bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านเด็ดอุบลแซ่บระดับเบอร์ตอง อยากให้เธอลองมีโอกาสได้แวะไปโดน

calendar_month 10 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 98,999 / สถานที่ยอดนิยม


ใครๆก็รู้ว่าอาหารอิสานมันเด็ดมากระดับเบอร์ตอง และมันยิ่งทำให้เราหยุดปากไม่ได้
 ไล่ตั้งแต่เมนูส้มตำ ก๋วยจั๊บญวน ปากหม้อ หรือแม้แต่อาหารพื้นบ้านก็เด็ดดวงไปหมด
 วันนี้เลยจัดมาให้ได้ดูกันเป็นน้ำจิ้มกันก่อน เผื่อไปถึงอุบลแล้วไม่รู้ว่าจะเลือกกินอะไรดี
 กับ 
" 5 ร้านเด็ดอุบลแซ่บระดับเบอร์ตอง อยากให้เธอลองมีโอกาสได้แวะไปโดน "
29


ครัวชมมูน

        ครัวชมมูน ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำ ภายในรีสอร์ทบลูมูนริเวอไซ์ต์ ตกแต่งด้วยหลอดไฟดวงเล็กๆสะท้อนผิวน้ำดูโรแมนติกสวยงาม มีให้เลือกนั่งได้ทั้งแบบริมแม่น้ำที่เป็นโต๊ะสไตล์ขันโตก เหมาะสำหรับใครที่อยากพาคนรู้ใจมานั่งดินเนอร์ริมน้ำแบบใกล้ชิด อีกทั้งในตอนกลางคืนยังสามารถมองเห็นดวงดาวเต็มฟ้าอย่างชัดเจน ส่วนด้านในเป็นแบบโต๊ะนั่ง เคล้าดนตรีสดหลากหลายแนว อาทิ smooth jazz , R & B และเพลงแบบชิลๆทั่วไป ครัวชมมูนให้บริการทั้งอาหารไทย อีสาน อเมริกัน รวมไปถึงเมนูสเต็ก อาหารตามสั่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไวน์





 
ที่ตั้ง : 250 หมู่บ้านคันลึม หมู่ที่ 5 ต.ทรายมูล อ.พิบูล จ.อุบลราชธานี
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
โทรศัพท์ : 086-2222384 , 088-2155096


ครัวสามพันโบก 

       ครัวสามพันโบก ร้านอาหารภายในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดอย่างสามพันโบก มาพร้อมพื้นที่กว้างขวาง ปลอดโปร่งโล่งสบาย บรรยากาศจึงดูผ่อนคลาย มีลมเย็นๆ และอากาศถ่ายเทอยู่เสมอ ความพิเศษของร้านครัวสามพันโบกแห่งนี้ นอกจากจะเป็นร้านอาหารแห่งเดียวในสามพันโบกแล้ว ยังอยู่ตรงที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งทานอาหารพลางทอดสายตาชมวิวสามพันโบกและแม่น้ำโขงในมุมสูงควบคู่ไปด้วยได้แบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดต้องลอง ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม กับปลาเนื้ออ่อนตัวใหญ่ ทอดจนเป็นสีเหลืองกรุบกรอบ ทานได้ทั้งตัว อร่อยจนอยากเติมข้าวอีกหลายๆจาน อาหารสะอาด รสชาติดี กลมกล่อม แถมราคาไม่แพง แวะมาลองชิมกันได้ที่ครัวสามพันโบกเลยจ้า
 






ที่ตั้ง : 109 หมู่บ้านโป่งเป้า หมู่ที่4 ต.เหล่างาม อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30 – 18.00 น.
โทรศัพท์ : 085-0266295
 


สบายใจอาหารเวียดนาม

       จากสูตรของคุณป้าชาวเวียดนามแท้ๆที่ถูกนำมาปรับจนได้รสชาติถูกปากคนทาน กลายมาเป็นุจดกำเนิดของร้าน "สบายใจอาหารเวียดนาม" ร้านขนาดกะทัดรัดเพียงหนึ่งคูหา แต่ความอร่อยที่บอกกันปากต่อปากนั้นทำให้ลูกค้าแวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย สมกับที่เปิดขายมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี นอกจากเมนูเด็ดอย่างแหนมเนืองแล้ว ทางร้านยังมีปอเปี๊ยะทอด เมี่ยงสด ปากหม้อกรอบ ปากหม้อนุ่ม ปากหม้อไข่ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ขนมปังปาเต ยำหมูมะเฟือง หมูหนาวยอทู และอีกหลายสิบเมนูให้เลือกสั่งกันได้ตามใจชอบ รวมถึงยังมีแหนมเนืองใส่กล่องสำหรับติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นของฝากด้วย







ที่ตั้ง : 413/3 ถนนอุปลีสาน แยกกองบิน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00 - 17.00 น.
โทรศัพท์ : 045-242581
 


ส้มตำ ทบ.

         ใครอยากได้ความแซ่บซี้ดซ้าดถึงใจตามแบบฉบับอาหารอิสานแท้ต้องแวะมาโดน "ส้มตำ ทบ." ร้านส้มตำสุดนัวแห่งอุบลราชธานี กับสารพัดเมนูส้มตำที่ครีเอทออกมาได้มากถึง 30 กว่าเมนูที่เปิดมากำลังจะเข้าสู่ปีที่ 3 แต่นอกจากส้มตำจะขึ้นชื่อแล้ว ยังมีต้มแซ่บกระดูกอ่อน หมูทอด ปีกไก่ทอดสูตรเฉพาะของทางร้านซึ่งเด็ดไม่แพ้กัน ในส่วนผักที่ใช้เป็นเครื่องเคียง ทางร้านนั้นปลูกเองเก็บเองสดๆจากหลังร้านจึงมั่นใจว่าสะอาดปลอดสารพิษแน่นอน ถ้าคุณเป็นคนขี้ร้อนบอกเลยว่าหายห่วง เพราะที่นี่เค้ามีพัดลมไว้บริการอยู่เต็มร้าน และตัวร้านเองก็เป็นแบบปลอดโปร่ง โล่งสบาย หรือจะเลือกนั่งแบบห้องแอร์ ในสวนก็ได้ตามใจชอบ แอบกระซิบนิดนึงว่าหากใครมาถึงถิ่นต้องไม่พลาดโปรโมชั่นเอาใจสายโซเชียลกับการเช็คอินรับส่วนลด 5% จากทางร้านด้วยนะเออ
 






 
ที่ตั้ง : 162/1 ถ.นครบาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

เวลาเปิด-ปิด : 09.00 - 17.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

ที่ตั้ง : 085-773-1118

 


เอิ้น

        "เอิ้น" ภาษาอีสานแปลว่า "เรียก" ในความหมายคือการเรียกให้มานั่งเล่น คุยกัน พบปะสังสรรค์กันหลังเลิกงาน ท่ามกลางบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง ความรู้สึกจึงเหมือนพี่น้องและเพื่อนสนิทได้มานั่งล้อมวงทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันที่บ้าน เคล้าคลอไปกับดนตรีอินดี้นอกกระแส เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่แฮงค์เอาท์ของสายชิลทั้งหลาย ไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยมหาลัย หรือวัยทำงานก็ดูจะเข้าทีดีงามแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังสามารถไปเดินเล่น ถ่ายรูป ชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆริมแม่น้ำมูลได้อีกต่อหนึ่งด้วย
  






 

ที่ตั้ง : 2/1 ถนนหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 17.00 – 00.00 น.
โทรศัพท์ : 088-1144450 , 087-2203330




เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close