bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 20 Hostel ในกรุงเทพ แวะไปเช็คอินเก๋ๆ ฉบับคนเบื่อบ้าน

calendar_month 07 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 168,227 / สถานที่ยอดนิยม




 

        รู้ไหม… ในกรุงเทพเราเนี่ยมีที่พักเยอะมว๊ากกกกกก เยอะชนิดที่เรียกว่านับกันไม่หวาดไม่ไหว ตั้งแต่เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล โรงแรม จนไปถึงโรงแรมหรูหรา แต่วันนี้ชิลไปไหนจะแนะนำที่พักเล็กๆ และโฮสเทลเก๋ๆ ในกรุงเทพ เผื่อเพื่อนคนไหนเบื่อบ้านอยากไปนอนเล่นชิลๆ หรือเพื่อนคนไหนจะมาเที่ยวในกรุง กำลังมองหาที่พักกันอยู่ มาดูพร้อมกันเลยจ้าาา กับ 21 Hostel ในกรุงเทพ แวะไปเช็คอินเก๋ๆ ฉบับคนเบื่อบ้าน


39


Bangkok Hub Hostel

       โฮสเทลขนาดเล็กที่ตกแต่งในไสตล์ Minimal ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 51 เดินทางสะดวกด้วย BTS ลงสถานีตากสิน สามารถเดินจากบีทีเอสได้ประมาณ 5 นาที  ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือสามารถมองเห็นวิวจากตึก Ghost tower ตึกชื่อดังย่านสาธรได้จากที่พัก
 





ที่ตั้ง : ถนนเจริญกรุง73  ยานนาวา,สาธร กรุงเทพ


จองที่พัก Bangkok Hub Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg




Glur Bangkok Hostel

       โฮสเทลสุดฮิป ดีไซน์เก๋ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาย Backpack ต้องห้ามพลาด! เดินทางง่ายๆด้วย BTS ลงสถานีสะพานตากสิน ใช้ทางออกหมายเลข1 หิวก็ไม่ต้องไปไหนไกล มีค่าเฟ่สุดคูลให้บริการอยู่ด้านล่างที่พัก ภาพในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น-วินเทจให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเพื่อน

 







 
ที่ตั้ง : 45 ถนนเจริญกรุง 50 บางรัก,กรุงเทพ

จองที่พัก Glur Bangkok Hostel กรุงเทพ
booking_but.jpgagoda_but.jpg
 



Baan Phraya Jasaen

       ตึกแถวที่ได้รับการ Renovate ให้เป็นโรงแรมสุดเก๋ “บ้านพระยาจ่าแสน” ตั้งอยู่ถนนเจริญกรุง 57 ใครที่เบื่อห้องพักแบบเดิมๆ ที่นี่ตอบโจทย์ ด้วยห้องพักที่มี Theme ไม่ซ้ำกันในแต่ละห้อง
 





ที่ตั้ง : 168 ถนนเจริญกรุง57  ยานนาวา,สาธร กรุงเทพ


จองที่พัก Baan Phraya Jasaen กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Hotel Once Bangkok

       โฮเทล วันซ แบงค็อก โรงแรมที่ตกแต่งด้วยสไตล์ คลาสสิก-โมเดิร์น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับ Roof Top Bar สุดโรแมนติดกับบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยา  ยังมีบริการพิเศษสำหรับใครกำลังจะเป็นเจ้าสาว มีบริการจัดงานแต่งพร้อมแพคเกจสุดคุ้มด้วยค่ะ
 






ที่ตั้ง : 2074/99 ถนนเจริญกรุง 72/2วัดพระยาไกร,บางคอแหลม,กรุงเทพ
 

จองที่พัก Hotel Once Bangkok กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

 

 

Tiny Hostel

        โฮสเทลสไตล์ Minimum บนทาวน์เฮาส์สามชั้นที่มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่นเงียบสงบและการต้อนรับที่เป็นกันเอง ทำให้คุณรู้สึกเหมือนพักอาศัยอยู่กับครอบครัว ห้องพักที่มีทั้งแบบ Private และ Mixed Dorm ให้คุณได้เลือกพักตามความต้องการ นอกจากนี้บริเวณชั้นล่างของโฮสเตลยังมีพื้นทีให้คุณได้นั่งพักผ่อนและพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย มุมหนังสือ และโซนนั่งรับประทานอาหารที่มีภาชนะจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน คุณยังสามารถใช้จักรยานของโฮสเทลปั่นไปเที่ยวรอบเมืองเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อีกด้วย
 






ราคาเริ่มต้น ผู้หญิง 250 บาท ผู้ชาย 200 บาท
 ที่ตั้ง : 74 จรัญสนิทวงศ์ซอย 48 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
 โทรศัพท์ : 092-8434433


จองที่พัก Tiny Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

 

Monomer Hostel Bangkok

       หากคุณกำลังมองหาที่พักนอนสบายสไตล์วินเทจก็พลาดไม่ได้ที่จะใช้บริการห้องพักของ Monomer Hostel ที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS ราขเทวีหรือจะเดินเข้าซอยเพชรบุรี 16 เพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น รูปแบบห้องพักก็มีให้เลือกทั้ง Private room และ Mixed Dorm พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จัดเตรียมไว้ให้ไม่ว่าจะเป็น wifi ล็อกเกอร์เก็บของ โซนรับประทานอาหารและพื้นที่ให้นั่งอ่านหนังสือหรือนอนดูทีวียามว่าง นอกจากจะเปิดให้บริการโฮสเทลแล้วยังเปิดเป็นคาเฟ่อยู่ในซอยเดียวกันใช้ชื่อว่า Di Café ที่มีให้คุณเลือกทานทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูคาวหวาน และที่พลาดไม่ได้คือ Fresh Coconut Cake และเสต็กหมูแจ่วที่ทางร้านแนะนำว่าเป็นเมนูที่ลูกค้าสั่งทานมากที่สุด
 






ราคาเริ่มต้น : Private room 1,200 บาท ห้อง Family 6 เตียง 2,700 บาท ห้องรวม 400.-/คน
 ที่ตั้ง : 486/157 ซอยเพชรบุรี 16 ราชเทวี กรุงเทพฯ
 โทรศัพท์ : 02-6110950


จองที่พัก Monomer Hostel Bangkok กรุงเทพ

 booking_but.jpgagoda_but.jpg

 

Sleep Lab Hostel

       ที่โฮสเทลแห่งนี้คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองของสตาฟที่คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้คุณ นอกจากนี้ยังมีข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้บริการแขกที่เข้าพักโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เช่น คอมพิวเตอร์ที่เล่นได้ไม่จำกัดชั่วโมง ภาชนะใส่อาหาร ไมโครเวฟและตู้เย็นพร้อมน้ำดื่มแช่ไว้ให้ Sleeplab Hostel ยังเป็นที่พักที่มีความสะดวกในเรื่องของการเดินทางมากที่สุดเพียงแค่คุณลงจาก BTS พญาไท ทางออกที่ 2 ก็จะพบกับป้ายไม้ Sleeplab Hostel โดดเด่นอยู่ตรงหน้าคุณ
 






ราคาเริ่มต้น : 390 บาท
 ที่ตั้ง : 55/13 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
 โทรศัพท์ : 02-6537852

 

จองที่พัก Sleep Lab Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

 

 

Good One Hostel and Café Bar

        โฮสเทลหกชั้นสไตล์ Contemporary Loft เรียบหรูดูสะอาดเดินทางสะดวกตั้งอยู่ห่างจาก BTS ช่องนนทรีเพียง 200 เมตร  ชั้นล่างซึ่งก็คือทางเข้าโฮสเตลเป็นคาเฟ่ให้ลูกค้าและแขกได้นั่งพักทานอาหารหรือลงมานั่งทำงานท่ามกลางกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ โดยทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่นำเข้าจากประเทศพม่า และที่พลาดไม่ได้เลยคือ Have a Good Day ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นการแยกชั้นของเอสเพรสโซ่และฟองนมหอมหวานที่จะให้รสชาติของกาแฟนุ่มละมุนมากขึ้น ส่วนด้านในของคาเฟ่จะมีบรรไดลงชั้นใต้ดินเป็นพื้นที่ self-service ที่มีเครื่องซักและอบผ้าหยอดเหรียญและผงซักฟอกที่ทางโฮสเทลเตรียมไว้ให้ และมีลิฟต์สำหรับแขกที่เข้าพักเพื่อความสะดวกในการขนสัมภาระไปยันชั้นต่าง ๆ  นอกจากนี้ยังมี Common area อยู่บนชั้นดาดฟ้าที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น โต๊ะรีดผ้า ทีวี ชั้นหนังสือ โซนครัวและโซฟาให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ คุณยังสามารถออกไปนั่งรับลมรับแสงแดดดูวิวยามเช้าและยามค่ำคืนได้อีกด้วย
 






ราคาเริ่มต้น : 450 บาท/คน
 ที่ตั้ง : 439/10 ถนนนราธิวาศราชนครินทร์ สีลม บางรัก กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 082-2353289


จองที่พัก Good One Hostel and Café Bar กรุงเทพ 

booking_but.jpgagoda_but.jpg



The Quarter Bangkok (Poshtel)

        เป็นที่พักที่มีความหรูหราเรียบง่ายเพราะคอนเซ็ปต์ของ Poshtel คือความเรียบหรูมีระดับ เหมาะสำหรับผู้ที่จะเดินทางมาทำงานนอกสถานที่ คุณจะได้พบกับความสะดวกสะบายที่ไม่ได้มีแค่ห้องให้คุณนอนพักผ่อนเพียงอย่างเดียว แต่ยังมี Co-working space ให้คุณนั่งทำงานและจัดประชุมกันได้อีกด้วย ชั้นดาดฟ้าของโพชเทลแห่งนี้เป็นพื้นที่ให้แขกขึ้นไปจัดปาร์ตี้สังสรรค์หรือจะนอนบนเปลไกวรับลมเย็น ๆ ชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนก็ได้ ยังไม่หมดแค่นั้นบริเวณชั้นล่างยังเปิดเป็นคาเฟ่ที่มีอาหารเช้าเตรียมไว้สำหรับแขกที่เข้าพัก หรือใครที่อยากมานั่งอ่านหนังสือไปจิบกาแฟไปก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเพราะบรรยากาศของคาเฟ่นั้นเงียบสงบและมีโซฟาให้คุณได้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ
 






ราคาเริ่มต้น : 490 บาท/คน
 ที่ตั้ง : รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร
 โทรศัพท์ : 095-9572080, 082-0136999

 

จองที่พัก The Quarter Bangkok (Poshtel) กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

 

Hide Bangkok Hostel

       การตกแต่งโฮสเทลสไตล์ Modern Contemporary Thai ความพิเศษของโฮสเตลแห่งนี้คือ ในแต่ละห้องจะมีธีมที่ถ่ายทอดความเป็นไทยเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น เอกลักษณ์ วัฒนธรรมและประเพณีไทย ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้นแต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยให้บริการคุณ เช่น ลิฟต์ขนของ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ทีวีพร้อมเคเบิ้ล และยังมีพื้นที่ด้านนอกตึกที่จัดเตรียมเก้าอี้ให้คุณได้นั่งรับลมเย็น ๆ กันอีกด้วย การเดินทางมาที่โฮสเตลแห่งนี้ก็ไม่ยากเพียงแค่นั่งบีทีเอสมาลงสถานีอ่อนนุชแล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 50 ไปอีกไม่กี่ร้อยเมตรก็จะพบกับ Hide Bangkok Hostel ที่รอต้อนรับคุณอยู่
 






 

ราคาเริ่มต้น : 250 บาท/คน
 ที่ตั้ง : 886 ถนนเสาวนิตย์ สุขมวิท 50 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 02-0518613, 086-9050053

 

จองที่พัก Hide Bangkok Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



d Hostel Bangkok

        ใครที่กำลังมองหาห้องพักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นวัดหรือสถานบันเทิง งั้นคุณก็พลาดไม่ได้แล้วล่ะที่จะมาพักที่ d Hostel Bangkok แห่งนี้ ทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยคุณสามารถเที่ยวได้ทั้งวัดบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์หรือจะไปท่องราตรีที่ถนนข้าวสารก็สะดวก ล็อบบี้ของโฮสเทลก็คอยเปิดให้บริการแขกตลอด 24 ชั่ว ที่นี่จะเป็นเหมือนแหล่งคอมมิวนิตี้ให้แขกได้มาสังสรรค์พบเจอเพื่อนใหม่ และในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ทางโฮสเทลก็จะมีจัดปาร์ตี้และแจกเบียร์ฟรีเพื่อสร้างความครื้นเครงให้แขกทุกคนที่มาเข้าพักโฮสเทลแห่งนี้
 








 

ราคาเริ่มต้น : 450 บาท/คน
 ที่ตั้ง : 103 ถนน บุญศิริ แขวง ศาลเจ้าพ่อเสือ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร
 โทรศัพท์ : 082-6222556


จองที่พัก d Hostel Bangkok กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Water Lily Hostel

        โฮสเทลสไตล์บ้านเก่าที่เหมาะสำหรับผู้ที่จะมาท่องเที่ยวและหาห้องที่สามารถพักได้ทั้งครอบครัว โดยจะมีห้องให้คุณเลือกพักตั้งแต่ 2 คน 4 คน จนถึง 6 คน มีเบาะนอนที่สั่งทำพิเศษเพื่อให้แขกได้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น ชั้นล่างของโฮสเทลก็จะมีพื้นที่ให้นั่งเล่นนั่งพักผ่อน อุปกรณ์เครื่องใช้ก็มีบริการคุณอย่างครบครัน เช่น คอมพิวเตอร์เล่นได้ไม่จำกัดชั่วโมง ชั้นวางขนม ตู้น้ำดื่ม ล็อกเกอร์ฝากของ และห้องครัวที่ให้คุณทำอาหารทานเล็ก ๆ น้อย ๆ ร่วมกับครอบครัวของคุณ นอกจากโฮสเทลที่เน้นการเข้าพักแบบเป็นครอบครัวแล้ว ก็ยังมีโฮสเทลที่ให้บริการสำหรับใครที่มาเดี่ยวหรือมาคู่อยู่ในซอยเดียวกันและเป็นเจ้าของเดียวกันกับ Water Lily Hostel โดยใช้ชื่อว่า Tiger Lily Hostel โฮสเทลแห่งนี้ค่อนข้างที่จะป็อปปูล่าในหมู่วัยรุ่นทั้งในด้านของการตกแต่งและบริเวณพื้นที่ที่มีไว้ให้แขกได้มานั่งเล่นพบปะทำความรู้จักกัน ชั้นบนสุดของโฮสเตลยังมีพื้นที่ให้คุณได้นั่งรับแดดรับลมหรือนั่งชมวิวพร้อมกับจิบเบียร์ในยามค่ำคืน
 






ราคาเริ่มต้น : 390 บาท/คน
 ที่ตั้ง : 224/29-30 ซอยยศเส ถนนกรุงเกษม วัดเทพศิรินทร์ ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 02-0197984, 099-4933737


จองที่พัก Water Lily Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Petit Hostel

        โฮสเทลที่มีทำเลที่ตั้งดี ๆ ที่มาพร้อมกับจุดชมวิวมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาเป็นกันเอง คุณสามารถเลือกพักได้ตามสไตล์ความชอบโดยตึกหนึ่งจะเป็นการตกแต่งแบบ Loft สไตล์ ส่วนอีกตึกหนึ่งจะเป็นแบบบ้านเก่าซึ่งทั้งสองตึกจะมีทางเชื่อมชั้นลอยเดินข้ามตึกไปหากันได้ ถึงแม้การตกแต่งจะไม่เหมือนกันแต่สิ่งที่มีเหมือนกันคือข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ และจุดชมวิวแม่น้ำโดยสามารถขึ้นไปรับลมชมวิวได้จากบนดาดฟ้า หรือจะมานั่งอ่านหนังสือไปชมวิวไปจากทางหน้าต่างของตึกก็ได้ ซึ่งเจ้าของโฮสเทลแนะนำว่าเป็นมุมที่แขกชอบมานั่งมากที่สุดตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเย็น นอกจากนี้แขกยังสามารถใช้บริการจักยรยานที่ทางโฮสเทลเตรียมไว้ให้ปั่นไปเที่ยวรอบเมืองได้อีกด้วย
 






 

ราคาเริ่มต้น : 500 บาท/ห้อง
 ที่ตั้ง : 521 ซอย เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร
 โทรศัพท์ : 080-2052223

 

จองที่พัก Petit Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



The Nitan Hostel

        นิทานโฮสเทล โฮสเทลแบบเก๋ๆ โดดเด่นดูแปลกตา ตกแต่งสไตล์ Chino-Portuguese ผสมผสานกับความโมเดิร์น โทนสีสดใส  เพิ่งเปิดบริการเมื่อ 1 ปีที่แล้ว  มีทั้งหมด 3 ห้อง เป็นห้องพักรวมแบบ Dorm มีพักแบบชายหญิง 2 ห้อง 10 เตียง และแบ่งพักเฉพาะผู้หญิง 1 ห้อง 4 เตียง พร้อมล็อกเกอร์, Wi-Fi, แอร์ม ไฟหัวเตียงทุกห้อง ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมชายและหญิง แบ่งห้องน้ำและห้องอาบน้ำเป็นสัดส่วน และแยกอ่างล้างหน้ากระจกอยู่นอกห้องน้ำ ห้องร็อบบี้ของนิทานโฮสเทล มีมุมสวยๆน่ารักๆให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ พร้อมโซฟานุ่มสบาย เก้าอี้และโต๊ะ ฟรีบาร์สำหรับชงการแฟและชา  นอกจากนี้ยังมีบริการคอมพิวเตอร์ส่วนกลางอีกด้วย รอบบี้เปิด 24 ชั่วโมงค่ะ เช็คอิน 14:00 เช็คเอ้าท์ก่อน 12:00 นิทานโฮสเทลตั้งอยู่ที่ใจกลางข้าวสาร ในซอยราชดำเนินกลางเหนือ ตรงข้ามมัลลิแกนส์ เดินไม่ถึงนาทีเจอถนนข้าวสารเลยค่ะ
 






 

ที่ตั้ง : 190/09-10 ซอยราชดำเนินกลางเหนือ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดสามยอด เขตพระนคร กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 095-498-1441
 Facebook : Nitan Hostel Khaosan
 ราคา : 520-580 บาท

 

จองที่พัก The Nitan Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg  



The Pillow Hostel

        เดอะพิลโล เป็นโฮสเทลตั้งอยู่ใจกลางข้าวสาร เปิดบริการมา 2 ปีแล้ว เดอะพิลโลเป็นตึก 4 ชั้น ชั้น 1 เป็นห้องล๊อบบี้และห้องนั่งเล่น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า-เทา เพื่อรองรับแขกที่เข้าพักให้นั่งเล่น ทานอาหาร และพบปะกัน มีบริการอาหารเช้า คอฟฟี่ช้อป Wi-Fi และซักรีด มีทั้งหมด 30 ห้อง รองรับได้กว่า 70 คน มีทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวม ให้เลือกตามความสะดวก ในราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท สำหรับห้องพักแบบรวมโฮสเทลมีล็อกเกอร์ให้ค่ะ ห้องน้ำรวมของห้องพักรวม จะแยกเป็นห้องๆ อยู่ในตัวห้อง ห้องพักส่วนตัวจะมีทั้งแบบเตียงเดียวจนถึงห้องพักแบบครอบครัว เดอะพิลโลโฮสเทลตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใจกลางถนนข้าวสาร ในซอยรามบุตรี เดิน 100 เมตร ถึงถนนข้าวสารเลยค่ะ
 








 

ที่ตั้ง : 108/10 ซอยรามบุตรี ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 02-282-0422
 Facebook : The Pillow Hostel
 ราคา : 300-1,600 บาท


จองที่พัก The Pillow Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



3HOWw Hostel

        ทรีฮาวโฮสเทล เป็นโฮสเทลในย่านข้าวสารมุมเงียบสงบ เพราะทรีฮาวอยู่ห่างจากถนนข้าวสารโดยเดินเท้าจากถนนข้าวสารเพียง 6 นาที จะถึงทรีฮาวโฮสเทล ตึก 4 ชั้น สีเทา ด้านหน้าโฮสเทลตกแต่งสวยงาม เดินผ่านก็จะสะดุดตาเลยค่ะ ภายในชั้น 1 เป็นล็อบบี้ตกแต่งทันสมัย เก๋ๆ ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและวินเทจ ในโทนสีขาว ดำ และเทา ในส่วนของห้องพักแบ่งเป็นห้องพักรวมแบบ Dorm อยู่รวมชายหญิง 2 ห้อง และเฉพาะผู้หญิง 2 ห้อง ห้องอาบน้ำรวม แยกชายหญิง ห้องน้ำอาบชายอยู่ชั้น 1 แบ่งส่วนออกจากร็อบบี้อย่างชัดเจน ห้องน้ำอาบหญิง อยู่ชั้น 2 เช่นเดียวกับห้องน้ำรวมชายหญิงที่อยู่ชั้น 2 เช่นกัน  นอกจากห้องพักแบบรวมแล้ว ยังมีห้องพักแบบส่วนตัวด้วยค่ะ ทรีฮาวมีห้องนั่งเล่น และห้องดูหนัง และยังมีมุมให้อ่านหนังสือด้วยค่ะ มีอาหารเช้า แบบ Life Breakfast ไมโครเวฟ Wi-Fi ฟรีบาร์กาแฟและชา รอบๆโฮสเทลจะเป็นหมู่บ้านทั่วไปของชาวบ้าน ซึ่งถือว่าคือความพิเศษขอทรีฮาวโฮสเทลเลยก็ว่าได้ เพราะแขกที่พัก จะพบกับมุมสงบเงียบ ที่อยู่ห่างจากถนนข้าวสารไม่มากนัก
 







ที่ตั้ง : 316/5 ซอยสามเสน4, บ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพ 10200
 โทรศัพท์ : 086-0396476, 092-5203339
 Facebook : 3HOWw Hostel
 ราคา : 320-890 บาท

จองที่พัก 3HOWw Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Suneta Hostel

        สุเนต์ตาโฮสเทล โฮสเทลสไตล์ไทยเมื่อสมัย 50 ปีที่แล้ว ตกแต่งด้วยไม้เกือบทั้งหมด ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน ผนัง และมีของใช้ และของเล่นน่ารักๆสมัยของโบราณ ที่หาดูได้ยากแล้ว ให้ความรู้สึกถึงวัฒนธรรมที่เก่าแก่ เป็นเอกลักษณ์ ถือว่าเป็นโฮสเทลแปลกใหม่สำหรับชาวต่างชาติในแถบถนนข้าวสาร และห้องพักก็มีดีไซน์ที่แปลกใหม่อีกด้วย เพราะได้แรงบรรดาใจจากสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น สถานีรถๆไฟหัวลำโพง ดีไซน์เป็นห้องพักเลียนแบบโบกี้รถไฟ อย่างห้อง Cable Room ห้องพักรวมแบบ Dorm 16 เตียง และป้อมพระสุเมรุ  ดีไซน์ห้องพักภายนอกเป็นลักษณะกำแพง เหมือนป้อมปราการ ชื่อ City War Room  นอกจากนี้ยังมีอีก 3 ห้องพัก คือ ห้องMix Dorm 4 เตียง ห้อง Lady Dorm 6 เตียง และห้อง Private Room ห้องร็อบบี้ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ไทย มีมุมสวยงามให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ มีบริการฟรีบาร์กาแฟ ชา คุกกี้  และบริการอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟ่สไตล์ American Breakfast
 








 

ที่ตั้ง : 209/211 ถนนไกรสีห์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 02-629-0150
 Facebook: Suneta Hostel Khaosan
 ราคา :  520-1,180 บาท

 

จองที่พัก Suneta Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Baan Dinso Boutique Hostel

        บ้านดินสอ ตกแต่งสวยงาม เรียบหรูในสไตล์ Art Deco ตัวตึกตั้งอยู่ในซอยดินสอ หันหน้าเข้าหาอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีห้องพักหลายแบบ เช่น ห้องส่วนตัวพร้อมห้องน้ำในตัว และเครื่องใช้อำนวยความสะดวก อย่างWi-Fi, ทีวี, ตู้เย็น, กาน้ำร้อน เป็นต้น  และห้องพักแยกส่วนตัวแต่ใช้ห้องอาบน้ำและห้องน้ำรวม แยกห้องส่วนของผู้ชาย และผู้หญิง ไฮไลน์ของห้องพักที่บ้านดินสอคือ จะเห็นวิวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในมุมมองกลางวัน และกลางคืน โดยเฉพาะห้อง Gramd Room ชั้นบนสุด สามารถมองเห็นวิวมุมกว้าง 90 องศา ของอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย บ้านดินสอเปิดให้บริการมากว่า 6 ปี มีบริการอาหารเช้ามีให้เลือก 3 เซตรวมในค่าที่พักแล้ว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารไทยอยู่ชั้นล่าง มีเมนูน่าสนใจเป็นอาหารไทยดั้งเดิม รสชาติอร่อย พร้อมเสิร์ฟอาหารถึงห้องเลยค่ะ ล็อบบี้รวมอยู่ในบริเวณร้านอาหารเปิด 24 ชั่วโมง
 






ที่ตั้ง : 78/3 ซอยดินสอ ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 086-8153300
 Facebook: Baan Dinso
 ราคา : 575-2,520 บาท

 

จองที่พัก Baan Dinso Boutique Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Here Hostel

        Here Hostel เป็นโฮสเทลสไตล์แปลกใหม่ สร้างจากอาคารเก่า 6 คูหา ตกแต่งแบบ Quirk  หมายถึงสิ่งแปลกๆ น่าสนใจ ผสมผสานกับความ Classic, Vintage ซึ่งตั้งชื่อ Here หมายถึง “ที่นี่” คือที่ๆมีความเป็นเอกลัษณ์ของผู้คน และชุมชนบ้านเรือน Here มีห้องพักแบบ Private และห้องพักรวม Dorm แบบรวมชายหญิง และเฉพาะผู้หญิง รวมทั้งหมด 9 ห้อง ห้องน้ำรวมอยู่ชั้น 1 แยกส่วนห้องผู้ชาย และผู้หญิง แบ่งสัดส่วนจากร็อบบี้อย่างชัดเจน  ร็อบบี้เปิด 24 ชั่วโมง  และมีห้องนั้งเล่นแยกส่วนออกมาจากร็อบบี้ มีอาหารเช้าบริการฟรีตอนเช้าในเวลา 7:30-11:00 มีฟรีบาร์กาแฟและชา มีไมโครเวฟ กาน้ำร้อน และWi-Fi นอกจากนี้ Here ยังตกแต่งด้วยสไลเดอร์สูงสองชั้นซึ่งเป็นจุดเด่นของที่นี่ เพราะเป็นความแปลกใหม่ที่ลงตัวกันอย่างไม่น่าเชื่อ บรรยายกาศของโฮสเทลจึงสนุกสนานและเป็นกันเอง
 








ที่ตั้ง : 196/3-8 ถนนราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 090-987-7438
Facebook : Here Hostel Bangkok
ราคา : 490-990 บาท

 

จองที่พัก Here Hostel กรุงเทพ 

booking_but.jpgagoda_but.jpg


  

Once Again Hostel

        วันซ์อะแกนโฮสเทล โฮสเทลกลางเมืองในละแวกถนนข้าวสาร เป็นอาคารตึก 3 ชั้น ตกแต่งสไตล์ Modern art มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง แบบห้องพักรวมชายหญิง และแยกเฉพาะหญิง ภายในห้อง เป็นห้องแอร์ทั้งหมด มีล็อกเกอร์, ไฟหัวเตียง, Wi-Fi และอาหารเช้า ในเวลา 7:30-11:00 ห้องน้ำเป็นห้องน้ำแบบรวม และแยกห้องน้ำชายหญิง จุดเด่นของวันซ์อะแกนโฮสเทลคือตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรงข้ามวัดเทพธิดาราม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น เสาสิงช้า วันพระแก้ว ถนนข้าวสาร และวัดต่างๆอีกมากมายในเขตพระนคร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งร้านอาหาร เช่นผัดไทประตูผี และร้านอาหารต่างๆอีกมาก และในโฮสเทลยังมีร้านกาแฟและร้านอาหารเป็นคาเฟ่น่ารักๆ รวมอยู่กับร็อบบี้ชั้น 1 อีกด้วยค่ะ หรือจะนั่งเล่นและทานอาหารอยู่ดาดฟ้าของร้านในชั้น 3  ซึ่งมีที่นั่งรับรองแขกอยู่พักในโฮสเทล เห็นวิววัดเทพธิดาราม บรรยากาศเย็นสบาย  บริเวณโฮสเทลจะเป็นเมืองเก่าของกรุงเทพ ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมไว้อยู่มาก
 






ที่ตั้ง : 22 ซอยสำราญราษฎร์ ถนนมหาไชย เขตพระนคร กรุงเทพ
 โทรศัพท์ : 092-6205445
 Facebook : Once Again Hostel
 ราคา : 500-510

จองที่พัก Once Again Hostel กรุงเทพ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

 
เรียบเรียงโดยชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close