bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Milk On The Rock ร้านแฮงเอาท์ของคนรักของหวาน

calendar_month 09 เม.ย. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 14,239 / รีวิวที่กิน

 
"ไหนบอกจะพามาร้านนมนี่มันร้านเหล้าชัดๆ" แฟนสาวของผมตัดพ้อขึ้นมาเมื่อบอกเธอว่าจะพาเธอไปร้านนม กินขนมหวานที่ตลาดนัดหัวมุม ผมบอกเธอให้ใจเย็นๆ แล้วพาเธอไปดูเมนูในร้านก็ทำให้เธอยิ้มและพูดด้วยความเก้อเขินว่า อ้าวนี่มันร้านนมนี่นา ทำไมถึงเหมือนร้านเหล้าเลยล่ะ ก็เพราะร้านนี้คือร้าน Milk On The Rock ร้านนมที่มีคอนเซ็ปต์ว่าเหมือนมาปาร์ตี้แฮงเอาท์แบบไร้แอลกอฮอล์ไงล่ะครับ


Milk On The Rock ร้านนมสุดชิคจากเชียงใหม่ที่มาเปิดให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ไปปาร์ตี้กันที่ตลาดหัวมุม ตกแต่งร้านสไตล์ลอฟต์สุดเท่ พร้อมเก๋ด้วยดนตรีสดในวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-22.00 น. เหมาะสำหรับมานั่งชิลฟังเพลงและทานนมไปด้วย ใครที่เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้วอยากดื่มแอลกอฮอล์ก็ต้องบอกว่าใสเจีย เสียใจด้วยนะครับ เพราะร้านนี้เป็นร้านปาร์ตี้ใสๆ ไม่เน้นเมาแต่เน้นชิลครับ



เจ้าของร้านนี้คือหนุ่มหล่อเสียงดีมีชื่อเสียงคุณวิชเวช เอื้ออำพน หรือคุณไบรท์  เอเอฟ 9 ที่สาวข้างกายของผมแอบกรี๊ดเกินหน้าเกินตา เล่าให้ฟังว่าได้ไปทานร้านนี้ที่เชียงใหม่เลยติดใจก็เลยขอเปิดสาขากรุงเทพฯ ที่ตลาดหัวมุม โดยใช้ชื่อว่า Milk On The Rock BKK เมนูต่างๆ ก็จะเหมือนที่เชียงใหม่ทั้งหมดเลยครับ 


มาดูเมนูเครื่องดื่มที่หน้าตาเหมือนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากๆ เริ่มจาก Honey Lemon ที่เสิร์ฟมาในแก้วเบียร์ หน้าตาภายนอกนี่มันเบียร์ชัดๆ แถมมีฟองด้วย แต่พอดื่มปุ๊บก็ต้องเซอร์ไพรส์ในรสชาติของน้ำผึ้งมะนาวเปรี้ยวๆ หวานและด้านบนคือฟองนมนุ่มๆ ให้คะแนนไอเดียแก้วนี้เต็มร้อยไปเลยครับ


 
ต่อด้วย Milk Bucket รสคาราเมลที่เสิร์ฟมาเป็นถังแบบนี้ เย็นๆ หวานมัน ได้อารมณ์แฮงเอาท์มากเลยครับ


 
สีสันเร็กเก้มาเลยนะครับกับเมนูนี้ Bob's Bucket ม็อคเทลเย็นๆ ชื่นใจที่ประกอบไปด้วย สตรอว์เบอร์รี เลม่อน และแอปเปิ้ล สีสันเขียว เหลือง แดง แยกชั้นกันมา 


 
ส่วนเมนูนี้ผมชอบที่สุดกับ Gasoline Bomb โดยเขาจะใช้แก้วเบียร์ที่ข้างในใส่น้ำโซดาและสไปรท์วางไว้ด้านล่าง 6 แก้ว แก้วน้ำแข็งเปล่าอีกหนึ่งแก้ว ส่วนด้านบนจะเป็นแก้วช็อต ที่ประกอบไปด้วย บลูเบอร์รี่ บลูฮาวาย แอปเปิ้ลเขียว น้ำผึ้งมะนาว น้ำส้ม และสตรอว์เบอร์รี  วางเรียงอยู่ด้านบน 


 
เมื่อพนักงานของร้านมาวางเรียงให้เราเรียบร้อยก็ถึงเวลาของความสนุกแล้วครับ เพียงแค่เราสะกิดแก้วแรกก็ทำให้แก้วอื่นล้มตามกันไปเป็นโดมิโน ลงไปนอนอยู่ในแก้วที่มีโซดาและสไปรท์ด้านล่างอย่างสวยงาม จากนั้นก็ใช้ช้อนคนๆ ให้เข้ากันก็จะได้ม็อกเทลสีสวย 6 แก้ว เหมาะกับการปาร์ตี้กับเพื่อนเลยครับ


 
ส่วนของหวานของร้านนี้ผมสั่ง Black Bun ขนมปังชาโคลสอดไส้ด้วยไอศกรีมวานิลลา และซอสสตรอว์เบอร์รี่ ตัวขนมปังชุ่มไปด้วยเนื้อไอศกรีมและซอสอร่อยมากๆ ครับ ความเปรี้ยว หวาน มัน และความเย็นทำให้หญิงสาวของผมมีความสุขไม่น้อยเลย



สำหรับใครที่อยากมาปาร์ตี้ใสๆ แบบไร้แอลกอฮอล์แบบนี้ก็มากันได้เลยครับที่ร้าน Milk On The Rock พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลยนมถัง 1 Bucket (มูลค่า 75 บาท) เมื่อทานครบ 300 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


 
ที่ตั้ง : ร้าน Milk On The Rock ตลาดหัวมุม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ : จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 17.00-24.00 น. / ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น.
โทร : 081-626-3343






 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close