bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สุโก้ย โซ้ยแหลก อิ่มพุงแตกที่ Kozo Sushi สีลม

calendar_month 29 มี.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 12,132 / รีวิวที่กิน

มีคนบอกว่าอยากกินอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ในกรุงเทพฯ  ก็ต้องไปย่านคนญี่ปุ่น ซึ่งบ้านเรานอกจาก ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท ก็ต้องย่านสีลม ซึ่งที่นี่เป็นเหมือนสถานที่แฮงเอาท์ของคนญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ และร้านที่ผมจะพาไปทานบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นกันในวันนี้คือร้าน Kozo Sushi ตั้งอยู่ภายในธนิยะพลาซ่า ย่านสีลม และอยู่คู่ที่นี่มาเกือบ 20 ปีแล้วครับ
 

 
การเดินทางไปยัง Kozo Sushi สามารถนั่งรถบีทีเอสไปยังสถานีศาลาแดง และจากบีทีเอสจะมีทางเชื่อมที่เดินเข้าไปยังธนิยะพลาซ่าได้เลยครับ พอเข้ามาปุ๊บก็เดินขึ้นบันไดเลื่อนไปยังชั้น 3 ได้เลย จะเจอร้าน Kozo Sushi ตั้งอยู่


 
ตัวร้านขนาดไม่ใหญ่มากครับ มีเคาน์เตอร์บาร์พร้อมสายพานซูชิตั้งอยู่ตรงกลางร้านเลย ผมว่าการตกแต่งร้านแบบนี้ทำให้ลูกค้ากับเชฟได้ใกล้ชิดกัน ลูกค้าอย่างเราก็สามารถชมการแร่ปลาการปั้นซูชิ และพูดคุยกับเชฟได้ ส่วนเชฟก็สามารถบริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงที 


 
ส่วนใครที่อยากนั่งเป็นส่วนตัวทางร้านก็มีโซนที่เป็นโต๊ะและเก้าอี้แยกให้ครับ แต่บรรยากาศก็ยังมีความใกล้ชิดกับทางเชฟ อยากทานอะไรก็สั่งเชฟได้เลย


 
ร้านนี้เขาจะมีทั้งอะลาคาร์ทและแบบบุฟเฟ่ต์ครับ โดยจะแบ่งเป็น 2 ราคา คือ 329 บาท (net) ไม่รวมเครื่องดื่ม ในตอนกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. สามารถทานได้ 90 นาที ส่วนที่ผมมาทานวันนี้คือราคา 539 บาท บาท (net) ไม่รวมเครื่องดื่ม จะเป็นช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. สามารถทานได้ 90 นาที เหมือนกันแต่บุฟเฟ่ต์ตอนเย็นเมนูที่ให้เลือกทานจะมากกว่าตอนกลางวันและจะเป็นแบบออเดอร์ครับสามารถสั่งกับทางพนักงานแล้วพนักงานเขาก็จะปั้นกันสดๆ ให้เลย ส่วนเครื่องดื่มเพิ่มเงินอีก 35 บาท ได้ชาเขียวร้อน/เย็น แบบรีฟิลครับ


พอได้โต๊ะปุ๊บ ผมก็เริ่มสั่งเลยเริ่มจากซาชิมิเซ็ทนี้ ที่ประกอบไปด้วยปลาแซลมอน ปลาซาบะดอง ปลามากุโร่ และปูอัดครับ คุณภาพความสดของที่นี่ดีเลยครับ การจัดวางก็สวยงาม จานนี้จานเดียวไม่พอเลยขอเบิ้ลเป็น 3 จานเลยครับ 


 
มาต่อที่ซูชิกันบ้าง โดยซูชิของที่นี่มีให้สั่งได้ถึง 13 หน้า แต่ผมเลือกสั่งเมนูเด็ดของร้านได้แก่ ซูชิหน้าปลาแซลมอน หน้าหอยปีกนก หน้าปลาไหล หน้าปลาทรายที่ทางร้านบอกว่าเมนูนี้หาทานยากมาก และแซลมอนย่าง ทั้งหมดนี้สามารถสั่งได้ไม่อั้นเช่นเดียวกัน ขนาดซูชิพอดีคำ ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป 


 
ต่อด้วย Kozo Maki ข้าวปั้นที่ตัวไส้เป็นปลากรอบห่อด้วยสาหร่าย  ส่วนด้านบนเป็นแซลมอน ประดับด้วยมายองเนสและไข่ปลา เวลาทานด้านนอกจะนุ่มด้วยเนื้อปลาแซลมอนพอกัดไปด้านในจะเป็นปลากรอบที่มีความหอมและกรุบๆ ตัดกันดีมากๆ ครับ


ส่วนจานนี้เป็นซาบะย่างซีอิ๊ว ตัวน้ำซอสเขาอร่อยมากๆ ทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ อร่อยมากๆ ครับ


 
อีกจานหนึ่งที่ผมขอแนะนำเลยกับกรีนสลัดที่โปะด้วยไข่กุ้งเยอะมากๆ ตัวน้ำสลัดอร่อยมากๆ จะเป็นน้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่นใส่มายองเนสแต่ไม่เลี่ยนเลยครับทานกับผักสดช่วยตัดเลี่ยนปลาดิบได้ดีมากๆ   



ปิดท้ายด้วยของหวานคัสตาร์ดเนื้อนุ่มละมุนลิ้นครับ


 
เป็นอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดเลยครับ คุณภาพดีในราคาที่ไม่แพงมาก และอยู่ในย่านใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบาย ใครอยากมาทานบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ แบบนี้ก็มากันได้เลย พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิ์จ่ายราคาพิเศษเพียง  480 บาท สำหรับบุฟเฟต์  (จากปกติ  539 บาท) เฉพาะ 15 ท่านแรก/วัน สำหรับช่วงเวลา 17.00 น. – 22.00 น. ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ



ที่ตั้ง  : Kozo Sushi เลขที่ 52 ชั้น 3 ห้อง 331-332 ซอย ธนิยะ สีลม 2/1 แขวง สุริยวงศ์ เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-22.00 น.
ราคา : บุฟเฟ่ต์ตอนกลางวันราคา 329 บาท (net) ไม่รวมเครื่องดื่ม / บุฟเฟ่ต์ตอนเย็นราคา 539 บาท (net) ไม่รวมเครื่องดื่ม
โทร : 02-231-1140
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close