bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนแช่น้ำท่ามกลางหมู่ดาว ดื่มด่ำกับความงดงามของอันดามันที่ “เคปกูดู เกาะยาวน้อย”

calendar_month 02 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 54,389 / รีวิวที่พัก

หากคุณกำลังมองหาที่พักริมทะเลสุดสวยที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับ “เคปกูดู เกาะยาวน้อย” (Cape Kudu Hotel) โรงแรมเปิดใหม่ล่าสุดบนเกาะยาวน้อย เกาะที่งดงามและบรรยากาศเงียบสงบในจังหวัดพังงา บอกเลยว่ามาเช็คอินที่นี่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



เคปกูดู เกาะยาวน้อย เป็นที่พักบนเกาะยาวน้อย ซึ่งอยู่ระหว่างรอยต่อของจังหวัดภูเก็ตและพังงา ท่ามกลางหมู่เกาะที่งดงามและมีชื่อเสียงของทะเลอันดามัน ซึ่งเราจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลใสๆ สีสวยราวมรกตได้อย่างใกล้ชิด เป็นหนึ่งในลิสต์โรงแรมที่สวยและโรแมนติกอันดับต้นๆ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ลองไปพักกันค่ะ

สำหรับการเดินทางไปยังโรงแรม จากสนามบินภูเก็ต เราเดินทางต่อด้วยแท็กซี่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพื่อไปรอลงเรือที่ท่าเรือบางโรง ซึ่งเป็นเรือโดยสารสาธารณะ มีทั้งเรือสปีดโบ๊ท และเรือหางยาวขนาดใหญ่ แล่นเรียบปลอดภัยออกจากท่าทุก 30 นาที - 1 ชั่วโมง หรือถ้าต้องการให้เรือของทางโรงแรมก็ติดต่อได้
 ซึ่งทาง Cape Kudu ก็มีเลาจน์หรือห้องพักรับรองพิเศษสำหรับแขกที่จะมาพัก ภายในเลาจน์มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้จัดเต็ม ทั้งขนมกินเล่น ผลไม้ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ พร้อมสัญญาณ Wi-Fi รวมทั้งหนังสือพิมพ์และแมกกาซีนให้เราอ่านรอฆ่าเวลา ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อหรือไม่มีอะไรทำระหว่างรอเลยค่ะ 



สักพักก็ได้เวลาลงเรือ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที เรือก็พาพวกเรามาเทียบที่ท่าเรือมาเนาะ บนเกาะยาวน้อยโดยสวัสดิภาพ ได้กินลมชมวิวสวยระหว่างทางกันมาจนเต็มอิ่มเลยค่ะ



พอมาถึงท่าเรือก็จะมีรถรับส่งของทางโรงแรมมารอรับ และพาพวกเราไปส่งยังที่พักถึงบันไดล็อบบี้เลยค่ะ



ยังไม่ทันจะเช็คอินที่นี่ก็สร้างความประทับใจแรกให้กับเรา ด้วย welcome drink เครื่องดื่มสมุนไพรเย็นชื่นใจกับวิวทะเลสวยๆ ที่สามารถมองเห็นได้จากล็อบบี้อย่างชัดเจน ตื่นเต้นจนอยากเห็นห้องพักไวๆ แล้วค่ะ



เช็คอินเสร็จแล้วไปชมห้องพักกันค่ะ ห้องแรกคือ ห้องพักแบบ Pool Villa ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำและระเบียงส่วนตัว  ภายในตกแต่งอย่างสวยเก๋สไตล์ทรอปิคอลด้วยธีมสีฟ้าขาวเข้ากับบรรยากาศริมทะเล  มีมุมนั่งเล่นชมวิวเหมือนได้มาพักผ่อนตากอากาศในบ้านพักส่วนตัวริมชายหาด





ห้องพักแบบถัดมา เป็นห้องพักแบบ Deluxe ที่มีให้เลือกทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว จะมาพักคนเดียวหรือมากับเพื่อนก็ลงตัว ดีไซน์การตกแต่งภายในห้องพักยังคุมโทนสีฟ้าขาวเหมือนบ้านพักตากอากาศริมทะเล มีกิมมิคเก๋ๆ อย่างไม้พาย และเฟอร์นิเจอร์หวายเข้ามาเป็นส่วนประกอบ




ปิดท้ายด้วย ห้อง Robinson Crusoe ห้องพักแบบ Deluxe Suite ที่ตั้งชื่อตามวรรณกรรมคลาสสิคชื่อดัง ภายในดีไซน์ได้เหมือนกับบ้านพักบนเกาะส่วนตัว มีทั้งห้องนอนที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น และห้องน้ำขนาดกว้างขวางที่มีทั้งเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ บริเวณระเบียงยังมีอ่างน้ำแบบ Whirlpool ให้นอนแช่น้ำชมวิวชิลๆ อย่างสบายใจ





อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ คือสระว่ายน้ำแบบซีวิว ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวทะเลได้ 180 องศา พร้อมเบาะบีนแบ็คให้นอนอาบแดด ชมวิวกันอย่างเต็มตา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่บรรยากาศชิลสุดๆ ใครมาก็ต้องมาถ่ายรูปกลับไปเป็นที่ระลึกกันเลยค่ะ




และถ้าหากมาพักที่ Cape Kudu แล้ว เรายังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ปั่นจักรยานเที่ยวรอบเกาะ ล่องเรือยอร์ชชมพระอาทิตย์ตก ส่วนใครเป็นคอหนังอย่าพลาดกับ Moonlight Cinema ชมภาพยนตร์กลางแจ้งใต้แสงจันทร์และดวงดาวสุดโรแมนติก เป็นประสบการณ์การดูหนังสุดฮิปที่อยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสกันดูค่ะ




นอกจากนี้ ทางที่พักก็ยังมีการจัดทริปพาไปเที่ยวเกาะต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง อาทิ หมู่เกาะห้อง ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 เกาะ ที่มีชายหาดน่าเที่ยวและสะอาดที่สุดในโลก หรือหากใครชอบเกาะเล็กๆ สงบเงียบต้องไปเที่ยวที่เกาะกูดูและเกาะผักเบี้ย หรือจะไปดำน้ำชมปะการัง ดูวิถีชาวประมงที่เกาะยาวใหญ่ก็จัดไปตามแต่เราจะเลือกโปรแกรมทัวร์ ใช้เวลาประมาณ  3 ชั่วโมงรวมทำกิจกรรม เล่นน้ำ พักผ่อน พร้อมยังมีอาหารว่างและเครื่องดื่มให้บริการอีกด้วยค่ะ



หลังจากพักผ่อนเล่นน้ำ เที่ยวเกาะกันอย่างสนุกสนานเต็มที่แล้ว เราก็มาฝากท้องกันที่ Hornbill Restaurant ห้องอาหารสวยที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติให้เลือกอร่อยกันได้หลากหลายเมนู สามารถนั่งรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวอ่าวพังงาที่สวยงามไปด้วยในบรรยากาศสบายๆ ได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ



เรียกว่าที่นี่คือสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ซ่อนตัวอยู่บนเกาะยาวน้อย เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย มาชาร์จแบตให้ร่างกายด้วยเสียงคลื่น สายลม และหาดทรายสีขาวละเอียดของทะเลอันดามัน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้เพอร์เฟ็กต์จนอยากจะเก็บความประทับใจแบบนี้ไว้นานๆ เลยค่ะ



Cape Kudu Hotel, Koh Yao Noi
ที่ตั้ง 25/54, 25/55 หมู่ 5 เกาะยาวน้อย พังงา
โทร. 076-592600
www.capekuduhotel.com





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close