bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 คาเฟ่หัวหิน วิวดี อร่อยดี เซลฟี่ได้ ไปเที่ยวหัวหินแบบ..จัดเต็มความหวาน

calendar_month 11 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 659,079 / สถานที่ยอดนิยม

ใครๆก็ไปหัวหิน มักเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ผุดขึ้นมาหัวเป็นอันดับต้นๆ หากใครอยากมาพักผ่อนแบบไม่ง้อวันหยุด ต้องมาที่นี่เลย ก็เมืองนี้มีเสน่ห์น่าตกหลุมรักซะจนไปแล้วไปอีกก็ไม่มีเบื่อ แต่จะไปแต่ร้านเดิมๆ ก็จำเจ ก็คงไม่ดีแน่ งั้นลองตามไปดูกันสิว่า ไปเที่ยวหัวหินแล้วมีจุดเช็คอินใหม่ๆ คาเฟ่น่านั่งที่ไหนห้ามพลาดกันบ้าง...
08

Air Space Hua Hin

แอร์ สเปซ หัวหิน





Air Space ร้านสุดชิคเปิดใหม่ในหัวหินดีไซน์สไตล์อินดัสเทรียล ร้านแบ่งเป็นสองโซนคือโซนร้านอาหารและโซนร้านกาแฟ โดดเด่นด้วยการตกแต่งโดยใช้ชิ้นส่วนของเครื่องบินมาประดับตกแต่ง ที่จำลองร้านให้กลายเป็นโรงเก็บเครื่องบินของ 2 พี่น้องตระกูล Wright และเก๋ไก๋ด้วยแผนที่โลกซึ่งทำจากหนังขนาดใหญ่ มีมุมสวยเก๋มากมายให้ถ่ายรูปชิคๆ 

พิกัด : เส้นเขาตะเกียบ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด : โซนคาเฟ่ ทุกวัน 9.00 - 20.00 น.
 โซนร้านอาหาร 11.00 - 23.00 น.
 โทรศัพท์ : 063-916-0999



 Bliss Cafe & Restaurant Hua Hin
 บลิส คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ 




Bliss มีความหมายว่า ความสุข จึงเป็นไอเดียน่ารัก ที่ทางร้านอยากให้แขกที่มาที่ร้านได้รับความสุขจากการได้มาทานอาหารอร่อย เครื่องดื่มดีๆ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข ตัวร้านตกแต่งเป็นสไตล์วินเทจ น่ารัก สะอาด สบายตา ใครมาเที่ยวหัวหินแวะมาเติมความสุขกันได้ที่นี่เลย

ที่ตั้ง : 178/221 ซอยหัวหิน 82 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
 เปิดเวลา : 9.00 - 22.00 น.
 โทรศัพท์ : 098-712-8368


Inu Café
อินุ คาเฟ่




พาไปเล่นกับน้องหมาชิบะกันที่ Inu Cafe ชิมอาหารอร่อยท่ามกลางแก๊งค์น้องหมา โดยเจ้าของร้านเล่าถึงความตั้งใจว่า อยากจะเปิดร้านเป็นร้านอาหาร แล้วให้แขกที่มาทานได้เล่นกับน้องหมาชิบะ ซึ่งเป็นหมาที่เค้าเลี้ยงไว้เพื่อความชื่นชอบอยู่แล้ว มีทั้งหมด 16 ตัว โดยจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันออกมาสร้างความน่ารักให้กับลูกค้าที่มาที่ร้าน ไม่มีค่าเข้า แค่เข้ามาทานอาหารในร้าน ก็สามารถเล่นกับน้องหมาได้แล้ว แต่ก่อนเล่นต้องล้างมือ เหยียบน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนน้า
  
เมนูแนะนำ
 *บูตะกะทะร้อน เมนูหมูกะทะร้อน เสิร์ฟปุ๊บต้องรีบทานเลย อร่อยถูกปาก
 *สปาเกตตี้หมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว สปาเกตตี้ซอสน้ำจิ้มแจ่ว รสชาติแบบไทย อร่อยถึงใจ ใครชอบทานรสแซ่บ สั่งเลย
 *โยกังเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่น เต็มชีส
 *เมนูเครื่องดื่มได้แก่ โมโม่ น้ำพีชโซดา ซุยกะ แตงโมโซดาและแพชชั่นนี่ เสาวรสน้ำผึ้ง เมนูเติมความสดชื่น จี๊ดจ๊าด
 
พิกัด : ซอยแนบเคหาสน์ 8 หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด : 11.00 - 20.00 น. หยุดวันอังคาร
 เบอร์โทรศัพท์ : 081-915-8242


Laciana
ลาเซียน่า




ร้านอาหารทะเลไทยสไตล์อิตาเลี่ยน อยู่ติดริมทะเล บรรยากาศดี มีมุมให้เลิกนั่งอิ่มอร่อยทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ มาเที่ยวหัวหิน อย่างได้ร้านบรรยากาศติดทะเล เงียบสงบ อาหารอร่อยต้องลองมาร้านนี้เลย ลาเซียน่า

ที่ตั้ง : ริมทะเลหัวหินซอย 3 ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
 เปิดเวลา : 12.00 - 22.00 น.
 โทรศัพท์ : 093-776-7997


 1D+ Day Artist

 วันดีดี อาร์ททิสต์



ร้านน่ารักและชิคสุด โดนใจสายเซลฟี่ชอบถ่ายรูปแน่นอนกับร้าน วันดีๆ (One+ d day Artist) ร้านติสต์ๆ ที่มีของตกแต่งฮิปๆ เกิดจากความชอบในงานศิลปะและการถ่ายภาพของเจ้าของร้าน ตัวร้านจะตกแต่งเป็นโทนสีขาว-ดำ และเน้นงานไม้ อาหารก็จะเป็นเมนูฟิวชั่นและขนมหวาน
 เมนูแนะนำ เราลองทานกับเมนูข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง อร่อยเข้มข้นถึงรสชาติต้มยำและไข้ข้น ลาบหมูทอด รสชาติสุดแซ่บ ทอดกรอบอร่อยลงตัวสุดๆ เส้นหมี่แกงเขียวหวานหมูย่าง น้ำแกงเขียวหวานเข้มข้นเข้ากันได้ดีสุดๆกับเส้นหมี่โจรสลัด สลัดกุ้ง ทานคู่กับผักออแกนิคราดด้วยน้ำสลัดงาแบบญี่ปุ่น อร่อยมากจานนี้ และเครื่องดื่มกาแฟสกัดเย็นสูตรของทางร้านที่มีชื่อเก๋ๆว่า ไนน์ตี้ คอฟโฟ่ อร่อยเข้มข้นทุกเมนู
 
ร้านเปิดทุกวัน 9.00 - 20.00 น.
 ที่ตั้ง : ร้านวันดีๆ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (เลยบลูสกาย รีสอร์ท หัวหินมา)
 โทรศัพท์ : 085-503-3332





 Remix Dessert Cafe
 รีมิกซ์ คาเฟ่




คาเฟ่สไตล์เท่ๆ เลียบถนนเคหาสน์ ตกแต่งเน้นโทนสีเทาดำ และเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นงานไม้ แถมตัวร้านติดกระจกรอบด้าน ทำให้ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามา รู้สึกโปร่ง โล่ง ถ่ายรูปสวย ใครแวะมาเที่ยวหัวหินมองหาคาเฟ่นั่งพักเหนื่อย เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าแวะมามากๆ

ที่ตั้ง : ร้านตั้งอยู่บนนถนนแนบเคหาสน์ เข้าทางซอยหัวหิน 51
 เปิดเวลา : จันทร์-พฤหัสบดี 07.00-20.00 น. และ ศุกร์-อาทิตย์ 07.00-22.00 น.
 โทรศัพท์ :  081-921-6188

Row House

โรว เฮาส์



อีกหนึ่งร้านน่าแวะหัวหิน Row House คาเฟ่สไตล์อินดัสเทรี่ยล ให้อารมณ์เท่ๆ เน้นการตกแต่งแบบดิบๆ ด้วยเหล็ก และลดความดุดันด้วยงานไม้ รวมตัวกันแล้วให้ความรู้สึกที่พอดี ใครสายติสท์ รับรองถูกใจแน่นอน แวะมาทานขนมอร่อยๆ เครื่องดื่มดีๆ เติมพลังกันได้
ที่ตั้ง : 10/374, ซอย หัวหิน 106 ตำบล หนองแก อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เปิดเวลา : หยุดวันพุธ เปิด 9.30 - 19.00 น.
 โทรศัพท์ : 088-459-5656
 
 

Virus Space & Cafe - Seen Space Hua Hin

ไวรัส คาเฟ่




อาร์ตคาเฟ่ ร้านสุดเท่ ตั้งอยู่ใน Seen Space หัวหิน ตัวร้านตกแต่งเป็นปูนเปลือย ใครสายเซลฟี่ ชอบถ่ายรูป อยากได้รูปแนวๆ ฮิปๆ และอยากมาดู อาร์ตแกลเลอรี่ต้องแวะมาเลย มาจิบกาแฟ นั่งตากแอร์เย็นๆ ก่อนแวะไปลุยที่เที่ยวอื่นๆในหัวหินก็ยังได้

 ที่ตั้ง : โครงการ Seen Space Hua Hin 

เปิดเวลา : 11.00 - 22.00 น.


 White Shuffle - Seen Space Hua Hin
 ไวท์ ชัฟเฟิล

Quesadilla Parma Ham บอกเลยจานนี้อร่อยห้ามพลาด

ร้านอาหารสไตล์อเมริกันโฮมเมด โดดเด่นด้วยเมนูสไตล์ Comfort Food ง่ายๆ แต่กินแล้วอบอุ่นประทับใจชวนให้นึกย้อนไปถึงยุค 80’s - 90's ซึ่งตอนนี้เค้าขยายสาขาจากกรุงเทพฯ มาเปิดสาขาใหม่ที่โครงการ Seenspace Huahin ในบรรยากาศร้านอาหารริมทะเลสุดชิล ให้เราได้นั่งทานอาหารชมวิว ท่ามกลางลมทะเลเย็นๆ

พิกัด ภายในโครงการ Seenspace Hua Hin
 เปิด 10.00-22.00 น.


Tree House

ทรี เฮาส์


คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ ให้อารมณ์เหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ในสวนบ้านเพื่อน ตัวร้านบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่ปลูกอยู่ล้อมรอบตัวบ้าน เหมาะจะมานั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ ทานอาหาร และพูดคุยกับเจ้าของร้านใจดีที่เรียนจบมาทางด้านการทำอาหารและมีประสบการณ์ในการทำงานโรงแรมมาก่อน แต่ร้านนี้ไม่เหมาะกับคนใจร้อน เพราะพี่เจ้าของร้านสองคนช่วยกันทำเอง ไม่มีพนักงานเสิร์ฟ อยากชิลแบบคนไม่เยอะ ลองไปช่วงบ่ายๆ วันธรรมดากำลังดี
 
ที่ตั้ง : ซอยหัวหิน 29 
เปิดเวลา : 9.00 - 18.00 น. หยุดทุกวันพุธ
โทรศัพท์ : 081-937-0070
 


Vanilla Factory Hua Hin 

วานิลลา แฟคทอรี่



มาเที่ยวหัวหินใครกำลังมองหาร้านน่ารัก แนะนำอีกหนึ่งร้านสุดฮิปกับ Vanilla Factory ร้านเปิดใหม่ป้ายแดง ที่เค้าตกแต่งร้านได้มีความชิลและอินดี้มาก ใครชอบแคคตัส ร้านนี้มีให้ชมเพลินๆเลย แถมมีมุมถ่ายรูปเพียบ ที่สำคัญราคาไม่แพง อร่อยมากด้วย เครื่องดื่มก็อร่อยไม่แพ้กัน ดีงามไปหมด มาแล้วต้องกลับมาอีกแน่นอน 

เมนูแนะนำ
 *บิงซูลอดช่อง อร่อยแบบไทยๆ สไตล์บิงซู ขอบอกอร่อยมาก ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน หอมอบควันเทียน รสชาติเข้มข้น ใครอยากลองบิงซูรสชาติไทยๆ ต้องลองเลย
 *วาฟเฟิลฮ่องกง
 
 เวลาเปิด : 9.00 - 22.00 น. หยุดวันจันทร์
 พิกัด : ใต้คอนโด Navio ติดกับบ้านอิ่มเอม
 ซ.หมู่บ้านเขาตะเกียบ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
 โทร 063-883-7997


 The Gallery กาแฟดริป หัวหิน




 คอกาแฟต้องมาลองชิมกับร้านนี้ Gallery กาแฟดริปหัวหิน ทีเด็ดอยู่ที่ทุกเมนูกาแฟของร้านจะต้องผ่านการดริปๆๆๆ อย่างพิถีพิถัน เค้าจะไม่ใช่เครื่องชงกาแฟเลยจ้า เมนูแนะนำก็จะมี Hot drip coffee, Cold Charlie (กาแฟเยลลี่), Tokyo Drip เมนูชาเขียวกาแฟ อร่อยถึงรสชาติทุกเมนู มาเที่ยวหัวหินแวะมานั่งชิลกันได้เลย

โทรศัพท์ : 086-049-2731


Chomview Cafe Box
 ชมวิว คาเฟ่ บ็อก




ชมวิวคาเฟ่ คาเฟ่กระจกใส ริมชายหาดทะเลชะอำ-หัวหิน อยู่ติดกับร้านชมวิว ซีฟู้ด สารพัดเมนูขนม อร่อยจุใจเต็มรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเฟรนโทสต์ไส้นูเทลล่า บานาน่าโรล คาราเมลมัคคิอาโต้ กระเจี๊ยบโซดา แถมราคาเบาเบา สบายกระเป๋าอักด้วย แวะมาทานขนมอร่อย รับลม ชมวิวทะเลสวยๆ ได้ที่นี่เลย

พิกัดร้าน ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ จ.เพชรบุรี (แถววัดไทรย้อย เข้าทางโรงแรมโนโวเทล)
 โทรศัพท์ : 032-508-175, 081-378-3789
 เปิดเวลา : 9.00 - 22.00 น.


Wilaiwan Café

วิไลวรรณ คาเฟ่ 





Wilaiwan Hua Hin (วิไลวรรณ หัวหิน) ร้านน่ารัก สไตล์อเมริกันคอทเทจ เมนูของทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอินเตอร์ เปิดมาเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ด้านในตกแต่งได้หวานแหวว เรียบหรู ดูคูล
 เมนูแนะนำต้องลองได้แก่บานอฟฟี่ บานอฟฟี่เค้ก เต็มอิ่มกับไส้กล้วย รสชาติไม่หวานมาก ฟินกำลังดี เค้กส้ม เมนูขึ้นชื่อของทางร้าน มาที่นี่ใครไม่ได้สั่งมาลองทานถือว่ามาไม่ถึง สปาเกตตี้วิไลวรรณ สูตรพิเศษของทางร้าน ใช้ไข่แดงกับชีส ทำเป็นซอสครีมข้น ราดด้วยเบคอนบางกรอบ อร่อยเข้มข้น เหมาะกับคนรักชีส เครื่องดื่ม น้ำมะขามโซดา เครื่องดื่มดับกระหาย คลายร้อน อร่อยจี๊ดจ๊าด เมนุเครื่องดื่มยอดฮิตของทางร้าน
 
 พิกัด 121/10 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก
 อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
 เปิดเวลา : ทุกวัน 9.00-21.00 น.
 โทรศัพท์ : 032-655-156


ปลาทู เรสเตอรองท์ คาเฟ่




คาเฟ่หลังสีขาว สุดน่ารัก อยู่ริมทะเล อยู่ติดกับร้านปลาทูเรสเตอรองท์ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกันร้านอาหารปลาทู เรสเตอรองท์ มีมุมที่นั่งเล็กๆ โต๊ะไม้สีขาวด้านหน้าให้นั่งชิลกับพื้น มองเห็นวิวทะเล ทานอาหารคาวเสร็จ ต้องมาเติมความหวานกันต่อ ร้านอยู่ติดกันเลยจ้า
 
ที่ตั้ง : 241/44, ถ.ร่วมจิตต์, ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
 โทรศัพท์ : 081-378-3798 , 081-378-3789

 
เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close