bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เขาชอบเราหรือไม่? 20 พฤติกรรมเหล่านี้บอกคุณได้

calendar_month 20 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 1,312,698 / เกร็ดท่องเที่ยว

ถ้าเขาแอบมองคุณอยู่บ่อย ๆ หรือคุณเองที่เป็นฝ่ายชอบเขา และคุณก็ต้องการคำตอบว่าเขาปิ๊งคุณหรือไม่ ลองมาดู 20 สัญญาณที่จะบอกว่าเขาชอบคุณไปชมกันเลยค่ะ


 


1 เขามองมาที่คุณบ่อย ๆ เมื่อใดก็ตามที่มีคนมาแอบชอบคุณ แน่นอนอยู่แล้วว่าเขาก็อยากมองมาที่คุณอยู่ตลอดเวลา มันก็แบบเดียวกับที่คุณทำเวลาแอบชอบใคร จริงไหม? ถ้าในตอนที่คุณหันไปมองเขาและพบว่าเขาก็มองมาที่คุณอยู่พอดี และเขาแกล้งเสมองอย่างอื่น นั่นแหละเป็นตัวบอกว่าเขาปิ๊งคุณเข้าแล้ว

2 เขาพยายามเข้ามาคุยกับคุณ นี่เป็นสัญญาณที่เด่นชัดมากว่าเขาชอบคุณ ถ้าเขาเป็นคนเริ่มต้นบทสนทนาก่อนและคอยชวนคุณคุยอยู่เสมอ แค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าเขาชอบคุณหรือไม่

3 เขาหาเรื่องอยู่ใกล้คุณ ถ้าเขาชอบเดินผ่านไปทางที่คุณยืนอยู่ทั้ง ๆ ที่เขาก็ไม่จำเป็นต้องไปทางนั้นก็ได้ นั่นก็เพราะว่าเขาชอบคุณ ผู้ชายไม่ชอบทำอะไรให้ยุ่งยากหรอกถ้าเขาไม่ได้มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง

4 เขามีเรื่องมาถามคุณอยู่เสมอ ผู้ชายไม่ใช่พวกขี้สงสัยและไม่ชอบซักไซร้อะไรให้มากความ พวกเขาไม่อยากรู้หรอกว่าตอนเช้าคุณกินข้าวกับอะไรถ้าไม่ใช่เพราะเขาชอบคุณ ถ้าคุณสังเกตได้ว่าเขาชอบถามถึงชีวิตประจำวันหรืองานอดิเรกของคุณบ่อย ๆ แค่นี้คุณก็ควรหยุดถามได้แล้วว่าเขาชอบคุณหรือเปล่า

5 เขาประหม่าเวลาที่คุณอยู่ใกล้ เขาพูดตะกุกตะกักหรือแสดงท่าทีประหม่าเวลาที่คุณอยู่ใกล้เขาหรือเปล่า? ถ้าเป็นแบบนั้น นั่นก็เพราะเขาชอบคุณมากจนไม่สามารถวางตัวให้เป็นปกติได้

6 เขาเมินคุณ บางครั้งพวกผู้ชายก็ชอบทำเหมือนไม่สนใจเพื่อที่จะแอบซ่อนความจริงว่าเขาชอบคุณ เรียกได้ว่าเมินเลยล่ะ พวกเขาจะชอบเล่นตัวและทำเมินใส่คุณเพื่อหวังที่จะให้คุณเป็นฝ่ายเข้าหาเขาเอง

7 เวลาที่คุณนั่งอยู่กับคนอื่น ๆ เขามักจะนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ หากคุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนและสังเกตเห็นว่าเขามักจะมาอยู่ใกล้คุณเสมอ นั่นแหละเป็นสัญญาณที่บ่งบอกให้รู้ว่าเขาชอบคุณ ชอบมาอยู่ใกล้เพื่อที่จะหาโอกาสฟังเรื่องเกี่ยวกับตัวคุณ อยากรู้ว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร และยังเป็นโอกาสให้เขาได้หาเรื่องมาคุยกับคุณ

8 เขาจะแสดงตัวให้คุณเห็นเสมอ นี่ก็เป็นสัญญาณเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างหนึ่งที่บอกให้รู้ว่าเขาชอบคุณ ถ้าคุณเห็นว่าเขามักจะแสดงตัวให้คุณเห็นถึงแม้ว่าเขาจะคุยกับคนอื่นอยู่ก็ตาม แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขาชอบคุณ

9 เขาเพิ่มคุณเป็นเพื่อนทุกโซเชียลมีเดีย นี่เป็นวิธีที่ง่ายมากที่เขาจะได้ใกล้ชิดและรู้จักคุณมากขึ้นถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การทำความรู้จักผ่านรูปภาพของคุณก็ตาม แน่นอนอยู่แล้วว่าทุกคนจะต้องกดเพิ่มเพื่อนคนที่แอบชอบในโซเชียลมีเดียเพื่อที่จะได้ติดตามชีวิตของเขาและเธอแบบวันต่อวันไปเลย

10 ตาสบตา สิ่งหนึ่งที่สามารถบอกได้ว่าเขาชอบคุณหรือไม่คือเขาจะชอบจ้องตาคุณ ที่เขาทำอย่างนั้นก็เพราะว่าเขาพยายามที่จะสื่อให้คุณรู้ว่าเขาสนใจคุณมากกว่าคนอื่น

11 เขายิ้มทุกครั้งที่คุยกับคุณ คุณทำให้เขามีความสุข! ถ้าเขาชอบคุณและยิ้มให้คุณมากกว่าคนอื่นมันก็เหมือนเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณทำให้เขามีความสุขและเขาก็ชอบคุณมาก

12 เขาขำทุกมุกที่คุณเล่น ถึงแม้มันจะแป๊กมากก็ตาม มีข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าคนที่เราชอบมักจะเป็นคนตลกกว่าคนอื่นเสมอ ดังนั้นถ้าเขาหัวเราะให้กับทุกมุกที่คุณเล่นถึงแม้ว่ามันจะห่วยจนเพื่อนคุณรับไม่ได้ นั่นก็เพราะว่าเขาชอบคุณยังไงล่ะ

13 คุณมีแฟนหรือยัง? นี่เป็นเรื่องน่าคิดอย่างหนึ่งว่าเขาชอบคุณ หากเขาถามว่าคุณมีแฟนหรือยัง เขาก็อยากรู้ไว้เผื่อถ้าคุณมีแล้วเขาจะได้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะจีบคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่มีล่ะก็ คุณทั้งสองก็มีสิทธิที่จะสานต่อความสัมพันธ์กัน ดังนั้น สาว ๆ ทั้งหลาย แค่นี้ก็น่าจะรู้ได้แล้วนะว่าเขาชอบคุณ

14 เขามีความชอบคล้าย ๆ คุณ เมื่อไหร่ที่คุณพูดคุยถึงงานอดิเรกที่คุณชอบทำและเขาก็บอกว่าชอบเหมือนกัน แปลว่าเขาชอบคุณ เขาอยากบอกให้คุณรู้ว่าเขาก็มีความชอบเหมือนกับคุณเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณทั้งสองคนเข้ากันได้

15 เขาเห็นด้วยแทบจะทุกเรื่องที่คุณพูด นี่ก็เป็นสิ่งที่คนเรามักจะทำเวลาชอบใครสักคน ถ้าเขาเห็นด้วยกับมุมมองในชีวิตหรือเห็นด้วยกับเรื่องอื่น ๆ ที่คุณพูดไป เขาชอบคุณแน่นอน

16 เขาหึง นี่เป็นสัญญาณที่เห็นได้ชัดเลยล่ะว่าเขาชอบคุณมากกกก ถ้าเขาหึงตอนที่คุณไปคุยกับผู้ชายคนอื่นนั่นหมายถึงเขาชอบคุณและไม่อยากให้ผู้ชายคนไหนก้าวเข้ามาในเขตของเขา

17 เขาพยายามทำให้คุณประทับใจ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม ถ้าเขาฝึกพูดกับตัวเองหรือลองทำท่าทางต่าง ๆ เพื่อเอาไว้ใช้ตอนอยู่ต่อหน้าคุณ นั่นก็เพราะเขาอยากทำให้คุณประทับใจเพราะเขาชอบคุณยังไงล่ะ

18 เขาแกล้งคุณ การแกล้งคนที่เราชอบไม่ได้เป็นวิธีที่เด็ก ๆ ใช้อย่างเดียวนะ ผู้ใหญ่อย่างเราก็ชอบทำเหมือนกัน ถ้าเขาแกล้งแหย่คุณในเรื่องเล็กน้อยแค่พอขำ ๆ น่ารัก ๆ เขาคงชอบคุณเข้าให้แล้วล่ะ

19 เขาชมคุณ นี่ก็เป็นเล่ห์เหลี่ยมอย่างหนึ่งเพราะเขาจะใช้คำชมแปลก ๆ ที่แม้แต่คุณเองก็ไม่คิดว่าเขากำลังชื่นชมคุณอยู่ ถ้าคุณสังเกตได้ว่าเขาพูดชมคุณแม้จะแค่คำว่า “คุณเก่งมาก” นั่นก็บ่งบอกได้ว่าเขาชอบคุณ

20 เขาบอกคุณตรง ๆ บางครั้งผู้ชายก็เป็นคนตรง ๆ แบบที่ผู้หญิงอย่างเราเองก็มองไม่ออกด้วยซ้ำ ถ้าเขาพูดเชิงว่า “ผมชอบคุณ คุณเจ๋งจัง” แค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าเขาชอบคุณแน่นอน 100% 


Credit: BELLA POPE via lovepanky.com



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close