bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 คาเฟ่สุดฟินแอร์ธรรมชาติ ไม่ต้องนั่งห้องแอร์เย็นๆ ก็ฟินได้ ชิลด้วย

calendar_month 10 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 162,952 / สถานที่ยอดนิยม

มีวันหยุดมันก็ต้องใช้ให้คุ้ม เสาร์-อาทิตย์ถ้าไม่รู้จะไปไหน ออกไปตามล่าหาคาเฟ่น่ารักแบบนั่งเพลิน ไม่ต้องมีแอร์ก็ชิลได้กันม่ะ? แถมบรรยากาศดีสุดๆ ชิลได้อี๊ก ว่าแล้วอย่ามัวรีรอ ตามชิลมาเลยกับ 5 คาเฟ่สุดฟินแอร์ธรรมชาติ ไม่ต้องนั่งห้องแอร์เย็นๆ ก็ฟินได้ ชิลด้วย



 

Happy Camper - เมืองระยอง
 แฮปปี้ แคมป์เปอร์





ใครอยากแฮปปี้ต้องมาที่นี่เลยจ้า Happy Camper จ.ระยอง คาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้งสุดชิล ไม่ต้องนั่งห้องแอร์ก็ชิลได้ บรรยากาศดีด้วย แถมมีเมนูให้เลือกทั้งคาว-หวาน เลย เราเลยขอจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวน้ำพริกปลาทูคุณปู่ ข้าวคลุกกะปิริมคลอง ขอบอกน้ำพริกที่นี่อร่อยเด็ด ตามมาด้วยของหวานกับ เมนูโทสต์และบิงซู น้ำบ๊วยโซดา น้ำอัญชัญ อิ่มแปล้เลย แถมราคายังน่ารักอีก ทานเสร็จก็ไปนั่งชิลๆริมน้ำให้อาหารปลาเพลินๆ ได้อีกด้วย ใครมาเที่ยวระยองก่อนไปทะเลอย่าลืมมาเติมความสุขกันที่นี่น้า

ที่ตั้ง : ด้านในสวนอาหารริมคลอง หลังโรงแรมระยองพาเลซ ถนนราษฏ์บำรุง (สายล่าง) จ.ระยอง
 เวลาเปิด-ปิด : วันธรรมดา 10.30 - 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ : 9.30 - 20.00 น.
 โทรศัพท์ : 089-012-7775


มันดี กล่องกลางทุ่ง - ต.บ้านกร่าง

จ.พิษณุโลก





คาเฟ่สุดแนวเปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล มีวิวทุ่งนาให้ดูกับ “มันดี กล่องกลางทุ่ง” อยู่ที่ ต.บ้านกร่าง จ.พิษณุโลกสำหรับใครที่ต้องการมาพักสมองพักสายตาแบบ slow life ไม่รีบเร่ง ที่มันดีเค้าเอาตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงเป็นตัวร้านได้น่านั่งและกลมกลืนกับธรรมชาติมากๆ มีลมเย็นๆ แถมอากาศถ่ายเทตลอดเวลา นั่งรับลมเย็นๆ เรื่อยๆ เพราะที่นี่บรรยากาศนั้นสุดชิลแถมมีวิวทุ่งนาให้ดูอีกด้วย

ที่ตั้ง : มันดี กล่องกลางทุ่ง ต.บ้านกล่าง อ.เมือง จังหวัดพิษณุโลก
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 9:00 - 18:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-6065-156 พิกัด
พิกัด GPS : N16 53.49540 E100 11.94001


กาแฟบ้านเลขที่ 1 - นนทบุรี
 เกาะเกร็ด




ร้านบรรยากาศสุดชิล มีโต๊ะไม้แนวยาวให้ไปนั่งห้อยขาริมคลอง แถมอาหารราคาย่อมเยาอีก การเดินทางมาร้านนี้ให้หันหน้าเข้าวัดปรมัยยิกาวาสและเดินไปตามทางเดินรอบเกาะเกร็ดทางซ้ายของวัด ข้ามสะพานข้ามคลองก็จะเจอร้านกาแฟบ้านเลขที่๑ ตั้งอยู่ค่ะ


ร้านเก๊ามะขาม - อ.จอมทอง
 จ.เชียงใหม่




ร้านเก๊ามะขาม เป็นร้านกาแฟที่เปิดใหม่ ร้านที่อยู่ตรงต้นมะขามสูงประมาณ 4 เมตร ซึ่งจะมีอยู่ 2 ชั้นและชั้นบนสามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา แถมยังสามารถมองเห็นดอยอินทนนน์ได้อีกด้วย ในช่วงหน้าหนาวบรรยากาศกำลังเย็นสบาย มีไม้ไอติมสีๆ ให้เราเขียนแล้วห้อยเป็นที่ระลึกว่าเคยมาร้านนี้แล้วหรือเก็บเป็นที่ระลึกก็ได้ ซึ่งใครที่มาเชียงใหม่ก็น่าจะแวะมาจิบกาแฟชิลๆ ชิมเค้กพร้อมกับชมวิวสบายๆทามกลางธรรมชาติ 
 
ที่ตั้ง : ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เปิด - ปิด : ทุกวัน 8.00 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 095 - 6984088 


โรงคั่วกาแฟวังน้ำเขียว
 อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา




ชิลกาแฟ โรงคั่วกาแฟวังน้ำเขียว อยู่ที่ จ.นครราชสีมา ที่นี่มีโรงคั่วกาแฟ อาหาร และร้านกาแฟสด วิวดี ติดริมน้ำ แถมที่นี่ยังเป็นศูนย์เรียนรู้สำหรับคนที่สนใจอยากทำธุรกิจกาแฟอีกด้วยจ้า และไฮไลท์เด็ดเมื่อมาที่นี่ นอกจากกาแฟอร่อยๆแล้ว ต้องไปจิบกาแฟบนแพล่องไปบนน้ำฟินๆ บรรยากาศดีสุดๆเลย 

ที่ตั้ง : 147 หมู่ 11 ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว วังน้ำเขียว นครนครราชสีมา
โทร : 089-054-6619
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/CoffRoaster

 

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai