bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หลงเสน่ห์สุโขทัย ปล่อยใจไปเที่ยวเมืองคลาสสิค เช็คอินที่พักสุดบูติค @เลอชาร์ม สุโขทัย

calendar_month 16 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 45,246 / รีวิวที่พัก

เอ่ยชื่อสุโขทัย…หลายคนคงคิดถึงอดีตราชธานีเก่าแก่ของอาณาจักรแห่งดินแดนสุวรรณภูมิ ที่เป็นสุดยอดเมืองท่องเที่ยวแห่งวัฒนธรรม และยังคงกรุ่นกลิ่นอายอดีตด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอย่างอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย  ที่ได้รับการอนุรักษ์และยกย่องให้เป็น 1 ใน 3 แหล่งมรดกโลกแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เดินทางมาเยือนที่นี่กันมากมายทุกปี



และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในบรรยากาศคลาสสิคของเมืองนี้ เราจะพาไปเช็คอินที่พักที่มีเสน่ห์เข้ากับบรรยากาศของเมืองเก่าของสุโขทัย กับ “เลอชาร์ม สุโขทัย” แค่ได้ยินชื่อก็อยากรู้แล้วว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลขนาดไหน ลองตามไปชมบรรยากาศกันเลยค่ะ



เลอชาร์ม สุโขทัย เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคแนวใหม่ในเมืองเก่าสุโขทัย ที่ผสมผสานการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยกับประวัติศาสตร์ของกรุงสุโขทัยได้อย่างลงตัว ด้วยสไตล์การออกแบบที่แตกต่างในรูปแบบของ Emotion Break ที่จะสร้างสีสันในการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเมืองเก่าที่น่าหลงใหล ให้ความร่มรื่นและเงียบสงบในบรรยากาศของกรุงเก่าท่ามกลางสวนและบึงบัวที่ล้อมรอบที่พักของรีสอร์ท บริเวณหน้าห้องพักแต่ละโซน ถูกออกแบบเชื่อมกันด้วยสวนสวยและสะพานไม้ทอดยาวขนานบึงบัวให้เราได้เดินทอดน่องชมบรรยากาศกันชิลๆ เรียกว่าเป็นวิวส่วนตัวที่ไม่เหมือนที่พักทั่วไปเลยค่ะ



ในส่วนของห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 59 ห้อง แบ่งออกเป็นห้อง Superior ที่มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีระเบียงห้องส่วนตัว ให้นั่งเล่นรับลมริมสระอีกด้วยค่ะ





ไปต่อกันที่ห้องพักแบบ Deluxe ที่มาพร้อมกับขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ภายในตกแต่งสไตล์บูติคสวยชิคด้วยผนังทาสีสดใส ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอบอุ่น ทุกห้องมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว ให้เรานั่งเล่นรับลมเย็นๆ จะอ่านหนังสือสักเล่ม หรือจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไปด้วยก็ได้






ส่วนใครอยากได้บรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นมาอีกนิด แนะนำมาเช็คอินที่ห้อง Premier Deluxe Room ห้องพักกว้างขวางสุดหรูที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ, เครื่องเล่นดีวีดี, ไดร์เป่าผม และชา/กาแฟ ภายในตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สักตัดกับหมอนอิงผ้าทอมือลายพื้นเมืองสีสันสดใส พร้อมระเบียงนั่งเล่นกว้างขวางบริเวณหน้าห้องพัก ให้เรานั่งชมวิวบึงบัวได้อย่างใกล้ชิดแบบริงก์ไซด์อีกด้วยค่ะ





นอกจากห้องพักที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลแล้ว ในส่วนของล็อบบี้ของเลอ ชาร์ม สุโขทัย ยังถูกจัดให้เป็นห้องสมุดขนาดย่อมที่มีหนังสือดีๆ หลากหลายประเภทให้เลือกสรร  ชอบเล่มไหนสามารถหยิบไปยืมอ่านกันได้ ถูกใจคนรักหนังสือเป็นที่สุดกันเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากว่ายน้ำคลายร้อน ที่รีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ว่ายน้ำเล่นเสร็จแล้วไปใช้บริการนวดแผนไทยที่มอบความผ่อนคลายในแบบของเลอ ชาร์ม เพิ่มเติมความสุขสบายให้แก่การพักผ่อน ฟินจนแทบไม่อยากออกไปไหนกันเลยค่ะ 




และมาถึงสุโขทัยทั้งที ต้องไม่พลาดโอกาสลองชิมอาหารไทยต้นตำรับ ซึ่งห้องอาหารของเลอชาร์มก็พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารไทย  อาหารนานาชาติ  และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท จากฝีมือการปรุงอย่างพิถีพิถันของเชฟที่มีประสบการณ์ชำนาญ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงามของสุโขทัยที่พร้อมแต่งเติมความสุขในทานอาหารของเราให้เป็นมื้อพิเศษมากยิ่งขึ้น




ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าและยังเป็นรีสอร์ทที่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยที่สุดประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น แขกที่มาพักที่นี่จึงสามารถขี่จักรยานไปเยี่ยมชมได้อย่างสบายๆ ปั่นชมวิวสองข้างทางไปแป๊บเดียว เราก็ได้มาสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวโบราณสถานในเขตอุทยานประวัติศาสตร์ฯ ที่เป็นมรดกโลกที่ยิ่งใหญ่งดงามแบบนี้แล้วค่ะ





ใครกำลังมองหาที่พักใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยว และยังเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบนี้ ลองแวะมาเช็คอินกันที่ เลอ ชาร์ม สุโขทัย รีสอร์ท กอบเก็บความสุขให้เต็มอ้อมแขน ชาร์จแบตพักผ่อนให้เต็มที่สักครั้งหนึ่ง แล้วจะรู้ว่าที่นี่มีเสน่ห์ดึงดูดสมชื่อจริงๆ ค่ะ



เลอ ชาร์ม สุโขทัย รีสอร์ท
ราคา เริ่มต้นตั้งแต่ 2,850-4,000 บาท
ที่ตั้ง 9/9 หมู่ 2 ถนนนาโพธิ์-คีรีมาส ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย
โทร. 055-633333 / 02-6425497
www.lecharmesukhothai.com 
/ www.serenatahotels.com
Facebook: https://www.facebook.com/LeCharmeSukhothai




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close