bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวเปิดใหม่ : 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ จะไปต้องรีบไป เที่ยวให้สนุก ให้วันหยุดเป็นวันพิเศษ

calendar_month 27 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 221,515 / สถานที่ยอดนิยม

มาอัพเดตที่เที่ยวกันหน่อย แบบว่าช่วงนี้มีที่เที่ยวเปิดใหม่เต็มไปหมดเลย แต่ละที่เนี่ยก็น่าวาร์ปไปซะสุดๆ เลยค่ะ เอาเป็นว่าตามเราไปดูกันเลยดีกว่ากับ 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ จะไปต้องรีบไป เที่ยวให้สนุก ให้วันหยุดเป็นวันพิเศษ

08

บ้านบางเขน - กรุงเทพฯ





“บ้านบางเขน” ที่เที่ยวใหม่ในกรุงเทพเปิด 24 ชั่วโมง ที่ไปนั่งชิล เช็คอิน ถ่ายรูป ทานของอร่อยๆ ตอนไหนก็ได้ สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ เป็นแหล่งการเรียนรู้ศึกษาเรื่องราวในอดีต มีของโบราณมากมายๆ สำหรับสายวินเทจ และสาวๆ ที่ชอบการเซลฟี่ห้ามพลาดกันเลยจ้า ที่นี่ตกแต่งสไตล์วินเทจ จำลองบ้านเรือน ร้านขายของ ร้านอาหารให้มีความเก่าแก่ ที่หาดูได้ยากแล้วในสมัยนี้ ภายในแบ่งเป็นโซนต่างๆ มีร้านอาหารไทยพื้นเมือง ที่มีทั้งขาวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวเรือ ขนมปังสังขยา น้ำดื่ม ชาชัก และเมนูอื่นๆ อีกเยอะเลยค่ะ
 
ที่ตั้ง : อยู่ใกล้ๆ ม.เกษตรศาสตร์ ฝั่งตรงข้ามราบ 11 กรุงเทพฯ
เวลาทำการ : 24 ชั่วโมง

ดี มีนา Field de Music - อ.ภูเรือ จ.เลย
แคมป์ปิ้งกลางนา





ดีมีนา - แคมป์ปิ้งกลางนา ที่เที่ยวเปิดใหม่สไตล์แคมป์ปิ้งกลางนา ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและทุ่งนา อยู่ที่ อ.ภูเรือ จังหวัดเลย และไฮไลท์เด็ดของดีแคมป์ปิ้งนั่นก็คือดนตรีสดในยามค่ำคืนจากศิลปินมากหน้าหลายตา นั่งฟังเพลงเพราะๆ ดูดาวสวย ฟินสุดๆ 

ราคาเริ่มต้น 2090 บาท
ครั้งที่ 1 : วันที่ 10-12 มีนาคม 2560
ครั้งที่ 2 : วันที่ 17-19 มีนาคม 2560
ขอบคุณรูปภาพและรายละเอียดจาก: https://www.facebook.com/decampingofficial/


อุทยานหินเขางู - ราชบุรี




อุทยานแห่งชาติหินเขางู อยู่ห่างจากตัวเมืองราชบุรีไปประมาณ 8 กิโลเเมตร เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวเชิงธรรมชาติที่เราจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาหิน ซึ่งแต่ก่อนบริเวณตรงนี้เคยเป็นแหล่งระเบิดหิน แต่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นสวนสาธารณะและสถานที่ท่องเที่ยว ทางโบราณคดี และได้มีการสร้างพระพุทธรูปหินขนาดใหญ่ เต็มพื้นที่หน้าผา สร้างจากการยิงแสงเลเซอร์ลงหน้าผาหิน แถมยังมีสะพานทอดยาวให้ได้เดินชมบรรยากาศอีกด้วย ดูไปดูมาก็คฃ้ายเมืองจีนสุดๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าที่นี่อยู่ราชบุรีนี่เอง แถมไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ด้วย มีเวลาวันเสาร์อาทิตย์ก็สามารถมาเที่ยวได้

ที่ตั้ง : อุทยานหินเขางู ตำบล เกาะพลับพลา อำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี
ขอบคุณรูปภาพจาก : คุณ Pook Rattana กลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน)


เปิดฟ้า ตามหาดาว - จ.เชียงใหม่
NARITStar Party




 
เปิดฟ้า...ตามหาดาว (NARITStar Party)” เชิญชวนชาวเชียงใหม่และผู้สนใจร่วมกิจกรรมดูดาวส่องวัตถุท้องฟ้า อาทิ ดวงจันทร์ ดาวศุกร์ ดาวอังคาร เนบิวลา กาแล็กซีและกระจุกดาว ผ่านกล้องโทรทรรศน์หลากหลายชนิด พร้อมแนะนำการดูดาวเบื้องต้นสอนการใช้แผนที่ดาว และเก็บภาพดวงจันทร์ผ่าน Smart Phone เป็นที่ระลึกทุกกิจกรรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังมีเกมตอบคำถามชิงรางวัลรับของติดไม้ติดมือกลับบ้านอีก เลิศมากกกก

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)*
 
ข้อมูล : กิจกรรม“เปิดฟ้า...ตามหาดาว (NARIT Star Party)”
โดย : สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ(องค์การมหาชน)
ที่อยู่ : 191 ถ.ห้วยแก้วต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
โทร : 053-225569ต่อ 210 หรือ 081-1664855 โทรสาร 053-225524


นั่งรถไฟลอยน้ำ - เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์



การรถไฟแห่งประเทศไทยจัดเดินขบวนรถนำเที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ “ตามรอยพระบาท เที่ยวเขื่อนของพ่อ” ไฮไลท์ของทริปนี้คือจุดชมวิว “รถไฟลอยน้ำ” ที่โคกสลุง จากนั้นจึงถึงจุดหยุดรถเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เราก็จะสามารถชมความงามของเขื่อนได้อย่างสุดลูกหูลูกตาจ้า
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Facebook : ทีม พีอาร์ การรถไฟแห่งประเทศไทย


เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai