bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักฮ่องกง: 5 ที่พักย่านมงก๊กที่คนไทยชอบไป ใกล้รถไฟฟ้า หาของกินง่าย ช้อปปิ้งสบายสุดๆ

calendar_month 01 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,171 / เที่ยวต่างประเทศ

'ฮ่องกง' เกาะแห่งแสงสีที่นักช้อปชอบไป นักชิมไม่มีพลาด เรียกได้ว่าเหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย เพราะเที่ยวง่ายมาก และย่านที่คนไทยช๊อบชอบไปคงหนีไม่พ้น 'มงก๊ก' ย่านช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยร้านรวงมากมาย ทำให้มีที่พักอยู่เพรียบ เราเลยรวมที่พักที่คนไทยชอบไป โดยอิงจากเว็บไซต์พันทิป ฮ่องกงแฟนคลับ และอื่นๆ ตามมาดูกันเลยกับ 5 ที่พักย่านมงก๊กที่คนไทยชอบไป ใกล้รถไฟฟ้า หาของกินง่าย ช้อปปิ้งสบายสุดๆ


Mei Mei Motel

 ที่พักที่นิยมสุดๆ ในหมู่คนไทย ใครไปแล้วเป็นต้องกลับมาบอกต่อ เพราะที่นี่อยู่ในโลเคชั่นที่ดีสุดๆ ล้อมรอบไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่สำคัญห้องพักยังสะอาด ดูใหม่อยู่เสมอ ภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี WiFi และมีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ยังเดินทางไปไหนต่อไหนสะดวก เพราะใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า รถไฟ รถบัส หรือแท็กซี่ก็มีเพรียบ

ที่ตั้ง: Flat 306, 307 & 306, 3/F, Sincere House, 83 Argyle Street, Hong Kong
 ราคา: 1,100 - 2,500 บาท



Ah Shan Hostel


ไม่ว่าจะมาคนเดียว แพ็คคู่ หรือมาเป็นครอบครัว Ah Shan Hostel ก็ยินดีต้อนรับ เพราะที่นี่มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบห้องพักเดี่ยวส่วนตัว ห้องพักคู่ และห้องนอนรวม แถมใครมาเที่ยวยาวๆ ก็สามารถพักที่นี่ทั้งสัปดาห์ได้เลย เพราะที่พักอยู่ในย่านที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าแค่ 3 นาทีเท่านั้น ภายในห้องพักมีแอร์ ทีวี และ WiFi ฟรีทุกห้อง แถมยังมีบริการทัวร์และให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวได้ด้วย

ที่ตั้ง: Room 1406, Sincere House , 83 Argyle St. Mong Kok. Kowloon .Hong Kong
 ราคา: 400 - 2,000 บาท

กดจองห้องพัก Ah Shan Hostel ออนไลน์


Oi Suen Guesthouse

แค่ 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า MTR มงก๊ก ก็ถึง Oi Suen Guesthouse ที่พักที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกห้องพักสะอาด มีแอร์เย็นๆ และฟรี WiFi รวมถึงโทรศัพท์ภายในฮ่องกงฟรี บางห้องจะมีทีวี ส่วนใครถามหาไดร์เป่าผมหรือผ้าเช็ดตัว สามารถขอได้ที่พนักงานเลย ที่พักที่นี่ยังรายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่เปิดแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีโบรชัวร์สถานที่ท่องเที่ยวและตู้ฝากกระเป๋าคอยให้บริการด้วย

ที่ตั้ง: Room811,8/F,Sincere House,83 Argyle Street,Mong kok, Hong Kong
ราคา: 1,000 - 3,500 บาท

กดจองห้องพัก Oi Suen Guesthouse ออนไลน์
 


Dragon Hostel


กว่า 20 ปีที่ Dragon Hostel เปิดให้บริการที่พักที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเน้นที่พักที่สะดวกสบาย สตาร์ฟน่ารัก เป็นมิตร และคอยช่วยเหลือหากมีสิ่งขาดตกบกพร่องอะไรแจ้งได้ตลอด เพราะพนักงานสามารถสื่อสารได้หลายภาษาไม่ว่าจะภาษาอังกฤษ จีนกลาง จีนแต้จิ๋ว เวียดนาม และอินโดนีเซีย แถมยังมีบริการทัวร์นำเที่ยวและจำหน่ายตั๋วที่เที่ยวต่างๆ 

ที่ตั้ง: Room 707, 7/F Sincere House, 83 Argyle Street, Mong Kok, Kowloon, Hong Kong
ราคา: 1,200 - 4,000 บาท

กดจองห้องพัก Dragon Hostel ออนไลน์

 


Harbour Hotel

Harbour Hotel ตั้งอยู่ใจกลางย่านช้อปปิ้งชื่อดัง 'มงก๊ก' และอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ อย่าง Langham Place และตลาดขายของมากมาย รวมไปถึงรองเท้าและอุปกรณ์กีฬาที่คนไทยชอบมาช้อปกัน และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ที่เรียกได้ว่าครบครัน โรงแรมนี้ยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายในโรงแรมยังมีห้องประชุม ห้องอาหาร WiFi ไว้ให้บริการ ล่าสุดทางโรงแรมเพิ่งรีโนเวทใหม่ทำให้บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นทีวี แอร์ โทรศัพท์ ดังนั้นใครสนใจพักย่านมงก๊ก Habour Hotel ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ที่ตั้ง: No.968 Canton Rd., Mong Kok, Kowloon, Hong Kong
ราคา: 1,400 - 2,700 บาท

กดจองห้องพัก Harbour Hotel ออนไลน์
 


ชิไปไหนhuhuhu

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close