bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักใกล้กรุงดีไซน์เก๋ มีเวลาน้อยไม่ต้องเที่ยวไกล นั่งๆนอนๆอยู่ในที่พักก็ฮิปได้

calendar_month 09 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 105,570 / สถานที่ยอดนิยม

"ใกล้จะวันหยุดแล้ววว.. จะได้เที่ยว นอนพักผ่อนสักที"
ช่วงวันหยุดยาวเป็นช่วงที่วัยทำงานอย่างเรารอคอยกัน เรียกว่าตั้งตาคอยกันเลยค่ะ
เพราะจะได้ไปเที่ยว หรือไม่อยากขับรถ นั่งรถ ก็อยากนอนทั้งวันไปเลยอะ..
แต่วันหยุดยาวใช่ว่าจะมีบ่อยๆ และไม่ได้มีทุกเดือนด้วยสิ!!

งานนี้ถ้าไปเที่ยวชิลๆ หรืออยากจะไปนอนนิ่งๆ แต่ใกล้กรุง ..แบบแค่ไปนอนสบายๆ ในที่พักก็พอแล้ว
แถมใช้เวลาน้อย เสาร์ - อาทิตย์ก็ไปได้ ชิลมีมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ
กับ 5 ที่พักใกล้กรุงดีไซน์เก๋ มีเวลาน้อยไม่ต้องเที่ยวไกล นั่งๆนอนๆอยู่ในที่พักก็ฮิปได้ 

05

Bangkok Tree House

(จ.สมุทรปราการ)

        บางกอก ทรี เฮาส์ ที่พักแนบอีโค่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ ที่พักที่นี่เขาเน้นการดีไซน์ที่คำนึงถึงทิศทางแสงแดดและลม เพื่อให้ประหยัดพลังงาน โดยมีการดีไซน์ห้องพักเป็น 3 ชั้น ชั้นแรกเป็นห้องน้ำและห้องแต่งตัว ไม่มีการใช้แอร์ ส่วนชั้นที่สองจะเป็นส่วนห้องนอนที่จะใช้แอร์ ส่วนชั้นที่สามเป็นดาดฟ้าสามารถชมดาวในยามค่ะคืนได้ เหตุผลการดีไซน์แบบนี้เพื่อประหยัดพลังงาน ไม่ใช้พลังงานโดยไม่จำเป็น และห้องแต่ละห้องจะไม่มีตู้เย็น เพราะตู้เย็นเป็นสิ่งหนึ่งที่เปลืองไฟแต่การใช้งานน้อย แต่เขาจะมีตู้เย็นส่วนกลางสามารถหยิบน้ำเย็น หรือไอศกรีมผลไม้ หอมหวานไปทานได้ตลอดเวลา ถ้าคุณอยากหนีโลกอันวุ่นวาย ลองเดินทางมาพักที่ บางกอก ทรี เฮาส์ แล้วคุณจะพบความสุขที่ธรรมชาติได้มอบให้
 

บางกอก ทรี เฮาส์ - สมุทรปราการ


ที่ตั้ง : 60 หมู่1 ถนนเพชรหึงส์ ซอย 26 บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ
ราคา : 3,900 - 9,590 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 082-9951150


จองที่พักบางกอก ทรี เฮาส์ สมุทรปราการ

booking-agoda.jpg


The Birder's Lodge

(จ.นครราชสีมา)

      The Birder's Lodge รีสอร์ทบ้านเล็กในป่าใหญ่สุดฮิปแห่งอำเภอเขาใหญ่ ที่นาทีนี้ใครๆก็พากันพูดถึงด้วยบรรยากาศบ้านไม้สไตล์กระท่อมแถบยุโรป ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เรียงราย และอากาศที่เย็นสบายตลอดปี จะนั่งอ่านหนังสือชิลๆในตอนกลางวัน หรือนอนนับดาวกันอย่างมีความสุขในตอนกลางคืน ก็ทำได้ครบถ้วน ห้องพักมีถึง 5 รูปแบบ ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัว เป็นคู่ ก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ที่ The Birder's Lodge ยังมีส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ Birder's lodge Cafe and Grill สำหรับคนทั่วไป แม้จะไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกัน รวมทั้งปิ้งย่างตอนช่วงเย็นของวันศุกร์ - วันเสาร์ และวันหยุดยาวต่อเนื่อง
 

 



 
ที่ตั้ง : 282 หมู่ 10 ตำบลหมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา : 3,800 - 4,500 บาท 
โทรศัพท์ : 044-300185 
 

เรือนเสน่หา

(จ.สมุทรสงคราม)

       เรือนเสน่หา อัมพวา ที่พักสุดชิคห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียงแค่ 200 เมตร บริเวณทางเข้าเรือนเสน่หา ถูกประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ตกแต่งสไตล์ Vintage ผสมผสาน Oriental ได้อย่างลงตัว ทำให้เรือนเสน่หา มีมุมสวยๆน่าถ่ายรูปอยู่มากมาย ไหนจะสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และห้องพักสุดหรูมากถึง 24 ห้อง ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 60 คน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อนฝูง ครอบครัว หรือกลุ่มสัมมนา ก็พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนที่จอดรถภายในบริเวณที่พักสำหรับผู้ที่มาโดยรถส่วนตัว 
 








ท่ีตั้ง : 62 หมู่ 7 อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 089-6137838 

 

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท

(จ.กาญจนบุรี)

       ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท รีสอร์ทสุดเท่ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ทั้งดีไซน์และบรรยากาศดีๆริมแม่น้ำแควน้อย กับแนวคิดการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Chic โดยการใช้กลิ่นไอของอุตสาหกรรมนำมาสร้างรีสอร์ท และสร้างห้องพักให้เป็นเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ จุดเด่นของที่พักแห่งนี้ คือการรอชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่บริเวณปลายโค้งน้ำได้แบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา มีเตียงผ้าใบเรียงรายไว้ให้คุณได้มาเอนกายนอนพักได้รับลมเย็นๆท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ด้วยระยะทางไม่ใกล้ไม่ไกลมากเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นที่พักปลายทางของนักเดินทางหลายคนที่ต้องการพักผ่อนก็ว่าได้
 





 
ที่ตั้ง : 138 หมู่4 ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
ราคา : 3,500 - 25,000 บาท 
(ตรวจสอบราคาอีกครั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลง)
โทรศัพท์ : 02-1687533
 
จองที่พักครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

  booking-agoda.jpg
 

Peggy’s Cove

(จ.จันทบุรี)

       Peggy’s Cove ที่ริมหาดคุ้งวิมาน เป็นที่พักสไตล์ Fisherman’s village ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักอยู่ท่ามกลางหมู่บ้านชาวประมง มีทางเดินสะพานไม้เชื่อมถึงกัน จากตัวที่พักสามารถเดินไปริมหาดคุ้งวิมานได้ ไปเดินเหยียบทรายเล่นชิลๆ รับลมทะเลเย็นๆ ก็สบายมากๆ บรรยากาศเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แถมมาที่นี่ที่เดียว เค้ามีครบทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ไม่ต้องไปหาที่เที่ยว ที่กิน ที่ไหนไกลเลย มาพักที่เดียวก็ได้ผ่อนคลายครบ สะดวกสบายสุดๆ
 






 
ที่ตั้ง : 44 7 ถนน หมู่ 2 สนามไชย นายายอาม จันทบุรี
โทรศัพท์ : 039-460345


 
จองที่พัก Peggy's Cove จันทบุรี


 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close