bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินตรัง : 5 คาเฟ่ปังๆ ในตัวเมืองตรัง ไปตรังเมื่อไร ต้องลองแวะไปสักครั้ง

calendar_month 01 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 80,119 / สถานที่ยอดนิยม


นอกจากอาหารดี ขึ้นชื่อแล้ว คาเฟ่ที่ตรังก็เด็ดและน่ารักน่านั่งไม่แพ้กัน 
เพียงแต่หลายคนอาจจะไม่รู้จัก หรือไม่รู้ว่ามีอยู่ วันนี้ชิลไปไหนเลยจะขออาสา
พาเพื่อนๆ ไปบุกเมืองตรัง ซ่อกแซกหาร้านน่ารัก น่านั่งมาบอกต่อกับ
" 5 คาเฟ่ปังๆ ในตัวเมืองตรัง ไปตรังเมื่อไร ต้องลองแวะไปสักครั้ง "
น่ารักขนาดนี้ มีโอกาสไปเที่ยวตรังครั้งหน้า ก็อย่าลืมแวะไปนั่งถ่ายรูปชิลๆกันนะจ๊ะ


hum


 



สแน็ค คาเฟ่ : Snack Cafe 
- คาเฟ่เมืองตรัง

ร้านคาเฟ่ในตัวเมืองตรังบรรยากาศชิลๆ เปิดได้ประมาณ 1 ปี ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนสภาราชินี สามารถเดินเท้าจากหอนาฬิกาไปได้สบายๆ ภายในร้านตกแต่งด้วยสีสันสดใส ร้านมีทั้งโต๊ะนั่งแบบสูง และนั่งแบบติดพื้น ลูกค้าของร้านมีทุกวัย เพราะเมนูอาหารของร้านมีทั้งคาวและหวาน รสชาติดีถูกปากคนกิน ใครอยากทานอะไรก็เลือกได้ทั้งคาวหวาน เมนูแนะนำของคาวมีข้าวผัดน้ำพริกปลาทู มาม่าหม้อไฟ เกี้ยวกุ้งทอด ราดหน้าทะเล ของหวานมีบิงซูจัมโบ้เซต ปั้มนมชมพู ช็อกโกแล็ควาฟเฟิล และเครื่องดื่มให้เลือกอีกเยอะเลยค่ะ





ที่ตั้ง : 163 - 165 ถ.วิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง (หน้าโรงเรียนสภาราชินี)
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 09.00 - 21.00น ปิดทุกวันที่ 1 และ 16
โทรศัพท์ : 089 - 4740055


1952 คาเฟ่ : 1952 Cafe - คาเฟ่เมืองตรัง

ร้านคาเฟ่เท่ๆ โทนสีขาวดำ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟฟ้าตรัง อยู่ในอาคารเดียวกันกับโรงแรมศรีตรัง ส่วนมากแล้วลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ เมนูอาหารจะหนักไปทางอาหารอิตาเลี่ยน ผสมกับอาหารไทยฟิวชั่น ภายในประดับตกแต่งไปด้วยของใช้เก่า ทำให้ร้านดูคลาสสิค เมนูแนะนำของร้านนี้ต้องเป็น พิซซ่าดับเบิ้ลชีส พาเมซานชีส สปาเก็ตตี้พริกแห้งเบคอนทอด เบอร์เกอร์ไก่ รสชาติอร่อย เป็นอาหารอิตาเลี่ยนที่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ นั่งรถไฟจากกรุงเทพฯ มาเที่ยวตรัง ก่อนไปเที่ยวแวะเติมพลังกันได้ค่ะ




ที่ตั้ง : 22 - 26 ถ.สถานี ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 07.30 - 21.00น
โทรศัพท์ : 089 - 1144777


Sis & Bro Boutique Cafe - คาเฟ่เมืองตรัง

ร้าน Sis & Bro Boutique Cafe คาเฟ่น่ารักๆ เปิดมาประมาณ 3 ปี ตั้งชื่อร้านตามพี่น้องชายหญิงลูกๆ เจ้าของร้าน เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านตั้งอยู่ริมถนนเดินทางง่าย กลุ่มเพื่อนไปนั่งทานขนมหวาน อาหารทานเล่นกันในวันหยุด ตัวร้านตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีน่าตาน่ารักๆ และดอกไม้ ทำให้บรรยากาศดูสบายๆ เมนูอาหารมีทั้งของหวานและอาหารคาวเบาๆ รวมถึงเครื่องดื่มหลายแบบให้เลือกทาน ราคาอาหารและเครื่องดื่มไม่แพงมาก ช่วงบ่ายๆ สายๆ เหมาะกับการไปนั่งเล่นชิลๆ ค่ะ




ที่ตั้ง : 29 ถ.จริงจิตร ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 09.30 - 18.30น
โทรศัพท์ : 084 - 1320730


The Tree Sleep Space - คาเฟ่เมืองตรัง

The Tree Sleep Space เป็นคาเฟ่แห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดตรัง ที่มี Co - Working Space ตัวร้านคาเฟ่กว้างขวาง โล่งสบาย เมนูในร้านมีกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมหวาน ขนมปัง แต่ที่ร้านไม่มีขนมเค้กนะคะ นอกจากนี้ร้านยังมีบอร์ดเกมส์เบา อย่างเกมส์เศรษฐีให้เล่นกับเพื่อนๆ ด้วยค่ะ ใครที่อยากหาร้านนั่งทำงาน ประชุม  หรืออ่านหนังสือชิลๆ ก็ไปใช้บริการส่วนของ Co - Working Space ได้ค่ะ โดยที่ค่าบริการ 2 ชั่วโมงอยู่ที่ 100 บาท มีน้ำให้ 1 แก้ว และขนมปัง และมีชั้นวางขนมในร้านอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนม สามารถหยิบไปทานได้เลยค่ะ




ที่ตั้ง : 25 ถ.เจิมปัญญา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง 92000
เวลาเปิด - ปิดบริการ :  07.00 - 22.00น
โทรศัพท์ : 081 - 1004442


Green House ณ ตรัง - คาเฟ่เมืองตรัง

ร้าน Green House ณ ตรัง เป็นร้านคาเฟ่แบบทรีอินวัน คือมีทั้งของฝากขายและเป็นเกสต์เฮ้าส์เปิดให้เข้าพักด้วยค่ะ ในส่วนของร้านคาเฟ่ที่ร้าน Green House ณ ตรัง มีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกกว่า 20 เมนู ทุกเมนูเป็นแบบ Homemade ทั้งหมด เมนูแต่ละเมนูผ่านการคิดและคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากเจ้าของร้าน นอกจากของหวานแล้ว ยังมีเครื่องดื่มที่อร่อยไม่แพ้กันเลย ..แถมยังตกแต่งได้สวยงามจนแทบไม่กล้าทาน ในตอนเช้าทางร้านมีเมนูอาหารเช้าให้สั่งอีกด้วยค่ะ นอกจากอาหารอร่อยๆ แล้ว ยังมีของที่ระลึกอย่างเสื้อลายสัญลักษณ์ประจำจังหวัด ผ้าพันคอ ร่ม ที่ออกแบบโดยเจ้าของร้านเองค่ะ และภายในร้านยังประดับไปด้วยภาพวาดศิลปะจากศิลปินในจังหวัดตรังค่ะ




ที่ตั้ง : 148 / 1 ถ.พระรามหก ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 10.00 - 19.00น
โทรศัพท์ : 075 - 218411




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai