bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักหรูแบบใกล้ชิดธรรมชาติริมแม่น้ำแคว ที่ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท กาญจนบุรี

calendar_month 16 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 44,166 / รีวิวที่พัก


ขุนเขา สายน้ำ และธรรมชาติที่เขียวขจี คือสิ่งที่ดึงดูดให้ใครหลายคนตกหลุมรักอยากกลับมาเยือนกาญจนบุรีซ้ำแล้วซ้ำอีก นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่นี่ยังเป็นเหมือนแหล่งโอเอซิสแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะบรรยากาศธรรมชาติริมแม่น้ำแควที่คุ้มค่ากับการเดินทางมาสัมผัส หากคุณกำลังมองหาที่พักที่รวมทั้งความหรูหรา และวิวของแม่น้ำแควน้อยที่สวยสะกดสายตา ชิลไปไหนจะพาไปเช็คอินที่ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท กาญจนบุรีกันค่ะ



ริเวอร์แคว รีโซเทล เป็นสุดยอดบูติครีสอร์ทอิงธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รายล้อมด้วยหน้าผาหินสูงชันอันสวยงามที่ถูกสร้างผ่านระยะเวลาอันยาวนานของธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้ สายน้ำ และสัตว์ป่าหายากบางชนิดที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติอย่างกลมกลืน เหมือนกับเราได้มาพักผ่อนในหมู่บ้านเล็กๆ ท่ามกลางผืนป่าใหญ่



ห้องพักที่นี่เป็นเเบบบังกะโลที่เเยกเป็นหลังๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมให้ผู้ที่เข้าพักสัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มด้วยพื้นที่แบบเนินสูงต่ำสลับกันไปมา สามารถมองเห็นแม่น้ำแคว ต้นไม้ และหน้าผาหินอันสวยงาม โดยทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวให้ได้ออกมาชื่นชมกับวิวสีเขียวของต้นไม้ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ 



สำหรับสไตล์การตกแต่งของรีสอร์ทเป็นสถาปัตยกรรมเเนว Tropical ที่ออกแบบมาเพื่อความกลมกลืนไปกับสภาพเเวด ล้อม บ้านพักแต่ละหลังถูกตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัวทุกมุมมอง โดยผสมผสานทั้งความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้และวัฒนธรรมของชาวท้องถิ่น ซึ่งสามารถเห็นได้จากที่พักที่มีลักษณะเป็นกระท่อม มีผนังที่ทำจากไม้ไผ่ หลังคามุงจาก พื้นไม้สัก พร้อมระเบียงส่วนตัวที่ตกแต่งด้วยไม้สักและหินจากภูเขา



ในส่วนของห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 93 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ แบบแรกคือห้อง Jungle Chalet  บ้านพักแบบชาเลต์ขนาดมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์, ทีวีดาวเทียม, ตู้เย็น, ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ส่วนภายในห้องนอนมีเพดานที่สูงโปร่งเพื่อความโล่งสบาย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายแต่ดูอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัวขนาดกะทัดรัด 



ห้องพักแบบถัดมาคือ ห้อง Superior River View ที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่ดีที่สุดของรีสอร์ท โดยตั้งอยู่บนเนินสูงทำให้สามารถชมวิวของแม่น้ำแควน้อยและหน้าผาหินปูนตระการตาผ่านหน้าต่างของห้องพักได้อย่างชัดเจน และยังมีอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ผ่อนคลายภายในห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เพิ่มขึ้น อาทิ เครื่องทำกาแฟและไดร์เป่าผมอีกด้วยค่ะ



ปิดท้ายด้วยห้อง Deluxe Chalet ที่ตั้งอยู่บนชั้นสองจึงให้มุมมองที่แตกต่างออกไป สามารถชมวิวธรรมชาติสีเขียวชอุ่มของพื้นที่รอบๆ บริเวณรีสอร์ทได้จากมุมสูง ภายในห้องพักมีขนาดพื้นที่กว้างขวางถึง 58 ตารางเมตร สามารถเลือกพักได้ทั้งห้องแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว จะมาพักเป็นคู่หรือแบบครอบครัวก็ลงตัวทุกสไตล์เลยค่ะ



และแม้จะเป็นรีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ทก็ไม่ขาดความสะดวกสบาย ด้วยการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้แขกที่มาพักได้พักผ่อน แช่น้ำท่ามกลางหมู่ดาวและอากาศเย็นสดชื่นแบบธรรมชาติด้วยต้นไม้ที่อยู่รายล้อม นอกจากนี้ ยังมีคลับเฮาส์และห้องอาหารที่ตกแต่งในสไตล์ป่าธรรมชาติ ให้เราได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและอาหารพื้นบ้านชาวมอญที่ใช้วัตถุดิบจากในพื้นที่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวของแม่น้ำแควน้อย และดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพราะๆ จากนักดนตรีที่มาบรรเลงขับกล่อมในยามค่ำคืนให้ดินเนอร์มื้อนี้ของคุณกลายเป็นมื้อพิเศษที่น่าประทับใจ




หลังจากพักผ่อนกันสดชื่นเต็มอิ่มแล้ว เราก็พร้อมที่จะออกไปทำกิจกรรมสนุกๆ กัน ซึ่งทางริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท ก็จัดเตรียมกิจกรรมมากมายไว้รอต้อนรับแขกที่มาพัก ไม่ว่าจะเป็นการเดินชมสวนปาล์ม ชมสวนสมุนไพร ล่องเเพไม้ไผ่ พายเรือเเคนู ขี่ช้าง เที่ยวหมู่บ้านมอญชื่นชมวัฒนธรรม ปั่นจักรยานเสือภูเขา เเละหากใครชอบเที่ยวแนวธรรมชาติแบบลุยๆ ต้องไม่พลาดไปเที่ยวชมถ้ำหินงอกหินย้อยที่สวยงามในถ้ำละว้า ซึ่งเป็นถ้ำที่อยู่ในอุทยานเเห่งชาติไทรโยคเเละเป็นถ้ำที่สวยที่สุดเเห่งหนึ่งของกาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวไฮไลท์ที่ใครมาที่นี่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ




มาเติมเต็มความสุขระหว่างการท่องเที่ยวพักผ่อนที่กาญจนบุรี กับที่พักบรรยากาศดี๊…ดีใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแห่งการพักผ่อนที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท กาญจนบุรี แล้วคุณจะอยากกลับมาเช็คอินที่นี่อีกครั้งแน่นอนค่ะ



ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท กาญจนบุรี
ราคาเริ่มต้นที่ 2800 - 6000 บาท
ที่ตั้ง 55 หมู่ 5 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค กาญจนบุรี
การเดินทาง รีสอร์ทตั้งอยู่ในตัว อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ห่างจากกรุงเทพประมาณ 3 ชั่วโมง สามารถเข้าถึงได้ด้วยเรือเท่านั้น โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจากท่าเรือพุตะเคียนโดยเรือหางยาว
โทร. 081-7345238 / 02-6425497
www.riverkwairesotel.net / www.serenatahotels.com
Facebook:   https://www.facebook.com/RiverKwaiResotel






เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close