไต้หวันแท้ๆ ที่หวานน้อยรสชาติกลมกล่อมมากๆ 




 
สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลย ชานมไข่มุก ไซส์เล็ก ฟรี 1 แก้ว (มูลค่า 55 บาท) เมื่อซื้อครบ 300 บาท/ใบเสร็จ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8571/


 
ที่ตั้ง :  QQ Dessert ชั้น 6 ใกล้ฝั่งอิเซตัน ห้างเซ็นทรัลเวิลด์
ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.
โทร : 
095-641-4165

 Milk On The Rock 

Milk On The Rock ร้านนมที่มีคอนเซ็ปต์คือร้านปาร์ตี้แฮงเอาท์แบบไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นร้านนมไอเดียเก๋จากเชียงใหม่ ที่มาเปิดให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ไปปาร์ตี้กันที่ตลาดหัวมุม ตกแต่งร้านสไตล์ลอฟต์สุดเท่ พร้อมเก๋ด้วยดนตรีสดในวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-22.00 น. เหมาะสำหรับมานั่งชิลฟังเพลงและทานนมไปด้วย เมนูในร้านจึงครีเอทให้ดูยังไง๊ ยังไงก็เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชัดๆ แต่พอได้ชิมแล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วมันคือนม หรือม็อกเทลสีสันสดใสรสผลไม้ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เลย สำหรับใครที่อยากมาปาร์ตี้ใสๆ แบบไร้แอลกอฮอล์แบบนี้ก็มากันได้เลยครับ


 
สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลยนมถัง 1 Bucket (มูลค่า 75 บาท) เมื่อทานครบ 300 บาทชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8572/


ที่ตั้ง : ร้าน Milk On The Rock ตลาดหัวมุม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ : จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 17.00-24.00 น. / ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น.
โทร : 081-626-3343


Hazel's Ice Cream Parlor and Fine Drinks 

Hazel's Ice Cream Parlor and Fine Drinks ร้านไอศกรีมบาร์สไตล์วินเทจริมถนนจักรพรรดิพงษ์ ซึ่งในอดีตที่ตั้งของร้านเคยเป็นโรงพิมพ์เก่าที่อยู่คู่ย่านนี้มาตั้งแต่ปี 1968 กำลังเลิกกิจการ ทางเจ้าของร้านเลยมาเช่าต่อพร้อมซื้อเครื่องพิมพ์ Original Heidelberg Press นำมาตกแต่งในร้านเพื่อเก็บเล่าเรื่องราวในอดีตให้ยังคงอยู่ จึงทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านไอศกรีมวินเทจในโรงพิมพ์เก่า ไอศกรีมของที่นี่จะเป็นไอศกรีมโฮมเมดมีทั้งแบบไอศกรีมธรรมดาที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และไอศกรีมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือ Boozy Ice Cream ประกอบไปด้วยรส Stout Beer, Absinthe, Bourbon และ Rum Raisin นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมโฟลท เครื่องดื่มค็อกเทล Bourbon Bar ที่มีให้เลือกมากมาย




สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลย 3 Mini Cones (มูลค่า 99 บาท) เมื่อสั่งอาหารในร้านเมนูใดก็ได้/ใบเสร็จ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8573/



ที่ตั้ง : ร้าน Hazel's Ice Cream Parlor and Fine Drinks ถนนจักรพรรดิพงษ์ ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 17.00-24.00 น. 
โทร : 095-918-9898



 Talaychan Patisserie

Talaychan Patisserie (ทะเลจันทร์)  ร้านเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสที่ซ่อนตัวอยู่ในพระราม 9 ซอย 13 คุณภาพเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ 5 ดาว ตัวร้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีสวนน่ารักสไตล์อังกฤษให้นั่งจิบชาทานขนมชิลๆ  ขนมของที่นี่จะเป็นเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสและปรับให้เข้ากับความชอบของคนไทยที่นิยมทานหวานน้อยแต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เมนูแนะนำ  Lemon Tart , Caramel Nut Tart , Douceur Chocolate และ Mille Feuille 



สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับฟรี มาการอง 1 ชิ้น (มูลค่า 40 บาท) เฉพาะ 30 ท่านแรก/วัน รายละเอียดเพิ่มเติมชมได้ที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8587/



ที่ตั้ง : 457/1 พระราม 9 ซอย 13 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร : 097-009-3064
 

A Little Campsite Boutique Ice Cream Cafe 

A Little Campsite Boutique Ice Cream Cafe  คาเฟ่ไอศกรีมสุดน่ารักกลางกรุงเทพฯ ตกแต่งร้านสไตล์แคมป์ปิ้ง โดยไอศกรีมของที่นี่มีประมาณ 10 รส เป็นไอศกรีมโฮมเมดที่เชฟชาวฝรั่งเศสเป็นคนทำให้ และไอศกรีมของที่นี่จะเป็นไอศกรีมออร์แกนิค ไม่ใส่สารกันบูด ใช้นมสดแท้จากโคราช ใส่น้ำตาลน้อย เน้นใช้ความหวานจากผลไม้สด เมนูแนะนำ ไอศกรีมมาร์ชเมลโล่ ที่เขามีมาร์ชเมลโล่เสียบไม้มาให้ด้วย พร้อมโคนช็อคโกแลต หวานเย็น หนุบๆ ด้วยมาร์ชเมลโล่ และ S'more เมนูสุดสร้างสรรค์ออกแบบให้เป็นเหมือนแคมป์ปิ้งโดยใช้ มาร์ชเมลโล่ไปอบให้ร้อน ด้านล่างเป็นช็อคโกแลต และด้านบนก็ใช้แครกเกอร์นำมาวางเหมือนแคมป์ไฟ เวลาทานก็นำแครกเกอร์มาตักมาร์ชเมลโล่ที่กำลังร้อนๆ และยืดๆ หนุบๆ พร้อมกับช็อคโกแลตร้อนๆ 


สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิพิเศษ ฟรีไอศกรีม  1 สกู๊ป เมื่อซื้อวาฟเฟิล ราคา 165 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8645/



ที่ตั้ง : A Little Campsite Boutique Ice Cream เลขที่ 1036/10 ซอยสุขุมวิท 42/1 กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.00-19.00 น. 
โทร : 098-263-6898

White Day Patisserie 

White Day Patisserie ร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต มีทั้งหมด 7 สาขาครับ ได้แก่ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ , เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เมกา บางนา, สยามเซ็นเตอร์ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แต่สาขาที่ผมจะพาไปทานกันในวันนี้อยู่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมนูแนะนำของร้านนี้คือ  Strawberry Dome, Nutella Puff Parfait และ Kakigori น้ำแข้งใสสไตล์ญี่ปุ่น ที่น่ากินมากๆ ใครอยากคลายร้อนหาร้านนั่งชิลทานน้ำแข็งใสและขนมก็ไปร้านนี้กันเลย



สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX ริบสิทธิพิเศษ รับเครื่องดื่มฟรี 1 รายการ เลือกจาก Iced  Apple Tea, Ice Lemon Tea, Ice Lemon Matcha (มูลค่า 75 บาท) เมื่อทานขนมหรือเครื่องดื่ม ครบ 400 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8653/



ที่ตั้ง : White Day Patisserie ชั้น 4 เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-12.00 น. 
โทร : 
02-937-1868


Yellow Spoon Pastry

Yellow Spoon Pastry ร้านคาเฟ่เล็กๆ ในซอยเอกมัย ที่ครองใจนักทานเบเกอรี่ เพราะมีคอนเซ็ปต์คือ Honest ความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาว่าใส่อะไรในเค้กแต่ละชิ้น, Artisan คือการทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ และ Wholesome คือความน่าทานด้วยตัวเองไม่ได้ปรุงแต่งหน้าตาตามแฟชั่นของร้านเบเกอรี่ทั่วไป เมนูที่อยากแนะนำให้มาทานคือ Lemon Meringue Tart ความเปรี้ยวหวานของเลม่อนนั้นจะตัดความหวานมันของเมอแรงค์ได้ดีเลยล่ะครับ Sticky Date Pudding เค้กอินทผลัม ที่ราดด้วยคาราเมลเยิ้มๆ ไม่หวานจัดจนเกินไป และเมนูอีกมากมายลองมาทานกันแล้วจะติดใจสมัครเป็นแฟนคลับร้านนี้เลยล่ะครับ
 


สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิ์ซื้อ เค้ก 2 ชิ้น พร้อมเครื่องดื่ม 2 แก้ว ได้ในราคา 399 บาท จากปกติ 450 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8654/



ที่ตั้ง : 317/5  ซอยเอกมัย 19 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-20.00 น.
โทร : 085-482-2842

 

Bonnie Dolly's Tea Room

Bonnie Dolly's Tea Room ร้านชาสไตล์อังกฤษที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 26 เจ้าของร้านนี้คือคุณดล ชายหนุ่มที่หลงใหลในเรื่องชาและเดินทางไปศึกษาเรื่องชาที่ประเทศอังกฤษ หลังจากกลับมาเมืองไทย คุณดลเลยอยากเปิดร้านชาแบบอังกฤษแท้ๆ แต่เข้าถึงง่ายที่ทุกคนสามารถใส่ชุดอะไรก็ได้มาจิบชายามบ่ายในบรรยากาศร้านที่เป็นกันเอง ในส่วนชาของที่นี่จะมีให้เลือกถึง 33 ชนิด ซึ่งเป็นชาที่ทางร้านนำเข้าจากต่างประเทศและเบลนด์เอง ใครที่ชอบชามาที่นี่ถือว่าเป็นสวรรค์เลยล่ะครับ ส่วนเมนูไฮไลท์ของร้านก็ต้อง Afrernoon Tea Set โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบ Set เล็กราคา 690 บาทสำหรับ 2 คน และแบบ Set ใหญ่ราคา 1,290 บาท สำหรับ 3-4 คน 



สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX สามารถเลือกรับเมนูใดก็ได้ในร้าน มูลค่าไม่เกิน 200 บาทฟรี เมื่อสั่ง Afternoon Tea Set (มูลค่า 690 บาท สำหรับเซ็ตเล็ก หรือ มูลค่า 1,290 บาท สำหรับเซ็ตใหญ่) รับประทานที่ร้าน ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8683/



ที่ตั้ง : Bonnie Dolly's Tea Room ซอยสุขุมวิท 26 คลองเตย กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. 
โทร : 080-080-0003


Kaethy the Witch 

Kaethy the Witch ร้านไอเดียแปลกแหวกแนวในซอยนาคนิวาส 41 ที่มีคอนเซ็ปต์คือแม่มด โลกแห่งเวทย์มนต์ ความเก๋ของร้านนี้คือมีชุดแม่มด และหมวกให้ได้ลองใส่ถ่ายรูป หรือจะใส่นั่งทานขนมก็ได้ครับ ในส่วนเมนูขนมของที่นี่จะไม่เหมือนร้านทั่วไป เพราะเขาตกแต่งด้วยธีมของแม่มด อาทิ R.I.P. Cemetery Brownie บราวนี่รสเข้มที่ดีไซน์เป็นรูปหลุมฝังศพ และ Skull Panna Cotta พานาคอตต้าเนื้อเนียนตกแต่งด้วยเยลลี่หัวกระโหลกสุดหลอน ใครอยากมาสัมผัสโลกแห่งเวทย์มนต์แห่งนี้ก็ลองมากันเลย



สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับฟรี Skull Panna Cotta 1 แก้วช็อต (มูลค่า 45 บาท) เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/scoop/8684/



ที่ตั้ง : Kaethy the Witch ซอยนาคนิวาส 41 (ซอยลาดพร้าว 71) ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 9.00-20.00 น.
โทร : 081-916-8447

 Perhaps Rabbits

Perhaps Rabbits คาเฟ่สุดน่ารัก ตั้งอยู่เอกมัยซอย 10 ตรงโซนเวิ้งโบราณ ใครสะดวกขับรถมาก็มีที่จอดรถรองรับเพียบ หรือใครไม่มีรถสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีเอกมัยได้เลย ตัวร้านตกแต่งสไตล์บ้านโพรงกระต่าย ไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ ของตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงเพลงที่เปิดในร้านก็ยังเป็นเพลงที่ให้อารมณ์แบบวันเดอร์แลนด์เลยครับ ส่วนเมนูของร้านนั้นส่วนใหญ่ของที่นี่จะเป็นเมนูเค้ก ที่ทุกชิ้นจะมีคาแรคเตอร์ที่เกี่ยวกับความเป็น Wonderland หมดเลย อาทิ Bluebunny Egg บลูเบอรี่ชีสบอลพายไส้ทะลัก  Red Queen Brownie บราวนี่เนื้อนุ่มเต็มรสชาติช็อกโกแลต ทานคู่กับไอศครีมวานิลลาและสตรอว์เบอร์รีครัมเบิล  Butterfly Kisses เซ็ตชายามบ่ายเสิร์ฟมาบนจานคอนโด 3 ชั้น สุดอลังการ สำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการมานั่งชิลคาเฟ่ที่แตกต่างไปจากแบบเดิมๆ มาลองสัมผัสกับดินแดนขนมหวานมหัศจรรย์กับร้าน Perhaps Rabbits กันดูครับ 



สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX เมื่อซื้อ Wonder Cake 6 ชิ้น รับฟรีอีก 6 ชิ้น (ทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านก็ได้) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>> https://www.chillpainai.com/scoop/8659/



ที่ตั้ง : Perhaps Rabbits’เวิ้งโบราณ ซอยเอกมัย 10 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 
9.00 - 21.00 น.
โทร : 096-616-3314
 
อากาศร้อนๆ แบบนี้ลองหาร้านคาเฟ่น่ารัก น่านั่งแบบนี้ไปพักทานขนม กินไอศกรีม และเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อนกันดูนะครับ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้อุณหภูมิในกายเย็นลงแล้ว ใจก็เย็นลงด้วย Happy Summer Day ครับ
 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close