bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนไปเดินงาน Summer On The Move พบกับป๊อปอัพคาราวานแฟชั่นสุดฮิปรับหน้าร้อน

calendar_month 30 มี.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 24,976 / สถานที่ยอดนิยม


เคยเห็นแต่ฟู้ดทรัคแต่คราวนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมแฟชั่นทรัคกับงาน Summer On The Move ที่เขายกขบวนคาราวานแฟชั่นทรัคไปให้ช้อปรับซัมเมอร์ โดยงานนี้เขาจะมูฟกันไปทั่วไทยเลยค่ะ มาชมกันเลยว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง
 

เริ่มจาก 30 มีนาคม - 2 เมษายน นี้ชาวกรุงเทพฯ เตรียมตัวเตรียมเงินไปช้อปกันให้ดีที่  เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่ยกขบวนแฟชั่นเทรนด์ใหม่ๆ ให้ช้อปรับวันเงินเดือนออกสิ้นเดือนกันไปเลย
 

ซึ่งภายในงานจะเต็มไปด้วยฟู้ดทรัคแฟชั่นมากมายมายที่ตกแต่งรถได้เก๋ไก๋ งานนี้ใครอยากแต่งตัวฮิปๆ ชิค ๆ ไปถ่ายรูปเล่นก็เริ่ดไม่แพ้กัน ซึ่งนอกจากจะได้ช้อปกันมันส์สุดติ่งแล้ว ยังมีฟู้ดทรัคอาหารสุดอร่อยมากมายให้คุณได้เดินชิล ชิม ช้อปอย่างมีความสุข 
 
 

ยังไม่หมดเท่านั้น เตรียมพบกับ หนุ่มหล่อ เสียงดี ว่าน ธนกฤต ที่จะไปขับกล่อมบทเพลงเพราะๆ ในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 20.00 น. และวันที่ 1 เมษายน เวลา 19.00 น. เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์สุดเก๋ที่ให้เพื่อนๆ ได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงในปีนี้ และ มินิคอนเสิร์ตจากวง Yes'sir days เอาใจขาร็อค
 
 


จากกรุงเทพฯ มูฟไปต่อที่เซ็นทรัลพลาซา ระยอง วันที่ 6-9 เมษายน นี้
 

 
ชาวระยองเตรียมตัวไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดชิคกับ  คอลเล็คชั่นใหม่จาก 7 แบรนด์ดัง แบบ Exclusive Collection ให้คุณได้ช้อป แชะ แชร์ ชิลล์ และอร่อยสดชื่นไปกับเมนูเครื่องดื่ม และพิเศษในวันที่ 7 เมษายนเตรียมพบกับแฟชั่นโชว์ต้อนรับหน้าร้อนและมาฟังเพลงเพราะๆจากหนุ่มหล่อเสียงดี เบล สุพลในวันที่ 8 เมษายน นี้ 
 

ยังอยู่ที่ภาคตะวันออกกันต่อคราวนี้เราจะมูฟไปยัง เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ในวันที่ 7-9 เมษายน นี้ พบกับ Stylistic Summer POP UP Beach  ณ ลานกิจกรรม Sunken ครั้งแรกในเมืองไทย กับการเดินแบบชายทะเลพัทยาจากนางแบบและนายแบบนานาชาติ ในชุด Bikini และ ชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พร้อมจุดถ่ายภาพสุดชิค จำลองเกาะซานโตรินี่ กลางใจเมืองศูนย์การค้า
 
 
จากภาคตะวันออกเราจะมูฟไปต่อที่ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ในวันที่ 20-23 เมษายน นี้ พบกับขบวนคาราวานแฟชั่นสุดเก๋ ที่จะมาเติมความชุ่มฉ่ำให้กับหน้าร้อนนี้อย่างมีสไตล์กับกิจกรรม Fashion Photo Booth Aqua Shot/Fashion Display และในวันที่ 21 เมษายนชมแฟชั่นโชว์จากเสื้อผ้าแบรนด์ดัง พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากเบล สุพล ในวันที่ 22 เมษายน ณ ลานบ้านเชียงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี      
 
 
 
ยังอยู่ที่ภาคอีสานกันต่อกับงาน SUMMER ON THE MOVE  ที่จะมูฟไปแจกความคูลที่เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ในวันที่ 27-30 เมษายน นี้ ครั้งแรกกับ Caravan Fashion Truck สุดชิคในจังหวัดขอนแก่น เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นแบบใหม่ แบรนด์ดังสุดคูลจากกรุงเทพฯ สู่มหาครขอนแก่น พร้อมชิม caravan Food Truck เก๋ๆ และชมแฟชั่นโชว์ outdoor ที่ต้องไม่พลาด 
 

และในวันสงกรานต์ 12 -15 เมษายนนี้ทาง เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เขาจัดงาน  LEO Splash out@CentralPlaza KhonKaen พบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง และกองทัพ DJ พร้อมเหล่า U Angle สาวสวยบนหอคอยทาวเวอร์พ่นน้ำ และจัดเต็มกับปาร์ตี้โฟมยิ่งใหญ่ที่สุดกลางลานข้าวเหนียว เตรียมตัวไปเปียกกันได้เลย
 
มูฟไปกันต่อที่ เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก วันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้ เตรียมพบกับ Inter Brand Pop-up store on the move ครั้งแรกในประเทศไทยที่ขนแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมามากมาย และ ในวันที่ 13 พฤษภาคมพบกับคอนเสิร์ตสุดชิค จาก The Voice ปราง ปรางทิพย์, ฟาร์ม ปณิธาน, โจเซฟ ซามูดิโอ" 

และมูฟสุดท้ายกับคาราวานแฟชั่นทรัคที่จะไปสร้างความคูลที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ วันที่ 18-21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นคาราวานแฟชั่นทรัค และฟู้ดทรัคครั้งแรกของภาคใต้ ภายในงานพบกับกิจกรรม Fashion Show จาก Inter brand และ Local Brand ภายใต้ Concept : Live The Aqua - Full Life และพบกับคอนเสริต์ศิลปินดัง Playground 
 
 
ส่วนจังหวัดอื่นที่คาราวานแฟชั่นทรัคไม่ได้มูฟไปก็ไม่ต้องเสียใจเพราะงานนี้ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัล เขาส่งต่อความคูลไปคลายร้อนให้กับคนไทยทั่วประเทศ อาทิ
 

 
งาน Chiangmai Fashion Week/Summer2017 "Art Aquatic Dimension" Summer Fashion Show ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในวันที่ 1-2 เมษายนนี้  

 
 
และวันที่ 5-11 เมษายนนี้ไปดับร้อนกันกับงาน CE VILLAGE (CL THEME)  ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ครั้งแรกที่รวบรวมร้านบิงซูชื่อดังจากประเทศเกาหลีมามากที่สุด พร้อมทั้งกองทัพไอศครีม, น้ำแข็งใส, กาแฟ กับเมนูพิเศษที่คัดสรรขึ้น และเอาใจคนรักบิงซูกับ บุฟเฟ่ต์ราคา 299 บาท คนรักของหวานห้ามพลาดเด็ดขาด
 
ต้อนรับลมร้อนกับงาน ALOHA HAWAII ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ในวันที่ 30 มีนาคม - 9 เมษายน ช้อปกันแบบเพลินๆ ในบรรยากาศชิลๆ ของหาดทราย ต้นมะพร้าว และกองผลไม้ ตามแบบฉบับฮาวาย พบกับสินค้า Fashion และ accessories สีสดใสรับลมร้อน พร้อมเครื่องดื่ม ไอศกรีม และผลไม้เย็นๆ ดับร้อนภายในงาน และพิเศษสุดในวันที่ 8 เมษายน เตรียมไปฟังบทเพลงเพราะๆ จากเบล สุพล
 
  

31 มีนาคม - 2 เมษายนนี้ ชาวสุราษฎร์ธานีเตรียมพบกับงาน Summer Hip's Fashion Show 2017 ที่ เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี 
 
ส่วนใครที่เป็นเหล่าสวีทเลิฟเวอร์ห้ามพลาดกับงาน SUMMER FRESH ที่ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ในวันที่ 6-19 เมษายนนี้ เตรียมไปชิมของหวานสุดอร่อยจาก 14 ร้านขนมดัง อาทิ ร้านCharlie Brown Cafe, Just Jela Ice Cream, Nami Dessert  พิเศษ ช้อปภายในศูนย์การค้าครบ 2,500 บาท รับฟรี! เมนูขนมหวานจากร้านดังภายในงาน 
 
 
 
ในวันที่ 21-23 เมษายนนี้ เตรียมไปชมงาน FASHION WEEKEND ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า แฟชั่นโชว์ในคอนเซปท์ everyday everywhere พบ collection พิเศษจากแบรนด์ดัง ที่มารังสรรให้ทุกวันโดดเด่นกว่าใคร 
 
วันที่ 11-16 เมษายนนี้ชาวนครฯ เตรียมไปพบกับงาน FANTASEA WORLD SUMMER FASHION 2017 ที่เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ต้อนรับ Summer ด้วยบูธเสื้อผ้าจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ 
และในวันที่ 14-15 เมษายน พลาดไม่ได้กับแฟชั่นโชว์สุดอลังการในธีม Fantasy Sea World Creatures ครั้งแรกในเมืองนคร 
 

 
ปิดท้ายด้วยงาน The Art of Aqua Life ที่เซ็นทรัลพลาซา บางนา ในวันที่ 1 - 9 เม.ย. ครั้งแรกของประเทศไทยกับนิทรรศการปลาสวยงามในรูปแบบของ Art Installation เต็มพื้นที่ศูนย์การค้า 
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับงานรับหน้าร้อนที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่บ่นร้อนก็อย่านอนอยู่บ้านออกมาช้อปปิ้ง หาของกินอร่อยรับหน้าร้อนกันดีกว่า แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆจากศูนย์การค้าซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา กับแคมเปญ "Summer Aquaful Life 2017" เพียงรวมรวบใบเสร็จตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปรับไปเลย 1 สิทธิ์ ในการลุ้นไปนอนอาบแดดที่บาฮามาสหรือได้รถยนต์นิสสันกลับบ้านอีกด้วย บอกเลยว่าของรางวัลจัดหนักสุดๆ ตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 60 ใครอยากไปงานไหนก็รีบทำตัวให้ว่างแล้วไปช้อป ชิม ชิลกันได้เลย


 
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close