bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Garden Grill บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างซีฟู้ดสดจริงอะไรจริง

calendar_month 20 มี.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 29,917 / รีวิวที่กิน


ใครอยู่แถวศรีนครินทร์ วันนี้ผมมีร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปิ้งย่างมาแนะนำกันครับ กับร้าน The Garden Grill การันตีเรื่องความสดได้เลย เพราะปู กุ้ง ที่นี่ยังเป็นๆ แบบกระโดดออกจากเตาได้เลย


พูดไปหลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าผมโม้หรือเปล่า ปูจะกระโดดออกจากเตาได้อย่างไร แต่มันเป็นจริงครับเพราะผมเพิ่งไปกินมา เอาปูมาวางไว้บนโต๊ะ กำลังจะปิ้ง หันไปอีกทีปูเดินลงจากโต๊ะแล้ว เพราะซีฟู้ดของที่นี่เขาสดจริงๆ โดยทางร้านเขาจะนำซีฟู้ดที่ยังเป็นๆ มาแช่น้ำแข็งเอาไว้ แล้วค่อยนำมาปิ้งบนเตา ซึ่งของทะเลจะมาส่งทุกเช้า ไม่มีการสต็อกสินค้า รับประกันความสดได้เลยครับ ซึ่งร้าน The Garden Grill  ตั้งอยู่ภายในซอยศรีนครินทร์ 53 ภายในโครงการสอาด มาร์เก็ต ใกล้กับซีคอนสแควร์ และใกล้กับตลาดรถไฟ มีที่จอดรถสะดวกสบาย  


 
โดยราคาบุฟเฟ่ต์ของที่นี่จะแบ่งเป็น 399 บาท ทานได้ ชั่วโมงครึ่ง, 499 บาท ทานได้ไม่จำกัดเวลา และแถมชีสบุฟเฟ่ต์ให้ด้วย, 499 บาท ทานได้ชั่วโมงครึ่ง รวมเบียร์บุฟเฟ่ต์ และ 899 บาท ทานได้ไม่อั้น รวมเบียร์และรวมชีสบุฟเฟ่ต์ โดยทุกราคาจะรวมเครื่องดื่ม น้ำเปล่า น้ำอัดลม และของหวานให้ด้วยครับ ส่วนที่ผมทานวันนี้ผมเลือกแบบราคา 499 บาท ทานได้ไม่จำกัดเวลา และแถมชีสบุฟเฟ่ต์ให้ด้วย
 
ในส่วนของสดต่างๆ สามารถหยิบได้เองเลยครับ ไม่จำกัดจำนวน ซึ่งซีฟู้ดของที่นี่จะประกอบไปด้วย ปูหิน ปูลายเสือ ปูดาว ปูม้า หอยเชลล์ กุ้งก้ามกราม หอยแมลงภู่ หอยตลับ หอยนางรม หอยหวาน และหอยแครงทะเล ซึ่งเมนูเหล่านี้จะมีให้ทานตลอดทุกวันครับ นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษ คือ กั้งกระดาน ปูทะเล หอยนางรมฝา หอยชักตีน ที่ไม่ได้มีมาทุกวัน ใครอยากรู้ว่าวันนี้จะมีเมนูพิเศษเมนูไหนก็สามารถไปติดตามได้ทาง Facebook ของทางร้านครับ
 



อยากทานตัวไหนก็สามารถตักใส่จานได้เลยครับ จะปู จะกุ้ง หรือกั้งก็ทานได้ไม่อั้น



กั้งกระดานเนื้อหวาน สดอร่อยมากๆ


นอกจากนี้ยังมีโซนผักสด อาหารที่ปรุงสำเร็จ เช่น ข้าวผัด ผัดมาม่า นักเก็ตไก่ เฟรนช์ฟรายส์ รวมทั้ง หมูหมัก เบคอน บาร์บีคิวไก่ และน้ำจิ้มที่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเปรี้ยวเผ็ด น้ำจิ้มที่จะออกรสหวานนิดๆ พริกเผา เนย ตักได้ไม่อั้นเช่นกันครับ


 
พร้อมแล้วก็จับขึ้นเตากันเลยครับ หลังจากเหตุการณ์ที่น้องปูเดินลงจากโต๊ะ หญิงสาวของผมตกใจเป็นการใหญ่ เลยต้องหาน้องปูตัวใหม่ที่น็อคน้ำแข็งแล้วมาจับวางขึ้นเตาแทน อาหารที่เราทานวันนี้จัดมาเต็มโต๊ะเลยครับ เนื้อหวาน สดอร่อยมากๆ 


 
พร้อมชีสเติมได้ไม่อั้น เลยนำมาทำเป็นกุ้งย่างชีสเลย โดยผ่ากุ้งแล้วนำชีสมาวางตรงกลาง ซึ่งชีสที่นี่เขาใช้ชีสอย่างดีจากประเทศอังกฤษเมื่อโดนความร้อนกลิ่นจะหอมมากๆ และยืดสะใจมากๆ




ใครที่อยากทานซีฟู้ดสดๆ ก็ไม่ต้องไปถึงทะเลเพราะมาร้านนี้ก็ได้กินซีฟู้ดสดๆ เหมือนกัน พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับส่วนลด 10% สำหรับบุฟเฟ่ต์ ที่ร้าน จำกัดการแลกสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ1 สิทธิ์/ใบเสร็จ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ



ที่ตั้ง  : The Garden Grill  ซอย ศรีนครินทร์ 53 แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 17.00-23.00 น.
ราคา : 399 บาท ทานได้ ชั่วโมงครึ่ง, 499 บาท ทานได้ไม่จำกัดเวลา และแถมชีสบุฟเฟ่ต์ให้ด้วย, 499 บาท ทานได้ชั่วโมงครึ่ง รวมเบียร์บุฟเฟ่ต์ และ 899 บาท ทานได้ไม่อั้น รวมเบียร์และรวมชีสบุฟเฟ่ต์ 
โทร :  083 545 6544
 
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close